Top 6 Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương

Thanh Lương 47 0 Báo lỗi

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Toplist xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...

  1. Cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ là đơn vị chuyên cung cấp các vật tư, thiết bị điện lạnh như: Máy lạnh công nghiệp, máy lạnh dân dụng (Máy lạnh âm trần, máy lạnh lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, quạt chắn gió), vật tư - thiết bị (vật tư máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc nước...), dụng cụ thợ, tem máy.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm vật tư điện lạnh, điện lạnh Nguyễn Vũ còn cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế lại hệ thống cơ điện lạnh, thi công hệ thống điều hòa không khí, lắp đặt bảo dưỡng máy lạnh công nghiệp, bảo trì định kỳ máy lạnh, điều hòa. Đến với cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ, khách hàng sẽ được lựa chọn các sản phẩm điện lạnh nội địa, chính hãng. Cửa hàng còn có các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada, Sendo giúp cho khách hàng tiện lợi hơn cho việc lựa chọn các sản phẩm vật tư điện lạnh trực tuyến. Sự phục vụ chu đáo, tận tình của cửa hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203/8C Đường ĐT743B KP Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0779 899 694 & 0981 648 834
    Email: dienlanhnguyenvu.@gmail.com
    Website: http://dienlanhnguyenvu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhnguyenvu/

    Gọi điện
    Cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ
    Cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ
    Cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ
    Cửa hàng điện lạnh Nguyễn Vũ

  2. Công ty TNHH MTV TM DV Lâm Châu Phát thành lập năm 2009 với quy mô công ty vừa và nhỏ. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại và sản xuất các sản phẩm điện lạnh và dân dụng như: lắp đặt và sửa chữa máy lạnh công nghiệp, thông gió, cải tạo và sửa chữa nhà xưởng, gia công cơ khi và các dịch vụ khác theo yêu cầu. Ngoài cung cấp các dịch vụ trên, công ty còn cung cấp các sản phẩm và vật tư điện lạnh uy tín.


    Các sản phẩm điện lạnh mà công ty cung cấp có thể kể đến như: Máy lạnh (Máy điều hòa Toshiba, LG, Trane, Daikin, Mitsubishi,…), ống gió (Máy làm mát hội nghị, nhà hàng, gia đình, máy làm mát công nghiệp), ống đồng (Phụ kiện ống đồng, ống đồng cây, ống đồng cuộn...), gas lạnh, các sản phẩm cơ khí khác. Được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, Lâm Châu Phát đã mạnh dạn đầu tư văn phòng nhà xưởng, tuyển dụng lao động có trình độ tay nghề cao, ứng dụng các giải pháp kỹ thuật cơ khí chính xác vào quá trình sản xuất thi công nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166/1 Tổ 5, KP 1A, P An Phú, TP Thuận An, T Bình Dương
    Điện thoại: 027 4376 3085 & 0984 771 445 & 0986 746 406
    Email: dienlanhlamchauphat@gmail.com
    Website: https://lamchauphat.com/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090663313327

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV TM DV Lâm Châu Phát
    Công ty TNHH MTV TM DV Lâm Châu Phát
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Vật tư điện lạnh Tín Quang là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm địa uy tín để mua vật tư điện lạnh. Ở đây các sản phẩm vật tư điện lạnh đều đa dạng, phong phú, đặc biệt là giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường. Điện lạnh Tín Quang không chỉ bán lẻ mà còn cung cấp vật tư điện lạnh giá sỉ với số lượng lớn của khách hàng doanh nghiệp và nhà thầu, và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng bán lẻ.


    Các sản phẩm mà Điện lạnh Tín Quang cung cấp đó là: Bo mạch (bo mạch máy giặt, bo mạch tủ lạnh, bo mạch máy lạnh, linh kiện máy lạnh), máy nén lạnh (máy nén lạnh xoắn ốc scroll, máy nén lạnh ga-le rotaly, máy nén lạnh trục vít,…), đồ nghề điện lạnh và các vật tư khác.


    Là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam từ năm 2007 cùng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về điện lạnh, Điện lạnh Tín Quang tự tin đáp ứng tối đa nhu cầu về sửa chữa, tư vấn và cung cấp vật tư điện lạnh chính hãng, chuyên nghiệp đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 859 Đường ĐT 743B, Khu Phố Đông Tân, P. Dĩ An,TP. Dĩ An, Bình Dương (Ngã 3 Đông Tân)
    Điện thoại: 0909 822 788 & 0909 622 788
    Email: vattutinquang.@gmail.com
    Website: https://tinquang.com/

    Gọi điện
    Vật tư điện lạnh Tín Quang
    Vật tư điện lạnh Tín Quang
    Vật tư điện lạnh Tín Quang
    Vật tư điện lạnh Tín Quang
  4. Là một đơn vị chuyên hoạt động về lĩnh vực điện lạnh dân dụng - công nghiệp, thành lập năm 2015, tận dụng lợi thế đón đầu thị trường trong lĩnh vực vật tư điện lạnh, Điện lạnh Quý Toàn đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Điện lạnh Quý Toàn cung cấp các sản phẩm, thiết bị vật tư như: Điện lạnh dân dụng (tủ lạnh, điều hòa không khí), điện lạnh công nghiệp, dụng cụ cầm tay (đồng hồ áp lực, máy cắt, máy nén lạnh,…), máy nén khí, vật tư khác. Ngoài ra, Quý Toàn cũng cung cấp các dịch vụ đi kèm như: Dịch vụ cho thuê nhân công bảo trì, mua bán, sữa chữa máy nén, thi công lắp đặt hệ thống, lắp đặt hệ thống điện lạnh dân dụng và công nghiệp tại khu vực phía Nam, mua bán máy lạnh cũ...


    Điện lạnh Quý Toàn cam kết các sản phẩm cung cấp ra thị trường 100% chính hãng. Với phương châm: “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- HIỆU QUẢ” là mục tiêu hàng đầu của công ty, Quý Toàn đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường 16, KCN VSIP 2A, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 945 236
    Email: beca.toan@gmail.com & info@quitoanme.com
    Website: http://quitoanme.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Công ty Điện lạnh Typhaco

    Gọi điện

    Điện Lạnh Typhaco là một công ty chuyên cung cấp vật tư điện lạnh tại Bình Dương và khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Typhaco tự hào là đơn vị đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ tận tâm.


    Đến với Typhaco, khách hàng có đa dạng các lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu của mình như: Các sản phẩm về điện lạnh (Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt), dịch vụ điện lạnh (Dịch vụ sửa chữa, dịch vụ về sinh), mua bán máy cũ và cung cấp các vật tư điện lạnh. Riêng đối với các sản phẩm vật tư điện lạnh, đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm giá rẻ, đa dạng và uy tín như: Linh kiện máy lạnh (Điều khiển, mạch điều khiển dàn lạnh, mạch điều khiển dàn nóng, mắt hồng ngoại, cảm biến nhiệt độ…), linh kiện tủ lạnh (Cầu chì nhiệt, công tắc đèn, dàn lạnh, quạt tủ lạnh...) và các loại vật tư khác. Đến mua hàng tại Typhaco, khách hàng luôn được cam kết sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hỗ trợ tận tâm bởi vì với Typhaco, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 đường số 1, KDC Thạnh Tân, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.
    Điện thoại: 0906 233 997 & 0977 439 168
    Email: dienlanhtyphaco@gmail.com
    Website: https://dienlanhtyphaco.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Vật tư điện lạnh Lê Tứ

    Gọi điện

    Cửa hàng điện lạnh Lê Tứ là địa chỉ mua vật tư điện lạnh uy tín. Tại đây có đa dạng và đầy đủ các vật tư điện lạnh, linh kiện, máy móc để lắp đặt và sửa chữa điện lạnh.


    Điện lạnh Lê Tứ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm như: Dụng cụ cho thợ (máy hàn, máy cắt ống, máy hút chân không,…), linh kiện máy sấy (bộ phận điều khiển, motor, bạc đạn, dây curoa,), ống đồng máy lạnh, thang, vật tư kho lạnh, vật tư máy giặt, vật tư máy lạnh, vật tư tủ lạnh, vật tư khác. Sứ mệnh của Điện lạnh Lê Tứ là giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức trong việc tìm kiếm, lựa chọn vật tư điện lạnh phù hợp. Hơn nữa, Điện lạnh Lê Tứ còn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và bảo quản.


    Hãy thêm Điện lạnh Lê Tứ vào danh sách tham khảo nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm một cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1057 Nguyển Ảnh Thủ, Khu phố 3 , P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 200 038
    Email: info@dienlanhletu.com
    Website: https://dienlanhletu.com/

    Gọi điện
    Cửa hàng điện lạnh Lê Tứ
    Cửa hàng điện lạnh Lê Tứ
    Cửa hàng điện lạnh Lê Tứ
    Cửa hàng điện lạnh Lê Tứ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy