Top 11 Cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất TP. HCM

Kim Tien Le 15790 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu về vật tư nông nghiệp ngày càng lớn vì bà con nông dân đang dần chuyển sang ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trồng trọt ngày càng nhiều. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinco Agri

    Công Ty Cổ Phần Vật Tư Nông Nghiệp Việt Nông (VINCO) là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm chất, vật tư nông nghiệp chất lượng cao, hiệu quả tốt cho bà con nông dân. Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, Công Ty Cổ Phần Vật Tư Nông Nghiệp Việt Nông (VINCO) tập trung nhập khẩu, kinh doanh và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp từ các tập đoàn, công ty quốc tế hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đức, Mỹ.....nhằm mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng đảm bảo an toàn và chất lượng nhất có thể. Vượt trội hơn so với những cửa hàng vật tư nông nghiệp khác, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm quen thuộc, cơ bản, dành cho những loại cây dễ trồng, Vinco Agri còn bày bán các sản phẩm cho những loại cây khó trồng như bộ sản phẩm cao cấp cho sầu riêng, lúa,....


    Bán những mặt hàng chất lượng cao, cho ra hiệu quả tốt nhưng giá cả khi mua sắm tại Vinco Agri lại nằm ở tầm giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều phần khúc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Vinco Agri thường xuyên được đánh giá là chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, gần gũi, tôn trọng từng vị khách hàng và sẵn sàng tư vấn, giải thích kỹ càng mọi thông tin sản phẩm và các vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Nhà số 2 KDC Merita Khang Điền, Số 456 Liên Phường, Phường Phước Long B, Tp Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 19000 68639

    Email: mail@vincoagri.vn

    Website: https://vincoagri.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vincoagri.vn


    Vinco Agri
    Vinco Agri
    Vinco Agri
    Vinco Agri
  2. Top 2

    SIAM Brothers Việt Nam

    Gọi điện

    Với gần 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, SIAM Brothers Việt Nam là một trong những công ty đầu ngành chuyên cung cấp các giải pháp nông nghiệp tối ưu và toàn diện cho bà con nông dân thông qua các sản phẩm dây nông nghiệp, sợi se nông nghiệp thương hiệu SIAM Eco Farm như dây cột chống đổ ngã (đặc biệt dùng cho cây sầu riêng, mít, chôm chôm, cao su, cam, quýt), dây cột rơm, dây cột chuối, dây nhà kính, dây giàn leo…


    SIAM Brothers Việt Nam đặt tiêu chí luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất giúp giảm thiểu rủi ro canh tác và mang lại hiệu quả cao, công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng máy móc - thiết bị tân tiến nhập khẩu từ châu Âu nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao & khắt khe nhất.


    Mỗi sản phẩm dây nông nghiệp thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam đều sở hữu ưu điểm vượt trội so với các loại dây khác trên thị trường:

    • Độ bền vượt trội theo thời gian;
    • Có khả năng chống tia UV, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt;
    • Chống thấm nước tốt nên hạn chế tình trạng nấm mốc, chống mục;
    • Khả năng chịu lực tốt với lực kéo đứt cao, độ dẻo cao;
    • Độ mềm phù hợp, dễ dàng thao tác như cột, thắt nút;
    • Dây sản xuất từ nhựa nguyên sinh an toàn cho cây trồng, thân thiện với môi trường;
    • Đa dụng phù hợp với nhiều loại cây trồng và mục đích sử dụng khác nhau;

    Các loại dây nông nghiệp, sợi se nông nghiệp thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam đang được tin dùng hiện nay:

    • Dây cột chống đổ ngã;
    • Dây cột rơm, dây cuộn rơm;
    • Dây cột chuối;
    • Dây trồng nhà kính;
    • Dây làm giàn leo;

    SIAM Brothers Việt Nam cùng bà con mang đến những vụ mùa bội thu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, VRG Building, 177 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 649 978

    Email: info.ecom@sbg.vn

    Website: https://siambrothersvietnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SiamBrothersVietNamTrading

    Gọi điện
    SIAM Brothers Việt Nam
    SIAM Brothers Việt Nam
    SIAM Brothers Việt Nam
    SIAM Brothers Việt Nam
  3. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm cung cấp "tất tần tật" mọi loại vật tư nông nghiệp mà bạn cần thì Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn là một điểm đến hoàn hảo. Tại đây cung cấp đa dạng các loại mặt hàng trong lĩnh vực nông nghiệp từ những thứ "nơi nào cũng có" đến những thứ "hiếm có khó tìm" như thiết bị đo PH, độ mặn của đất, của nước, dụng cụ khoanh vỏ, chiết ghép cây, túi bao trái cây, các thiết bị, hệ thống tưới, phun sương, béc tưới, bẫy côn trùng,....


    Một trong những yếu tố khiến Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn trở nên uy tín, nhận được lòng tin của đa số khách hàng là nằm ở tiêu chí bán hàng rõ ràng, chỉ chỉ kinh doanh những sản phẩm chất lượng ưu tiên phục vụ lĩnh vực Nông Nghiệp Sạch, Đô Thị Xanh, cung cấp những sản phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trong nước và ngoài nước với chính sách bảo hành và đổi trả hàng chu đáo. Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn được đánh giá là thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và tư vấn hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 599 Phạm Văn Chí, P.7, Quận 6, TP HCM

    Điện thoại: 0888 542 612 & 0908 730 430

    Email: ngaythuhai@gmail.com

    Website: https://dungcunongnghiep.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungcunongnghieplamvuon

    Gọi điện
    Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn
    Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn
    Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn
    Dụng Cụ Nông Nghiệp - Làm Vườn
  4. Top 4

    Vườn Babylon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm một địa điểm chuyên bán các sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng thì Vườn Babylon là một lựa chọn xác đáng. Vườn Babylon là nơi cung cấp đa dạng mặt hàng nông nghiệp từ các loại phân bón, thuốc trừ sâu cho đến các chế phẩm vi sinh, hạt giống, dụng cụ làm vườn,….Sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về công dụng, tính năng mà còn đa dạng về thương hiệu, nguồn gốc, thành phần, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhằm chọn ra cho cây trồng của mình liệu pháp phù hợp nhất. Tuy bán những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhưng Vườn Babylon lại có mức giá ưu đãi, phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều phân khúc khách hàng.

    Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ tại Vườn Babylon thường xuyên được nhiều người mua đánh giá là thân thiện, gần gũi, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và có kiến thức đầy đủ về lĩnh vực nông nghiệp, cây trồng, làm vườn,….giúp khách hàng có thêm thông tin, nguồn tham khảo mà tìm ra giải pháp tốt nhất cho cây trồng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 447 Đ. Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0987 462 646

    Email: info.vuonbabylon@gmail.com

    Website: https://vuonbabylon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbabylon.vn

    Gọi điện
    Vườn Babylon
    Vườn Babylon
    Vườn Babylon
    Vườn Babylon
  5. Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng vật tư nông nghiệp xanh (GAPRO Vietnam) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng nguyên liệu và vật tư phục vụ cho sản xuất Phân bón và Thức ăn Chăn nuôi.

    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, ngành nghề kinh doanh chuyên môn hóa cao cùng với mong muốn đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển bền vững, GAPRO VIETNAM luôn xác định rằng nguyên liệu đầu vào có vai trò hết sức quan trọng để sản xuất ra các sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường cũng như yếu tố xanh, sạch và bền vững cho cây trồng, vật nuôi và bảo vệ môi trường.

    GAPRO VIETNAM hiểu rằng, ngoài chất lượng sản phẩm thì tiến độ sản xuất và giá cả cũng là những yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình sản xuất. Do đó, GAPRO VIETNAM luôn nỗ lực để đảm bảo cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu tại mọi thời điểm với giá thành cạnh tranh nhất, đáp ứng nhu cầu sản xuất của bạn bằng hệ thống kho tàng và đối tác tin cậy.

    Các sản phẩm GAPRO VIETNAM cung cấp bao gồm:

    • Nguyên liệu sản xuất phân bón NPK: SA, Ure, MAP, MOP, NPK, Kali, NH4Cl, Talc, MgSO4, CuSO4, FeSO4,…. Và các chất trung vi lượng khác (Cu, Zn, Fe, Mn, Bo, Mo, Co...)
    • Nguyên liệu sản xuất phân bón hữu cơ : Acid Humic, Acid Fulvic, Amino Acid, Seaweed, GAP, Super GAP...
    • Nguyên liệu sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh : CaCO3, dolomite, Zeolite, Photphorite, Secpentine, rong/tảo biển....
    • Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi : Bã đậu nành, DDGS, Corn Gluten, lúa mì, cám mì, cám gạo trích li, dầu thực vật, bã thực vật khác, bắp hạt, bột cá, bột xương thịt, … và các vi chất dinh dưỡng khác
    • Xuất nhập khẩu nông sản, phân bón


    Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả” và vì sự Hợp tác lâu dài, cùng có lợi, GAPRO VIETNAM đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ để đáp ứng ngày các tốt hơn yêu cầu của nhà nông, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt nam có vị thế ngày càng cao trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Tầng trệt, Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 910 5558

    Email: info@gaprovietnam.com

    Website: gaprovietnam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng vật tư nông nghiệp xanh (GAPRO Vietnam)
    Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng vật tư nông nghiệp xanh (GAPRO Vietnam)
    Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng vật tư nông nghiệp xanh (GAPRO Vietnam)
    Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng vật tư nông nghiệp xanh (GAPRO Vietnam)
  6. Đồng Thành Công là một công ty chuyên cung cấp các loại cây, nơi gieo hạt mầm mang tên tình yêu bất tận với thiên nhiên vào tim mỗi con người Sài Gòn. Đây là một không gian nhỏ dành cho những ai yêu cây xanh và mê mẩn đồ gốm sứ truyền thống Việt Nam bởi tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều loại cây cảnh và các đồ dùng, vật tư cần thiết cho việc trồng và chăm sóc cây.

    Đồng Thành Công đem đến các loại phân bón, đất trồng cho cây như xơ dừa, vỏ trấu, vỏ đậu phộng, phân trùn quế,... Ngoài ra, Đồng Thành Công còn cung cấp màng nhà kính. Màng nhà kính được xem là một sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trong các dự án nhà màng giúp tăng hiệu quả nông nghiệp hiện đại. Sản phẩm màng nhà kính được sử dụng cho việc che phủ vườn ươm, lợp màng nhà kính cho các dự án nông nghiệp công nghệ cao. Các sản phẩm màng nhà kính của Đồng Thành Công đều là sản phẩm màng nhựa PE dẻo chuyên dụng để lợp phủ nhà kính trồng cây chống UV.


    Bên cạnh đó, màng phủ nông nghiệp cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của Đồng Thành Công. Màng phủ nông nghiệp là màng sản xuất bằng nhựa PE, mục đích chính của loại vật tư này chính là sử dụng để phủ lên trên bề mặt của đất trước khi riến hành gieo trồng cây nông nghiệp. Màng phủ nông nghiệp đang được sử dụng một cách rộng rãi trong nền sản xuất nông nghiệp tiên tiến và đem đến rất nhiều công dụng hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 27/2 Đ.TMT13, KP.3, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
    • 4/29/19 Tân Thới Nhất 01, p Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 520 869 & 0903 606 931

    Email: vuonxanhnongnghiep@gmail.com

    Website: https://dongthanhcong.vn/

    Fanpage: facebook.com/DongThanhCongJSC/

    Gọi điện
    Đồng Thành Công JSC - Cung cấp cây xanh và vật tư nông nghiệp phía Nam
    Đồng Thành Công JSC - Cung cấp cây xanh và vật tư nông nghiệp phía Nam
    Đồng Thành Công JSC - Cung cấp cây xanh và vật tư nông nghiệp phía Nam
    Đồng Thành Công JSC - Cung cấp cây xanh và vật tư nông nghiệp phía Nam
  7. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách này là Công ty TNHH Vật tư Nông nghiệp Xuyên Á. Đây là cửa hàng cung cấp gần như khá đầy đủ các sản phẩm vật tư nông nghiệp và chăm sóc cây trồng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người nông dân.



    Vật tư nông nghiệp Xuyên Á
    cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thuốc trừ sâu, rầy, nhện, thuốc trừ bệnh, các chế phẩm sinh học Trichoderma tới dung dịch bọc đạm, phân bón lá. Các danh mục sản phẩm của Xuyên Á đều có đầy đủ các loại thuốc đặc trị, đảm bảo thành phần và chất lượng để cây trồng có thể phát triển tốt nhất, an toàn nhất. Các loại rầy rệp như rầy xanh, ruồi vàng, rệp sáp, siêu chích hút, rầy trắng,... đều có thuốc đặc trị được Vật tư nông nghiệp Xuyên Á cung cấp và đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm tại Xuyên Á được tuyển chọn nghiệm ngặt từ các thương hiệu uy tín, hiệu quả cao cả trong và ngoài nước, nhằm mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tình huống, vấn đề của thực vật cũng như điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng khác nhau.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 114 Đường 27, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 953 959 & 02866 830 860 & 0283 796 0406

    Email: nongnghiepxuyena@gmail.com

    Website: https://nongnghiepxuyena.com/

    Fanpage: facebook.com/Cty-Nông-Nghiệp-Xuyên-Á-614536658645279/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật tư Nông nghiệp Xuyên Á
    Công ty TNHH Vật tư Nông nghiệp Xuyên Á
    Công ty TNHH Vật tư Nông nghiệp Xuyên Á
    Công ty TNHH Vật tư Nông nghiệp Xuyên Á
  8. Top 8

    Nông nghiệp phố

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần P3T - Chủ sở hữu cửa hàng Nông nghiệp phố chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực trồng rau sạch và hoa kiểng đô thị. Bởi thế đến với Nông nghiệp phố, bạn sẽ tìm được đầy đủ các sản phẩm vật tư nông nghiệp để chăm sóc hoa, cây trồng như:

    • Chậu, khay trồng
    • Đất sạch và giá thể
    • Vật tư trồng phong lan
    • Vật tư thủy canh
    • Hạt giống
    • Phân bón
    • Thuốc trừ bệnh
    • Dụng cụ làm vườn

    Với hầu hết những nhu cầu về vật tư nông nghiệp phục vụ cho trồng và chăm sóc cây, hoa, Nông nghiệp phố đều có thể đáp ứng cho bạn. Nông nghiệp phố luôn hướng đến kinh doanh một cách chân chính, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Có 3 điều làm nên Nông Nghiệp Phố là Khách hàng - Sản Phẩm - Dịch Vụ. Về sản phẩm, Nông nghiệp phố luôn tiên quyết lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đến từ thương hiệu uy tín nhất và có giá cả tốt nhất. Nông nghiệp phố luôn xem khách hàng làm trung tâm và luôn phấn đấu, nỗ lực phát triển hết mình để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 81 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 291 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM
    • 220 Phan Văn Hân, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0865 399 086

    Website: https://nongnghieppho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NongNghiepPho.vn/

    Gọi điện
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
  9. Được thành lập vào năm 2007, Công ty Minh Hưng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh phụ gia thức ăn chăn nuôi - thủy sản, thuốc thú y và phân bón. Với sản phẩm chính là phụ gia thức ăn cho gia súc, gia cầm và cá, đã mang thương hiệu MINH HƯNG đến với người tiêu dùng trong nước và xuất nhập khẩu qua các nước lân cận.


    Quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng và cam kết về chất lượng sản phẩm là phương châm hoạt động của Công ty trong suốt gần mười năm qua. Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng mong được thiết lập mối quan hệ mua bán, hợp tác và đầu tư với tất cả đối tác trong và ngoài nước để cùng phát triển.


    Ngoài cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp cho thực vật như phân bón thì Vật tư nông nghiệp Minh Hưng chủ yếu cung cấp các sản phẩm phục vụ chăm sóc thú y như bò sữa, gia súc, gia cầm, thú cưng hay cả thủy sản. Cụ thể Minh Hưng cung cấp:

    • Mua bán phụ gia thức ăn chăn nuôi, thức ăn gia súc
    • Mua bán phân bón, hạt giống
    • Kinh doanh thuốc thú y
    • Kinh doanh chế phẩm sinh học, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường thủy sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
    • Số 114 Đường 27, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP.HCM

    Điện thoại: 0862 539 776 & 0919 056 416
    Email:
    minhhung.gau@gmail.com

    Website: https://minhhungagri.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130945474

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
    Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
    Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
    Công ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
  10. Một địa điểm khác trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp mà bạn không thể bỏ qua chính là Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức. Đây là nơi bán các loại phân bón, đất trồng giá thể, thuốc bảo vệ thực vật, chế phẩm vi sinh, hạt giống,....với số lượng lớn và đa dạng. Đặc biệt, Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức chuyên cung cấp các loại hoa lan, những vật tư nông nghiệp liên quan đến việc chăm sóc hoa lan như thuốc kích hoa lan, thực phẩm dinh dưỡng cho phong lan,....Chưa dừng lại ở đó, đến với Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức, bạn không cần phải lo ngại về việc không tìm được những phụ kiện làm vườn như từ cơ bản như găng tay, cưa cầm tay, bình Dudaco, chậu cây cho đến các dụng cụ chuyên môn, cao cấp hơn như bình xịt điện, bộ móng tay ngắt rau, hái rau thu hoạch,....


    Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn kỹ càng, chi tiết giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, chất lượng, hiệu quả và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 208 Đ. Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0968 244 268

    Email: gocphoxanh.hcm@gmail.com

    Website: https://gocphoxanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gocphoxanh208B

    Gọi điện
    Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức
    Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức
    Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức
    Góc Phố Xanh - Cửa hàng vật tư nông nghiệp Thủ Đức
  11. Top 11

    Vườn Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh thì không nên bỏ qua Vườn Sài Gòn. Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiểu tâm lý khách hàng, Vườn Sài Gòn luôn luôn học hỏi, kiếm tìm những sản phẩm cây xanh, hoa kiểng mới lạ, độc đáo, dễ chăm sóc để phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Đến với Vườn Sài Gòn, bạn có thể tham quan hoặc lựa chọn cho mình những chậu cây xinh xắn trang trí cho khu vườn, nhà ở, văn phòng, nhà hàng, quán ăn, khách sạn. Hoặc thuê ngắn hạn cây xanh trang trí cho các buổi hội thảo, hội nghị, sự kiện.


    Vườn Sài Gòn còn chuyên cung cấp cây xanh – cây bóng mát – cây tạo cảnh quan – thảm cỏ - thảm hoa cho các dự án, công trình lớn với giá cả hợp lý.


    Một số dịch vụ của Vườn Sài Gòn:

    • Bán và cho thuê chậu cây để bàn, Cây kiểng trang trí nội thất, Cây văn phòng, Cây kiểng trang trí sân vườn.
    • Bán cây xanh công trình.
    • Thi công cảnh quan, sân cỏ.
    • Dịch vụ chăm sóc, bảo trì sân vườn, cây xanh tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 171 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 123 409

    Email: kinhdoanh@langhoagovap.com

    Website: vuonsaigon.vn/

    Gọi điện
    Vườn Sài Gòn
    Vườn Sài Gòn
    Vườn Sài Gòn
    Vườn Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy