Top 7 Cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Hà Nội

Kim Tien Le 9587 0 Báo lỗi

Nông nghiệp là một ngành đa dạng về các loại cây trồng, kỹ thuật chăm sóc, phân bón đa dạng. Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu cho bạn những cửa hàng ... xem thêm...

  1. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp là một đơn vị cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín hàng đầu Hà Nội và cả nước. Công ty được quyết định chuyển đổi theo phê duyệt của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vào năm 2010. Từ đó đến nay, công ty đã đóng góp đáng kể trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp, giúp người nông dân có nhiều sự lựa chọn để canh tác.


    Quá trình phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn gắn kết với quá trình phát triển của ngành nông nghiệp nước ta. Lưu thông cung ứng vật tư nông nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Vật tư nông nghiệp. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp nhanh chóng trở thành một đơn vị kinh doanh cung ứng vật tư nông nghiệp lớn nhất, có các đơn vị cấp I trực thuộc đóng tại các đầu mối tiếp nhận vật tư ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các công ty Vật tư nông nghiệp cấp II bàn giao về cho các tỉnh, thành phố quản lý nhưng chuyên ngành cung ứng vật tư nông nghiệp vẫn là một hệ thống gắn kết chặt chẽ.


    Qua 54 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Vật tư nông nghiệp luôn luôn giữ vai trò là một đơn vị hậu cần lớn của sản xuất nông nghiệp cả nước. Hàng năm cung ứng một khối lượng rất lớn phân bón hóa học và các loại vật tư chuyên dùng để phục vụ sản xuất nông nghiệp theo mùa vụ, góp phần không nhỏ làm tăng sản lượng lương thực, đảm bảo ổn định đời sống của toàn dân trong thời kỳ chiến tranh cũng như trong thời bình. Tổng công ty Vật tư nông nghiệp cung cấp đa dạng các sản phẩm vật tư nông nghiệp như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,... để phục vụ cho bà con nông dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 2359 & 024 3747 4647
    Email: vigecamjsc@vigecam.vn
    Website: www.vigecam.vn/
    Gọi điện
    Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
    Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
    Tổng công ty Vật tư nông nghiệp
    Tổng công ty Vật tư nông nghiệp

  2. Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1 chuyên nghiên cứu, sản xuất , kinh doanh Giống cây trồng chất lượng cao: Cây ăn quả, hạt giống rau màu, cây công nghiệp, cây dược liệu….Hiện nay, với xu hướng đưa Khoa học - Kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1 đã và đang hợp tác cùng Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Cây Trồng ,Viện Nghiên Cứu Rau quả, Viện Sinh Học Nông Nghiệp cùng một số Trung tâm cây giống uy tín trong nước và nước ngoài (Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan…) nhằm mục đích tạo ra các chủng loại Giống cây trồng với những ưu điểm vượt trội, có thể chịu nhiệt, kháng bệnh tốt, năng suất cao đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

    Với sứ mệnh "Mang mùa xuân đến mọi nhà", cùng cam kết "Năng suất vượt trội - Chất lượng hàng đầu", Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1 đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao của bà con nông dân và khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

    Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1 thực sự là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm giống cây trồng nhiệt đới và cận nhiệt đới với giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất. Tại Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1 cung cấp đầy đủ những thông tin sản phẩm, thị trường và Khoa học kỹ thuật về trồng trọt rất hữu ích cho nhà nông, từ cây giống ăn quả, cây giống hoa, cây giống lâu năm, các dụng cụ làm vườn đến phân bón, thuốc trừ sâu bệnh, chế phẩm sinh học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 850 282 & 0974 120 747
    Email:
    • caygiongvanxuan@gmail.com
    • info@giongcaytrong.com

    Website:

    • thegioicaygiong.vn/
    • giongcaytrong.com/
    Gọi điện
    Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1
    Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1
    Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1
    Trung tâm giống cây trồng - Đại học Nông nghiệp 1
  3. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô là công ty chuyên phân phối và kinh doanh các loại thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ nấm bệnh và phân bón lá trên nhiều loại cây trồng. Công ty chuyên cung cấp các loại thuốc trừ sâu karate, lannate, proclaim... thuốc bảo vệ thực vật Kimbass, kimsuper, oshin, vimatox...


    Ngoài sản phẩm kinh doanh chính là các loại thuốc bảo vệ thực vật, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô còn cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp khác như phân bón vi sinh, máy phân loại và chế biến rác thải giúp hạn chế rác thải nông nghiệp và tạo ra nguồn phân bón hữu cơ, vi sinh thân thiện với môi trường, tốt cho sự phát triển của cây trồng. Với những thành công và sự tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô chắc chắn là địa chỉ uy tín dành tặng cho nhà nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 lô B4 kĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 344 479
    Email: info@congtyando.vn
    Website: congtyando.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
  4. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP tiền thân là Công Ty TNHH TM XNK Hữu Nghị được thành lập năm 2004 với số vốn ban đầu là 10 tỷ đồng Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP hoạt động với chức năng ngành nghề: Gia công, sản xuất và đóng gói Thuốc bảo vệ thực vật.

    Mặc dù là một công ty còn non trẻ trong ngành thuốc Bảo Vệ Thực Vật nhưng công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn, bằng nỗ lực của toàn thể công ty, cùng sự tin tưởng của khách hàng và những đối tác tin cậy, công ty đã từng bước xây dựng vị thế của mình trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


    Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP với sứ mệnh luôn tìm tòi nghiên cứu, không ngừng đổi mới và đưa ra những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao, giá thành cạnh tranh, giúp nông dân làm giàu từ hai bàn tay, ruộng vườn của mình. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và vật tư nông nghiệp nói chung. Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP cung cấp đa dạng các loại thuốc bảo vệ thực vật với các hoạt chất đặc trị cho các loại sâu bệnh trên cây trồng như Bismerthiazol trị cháy bìa lá (Bạc lá), Chlorothalonil chuyên trừ nấm bệnh, Kresoxim-methyl đặc trị thán thư,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 189/2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3546
    Email:

    • Salenongnghiephp@gmail.com
    • hr@bvtvhp.com

    Website: bvtvhp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bvtvhp/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
    Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
    Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
    Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP
  5. Top 5

    Công ty Cổ Phần Nicotex

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Nicotex tiền thân là xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex, được thành lập ngày 13/10/1990. Nicotex nguyên là công ty Thuốc BVTV Bộ Quốc phòng. Hiện nay Nicotex có 16 đơn vị thành viên, trong đó có 15 đơn vị hoạt động trên tất cả các vùng miền của Tổ quốc và 1 đơn vị hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Cam-pu-chia.

    Hoạt động chính của Nicotex là sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Trong xu thế toàn cầu hóa, Nicotex chủ động, sẵn sàng hội nhập quốc tế sâu rộng bằng việc tham gia vào mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Vì vậy, các lĩnh vực hoạt động chính của Nicotex hiện nay là:

    • Sản xuất và kinh doanh thuốc BVTV
    • Kinh doanh sản phẩm y dược
    • Sản xuất và kinh doanh phân bón

    Với sứ mệnh là cầu nối gắn kết các thành phần trong xã hội, từng bước tham gia đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, làm cho đất nước Việt Nam giàu mạnh, Nicotex đã và đang là một đơn vị cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín.


    Kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật là ngành nghề mũi nhọn của hệ thống Công ty Cổ phần Nicotex. Chính vì vậy công ty không ngừng nghiên cứu, áp dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ, cải tiến máy móc, thiết bị; đầu tư nhà xưởng, nhà kho để sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các loại thuốc bảo vệ thực vật được cung cấp bởi Nicotex rất đa dạng, phải kể đến thuốc trừ ốc Panzol 700WP, thuốc trừ bệnh đạo ôn hại lúa FU-ARMY 40EC, 30WP, thuốc trị vàng lá, lép hạt ABENIX 10FL,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3875 4438 & 024 3875 4439 & 1900 633 813
    Email: nicotex@hn.vnn.vn
    Website: nicotex.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtynicotex/
    Gọi điện
    CÔNG TY CỔ PHẦN NICOTEX
    CÔNG TY CỔ PHẦN NICOTEX
    CÔNG TY CỔ PHẦN NICOTEX
    CÔNG TY CỔ PHẦN NICOTEX
  6. Top 6

    Nông nghiệp phố

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần P3T - Chủ sở hữu cửa hàng Nông nghiệp phố chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực trồng rau sạch và hoa kiểng đô thị. Bởi thế đến với Nông nghiệp phố, bạn sẽ tìm được đầy đủ các sản phẩm vật tư nông nghiệp để chăm sóc hoa, cây trồng như:

    • Chậu, khay trồng
    • Đất sạch và giá thể
    • Vật tư trồng phong lan
    • Vật tư thủy canh
    • Hạt giống
    • Phân bón
    • Thuốc trừ bệnh
    • Dụng cụ làm vườn

    Với hầu hết những nhu cầu về vật tư nông nghiệp phục vụ cho trồng và chăm sóc cây, hoa, Nông nghiệp phố đều có thể đáp ứng cho bạn. Nông nghiệp phố luôn hướng đến kinh doanh một cách chân chính, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Có 3 điều làm nên Nông Nghiệp Phố là khách hàng, sản phẩm, dịch vụ. Về sản phẩm, Nông nghiệp phố luôn tiên quyết lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đến từ thương hiệu uy tín nhất và có giá cả tốt nhất. Nông nghiệp phố luôn xem khách hàng làm trung tâm và luôn phấn đấu, nỗ lực phát triển hết mình để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 399 086
    Email: info@nongnghieppho.vn
    Website: nongnghieppho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NongNghiepPho.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30
    Gọi điện
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
  7. Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I là điểm đến của nông dân tiên tiến. Cửa hàng chuyên cung ứng cho người nông dân những giống lúa có năng suất cao, chất lượng gạo, cơm tốt. Những giống ngô khỏe cây, sạch bệnh, năng suất cao, làm thương phẩm tốt. Những loại phân tiên tiến, hiệu quả cao nhất trong dinh dưỡng cây trồng.


    Sản phẩm chính được nghiên cứu và phát triển bởi công ty là phân bón Lục Thần Nông dùng cho ngô, lúa, mía, giúp giảm công lao động, giảm sâu bệnh và tăng năng suất cây trồng và còn cung cấp cho người tiêu dùng nông sản sạch hơn.


    Những máy móc hiện đại, thay thế sức con người, vật dụng hiệu quả trong canh tác nông nghiệp, giá cả phải chăng, chất lượng cao cấp. Đến với Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I, bà con sẽ tìm ra được hưng phấn khi làm nông, để đạt được những niềm vui và sự say mê trong nghề nông nghiệp.

    Nếu có vấn đề khó khăn, bạn sẽ được chủ cửa hàng có kinh nghiệm về nghề nông tư vấn miễn phí cũng như cung cấp sản phẩm mà bạn đang cần với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngách 237/12 Ngõ 237, Ngô Xuân Quảng, Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6327 5522
    Email: lucthannong@gmail.com
    Website: lucthannong.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I
    Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I
    Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I
    Công ty Cổ phần Phát triển Phân bón Nông nghiệp I




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy