Top 7 Công ty cung cấp thiết bị văn phòng tại Hà Nội

Mai Liên 967 0 Báo lỗi

Thiết bị văn phòng là những đồ dùng, vật dụng cần thiết hằng ngày cho các hoạt động và công việc trong lĩnh vực văn phòng như các máy photocopy, máy in, máy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt

    Gọi điện

    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt - Công Ty TNHH Quốc Tế Hà Việt chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, tin học, văn phòng của các thương hiệu uy tín trên thế giới. Công ty được biết đến là một trong nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín các sản phẩm trong ngành công nghệ, viễn thông, tin học, văn phòng hàng đầu tại miền Bắc. Một số những sản phẩm có mặt tại Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt: Máy tính, máy scan, các loại máy in đa chức năng, vật tư linh kiện, máy chiếu,...


    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt luôn là đối tác tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất giúp cho công việc của khách đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty còn luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng để khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của công ty. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua thiết bị văn phòng uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A1 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 136 006
    Email: sonpn@haviet.com.vn
    Website: https://haviet.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt - Công Ty TNHH Quốc Tế Hà Việt
    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt - Công Ty TNHH Quốc Tế Hà Việt
    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt - Công Ty TNHH Quốc Tế Hà Việt
    Thiết Bị Văn Phòng Hà Việt - Công Ty TNHH Quốc Tế Hà Việt

  2. Top 2

    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ

    Gọi điện

    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển đã trở thành một trong những nhà cung cấp đồng bộ các vật tư thiết bị máy văn phòng cũng như các dịch vụ hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp, là nhà phân phối đối tác tin cậy của nhiều hãng máy văn phòng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo... tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu kinh nghiệm trên 15 năm luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn các giải pháp kỹ thuật tối ưu chi phí mang lại hiệu quả cao trong công việc cho các công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, ngân hàng... Cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp giúp các đối tác yên tâm.


    Bạn nên chọn Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ vì:

    • Mang lại cho khách hàng thời gian tiếp kiệm nhất.
    • Mang lại sự chăm sóc sau bán hàng là tốt nhất.
    • Mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
    • Mang lại cho khách hàng sản phẩm uy tín nhất

    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ đã được bạn hàng đối tác tin yêu và khẳng định chỗ đứng ở các thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và không ngừng mở rộng vươn xa ra các tình khác trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 325 414
    Email: mayvanphongamyvietnam@gmail.com
    Website: https://mayvanphongamy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayvanphongamy.vn.69lethanhnghi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ
    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ
    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ
    Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ
  3. Top 3

    Hoàng Minh Office

    Gọi điện

    Do nắm bắt được thị trường tiềm năng về in ấn và sao chụp của Việt Nam thời mở cửa những năm 1990s, Hoàng Minh Office đã ra đời với định hướng kinh doanh đầu tiên là phân phối máy photocopy đã qua sử dụng cho toàn miền bắc. Hiện nay, công ty chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên vật tư linh kiện máy in, máy photo, máy fax, các loại mực in, mực photo và là một trong số những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy văn phòng tại thị trường Việt Nam.


    Những thương hiệu tiêu biểu của Hoàng Minh Office gồm có: Ricoh, Toshiba, Canon, Sharp, Fuji-Xerox, HP, Epson,.... Các loại máy photocopy, máy in hoặc linh kiện vật tư đến từ những thương hiệu kể trên đều có nhiều tính năng ưu việt và được khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm cũng như sử dụng rộng rãi.


    Ngoài ra, Hoàng Minh Office còn cung cấp các loại hình dịch vụ đổ mực, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy in, máy photocopy chất lượng cao, giá cả cạnh trạnh nhất trong khu vực Hà Nội. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Minh Office luôn luôn đổi mới để có thể nắm bắt tốt hơn thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng qua từng ngày. Sứ mệnh của Hoàng Minh Office là trở thành một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp nhất và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích quý giá mà khách hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 8073
    Email: hoangminhoffice@gmail.com
    Website: https://hoangminhoffice.com/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Shopee: https://shopee.vn/hoangminhoffice.com

    Gọi điện
    Hoàng Minh Office
    Hoàng Minh Office
    Hoàng Minh Office
    Hoàng Minh Office
  4. Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC là đại lý chuyên phân phối, kinh doanh các loại máy văn phòng như: máy photocopy, máy fax, máy in,... Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm các loại mực in như: ricoh, canon, toshiba,.... Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực in ấn, sao chép tài liệu đối với các đối tác trong và ngoài nước.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng khi sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm được đào tạo luôn sẵn sàng đáp ứng hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất.


    Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị văn phòng như: máy in, mực in các loại, linh kiện,... Với phương châm "Chất lượng mãi là niềm tin", "Uy tín là trên hết", công ty luôn mong muốn có sự hợp tác chặt lẽ và lâu dài với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7302 8688 & 024 76251 0689 & 0833 119 911
    Email: keyman@fintec-oa.com
    Website: http://thietbivanphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fintec.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC
    Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC
    Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC
    Công ty Cổ phân phân phối thiết bị văn phòng FINTEC
  5. Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực máy photocopy, máy in, vật tư linh kiện máy photocopy, máy in. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều được công bố giá và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, từng sản phẩm được mô tả tính năng, ứng dụng rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam là đối tác tin cậy của các công ty văn phòng lớn trên cả nước, là nơi các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối. Với phương châm “Sản phẩm giá sốc, giao hàng tận nơi", công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và giao hàng đến tận nơi. Đội ngũ kinh doanh, kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp giải pháp viễn thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 21 ngõ 199 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0827 841 333 & 0944 807 555 & 0947 642 555 & 0943 409 555
    Email: atgroup03@gmail.com
    Website: https://sieuthimucin.net/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthimucin.net/

    Giờ mở cửa: 07:45–17:15

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
    Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
    Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
    Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
  6. Thuận Phát là nhà cung cấp các thiết bị văn phòng uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Thuận Phát tự hào là nhà cung cấp thiết bị máy văn phòng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề các sản phẩm của Thuận Phát cung cấp luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng.


    Máy photocopy đen trắng và màu mới 100%, đảm bảo sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, Thuận Phát còn cung cấp các loại máy photocopy đen trắng và màu mới 95%, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Mỹ, Châu Âu. Đặc biệt, công ty nhập khẩu và phân phối máy photocopy mới 90% từ các hãng nổi tiếng như Ricoh, Toshiba,... Chi phí để sở hữu sản phẩm loại này thấp hơn rất nhiều sơ với khi mua máy photocopy mới 100%. Giải quyết nhu cầu cho các đơn vị không được mạnh về phần tài chính mà vẫn được hưởng chế độ bảo hành như máy mới 100%


    Thuận Phát cam kết:

    • Chất lượng dịch vụ và giá rẻ nhất thị trường.
    • Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
    • Sữa chữa và thay thế một cách nhanh nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, Liền Kề 134, Khu Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 915 688
    Email: trinhphong.ricoh@gmail.com
    Website: http://thuemayphotogiare.vn

    Gọi điện
    Thuận Phát
    Thuận Phát
    Thuận Phát
    Thuận Phát
  7. Top 7

    Toàn Phát

    Gọi điện

    Toàn Phát tự hào là nhà phân phối chính hãng Máy in, Mực in và linh kiện chính hãng máy photocopy, máy Aio… của các thương hiệu hàng đầu như Canon, HP, Brother, Samsung, Lexmark, Xerox… Bên cạnh mực và linh kiện máy in chính hãng công ty còn cung cấp mực in tương thích, mực liên tục với chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ cao cấp đến bình dân. Nếu bạn đang vất vả lựa chọn, tìm kiếm cửa hàng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình Toàn Phát là nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.


    Nhận thức việc xây dựng thương hiệu là mục tiêu quan trọng nhất trong kinh doanh, chính vì vậy Toàn Phát luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của mình. Đến với Toàn Phát, khách hàng không cần bận tâm đến giá cả cũng như phân vân nên sử dụng loại mực nào. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm nhân viên tại Toàn Phát sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm khách hàng đang sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 4733 & 024 3733 7973 & 024 3747 1575 & 024 3852 5888
    Email: nhaphangtoanphat@gmail.com
    Website: https://www.toanphat.com/

    Gọi điện
    Toàn Phát
    Toàn Phát
    Toàn Phát
    Toàn Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy