Top 10 Công ty xây dựng lớn nhất tại Hà Nội

Phương Kem 37 0 Báo lỗi

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...

  1. Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội, viết tắt là HACC. Đây là doanh nghiệp nhà nước hạng I thuộc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội. Tiền thân của Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội là Công ty Kiến trúc Hà Nội được thành lập ngày 05/8/1958.

    Đến nay, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty tự hào ghi dấu ấn tại các công trình gắn liền với sự phát triển của thủ đô và trên toàn quốc như: Pháp Vân, Tháp Hà Nội, Khu công nghiệp Thượng Đình, nhà máy nước Yên Phụ, hội trường Ba Đình, khách sạn Daewoo,... Gần đây nhất là những công trình tên tuổi của thủ đô như Trung tâm hội nghị quốc gia, Tòa nhà Keangnam Hà Nội, Tháp ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam,…


    Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông (cầu, đường, sân bay, bến cảng), thuỷ lợi (đê, đập, kênh, mương), bưu điện, các công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, đường dây, trạm biến áp.
    • Đầu tư kinh doanh phát triển nhà, thương mại du lịch (lữ hành nội địa, quốc tế).
      Sản xuất, kinh doanh vật tư, vật liệu xây dựng (gạch, ngói, cấu kiện bê tông, cấu kiện và phụ kiện kim loại, đồ mộc, thép).
    • Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng các khu đô thị, khu công nghiệp.
    • Đầu tư kinh doanh bất động sản, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn (Không bao gồm kinh doanh quán bar, phòng hát karaoke, vũ trường).
    • Đầu tư xây dựng, kinh doanh và chuyển giao (BOT) các dự án giao thông, thuỷ điện.
    • Xây dựng và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, các công trình cấp thoát nước và trạm bơm.
    • Lắp đặt và sửa chữa các thiết bị cơ điện nước công trình, thiết bị điện dân dụng, công nghiệp, điện máy, điện lạnh và gia nhiệt.
    • Kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị, các loại vật tư, xăng dầu, vật liệu xây dựng.

    Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội – Tổng công ty xây dựng Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động xã hội, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và coi đó như là một phần trách nhiệm nhỏ bé của Công ty đối với xã hội, cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển phồn thịnh của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    (+84) 243 9 426 957

    Fax: (+84) 243 9 426 956
    Email:
    Marketing@hacc1.com.vn
    Website: hacc1.com.vn

    Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội
    Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội
    Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội
    Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội

  2. Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) - tên giao dịch quốc tế Hanoi Construction Investment Company No 2 - là Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I với hơn 39 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ. Hacinco xác định “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là uy tín, là hiệu quả, là nền tảng cho sự phát triển của Công ty”.


    Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) chuyên về dịch vụ:

    • Xây lắp
    • Dịch vụ quản lý tòa nhà
    • Khách sạn
    • Kinh doanh cho thuê văn phòng
    • Kinh doanh nhà ở

    Đây là một trong số ít các công ty xây dựng Hà Nội đạt Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I. Để đạt được danh hiệu xuất sắc đó là nhờ vào việc xác định rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, đặt dịch vụ và sự uy tín lên hàng đầu và là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Hacinco vẫn đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng lượng phục vụ. Hacinco luôn hướng tới mục tiêu “Quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng trong và ngoài nước”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • VP giao dịch: Làng Sinh viên Hacinco, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3558 4167 & 024 3558 4168 & 024 3557 2123
    Fax:
    (84-24)35584201
    Email:
    Hacinco@hacinco.vn
    Website:
    www.hacinco.com.vn, www.hacinco.vn

    Faceobook: facebook.com/p/Công-ty-Đầu-tư-Xây-dựng-số-2-Hà-Nội-Hacinco-100054580143870/?

    Gọi điện
    Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội
    Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội
    Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội
    Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội
  3. Tiền thân của Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội là Công ty xây dựng dân dụng Hà Nội. Đây từng là Doanh nghiệp Nhà nước hạng I được cổ phần hóa theo Quyết định số 1748/QQĐ-UBND ngày 04/05/2007 của UBND Thành phố Hà Nội.

    Doanh nghiệp đã được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo hệ thống ISO 9001:2000 bởi tổ chức QUACERT và AJA. Công ty đã và đang liên doanh với nhiều đối tác nước ngoài như Công ty xây dựng HN - Bắc Kinh liên doanh với Hồng Kông, Trung Quốc; Công ty TNHH Tháp Trung Tâm Hà Nội liên doanh với Singapore.

    Công ty đã có 13 năm trong lĩnh vực xây dựng, nằm trong top những công ty xây dựng Nà Nội lớn mạnh nhất. Không chỉ có đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật, quản lý kinh tế giỏi, giàu kinh nghiệm, hàng chục ngàn công nhân lành nghề. Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội còn sở hữu hệ thống máy móc thi công hiện đại. Góp phần tạo nên chất lượng thi công công trình cao.


    Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở;
    • Xây dựng công trình kỹ thuật hạ tầng, công trình giao thông đường bộ, công trình thuỷ lợi vừa và nhỏ;
    • Xây dựng, phục hồi di tích và các công trình lịch sử, văn hóa;
    • Xây dựng lắp đặt đường dây và trạm biến áp đến 35KV;
    • Xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị cho các công trình;
    • Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất; Sản xuất tiêu thụ bê tông thương phẩm và các sản phẩm bê tông;
    • Lập, quản lý và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản để phát triển các khu đô thị, khu phố mới và các công trình đô thị khác; Tư vấn cho các chủ đầu tư trong nước, nước ngoài về lĩnh vực lập và tổ chức thực hiện các dự án, lĩnh vực đất đai, giải phóng mặt bằng. Tư vấn thiết kế soạn thảo hồ sơ mời thầu;
    • Giám sát quản lý quá trình thi công xây lắp, quản lý chi phí xây dựng và nghiệm thu công trình;
    • Kinh doanh bất động sản: Đầu tư tạo lập nhà, công trình xây dựng để bán, cho thuê, cho thuê mua; Mua nhà, công trình xây dựng để bán, cho thuê, cho thuê mua; Thuê nhà, công trình xây dựng để cho thuê lại; Đầu tư cải tạo đất và đầu tư các công trình hạ tầng trên đất thuê để cho thuê đất đã có hạ tầng; Nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, đầu tư công trình hạ tầng để chuyển nhượng, cho thuê; thuê quyền sử dụng đất đã có hạ tầng để cho thuê lại;
    • Kinh doanh khai thác chợ, khai thác, vận hành, kinh doanh dịch vụ phục vụ các chung cư cao tầng, các toà nhà văn phòng, công trình công viên, cây xanh;
    • Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, thang máy, thiết bị chống sét, thiết bị âm thanh, chiếu sáng; thiết bị phòng cháy chữa cháy;
    • Kinh doanh dịch vụ bất động sản: Dịch vụ môi giới bất động sản; Dịch vụ sàn giao dịch bất động sản; Dịch vụ quảng cáo bất động sản; dịch vụ quản lý bất động sản

    Công ty đã liên doanh với nhiều đối tác nước ngoài như công ty TNHH Tháp Trung Tâm Hà Nội liên doanh với Singapo, Công ty xây dựng Hà Nội - Bắc Kinh liên doanh với Hồng Kông, Trung Quốc…Công ty có truyền thống lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật, quản lý kinh tế giỏi, giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, thiết bị máy móc thi công hiện đạI và chất lượng thi công công trình cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 292 Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 3857 & 024 3851 7936
    Email: info@hcci.com.vn
    Website: http://hcci.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/xaydungdandunghanoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội
  4. Đây cũng là một trong số các công ty xây dựng Hà Nội uy tín, chất lượng. Công ty được một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình tâm huyết, có trình độ cao thành lập vào 18/6/2004. Nhờ đội ngũ quản lý, đội ngũ công nhân lành nghề, cùng hệ thống thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty xây dựng uy tín. Đặc biệt trong lĩnh vực nền móng công trình và công trình ngầm tại Việt Nam.


    Tháng 5/2023, FECON TIẾP TỤC TRÚNG THẦU GẦN 300 TỶ ĐỒNG. Các dự án trúng thầu đa phần thuộc lĩnh vực thế mạnh của FECON là thi công nền móng và công trình ngầm. Trong năm 2023, mặc dùng thị trường xây dựng còn trầm lắng, nhưng FECON không quên đẩy mạnh đầu tư, áp dụng công nghệ mới vào các công trình trình xây dựng có yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ.


    Ngày 23/11/2023, FECON vinh dự được xướng tên tại Lễ vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" được tổ chức tại The ADORA Center (HCM) với 2 hạng mục giải thưởng: TOP 1 Nơi làm việc tốt nhất ngành Kiến trúc/ Xây dựng khối Doanh nghiệp vừa 2023 và TOP 70 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 6269 0481
    Email: info@fecon.com.vn
    Website: https://fecon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FECONCorp/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và Công Trình Ngầm FECON
    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và Công Trình Ngầm FECON
    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và Công Trình Ngầm FECON
    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và Công Trình Ngầm FECON
  5. Công ty Cổ phần LICOGI 13 được hình thành và phát triển từ cái nôi của Tổng công ty Xây dựng và Phát triển Hạ tầng (LICOGI), tiền thân là Đội thi công cơ giới số 57 sau đó phát triển thành Công trường Cơ giới 57 chuyên thi công hạ tầng các công trình phục vụ công cuộc xây dựng Xã hội chủ nghĩa tại Miền Bắc. Ngày 08 tháng 3 năm 1980, Bộ Xây dựng có quyết định thành lập Xí nghiệp Thi công cơ giới số 13 trên cơ sở Công trường Cơ giới 57, trực thuộc Liên hiệp các xí nghiệp Thi công cơ giới, hoạt động theo mô hình doanh nghiệp Nhà nước. Năm 1990, cùng với sự đổi mới của nền kinh tế đất nước, Xí nghiệp Thi công cơ giới số 13 được Bộ Xây dựng đổi tên thành Xí nghiệp Cơ giới và Xây lắp số 13 thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp Thi công cơ giới.


    Năm 1996, Thủ tướng Chính phủ có Quyết định 90/TTg về việc thành lập các Tổng Công ty nhà nước, Liên hiệp các Xí nghiệp thi công cơ giới được chuyển thành Tổng công ty Xây dựng và Phát triển Hạ tầng. Cùng với đó, Xí nghiệp Cơ giới và Xây lắp số 13 được đổi tên thành Công ty cơ giới và xây lắp số 13, trực thuộc Tổng công ty. Được cổ phần hoá năm 2005 theo chủ trương sắp xếp lại các doanh nghiệp Nhà nước, chỉ sau sáu tháng quyết liệt triển khai phương án cổ phần, ngày 10/6/2005 là thời điểm đánh dấu sự thay đổi cơ chế quản lý của LICOGI13, từ doanh nghiệp Nhà nước trở thành Công ty cổ phần hoạt động theo Luật Doanh nghiệp với tên gọi: Công ty cổ phần LICOGI 13. Với lực lượng hơn 700 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị máy móc thi công hiện đại, LICOGI 13 được khách hàng trong nước và quốc tế biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực san lấp mặt bằng và xử lý nền móng, hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu đô thị.

    LICOGI 13 cũng là nhà thầu chuyên nghiệp thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, thủy điện..., đã vinh dự được tham gia thi công các công trình trọng điểm tầm cỡ quốc gia, có ý nghĩa lớn về chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng và đa dạng ở nhiều lĩnh vực, điển hình như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà ga T1 Sân bay Nội Bài, nhà máy nhiệt điện Phả lại, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nhà quốc hội mới; các công trình thủy điện: Bản Chát, Lai Châu, Sông Tranh II; các nhà máy xi măng: Bút sơn 2, Phúc Sơn; Nhà máy Giấy An Hòa (Tuyên Quang); Mỏ đa kim Núi Pháo (Thái Nguyên); Khu công nghiệp Thăng Long II: Phase 1&2; Công trình hạ tầng đô thị: Đường bao biển và hạ tầng khu đô thị Lán Bè – Cột 8 (TP Hạ Long, Quảng Ninh); các công trình giao thông: Quốc lộ 18 (Quảng Ninh), quốc lộ 1A (Khánh Hòa), Quốc lộ 20 (Lâm Đồng), cầu Hạc Trì (Phú Thọ), đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai; Các công trình dân dụng: Khu nhà ở LICOGI13, Tòa nhà hỗn hợp LICOGI13 TOWER, các Tòa nhà của các chủ đầu tư: Handico, Viwaseen, FLC, đầu tư đô thị Sông Đà 7, Anh Quân tại khu vực Hà Nội..vv…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, LICOGI13 TOWER, 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3854 4623

    Fax: 024 3854 4107
    Email:
    banbientap@licogi13.com.vn
    Website: https://licogi13.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần LICOGI 13 – Nền Móng Xây Dựng
    Công Ty Cổ Phần LICOGI 13 – Nền Móng Xây Dựng
    Công Ty Cổ Phần LICOGI 13 – Nền Móng Xây Dựng
    Công Ty Cổ Phần LICOGI 13 – Nền Móng Xây Dựng
  6. Được thành lập từ năm 1981, Công ty cổ phần LICOGI 12 tự hào khi đã làm nên hàng trăm công trình lớn nhỏ chất lượng trên khắp mọi miền đất nước, góp một phần nhỏ công sức của mình vào công cuộc hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

    Trong suốt chặng đường hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần LICOGI 12 đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc để xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Các dự án Licogi12 xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp, hạ tầng và thủy điện.

    Vận hội mới, Licogi12 sẽ nỗ lực hơn nữa để tiềm năng trên mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của Licogi12, một thương hiệu của BIỂU TƯỢNG NIỀM TIN BỀN VỮNG.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 phố P. Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 7781
    Email: info@licogi12.com
    Website: https://www.licogi12.com/

    Gọi điện
    Licogi 12 – Công Ty Cổ Phần Licogi 12
    Licogi 12 – Công Ty Cổ Phần Licogi 12
    Licogi 12 – Công Ty Cổ Phần Licogi 12
    Licogi 12 – Công Ty Cổ Phần Licogi 12
  7. Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại và tư vấn Thăng Long được thành lập vào ngày 31 tháng 3 năm 1998. Hiện nay, văn phòng giao dịch của Công ty đặt tại 58 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội.


    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long với tầm nhìn là tập đoàn đa nghành, cung cấp sản phẩm công nghiệp và dịch vụ, đặc biệt là xây dựng các công trình cầu đường bộ, dịch vụ tư vấn xây dựng, đào tạo lái xe ô tô, các dịch vụ sửa chữa cơ khí, dịch vụ thí nghiệm xây dựng...Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, công ty hướng đến phục vụ cuộc sống của mỗi con người và cộng đồng được tốt hơn góp phần vào việc phát triển kinh tế- xã hội- văn hóa của đất nước.


    Các dự án nổi bật: Dự án thi công đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, Công trình thủy điện Chu Va 2, Cầu Ba Trường, Đèo Khau Liêu - ĐT 206 Cao Bằng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6 - Xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội
    VPGD:
    58 Láng Hạ - Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3776 1759
    Email:
    hanhchinh@thanglongtci.vn
    Website:
    http://thanglongtci.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long
  8. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, Vinaconex tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Vinaconex xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.


    Hơn ba thập kỷ qua, trên cương vị nhà thầu, nhà thầu chính, tổng thầu, nhà đầu tư, Vinaconex tự hào đóng góp cho đất nước hàng nghìn công trình thuộc các lĩnh vực: xây dựng dân dụng và công nghiệp; hạ tầng giao thông; hạ tầng khu công nghiệp; khu đô thị mới; các công trình an sinh xã hội …


    Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng.

    Vận hội mới, Vinaconex sẽ nỗ lực hơn nữa để tiềm năng trên mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của Vinaconex, một thương hiệu của NIỀM TIN.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà VINACONEX34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 9234

    Email: info@vinaconex.com.vn
    Website: https://vinaconex.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/VinaconexCorporation/

    Gọi điện
    Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex
    Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex
    Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex
    Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex
  9. Công ty cổ phần xây dựng Coteccons là một thương hiệu về xây dựng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tòa nhà Landmark 81 tại thành phố Hồ Chí Minh là tòa nhà cao thứ 8 trên thế giới được Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, Tổng thầu xây dựng chính là Coteccons. Coteccons luôn lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu.


    Coteccons cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ – mỹ thuật với chi phí cạnh tranh; đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình này. Không ngừng sáng tạo, cải tiến toàn diện hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Luôn chủ động đưa ra giải pháp để làm tốt hơn những gì đã cam kết.


    Tại Coteccons, Coteccons tin rằng, một công trình vĩ đại không chỉ nằm ở sự tráng lệ bên ngoài mà phải vững chãi theo dấu ấn của thời gian. Không phải xây từ gạch vữa, cốt lõi mỗi công trình được Coteccons xây bằng tâm, tầm, tín và trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 – Tháp 2 – Tòa Capital Place – Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 024 7301 6216
    Email: contacthn@coteccons.vn
    Website: https://www.coteccons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CotecconsJSC

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
  10. Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (HANCORP) là một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp và nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.


    Với cơ sở vật chất và con người ngày càng được tăng cường, bằng lao động sáng tạo của mình, HANCORP đã thi công hàng nghìn công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thuỷ lợi, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên mọi miền đất nước và các công trình ở nước ngoài như Liên xô cũ, Cộng hoà I-Rắc và Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào… Đặc biệt, TCty cũng vinh dự được nhà nước giao nhiều công trình quan trọng có ý nghĩa về chính trị, quân sự, kinh tế, quốc phòng. Phần lớn các công trình và sản phẩm xây dựng được xã hội và thị trường đánh giá cao như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội trường Ba Đình, Nhà hát lớn TP Hà Nội, Khách sạn quốc tế Hồ Tây, Tháp Hà Nội, Khách sạn Daewoo, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm báo chí quốc tế, Văn phòng Trung ương Đảng, Nhà làm việc các cơ quan và văn phòng Quốc hội, Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình mới, Trụ sở Bộ Tài chính, Viện nhi Trung ương, Tòa nhà KEANGNAM, ROYAL CITY, Trạm biến áp 500KV Hà Tĩnh, Đường Hồ Chí Minh, Nhà máy Xi măng Nghi Sơn, Hoàng Mai, Bỉm Sơn, Tam Điệp, Hạ Long... Nhà máy điện Phú Mỹ 1-2, Nhà máy điện Hàm Thuận…v.v.


    Trong thi công, HANCORP với đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp cao, được tổ chức tốt nên đã và đang sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và biện pháp kỹ thuật tiên tiến như: cọc khoan nhồi, tường Barrete, cốp pha trượt, cốp pha leo, table form, sàn bóng, cốp pha định hình aluminum, kết cấu bê tông cường độ cao, bê tông khối lớn, bê tông ứng suất trước, sàn tường 3D, kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, nhà thông minh… Một trong những thành công tiêu biểu là thi công tường nghiêng hình chóp cụt ngược lần đầu tiên tại Việt Nam cho Phòng họp chính Nhà Quốc hội mới.


    Thế mạnh của HANCORP là thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với mũi nhọn là nhà cao tầng và siêu cao tầng. Trong những năm vừa qua, HANCORP đã và đang thi công hàng trăm nhà cao tầng trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn. 165 công trình đã được nhận huy chương vàng và bằng chất lượng cao, trong đó có 7 công trình đã được công nhận là công trình tiêu biểu và được tặng Cúp vàng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Quang Trung, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 9063
    Email: infor@hancorp.vn
    Website: https://www.hancorp.vn/

    Gọi điện
    Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - CTCP
    Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - CTCP
    Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - CTCP
    Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - CTCP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy