Top 2 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt
  2. Top 2 Đại lý gạo cám Việt Linh

Top 2 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 796 0 Báo lỗi

Gạo là một loại lương thực không thể nào thiếu được trong các bữa ăn của gia đình, con người Việt Nam và cho dù thực phẩm có đa dạng như nào đi chăng nữa thì ... xem thêm...

  1. Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt là một đại lý gạo chuyên cung cấp các loại gạo, nếp, tấm, nếp cẩm, lứt đen, miến dong..... chất lượng xuất khẩu tại Lâm Đồng mà bất kì ai cũng nên biết đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt luôn thấu hiểu được những giá trị của từng hạt gạo và đã và đang là cầu nối giữa người nông dân và người tiêu dùng, thay mặt những người nông dân đem đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, ngon, chất lượng giúp bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình thêm phần thân mật và an toàn.


    Tại Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt có rất nhiều loại gạo nổi tiếng. Nhắc đến loại gạo ngon, cao cấp chất lượng tại đây thì gạo ST25 luôn là lựa chọn hàng đầu không gì thay thế được. Hơn nữa, gạo của Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt đều tròn trịa đầy đặn, trắng trong, không bị bạc bụng, các hạt đều nhau và thơm lừng. Ngoài ra, công ty cũng rất chú tâm đến chăm sóc đãi ngộ khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn vào các dịp lễ trong năm. Với mong muốn giúp người nông dân tiêu thụ hiệu quả sản phẩm do chính mình làm ra, đồng thời giúp người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm gạo chất lượng, được tuyển chọn từ những vùng có thổ nhưỡng tốt nhất, Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt vẫn đang không ngừng phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu Phố Đông Anh 1, Chợ Thăng Long, Lâm Hà, Lâm Đồng - 0349 776 047
    • Lô E19, KQH Tô Hiến Thành, Phường 3, TP. Đà Lạt, ,Lâm Đồng - 0349 776 047

    Điện thoại: 0919 118 911
    Email: letrieuphuc@gmail.com
    Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100081776840350

    Gọi điện
    Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt
    Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt
    Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt
    Gạo Sạch Viễn Đông Đà Lạt

  2. Một đại lý gạo khác tại Lâm Đồng mà toplist cực kì muốn giới thiệu đến bạn chính là Đại lý gạo cám Việt Linh. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Đại lý gạo cám Việt Linh là cơ sở cung cấp gạo, cám sỉ và lẻ, cho hộ gia đình, bếp ăn công nghiệp, hộ chăn nuôi uy tín, chất lượng. Tại Đại lý gạo cám Việt Linh có rất nhiều loại gạo nổi tiếng được bán với giá cả cực kì phải chăng như gạo ngon nhất thế giới ST25, ST24, các loại gạo thơm, gạo nếp,... và cả cám chăn nuôi,... Cho dù là loại nào thì Đại lý gạo cám Việt Linh đều cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng.


    Đến với, Đại lý gạo cám Việt Linh, khách hàng được cam đoan bán và giao các sản phẩm gạo có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng từ những sản phẩm bình dân cho đến một số loại gạo đặc biệt. Hơn nữa, Đại lý gạo cám Việt Linh cũng có đội ngũ nhân viên chăm chỉ, cần cù, sẵn sàng giao gạo đến tận nhà khách Nếu là cửa hàng cơm kinh doanh hay các xưởng công nghiệp thì đây là địa chỉ đáng tin cậy và nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Trần Hưng Đạo, P10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3821 070 & 0907 777 552 & 0972 395 039
    Fanpage: www.facebook.com/gaocamvietlinh

    Gọi điện
    Đại lý gạo cám Việt Linh
    Đại lý gạo cám Việt Linh
    Đại lý gạo cám Việt Linh
    Đại lý gạo cám Việt Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy