Top 9 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 368 0 Báo lỗi

Thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy scan,... là những thiết bị không thể nào thiếu được trong mỗi văn phòng công ty nếu doanh nghiệp muốn đơn vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop Lâm Đồng

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT ra đời vào cuối năm 2007 và là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống bán lẻ FPT Shop chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,... trong đó không thể thiếu thiết bị văn phòng chất lượng dành cho doanh nghiệp,... Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, FPT Shop đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam. Với quy mô ngày càng lớn, trong đó có 11 cửa hàng tại Lâm Đồng, FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


    Nói riêng về thiết bị văn phòng được bán tại FPT Shop thì mặt hàng chủ yếu chính là máy in thuộc các thương hiệu HP, Canon, Brother. Một số dòng máy như máy in phun trắng đen Canon PIXMA GM2070 Wifi, máy in màu đa chức năng Canon PIXMA TS6370 Wifi, máy in HP Neverstop Laser 1000A,... khá được ưa chuộng tại đây. Ngoài máy in, FPT Shop cũng cung cấp nhiều dòng laptop, PC, phần mềm, điện thoại, phụ kiện,... hấp dẫn thuộc hãng lớn với giá cả cạnh tranh. Vì thế, nếu đơn vị hay cá nhân nào có nhu cầu sắm thiết bị cho văn phòng của mình thì FPT Shop là nơi đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 64 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 539 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Số 39 - 41 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Số 114 Đường 3/2 , Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop Lâm Đồng
    FPT Shop Lâm Đồng
    FPT Shop Lâm Đồng
    FPT Shop Lâm Đồng

  2. Top 2

    Điện máy Xanh Lâm Đồng

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh ra đời cuối 2010 và là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng có thị phần lớn nhất nhì Việt Nam với hơn 1500 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp đất nước, trong đó có 37 trung tâm, cửa hàng tại Lâm Đồng. Hàng hóa tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng điện tử, điện lạnh, các nhóm hàng điện tử gia dụng như nồi cơm điện, bếp ga,... và cả thiết bị điện tử, giải trí như loa, tai nghe, laptop, thiết bị văn phòng (máy in),... cực kì chất lượng. Đặc biệt với mặt hàng thiết bị văn phòng như máy in, mỗi sản phẩm tại đây của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Vì là một hệ thống bán lẻ cực kì nổi tiếng, lớn mạnh với hoạt động kinh doanh phong phú, đa dạng và hiện đại, bên cạnh đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng.


    Các mặt hàng máy in tại Điện máy Xanh có đến hơn trăm loại khác nhau, chủ yếu là của các thương hiệu lớn như Canon, Brother, HP,... Các loại máy tại đây nhiều nhất in laser trắng đen, máy in phun màu, máy in đa năng, máy in ảnh,... Trong đó, dòng máy in phun màu Canon PIXMA G1010, máy in laser trắng đen Brother HL L2321D,... được nhiều lượt đánh giá cao. Ngoài ra, Điện máy Xanh có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,... các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng rất linh hoạt và uy tín. Hơn nữa, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 - 25 Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 257 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 33 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
    • 583 Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Vũ Trang Computer

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vũ Trang Computer được thành lập từ đầu năm 2014 chuyên về linh vực kinh doanh các sản phẩm máy tính, phụ kiện văn phòng, camera…Trải qua nhiều năm không ngừng cải tiến và phát triển, Vũ Trang Computer chú trọng vào việc bán buôn sỉ & lẻ các sản phẩm Laptop & máy bộ PC, linh kiện máy tính, PC Gaming Gear, thiết bị văn phòng,…mới 100% chính hãng, rõ ràng thông tin xuất xứ & chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.


    Công ty TNHH Vũ Trang Computer cam kết mang lại cho khách hàng:

    • Sản phẩm đảm bảo chất lượng 100% chính hãng, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ.
    • Giá cả cạnh tranh, luôn được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
    • Tư vấn miễn phí 24/7
    • Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng
    • Được bảo trì, bảo dưỡng theo cam kết đối với từng sản phẩm cụ tthể
    • Phục vụ tận tình – chu đáo – chuyên nghiệp
    • Vận chuyển toàn quốc nhanh chóng.

    Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Công ty TNHH Vũ Trang Computer luôn luôn đổi mới để có thể nắm bắt tốt hơn thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng qua từng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 599 968 & 0909 905 114
    Email: cskh@maytinhdalat.vn
    Website: https://maytinhdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhdalat.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vũ Trang Computer
    Công ty TNHH Vũ Trang Computer
    Công ty TNHH Vũ Trang Computer
    Công ty TNHH Vũ Trang Computer
  4. Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Viễn Đông là đơn vị cung cấp các thiết bị văn phòng có tiếng tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng, đơn vị đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành một trong những công ty Tin Học và Công Nghệ Thông Tin hàng đầu trong tỉnh nhà. Các sản phẩm mà Viễn Đông cung câp luôn đa dạng kiểu dáng cho người mua dễ dàng lựa họn. Những sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang đến cho người tiêu dùng:

    • Máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm.
    • Sản phẩm điện tử dân dụng.
    • Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác.
    • Sửa chữa thiết bị điện tử và quang học.
    • Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi.
    • Lập trình máy vi tính.
    • In ấn.

    Ngày nay Viễn Đông đã trở thành một công ty, đại lý phân phối nhiều sản phẩm tin học hàng đầu. Điều đó mang đến chất lượng dịch vụ, giá cả tốt hơn và sự đầu tư hiệu quả hơn cho khách hàng. Đó là:

    • Hàng hoá chính gốc với chất lượng đảm bảo.
    • Phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.
    • Tư vấn cho khách hàng những giải pháp với chi phí hợp lý.
    • Chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi.
    • Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Toàn thể đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kiến thức chuyên môn, năng động, tính kỹ luật cao và nhiệt huyết. Đơn vị luôn cố gắng phát triển từng ngày để đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhât cho khách hàng. Không ngừng nâng cao đội ngũ nhân viên để hoàn thiện đơn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 – 102 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 552 900 & 0633 522 811
    Website: http://viendongdl.com.vn/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Viễn Đông
    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Viễn Đông
    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Viễn Đông
    Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Viễn Đông
  5. Top 5

    Đà Lạt Laptop

    Gọi điện

    Đà Lạt Laptop là một cửa hàng bán lẻ uy tín được nhiều người ủng hộ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng với các sản phẩm điện tử, thiết bị tin học, sản phẩm giải trí,... như laptop, PC, điện thoại, tai nghe, linh kiện,... được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá cả thống nhất và những dịch vụ tốt nhất. Đến với Đà Lạt Laptop, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm nhiều dòng sản phẩm đa dạng, và đối với thiết bị văn phòng thì nơi đây có nhiều mẫu máy in hiện đại và chất lượng. Trong suốt quá trình hoạt động, Đà Lạt Laptop luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng hay bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách. Đối với Đà Lạt Laptop sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động của trung tâm.


    Nói riêng về các loại máy in văn phòng tại Đà Lạt Laptop thì chủ yếu nơi đây kinh doanh dòng máy của các hãng như Brother, Canon, HP, Epson với giá cả cạnh tranh, chiết khấu ưu đãi và chế độ hấp dẫn. Một số dòng máy nổi bật tại Đà Lạt Laptop như máy in HP LaserJet P2015, máy in Brother HL-L2321D với chức năng in 2 mặt, hộp mực lớn 2600 trang và bảo hành 2 năm, máy in Canon LBP 6030W laser trắng đen và in wifi chính hãng,... Ngoài ra, Đà Lạt Laptop cũng bán máy scan văn phòng như máy scan Canon Lide 30 hay các loại hộp mực máy in chính hãng chất lượng cao. Hơn nữa, Đà Lạt Laptop cũng sở hữu một trang web điện tử, nơi mà khách hàng có thể xem mọi thông tin về sản phẩm và đặt mua trực tuyến tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 558 870 & 0944 111 300
    Email: admin@dalatlaptop.com
    Website: https://www.dalatlaptop.com/

    Gọi điện
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
    Đà Lạt Laptop
  6. Nguyễn Kim có mặt trên thị trường từ năm 1996 và năm 2001 chính thức trở thành chuỗi điện máy, với tên gọi trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim. Đây là một trong những doanh nghiệp bán lẻ điện máy 100% vốn trong nước, do ông Nguyễn Văn Kim sáng lập, và cũng là chuỗi điện máy lớn nhất nước thời điểm này. Điện máy Nguyễn Kim kinh doanh đa dạng các mặt hàng điện tử, điện máy, gia dụng, giải trí,.. trong đó có các loại thiết bị văn phòng chất lượng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Điện máy Nguyễn Kim nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình. Bên cạnh đó, Điện máy Nguyễn Kim còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn áp dụng cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng,... và thu hút được cực kì nhiều khách hàng trên địa bàn Lâm Đồng.


    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng cung cấp đa dạng các dòng máy in cao cấp của Canon, Brother, HP, Epson,... với các dòng máy in laser trắng đen, máy in phun màu, máy in 2 mặt tự động, máy in đa năng, máy in kim,... cho mọi nhu cầu của khách hàng. Dòng máy nổi bật là máy in laser Brother DCP-B7535DW với nhiều chức năng in A4, scan, copy tiết kiệm diện tích, phân giải 600x600 dpi và tốc độ in lên tới 34 - 36 trang/phút nâng cao hiệu quả làm việc,... hay dòng máy in đa năng HP Laser MFP 137fnw 4ZB84A với Wifi 802.11b/g/n tích hợp sẵn, tốc độ kết nối nhanh, ổn định, công nghệ in tia laser cho thông tin, hình ảnh được sắc nét và tốc độ in cao lên đến 20 trang/phút, chất lượng in ấn tượng,... Và cùng nhiều dòng máy với chức năng nổi bật khác. Điện máy Nguyễn Kim có trang thương mại điện tử lớn và tiện lợi nên khách hàng ở những khu vực không thuận lợi vẫn có thể mua sắm tại Điện máy Nguyễn Kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 14-15 Trung tâm thương mại BigC, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
  7. Top 7

    Suncorp

    Gọi điện

    Suncorp là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng, thiết bị máy móc và đặc biệt cho thuê tài sản máy móc thiết bị. Thành lập vào ngày cuối năm 2004. Suncorp ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà cung cấp bán, cho thuê máy photocopy và sửa chữa thiết bị máy văn phòng và thiết bị máy móc cho các công trình, dự án, xưởng, xí nghiệp có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin cậy. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng SUNCORP luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, kinh nghiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Suncorp sẽ đem đến cho khách hàng một sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt hảo giúp khách hàng yên tâm trong công việc và hỗ trợ công việc của khách tốt nhất.


    Đến với Suncorp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dòng máy photocopy đa dạng với đầy đủ chức năng. Các dòng máy photocopy được bán tại đây như máy Ricoh Aficio MP 402SP, MP 2501, MP 301SP, MP 3351,... máy Toshiba E-studio 2508A, 4508A/5008A, 3008A/3508A,... cực kì đa dạng ở mẫu mã, chức năng và giá cả. Quan trọng hơn là Suncorp chỉ chuyên cung cấp máy photocopy nên chất lượng máy móc được đảm bảo tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật của Suncorp đều là những người đáng tin cậy, có tay nghề cao, khi khách hàng có yêu cầu, sẽ có nhân viên đến tận nơi xử lý một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trần Khánh Dư , Phường 8 , TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 7303 757 & 0909 688 205
    Email: thuylinh.suncorp@gmail.com
    Website: https://photocopyvn.com/

    Gọi điện
    Suncorp
    Suncorp
    Suncorp
    Suncorp
  8. Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt tự hào là nhà phân phối chính hãng các thiết bị văn phòng của các thương hiệu hàng đầu như Canon, HP, Brother, Samsung, Lexmark, Xerox… Nếu bạn đang vất vả lựa chọn, tìm kiếm cửa hàng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình Nam Trường Thịnh là nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.


    Nhận thức việc xây dựng thương hiệu là mục tiêu quan trọng nhất trong kinh doanh, chính vì vậy Nam Trường Thịnh luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của mình. Đến với đơn hàng không cần bận tâm đến giá cả cũng như phân vân nên sử dụng loại mực nào. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm nhân viên tại đơn vị sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với nhu cầu của khách cũng như đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm khách hàng đang sử dụng.


    Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt luôn là đối tác tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất giúp cho công việc của khách đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty còn luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng để khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 333 352
    Email: hoangnamvnn999@gmail.com
    Website: http://namtruongthinhdalat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/namtruongthinhdalat/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt
    Công Ty TNHH Nam Trường Thịnh Đà Lạt
  9. Top 9

    ViettelStore

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp các thiết bị văn phòng uy tín tại Lâm Đồng thì ViettelStore là một trong những đơn vị mà Toplist muốn gửi đến bạn. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng cho khách hàng như: Máy in, máy chiếu, camera an ninh, màn hình máy tính... Cửa hàng cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín như: Epson, Canon, HP, Panasonic…


    ViettelStore luôn là đối tác tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất giúp cho công việc của khách đạt hiệu quả cao nhất. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà đơn vị còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn làm việc hết mình. Đơn vị có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước thế nên độ uy tín vô cùng được bảo đảm. Chính sách mua hàng và bảo hành sản phẩm vô cùng ưu đãi, luôn đem tới những gì tốt nhất cho người mua. Đơn vị bán các sản phẩm chất lượng với chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng. Thế nên bạn hãy cứ yên tâm tin tưởng mua hàng tại đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Gọi điện
    ViettelStore
    ViettelStore
    ViettelStore
    ViettelStore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy