Top 8 Công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín nhất Đà Nẵng

Thương Tuyết 1058 0 Báo lỗi

Chúng ta nên chuẩn bị thiết bị phòng cháy chữa cháy trước khi những cuộc hỏa hoạn có thể xảy ra, gây ra những hậu quả nặng nề thì lúc ấy rút kinh nghiệm cũng ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ thành lập từ năm 2003. Đã qua nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, thi công hạng mục PCCC cho các công trình như tòa nhà cao ốc, villa, các nhà máy sản xuất,... Công ty đã quy tụ những đội ngũ chuyên môn năng động trong công việc gồm kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, được đào tạo chính quy thuộc những bộ phận khác nhau như: Tư vấn, lập dự toán, thiết kế, thi công, bảo hành, bảo trì công trình. Công ty luôn cung cấp các thiết bị với chất lượng cao, giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm, đặc biệt luôn thi công nhanh chóng chính xác, đạt hiệu quả theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Hiện nay công ty có 3 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn như: Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An.


    Mục tiêu hàng đầu của công ty là luôn nghiên cứu khả năng ứng dụng các thiết bị tiên tiến trong hệ thống thiết kế nhằm đưa hệ thống hoạt động ở chế độ an toàn, hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ còn chú trọng khâu đào tạo để có được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, được trang bị những thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 5440 & 0905 747 353

    Email: hoangty.pcccdanang@gmail.com

    Website: pccchoangty.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051483542265

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ

  2. Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh chuyên nghiên cứu phát minh, chế tạo các thiết bị bảo vệ an toàn, môi sinh, tiết kiệm năng lượng, PCCC bằng nguồn năng lượng tự nhiên.

    Đến với Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh sẽ thấy các máy làm việc như những sinh linh độc đáo, mang lại hiệu quả cao về kinh tế, thú vị bất ngờ về kỹ thuật. Máy chữa cháy thế hệ mới sáng chế cũng cực nhanh cực mạnh, máy tự vận hành nhờ năng lượng tích trữ sẵn nên không cần nguồn cung cấp năng lượng như điện, máy nổ, xăng dầu, ắc quy,máy bơm, nhờ đó dùng máy không có nguy cơ gây ra chạm chập cháy nổ.


    Chủ động chữa cháy, không tiếng ồn, không gây hoảng loạn. Đây là thế hệ máy chữa cháy mới với những ưu việt nổi bật, may mắn, vinh dự được Nhà nước xây dựng thành Tiêu chuẩn PCCC Quốc gia Việt nam. Điểm độc đáo là máy còn có quạt hút khói, quạt cấp gió tươi cứu người thoát hiểm, có máy phát điện cấp cho đèn exit, camera, để chủ cơ sở, lực lượng PCCC, quân đội biết để ứng cứu. Máy đã được cả Việt nam, Hoa kỳ cấp Bằng Độc quyền sáng chế. Sau 15 năm miệt mài nghiên cứu, Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh đã tạo thêm những phẩm chất ưu việt mới cho máy chữa cháy tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà SPT, 179 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 505 060

    Email: ansinhxanh2018@gmail.com

    Website: ansinhxanh.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
    Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
    Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
    Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
  3. Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam không ngừng nỗ lực phấn đấu là công ty tốt nhất về cung cấp, lắp đặt hệ thống Phòng cháy chữa cháy, cơ điện Việt Nam. Vì mục tiêu mang lại sự tiện ích, qua gần 9 năm phát triển, trưởng thành công ty luôn hoàn thiện, cống hiến năng lực nhằm phục vụ tối đa nhu cầu quý khách thông qua việc hình thành, hoàn thiện hệ thống các công ty con, công ty liên kết trên khu vực đáp ứng kịp thời. Đến nay, SQ hãnh diện, tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực Miền Trung trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành phòng cháy chữa cháy.


    Một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp theo phương châm “ Tâm huyết - Trí Tuệ - Tốc Độ” không ngừng cải tiến, học hỏi sáng tạo tiếp tục phát huy, giúp công ty khẳng định năng lực, cam kết mang lại chất lượng, hiệu quả cho chủ đầu tư, uy tín cho thương hiệu. Cuộc sống bình yên của mọi người trên từng chặng đường công ty đi qua là minh chứng hùng hồn cho thành công của Công ty SQ Việt Nam và các thành viên SQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6372 3666 & 0935 513 543

    Email: info@sqvietnam.vn

    Website: sqvietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100020494796962

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam
  4. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC Toàn Tiến Phát là đầu tiên tại Đà Nẵng được CS PCCC Đà Nẵng cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Phòng cháy và chữa cháy. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tư vấn cho khách hàng từ các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp cho đến cho các nhà xưởng, khu phức hợp trên toàn quốc.


    Chuyên ngành đòi hỏi kỹ năng, trình độ thiết kế, thi công cao cấp, phối hợp từ nhiều nguồn nhân lực. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật được xây dựng trên nền tảng vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, thiết bị thi công được đầu tư hiện đại. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT xây dựng giá trị bằng những dự án đầy thách thức, trình độ quản lý cao, sự sáng tạo, khả năng thực hành nhuần nhuyễn, với mong ước ngày càng phát triển, luôn chiếm được lòng tin khách hàng.

    Trên phương châm “Uy tín sản phẩm – Chất lượng công trình” Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC Toàn Tiến Phát sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, cơ quan, đơn vị trong lẫn ngoài nước, luôn thực hiện đi tắt đón đầu kỹ thuật đem lại cho khách hàng một niềm tin, một sản phẩm tốt như sự mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đỗ Đăng Đệ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 7579 & 0905 285 385

    Email: toantienphatdn@gmail.com

    Website: pccctoantienphat.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Toàn Tiến Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Toàn Tiến Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Toàn Tiến Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Toàn Tiến Phát
  5. Top 5

    Công Ty Lộc Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH cơ điện Lộc Phát là công ty được thành lập với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như sự uy tín, trách nhiệm. Công ty hoạt động ở hai lĩnh vực là điện và phòng cháy chữa cháy. Đội ngũ kĩ sư chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao và trải qua nhiều năm hoạt động trong phòng cháy chữa cháy có nhiều kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của công ty là chất lượng – uy tín – giá rẻ, chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.


    Với đội ngũ nhân viên của công ty là những kĩ sư giỏi về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, công ty luôn lắng nghe, tư vấn tận tình để hiểu được nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu tìm đến. Khi đã nhận hợp đồng thì hoàn thành đúng hẹn và đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.


    Với khách hàng qua những hợp đồng cung cấp lắp đặt thiết bị phòng cháy trên toàn quốc. Với phạm vi hoạt động trên cả nước và quá tình phát triển nhiều năm qua, chúng tôi đã không làm khách hàng phiền lòng vì sự chậm trễ hay kém chất lượng. Với Lộc Phát có đầy đủ các giấy tờ liên quan tới PCCC.


    Giá cả sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm. Tại Công ty TNHH cơ điện Lộc Phát, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ có được sự hài lòng về giá cả. Thứ nhất, trực tiếp sản xuất các loại bồn foam, vỏ tủ PCCC…, Thứ hai, nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20, Phan Văn Đáng, Cẩm Lê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 492 407
    Email: phuoctienlp@gmail.com
    Website: pccclocphat.vn
    Gọi điện
    Công ty Lộc Phát
    Công ty Lộc Phát
    Công ty Lộc Phát
    Công ty Lộc Phát
  6. Công ty TNHH Một Thành Viên PCCC Tân Thời Đại được thành lập từ năm 2001. Đã qua nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình thi công các hạng mục PCCC cho các công trình như toà nhà cao ốc, villa và các nhà máy sản xuất công nghiệp… Công ty đã quy tụ những đội ngũ chuyên môn năng động trong công việc gồm các kỹ sư, cử nhân kinh tế, chuyên viên kỹ thuật, được đào tạo chính quy thuộc các bộ phận khác nhau trong công ty như: Tư vấn khách hàng, lập dự toán, thiết kế, thi công, bảo hành và bảo trì các công trình . Công ty luôn cung cấp các thiết bị với chất lượng cao và giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, an toàn, thẩm mỹ và tiết kiệm, đặc biệt luôn luôn thi công nhanh chóng chính xác và đạt hiệu quả theo tiêu chuẩn hiện hành của Nhà nước Việt Nam.


    Mục tiêu hàng đầu của Công Ty TNHH Một Thành Viên Tân Thời Đại là luôn luôn nghiên cứu khả năng ứng dụng của các thiết bị tiên tiến trong hệ thống thiết kế nhằm đưa hệ thống hoạt động ở chế độ an toàn và hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, công ty chú trọng khâu đào tạo để có được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, chuyên môn giỏi và chuyên nghiệp, được trang bị những thiết bị thi công hiện đại. Với mục đích thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ công trình. Nhằm để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng và có khả năng tham gia vào các dự án có quy mô lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 67 B1.20 KST Ven Sông Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 701 112 & 051 1365 9458
    Email: thuytanthoidai@gmail.com
    Website: thietbipcccdanang.com

    Gọi điện
    Công Ty Một Thành Viên Tân Thời Đại
    Công Ty Một Thành Viên Tân Thời Đại
    Công Ty Một Thành Viên Tân Thời Đại
    Công Ty Một Thành Viên Tân Thời Đại
  7. Công Ty Đà An được mọi người biết đến là địa điểm cung cấp các thiết bị PCCC chất lượng, uy tín và cũng là gương mặt thân quen của các nhà đầu tư lớn, nhỏ. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp từ các nhà cung cấp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, các dịch vụ trước, sau bán hàng.


    Với bề dày thi công PCCC hầu hết công trình lớn yêu cầu chất lượng cao do vậy Đà An luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư cho những dự án quy mô, đòi hỏi nhà thi công có tâm, luôn nghiêm ngặt về chất lượng, hệ thống bảo hành tốt. Tại PCCC Đà An cung cấp những sản phẩm như sau: Bình chữa cháy bột ABC, bình chữa cháy khí CO2, bình cầu chữa cháy tự động, bình chữa cháy xe đẩy MFZL35, vòi phun; lăng phun, trụ tiếp nước, chuông điện báo cháy, quần áo chống cháy theo thông tư 48, thiết bị báo cháy. Với chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp Công Ty Đà An cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn, hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18, LK 6, KĐT Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 283 236
    Email: pcccdaan@gmail.com
    Website: pcccdaan.com
    Gọi điện
    Công Ty Đà An
    Công Ty Đà An
    Công Ty Đà An
    Công Ty Đà An
  8. Công ty TNHH TM&DV Kỹ Thuật PCCC An Bảo Phát là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong thi công lắp đặt, kinh doanh thiết bị: Phòng cháy chữa cháy, an ninh, hệ thống báo trộm, chống sét, camera quan sát, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống mạng máy tính, bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố các hệ thống, xây dựng các loại công trình, vận chuyển hàng hóa....


    Công ty TNHH TM&DV Kỹ Thuật PCCC An Bảo Phát đã nỗ lực không ngừng, chuyển mình để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường trong việc ứng dụng công nghệ cao vào các lĩnh vực an ninh, phục vụ cho việc bảo vệ tài sản, tính mạng con người. Với phương châm "An Toàn – Bảo đảm – Chất Lượng", Công ty đã thực sự thành công trong việc thi công lắp đặt nhiều công trình ở nhiều lĩnh vực như: nhà cao tầng, nhà máy, xí nghiệp, ngân hàng, du lịch, viễn thông,... và liên tục nghiên cứu, chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng với những giải pháp tiết kiệm, tiện ích, đặc biệt là đạt được độ tin cậy cao từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Bình Kỳ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6369 5377

    Email: anbaophat@gmail.com

    Website: anbaophat.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT
    Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT
    Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT
    Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy