Top 5 Địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thành Luân 1414 0 Báo lỗi

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, nhiều khu dân cư, tổ hợp nhà cao tầng được xây dựng, nhiều loại vật liệu dễ cháy được sử dụng để xây dựng các công ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH PCCC Anh Minh là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy và thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy. Công ty có một đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, trang thiết bị luôn được hiện đại hóa. Qua nhiều dự án đã thực hiện, đội ngũ nhân viên của công ty đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm cần thiết, ngoài ra công ty ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực PCCC, đó cũng chính là những yếu tố tạo nên sức mạnh, vị thế của công ty.

    Mục tiêu phát triển của Công Ty TNHH PCCC Anh Minh là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về phòng cháy chữa cháy, giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngoài việc thi công lắp đặt PCCC phù hợp với từng đối tượng khách hàng, công ty còn có dịch vụ tư vấn, khảo sát, lập phương án về PCCC cho từng hạng mục của công trình giúp cho khách hàng triển khai đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp. Với năng lực và kinh nghiệm hiện có, Công Ty TNHH PCCC Anh Minh tin tưởng rằng hiệu quả của công việc sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm, Anh Minh luôn biết cách phục vụ khách hàng tốt nhất vì công ty luôn hiểu sứ mệnh là phải mang lại sự an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Đ. Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 69 Đ. Hai Bà Trưng, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3570 114 - 0934 141 114 - 0707 000 114

    Email: pcccdalat114@gmail.com
    Website: http://www.pcccdalat.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
    Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
    Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
    Công Ty TNHH PCCC Anh Minh

  2. Công ty TNHH Camera Quốc Tùng bên cạnh mảng hoạt động chính trong lĩnh vực trang bị, lắp đặt hệ thống camera an ninh thì còn cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy hết sức chất lượng dành cho khách hàng. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, đến nay Công ty TNHH Camera Quốc Tùng đã và đang là địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng bởi thái độ thân thiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm vô cùng cao. Chính yếu tố này làm động lực để Quốc Tùng không ngừng phấn đấu hơn nữa phát triển và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Tại Công ty TNHH Camera Quốc Tùng, các hoạt động kinh doanh, mua bán online trên trang web của công ty diễn ra vô cùng sôi nổi, nhất là các mặt hàng về thiết bị phòng cháy chữa cháy. Các bước mua thiết bị phòng cháy chữa cháy nhanh chóng, tiện lợi tại trang web của Quốc Tùng:

    • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Webiste "https://cameraquoctung.com/index.html" để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để đặt mua.
    • Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu.
    • Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận và giá cả đã niêm yết.
    • Bước 4: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu. Website //cameraquoctung.com khuyến khích khách hàng đến tận cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ được niêm yết công khai để được tư vấn chính xác nhất sản phẩm phù hợp.
    • Bước 5: Hoàn tất việc mua bán.
    • Bước 6: Người bán có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.

    Với phương châm vì sự an toàn và lợi ích của khách hàng, Công ty TNHH Camera Quốc Tùng cam kết các thiết bị phòng cháy chữa cháy công ty cung cấp đều là hàng chính hãng và mới 100%, chế độ bảo hành lâu dài, cung cấp trên toàn quốc với số lượng lớn, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16B Trần Phú, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0948 857 444
    Email: quoctungcamera@gmail.com
    Website: https://cameraquoctung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cameragiareductronglamdong/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
    Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
    Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
    Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
  3. Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh tự hào là cửa hàng thiết bị phòng cháy uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng, chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, vật tư phòng cháy chữa cháy, bình chữa cháy,... Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống phòng cháy chữa cháy đi vào hoạt động. Ngoài ra còn bảo hành, bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.


    Được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp nên Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh đã có một thị trường phân phối thiết bị phòng cháy với giá cả hợp lý và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, quý khách sẽ không cần băn khoăn về tài chính bởi so với thị trường, mua bình chữa cháy tại Nguyễn Anh Sinh luôn có giá ưu đãi, mức giá các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại đây vô cùng cạnh tranh và hợp lý. Đội ngũ tư vấn viên và bộ phận kỹ thuật tận tâm, nhiệt tình, chuyên môn cao và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong thời gian nhanh nhất.

    Ngay từ khi thành lập Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, Nguyễn Anh Sinh cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ cạnh tranh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 Đ. Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • VP Đức Trọng, 02 Lê Anh Xuân, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3354 0114 & 0948 000 114 & 0934 141 114
    Email: thietbipcdalat@gmail.com
    Website: http://thietbipcccdalat.com/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
    Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
    Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
    Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
  4. Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng thiết bị phòng cháy chữa cháy ngày càng tăng cao, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là một yếu tố không thể phớt lờ. Tại Lâm Đồng, PCCC Thành Phố Mới nổi bật mang đến các sản phẩm PCCC chính hãng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Với nhiều năm hoạt động, Thành Phố Mới đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chữa cháy.


    Điểm mạnh lớn nhất của PCCC Thành Phố Mới Lâm Đồng là đảm bảo về tính chính hãng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khách hàng đến với PCCC Thành Phố Mới có thể yên tâm về việc mua sắm thiết bị an toàn với độ chính xác 100% và sự minh bạch rõ ràng về nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ra, PCCC Thành Phố Mới còn nổi bật với dịch vụ hậu mãi tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa thiết bị PCCC phù hợp nhất cho nhu cầu của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua sắm thiết bị PCCC tại Lâm Đồng, PCCC Thành Phố Mới sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0788 488 818
    Email: thietbipccclamdong@gmail.com
    Website: http://thietbipccclamdong.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    PCCC Thành Phố Mới Lâm Đồng
    PCCC Thành Phố Mới Lâm Đồng
    PCCC Thành Phố Mới Lâm Đồng
    PCCC Thành Phố Mới Lâm Đồng
  5. Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc Huy đã từ lâu được biết đến là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) và hệ thống báo cháy cho cả công trình dân dụng và công nghiệp tại Lâm Đồng. Được đánh giá cao của nhiều khách hàng, công ty cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng nhất để đồng hành cùng khách hàng lâu dài.


    Đội ngũ kỹ sư tại Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc Huy giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn kỹ lưỡng, tận tình. Quốc Huy cung cấp một loạt các sản phẩm PCCC và thiết bị báo cháy đa dạng, bao gồm bình chữa cháy CO2, bột, foam và các thiết bị chữa cháy như vòi, van, tủ chữa cháy, bơm, họng, lăng phun, đồng thời cung cấp các thiết bị báo cháy như đầu dò khói, cảm biến khói, đèn chiếu sáng và các thiết bị chống sét. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu nên Quốc Huy sẽ được đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng và được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đồng thời, giá thành ổn định và cạnh tranh giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng về sự đầu tư của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0767 114 114 - 0969 284 444
    Email: pcccquochuy@gmail.com
    Website: http://pccclamdong.vn/
    Gọi điện
    Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc
    Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc
    Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc Huy
    Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư PC Quốc Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy