Top 10 Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội

Trần Linh 14 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng công ty Viglacera - CTCP

    Gọi điện

    Tổng công ty Viglacera - CTCP thành lập từ năm 1974 với sự ra đời trên cơ sở sát nhập 18 nhà máy sản xuất gạch ngói đất sét nung đã trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Một số vât liệu xây dựng mà Tổng công ty Viglacera - CTCP đang sản xuất và kinh doanh phải để đến là: kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh - sen vòi, gạch ngói đất sét nung, tấm panel gạch bên tông khí. Các sản phẩm bên Viglacera đều được áp dụng theo công nghệ xanh với dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới, đảm bảo mang lại chất lượng cao đến với người tiêu dùng.


    Nguồn n lực luôn được Viglacera đầu tư và đào tạo có chuyên môn cao trong lĩnh vực nghề sản xuất vật liệu xây dựng. Đảm bảo quá trình tạo ra vật liệu chất lượng nhất trước khi đến tay khách hàng. Tổng công ty Viglacera - CTCP có hệ thống đại lý chính hãng, đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm của công ty trên 63 tỉnh thành và hơn 10 nghìn cửa hàng đảm bảo cung ứng kịp thời đến cho khách hàng.


    Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự nhận được nhiều các giải thưởng lớn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Viglacera vẫn sẽ đã và đang hoàn thiện, ngày càng phát triển hơn để không phụ sự kì vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 6660 & 1900 0136
    Email: info@viglacera.com.vn
    Website: https://www.viglacera.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viglacera.official/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Tổng công ty Viglacera - CTCP
    Tổng công ty Viglacera - CTCP
    Tổng công ty Viglacera - CTCP

  2. Top 2

    Vicostone

    Gọi điện

    Nói đến sản phẩm đá thạch anh trong vật liệu xây dựng thì không thể nhắc đến Vicostone. Được biết đến là công ty đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh tại khu vực châu Á, Vicostone đã nhận được nhiều đánh cao từ khách hàng. Công ty sản xuất và cung cấp đá thạch anh với hơn 130 loại mẫu mã giúp tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Với ưu điểm độ bền cao, an toàn và dễ dàng bảo dưỡng, Vicostone tự tin các sản phẩm của công ty sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng.


    Vicostone còn đầu tư 6 dây chuyền sản xuất đá nhân tạo theo công nghệ được chuyển giao từ Ý sử dụng kỹ thuật tiên tiến để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao. Đá thạch anh có tính ứng dụng cao và thân thiện người tiêu dùng, có chứng nhận an toàn với thực phẩm, độ chịu nhiệt và chống bám bẩn tốt. Vicostone còn có chế độ bảo hành cũng như bảo dưỡng khi lựa chọn sản phẩm bên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3368 5826 & 024 3368 5826
    Email: quanhecodong@vicostone.com
    Website: https://vicostone.com/vi-vn

    Gọi điện
    Vicostone
    Vicostone
    Vicostone
  3. Top 3

    Công ty cổ phần Eurowindow

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Eurowindow được thành lập với mục tiêu nâng tâm cuộc sống của mọi nhà đã tạo nên một chân trời mới về cửa. Các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mà Eurowindow đã và đang phát triển phải kể đến như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Các sản phẩm đều được công ty áp dụng công nghệ mới, hiện đại trong sản xuất để tạo ra những thành phẩm hoàn thiện nhất.


    Eurowindow đã khẳng định được thương hiệu của chính mình khi thi công hàng loạt các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Các sản phẩm của Công ty cổ phần Eurowindow không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Công ty có trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm.


    Công ty cổ phần Eurowindow là một trong những công ty sản xuất vât liệu xây dựng về cửa chất lượng cao tại Hà Nội. Eurowindow không chỉ là một lựa chọn, mà còn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, tạo ra những giá trị khác biệt cho từng công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3747 4700 & 0909 888 000

    Email: infoew@eurowindow.biz
    Website: https://eurowindow.biz/
    Fanpage: www.facebook.com/eurowindow.biz
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Eurowindow
    Công ty cổ phần Eurowindow
    Công ty cổ phần Eurowindow
  4. Top 4

    Tập đoàn Ngọc Diệp

    Gọi điện

    Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Tập đoàn Ngọc Diệp đã mở rộng vị thế của mình với 4 công ty thành viên. Các vật liệu xây dựng mà Ngọc Diệp đang sản xuất lần lượt có bao bì carton, cửa nhôm - vách mặt dựng, nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng, nhôm billet. Mỗi công ty con đều có chức năng và ngành sản xuất riêng biệt đảm bảo từng đầu ra của chất lượng sản phẩm.


    Các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng của Ngọc Diệp đều được trang bị thiết bị máy móc hiện đại của Đức với tính đồng bộ và tự động hóa cao. Đảm bảo các sản phẩm làm ra chất lượng với những ưu điểm bền, đẹp, hiện đại. Tập đoàn Ngọc Diệp đặc biệt chú trọng trong công tác tuyển dụng cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên. Các công nhận kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoàì. Một số công trình tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm của công ty phải kể đến như Vinpear Phú Quốc, Mandarin Garden, Vinhomes The Harmony, Times City,...


    Với quy mô của các công ty thành viên, nhà máy, Tập đoàn Ngọc Diệp tự tin là sự lựa chọn hàng đầu về sản xuất, cung ứng vật liệu xây dựng cho các công trình. Không riêng về chất lượng của sản phẩm, giá thành tại công ty hợp lý, cạnh tranh với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 2828
    Email: pr-marketing@ngocdiep.vn
    Website: https://ngocdiep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdiepgroup/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Tập đoàn Ngọc Diệp
    Tập đoàn Ngọc Diệp
    Tập đoàn Ngọc Diệp
  5. Với tuổi đời gần 19 năm, Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy được khẳng định là một trong những công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội. Sông Đáy chủ yếu sản xuất cung cấp các loại ống bê tông như ống cống tròn, ống cống hộp,... với chất lượng được đảm bảo tính bền cao.


    Những ưu điểm của sản phẩm tại Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy:

    • Năng suất cao, chất lượng ổn định.
    • Hỗn hợp bê tông đồng đều, không tạo ứng suất xoắn trong cống.
    • Khả năng chịu được áp lực cao, sức chịu mài mòn tốt.
    • Kích thước hình học chính xác.
    • Lắp đặt gioăng cao su kín khít, không rò rỉ nước.
    • Tuổi thọ sản phẩm cao.

    Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy hiện tại đã có 02 nhà máy chuyên sản xuất các cấu kiện bê tông đúc sẵn trên dây truyền Vihy – Mater Matic hiện đại của hãng Pedershaab Đan Mạch. Đồng thời, các sản phẩm vật liệu xây dựng tại công ty đã được chứng nhận là sản phẩm có chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Hà Thành Plaza, Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 258 686

    Email: quangtran.songday@gmail.com
    Website: https://betongducsan.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy
    Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy
    Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy
    Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Sông Đáy
  6. Trong công cuộc hình thành và nỗ lực phát triển, Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng đã trở thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Các sản phẩm mà công ty sản chủ yếu bao gồm ngói, tấm trần thạch cao, gạch ốp lát gốm màu, tấm sàn spc, đá quartz, sứ vệ sinh. Để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao như vậy, Thiên Hoàng luôn phải đổi mới, đón đầu công nghệ cũng như nghiên cứu để cho ra sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện nhất.


    Thiên Hoàng còn chú trọng đào tạo về nhận lực, đề cao giá trị của nhân viên cống hiến cho công ty. Vì vậy, các nhà lãnh đạo luôn thay đổi cách quản lý tiên tiến, sáng tạo, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao chuyên môn của nhân viên. Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng đề cao sự uy tín với khách hàng lên hàng đầu. Với 11 nhà máy trực thuộc khắp cả nước cho thấy độ tin cậy của khách hàng đối với công ty, điều đó là động lực giúp cho Thiên Hoàng ngày càng phát triển hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3755 6888 & 1900 0338
    Email: info@mikado.com.vn
    Website: https://www.mikado.com.vn/home/
    Fanpage: www.facebook.com/mikado.com.vn/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng
    Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng
    Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng
    Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng
  7. Top 7

    Nam Hải Group

    Gọi điện

    Trải qua gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất vât liệu xây dựng từ nhôm, Nam Hải Group đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. Công ty chuyên sản xuất các vật liệu từ nhôm phục vụ tạo ra các sản phẩm như cửa đi, cửa sổ, vách mặt dựng và các sản phẩm công nghiệp khác.


    Nam Hải Group luôn coi trọng chất lượng của sản phẩm làm chủ chốt nên đã đầu tư, phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa quy trình sản xuất. Trước những yêu cầu khắt khe về chuyên môn, các quản lý lãnh đạo cũng như toàn bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản để cho ra vật liệu xây dựng tốt nhất đến tay khách hàng. Chính vì những tiêu chuẩn nghiêm ngặt như vậy mà Nam Hải Group đã đạt được nhiều thành tựu trong nước cũng như ngoài nước về sản xuất nhôm. Với cam kết các sản phẩm vật liệu xây dựng được sản xuất cao cấp nhất, công ty sẽ không khiến khách hàng thất vọng sau khi sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01-9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6284 3697 & 1800 6996 & 0979 856 999
    Email: info@namhai.com.vn
    Website: https://namhai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tapdoannamhai/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Nam Hải Group
    Nam Hải Group
    Nam Hải Group
    Nam Hải Group
  8. Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor là một trong những công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh cửa cuốn Austdoor, nhôm hệ Topal, cửa nhôm đồng bộ Austwindow, cửa gỗ Huge, nội thất Lufa, vật liệu nhẹ Eratek, năng lượng mặt trời Sunrak, dịch vụ Austcare,… Austdoor có hệ thống phân phối ủy quyền trên khắp 63 tỉnh trên toàn quốc đảm bảo cung ứng sản phẩm kịp thời cho khách hàng.


    Với mục tiêu muốn tạo ra những điều kiện tốt nhất cho cuộc sống người Việt Nam, trong quá trình sản xuất Austdoor luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Công ty gồm có 6 hệ thống nhà máy lớn với trang thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại giúp tăng năng suất cũng như hoàn thiện các chức năng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor có đội ngũ ban lãnh đạo với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng dẫn dắt các nhân viên để công ty ngày càng phát triển hơn. Các sản phẩm tại Austdoor tại thị trường được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, uy tín mà sản phẩm đã đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 4455 0088 & 1900 6828
    Email: info@austdoor.com
    Website: https://austdoorgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/austdoorgroup.official/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor
    Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor
    Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor
  9. Với sứ mệnh sản xuất ra những sản phẩm vật liệu xây dựng không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn phải có độ bền đi cùng năm tháng, Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ khách hàng. Các sản phẩm mà Nam Thắng sản xuất chủ yếu tập trung vào mặt hàng gạch lát. Điển hình như: gạch bông, gạch terrazzo, tấm ốp cầu thang, bàn ghế terrzzo, chậu hoa, đá siêu nhẹ.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng hàng trăm đội thi công, đơn vị không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn thị trường hoạt động, Nam Thắng ngày càng nâng cấp thương hiệu của bản thân lên một tầm cao mới. Công ty cam kết với khách hàng các sản phẩm vật liệu xây dựng đến tay khách hàng luôn qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, giá thành phải chăng.


    Hẳn bạn không còn xa lạ khi tại các trường học, công viên,... bàn ghế đá của Nam Thắng góp mặt tại hầu hết các công trình công cộng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Với truyền thống lâu đời và bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 9988 & 024 3862 1774 & 0936 309 889 & 0938 621 774
    Email: namthangntc@gmail.com
    Website: https://namthang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/namthangntc
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng
    Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng
    Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng
    Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất vật liệu Nam Thắng
  10. Được biết đến là một trong những công ty đầu tiên sản xuất & kinh doanh tôn thép, tấm lợp cách nhiệt, thép ống, thép hộp, bình nước nóng, thiết bị vệ sinh cao cấp. Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt tự tin khẳng định là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất.


    Các sản phẩm tôn Olympic, tôn Vitek và bình nước nóng Olympic của Mỹ Việt hiển nhiên không còn xa lạ với người tiêu dùng. Nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ khách hàng Mỹ Việt luôn lấy đó làm kim chỉ nam để ngày càng hoàn thiện và phát triển sản phẩm của mình. Trong quá trình sản xuất, Mỹ Việt không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm nhằm mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, bền nhất và hữu dụng nhất.


    Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt sở hữu hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc nhằm đưa sản phẩm của công ty tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Từ khí thành lập đến nay, công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng đánh giá về chất lượng của vật liệu xây dựng. Đó cũng là cơ sở để tạo niềm tin cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 0886 & 18005 77786
    Email: mkt.myviet@gmail.com
    Website: https://myvietgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myvietgroup/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt
    Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt
    Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt
    Công ty TNHH thương mại và công nghiệp Mỹ Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy