Top 8 Công ty cung cấp thiết bị xây dựng uy tín tại Hà Nội

Phương Kem 2356 0 Báo lỗi

Để xây nên những công trình to lớn thì không thể thiếu những loại thiết bị xây dựng chuyên dụng. Bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm một công ty cung cấp ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Đặng Gia, tên công ty viết bằng Tiếng Anh: Dang Gia Mechanics and Construction joint stock Company. Có trụ sở chính tại Thôn Cán Khê, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, tp Hà Nội. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0103754295 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 21 tháng 04 năm 2009. Là công ty chuyên cung cấp, cho thuê thiết bị máy móc công trình với gần 10 năm kinh nghiệm, hầu hết các thiết bị của Đặng Gia đều được nhập khẩu từ các nước như: Nhật bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore …. bởi các hãng lớn: Kato, Liberherr, Sumitomo, Tadano, Krupp, Demag, Kobelco….


    Các đối tác chủ yếu từ Singapore và các nước khác như: ADVANCE EQUIPMENT SERVICE, SNL LOGISTICS PTE LTD, LIAN HUP BROTHERS PTE LTD, HIAPTONG TRADING PTE. LTD…


    Các ngành nghề kinh doanh chính:

    • Kinh doanh chính phương tiện sản xuất và tiêu dùng như: Thiết bị công nghiệp, máy móc vận tải, máy móc xây dựng, may mặc, thủ công mỹ nghệ, trang thiết bị giáo dục, chăm sóc sức khỏe.
    • Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải
    • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa
    • Giao thông vận tải và dịch vụ du lịch
    • Dịch vụ chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp và khoa học...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cán Khê, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0903 229 395 & 024 6260 0029
    Email:
    info@caudanggia.com

    Website: https://caudanggia.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/danggiacrane

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Đặng Gia
    Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Đặng Gia
    Thi công đóng cọc các dự án điện gió khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
    Thi công đóng cọc các dự án điện gió khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long

  2. Công ty TNHH Bình Lợi chính thức thành lập năm 2005. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe, máy công trình, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực máy công trình tại Việt Nam. Xuất phát từ một doanh nghiệp thương mại nhỏ chuyên kinh doanh máy xây dựng đã qua sử dụng, với lợi thế về mặt xuất khẩu tới thị trường các nước Trung Đông như Ả Rập, Pakistan… Công ty đã không ngừng mở rộng mặt hàng, mạng lưới khách hàng và thị trường.


    Từ một công ty chuyên xuất nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy xúc, máy ủi , máy lu, cần cẩu… từ thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Năm 2016 Bình Lợi đã khẳng định được sự tin tưởng của khách hàng và cũng như các đối tác bằng việc trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu máy xây dựng Simex tại Việt Nam.


    Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu máy, thiết bị công trình, Công ty đã có được những kinh nghiệm quý báu trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Công ty sẵn sàng tư vấn miễn phí về hầu hết các chủng loại máy, cách thức sử dụng tối ưu… đồng thời cung cấp luôn các dịch vụ chuyển hàng quốc tế như đóng container, đóng và tháo dỡ các mặt hàng cồng kềnh, hải quan, vận chuyển nội địa, cung cấp lịch tàu theo từng lô hàng cụ thể… giao hàng tới hầu khắp các nước trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    101/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0912 353 682 & 0898 070 098 & 0961 565 682
    Email:
    info@binhloi-machinery.com / sales@binhloi-machinery.com
    Website:
    http://binhloi-machinery.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/congtybinhloi

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bình Lợi
    Công ty TNHH Bình Lợi
    Công ty TNHH Bình Lợi
    Công ty TNHH Bình Lợi
  3. Công ty được thành lập ngày 24/ 07/ 2015 và ngày một phát triển lớn mạnh, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thiết bị xây dựng. Công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ khoa học hiện đại vào lĩnh vực sản xuất giàn giáo.


    Giàn giáo xây dựng là một trong những thiết bị hỗ trợ các công việc ở 1 độ cao nhất định nên chúng có vai trò rất quan trọng trong các công trình. Một công trình không thể thiếu thiết bị giàn giáo, vì vậy khi sử dụng cần biết rõ và tìm hiểu về thiết bị giàn giáo trong xây dựng. Công ty TNHH TM&SX THIẾT BỊ XÂY DỰNG MẠNH QUANG là một trong những công ty đặt tiêu chí an toàn về con người cũng như chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với sự cải tiến không ngừng, công ty nhập máy hàn tự động ,rô bốt hàn tự động và đã có được cơ hội hợp tác với rất nhiều nhà thầu lớn như DELTA, HÒA BÌNH…..


    Hiện nay công ty cung cấp thị trường các sản phẩm như sau:

    • Giàn giáo xây dựng
    • Giáo Nêm.
    • Giáo Ring-look
    • Cốp pha 2in1
    • Giằng chéo
    • Kích chân
    • Mâm (Sàn thao tác)
    • Măng xông

    Ngày 14/04/2016 công ty đã được Viện Tiêu Chuẩn Chất Lượng Việt Nam cấp giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn. Công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33A, Ngõ 191, Đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 446 699
    Email:
    manhquanggd@gmail.com

    Website: http://giangiaomanhquang.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/manhquang.giangiao

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ XÂY DỰNG MẠNH  QUANG
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ XÂY DỰNG MẠNH QUANG
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ XÂY DỰNG MẠNH  QUANG
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ XÂY DỰNG MẠNH QUANG
  4. Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu là một công ty con thuộc Tập đoàn Hải Âu được thành lập từ năm 1991. Lĩnh vực thế mạnh của công ty là phân phối các sản phẩm máy công trình. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và có hệ thống kho bãi trải khắp các vùng trên Tổ quốc, Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu luôn là đơn vị dẫn đầu về phân phối máy công trình Trung Quốc tại thị trường Việt Nam.


    Công ty Máy xây dựng Hải Âu luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy Trung Quốc. Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của Công ty Máy xây dựng Hải Âu không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.


    Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng; Đồng thời, cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường, nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm. Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất khi “Thịnh Vượng Cùng Bạn” trong nhiều năm nay, được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của Máy Xây Dựng Hải Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 588 885

    Hotline: 1900 0206

    Email: mayxaydung@haiau.vn

    Website: https://www.mayxaydunghaiau.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/congtymayxaydunghaiau/

    Gọi điện
    CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
    CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
    CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
    CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU
  5. Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18 là đơn vị chuyên sản xuất giàn giáo thế hệ mới Bát giác & Ringlock (giáo đĩa), nằm trong Top các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tại Việt Nam. Ngoài cung cấp giàn giáo với chất lượng cao, G18 còn cung cấp các thiết bị và vật liệu xây dựng khác như xà gồ thép hộp và các loại gỗ dán phủ keo, gỗ dán phủ phim.


    Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo và bồi dường chuyên môn thường xuyên, các sản phẩm của G18 không những mang lại sự an toàn cho các công trình, mà còn mang đến sự lựa chọn mới cho chủ đầu tư trong vấn đề giải quyết bài toán hoàn thiện công trình xây dựng, đảm bảo sự An toàn – Tiến độ – Hiệu quả thi công. Với phương châm Uy tín- Chất lượng- Hiệu quả, Công ty G18 luôn mang tới Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng, uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P1023, Tòa C2, D’Capitale, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3789 8555

    Email: g18jsc@gmail.com

    Website: http://g18jsc.com.vn/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GianGiaoG18

    Gọi điện
    Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18
    Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18
    Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18
    Công ty CP Thiết bị Xây dựng G18
  6. Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Thăng Tiến (tên giao dịch quốc tế THT International Co., Ltd) được thành lập vào năm 1996, và là Công ty chuyên cung cấp máy móc thiết bị và phụ tùng cho ngành xây dựng, giao thông vận tải, các thiết bị công nghiệp chuyên dùng, thiết bị thí nghiệm và dịch vụ tư vấn đầu tư kỹ thuật cho thị trường Việt Nam và Quốc Tế.

    Qua hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, hiện nay Công ty đã trở thành nhà cung cấp thiết bị có uy tín đại diện cho nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Công ty còn chế tạo và cung cấp các thiết bị sản xuất gạch bê tông nhẹ phục vụ cho xây dựng với công nghệ tiên tiến được thị trường đánh giá rất cao.


    Các cán bộ chủ chốt của Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Thăng Tiến là các kỹ sư được đào tạo tại nước ngoài, đã có trên 30 năm kinh nghiệm kinh doanh, vận hành sửa chữa máy móc thiết bị thi công.

    Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Thăng Tiến
    luôn có chế độ bảo hành bảo dưỡng thiết bị cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất, được đảm bảo bởi các kỹ sư có chuyên môn cao trong việc hướng dẫn lắp đặt cũng như vận hành các thiết bị trong ngành giao thông vận tải. Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Thăng Tiến tin chắc rằng kinh nghiệm cũng như uy tín của công ty sẽ đem lại cho khách hàng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11, Ngõ 259/9, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 7855 & 0989 803 595

    Email: info@thtvietnam.com

    Website: http://www.thtvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/lightconcrete

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Thăng Tiến
    Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Thăng Tiến
    Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Thăng Tiến
    Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Thăng Tiến
  7. Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành là công ty chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng như cẩu tháp, cho thuê xe tự lái, giàn giáo, coppha ton,... Các sản phẩm của Hà Thành đều được cung cấp với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cùng với dịch vụ bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi.


    Ngoài bán các thiết bị xây dựng, Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành còn cho thuê và sửa chữa các thiết bị xây dựng cho khách hàng có nhu cầu. Với kho phụ tùng có sẵn tại Việt Nam, kết hợp với nguồn cung phụ tùng sẵn có từ phía đối tác nước ngoài cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn cẩu tháp, Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành luôn tự hào và được khách hàng ghi nhận là đối tác đáng tin cậy, làm việc chuyên nghiệp và chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A2, Ngõ 72, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 248 678 & 024 6292 3123

    Email: Thietbixaydunghathanh@gmail.com

    Website: http://suavanthang.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành
    Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành
    Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành
    Công Ty TNHH Điện Tử Công Nghiệp Và Thiết Bị Xây Dựng Hà Thành
  8. Công ty Cổ phần và Thương Mại Việt Phát đi vào hoạt động được 14 năm chính thức trở thành một thành viên mới trong mạng lưới các nhà cung cấp vận thăng lồng, máy xây dựng ở Việt Nam. Tôn chỉ mà Việt Phát theo đuổi là “vì sự thịnh phát” bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam, lấy sự tăng trưởng, phát đạt của khách hàng làm bệ phóng cho sự phát triển của mình.


    Ngoài ra Công ty Việt Phát còn là nhà Sản xuất và Cung cấp lớn, uy tín các thiết bị Giáo chống, Cốp pha thép cho nhiều công trình trọng điểm Quốc gia. Các sản phẩm là thế mạnh của công ty hiện nay, thể hiện bởi các lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các nhà cung cấp khác về chất lượng, giá cả, tiến độ cung cấp, bảo hành bảo trì dài hạn và được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao gồm:


    • Thiết bị nâng hạ: Cẩu tháp, Vận thăng lồng chở người, Sàn tự nâng, Vận thăng chở hàng
    • Cây chống và ván định hình: Giáo chống tổ hợp, Cây chống thép, Giáo hoàn thiện, Cốp pha thép định hình, Cốp pha mặt gỗ định hình, Cốp pha trượt
    • Thiết bị công tác bê tông: Máy bơm bê tông cố định, di dộng, Trạm trộn bê tông, Xe chở bê tông các loại
    • Thiết bị nhà xưởng: Cầu trục, Cổng trục, Cần trục
    • Thiết bị nền móng: Máy ép cọc bê tông, Máy khoan cọc nhồi, Máy khoan lắc ống vách
    • Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại thiết bị: Cẩu bánh xích và bánh lốp, sàn lau kính nhà cao tầng, sàn treo hoàn thiện, cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng….

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P409 tầng 4 toà nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0903 232 366 & 0904 793 989

    Email: thangvanthangsumo@gmail.com

    Website: www.vanthangsumo.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Phát
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Phát
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Phát
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy