Top 5 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 1331 0 Báo lỗi

Chắc chắn trong mọi bữa cơm gia đình Việt Nam không bao giờ thiếu được gạo. Đúng thế, gạo là một trong những lương thực chính của người Việt bao từ xưa cho đến ... xem thêm...

  1. Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn là địa chỉ chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại tỉnh Bình Định. Các sản phẩm gạo tại Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn đều cực kì đa dạng và đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng được mua trực tiếp từ các vựa lúa lớn nên đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại gạo có mặt đầy đủ với số lượng lớn tại Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn như gạo thơm, gạo thường, gạo trắng sữa, gạo nếp, gạo tẻ, gạo tấm… được bán với giá thành cực kì phải chăng, đảm bảo phục vụ được cho mọi đối tượng khách hàng.


    Đến với Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại gạo ngon bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hiếu khách. Ngoài ra, Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn còn cam kết kinh doanh gạo chất lượng, không trộn, đúng loại gạo, gạo mới, không tồn kho, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn cũng có một trang fanpage, nơi mà những thông tin, những mẹo hay bổ ích về gạo được đơn vị chia sẻ công khai. Chính vì thế, khách hàng có thể đến với Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn để vừa tìm hiểu thông tin vừa mua được gạo ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0337 403 639 & 0926 729 738

    Email: hoangthien241277@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054578928634

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Gạo Huệ Quy Nhơn là đại lý cung cấp các loại gạo sạch nguyên chất theo tiêu chuẩn quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường gạo tại Bình Định. Tại đây có đầy đủ các loại gạo nổi tiếng, đặc biệt là gạo ST25 ngon nhất thế giới. Ngoài ra, các loại gạo tại Gạo Huệ Quy Nhơn đều được đóng bao, túi có nhãn mác rõ ràng nên khách hàng không lo bị trộn hóa chất tạo mùi. Hiện tại, Gạo Huệ Quy Nhơn đã và đang là địa chỉ được người dân Bình Định tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.


    Ngoài ra, tất cả sản phẩm của Gạo Huệ Quy Nhơn này đều là những sản phẩm uy tín, sạch, rõ nguồn gốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, Gạo Huệ Quy Nhơn cũng có đội ngũ nhân viên cực kì tận tâm và sẵn sàng tư vấn, giao hàng cho khách một cách nhanh chóng. Với tiêu chí gạo sạch thơm dẻo ngon, luôn đặt chất lượng lên đầu để phục vụ bà con có bữa cơm ngon ấm cúng bên gia đình, Gạo Huệ Quy Nhơn ngày càng mang đến gạo chất lượng hơn, đa dạng hơn phục vụ và làm hài lòng người dân và dần trở thành địa chỉ hàng đầu trong ngành tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 - 66 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 3820 365 & 0938 247 265
    • 299 Lê Đức Thọ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 3891 265 & 0984 446 146

    Email: tnhmy95@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054384497244

    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

    Gọi điện
    Gạo Huệ Quy Nhơn
    Gạo Huệ Quy Nhơn
    Gạo Huệ Quy Nhơn
    Gạo Huệ Quy Nhơn
  3. Gạo Sạch Quy Nhơn là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ gạo uy tín chất lượng tại khu vực tỉnh thành Bình Định. Thấu hiểu được tầm quan trọng của hạt gạo trong đời sống người dân Việt Nam, Gạo Sạch Quy Nhơn đã ra đời với mong muốn mang lại bữa cơm thơm ngon cho mọi gia đình nên tuyển chọn những loại gạo ngon với đa dạng các sản phẩm gạo từ các vùng miền trên khắp cả nước. Tại Gạo Sạch Quy Nhơn có bán đa dạng và đủ đầy mọi loại gạo ngon nổi tiếng như lài thơm, nếp thơm, gạo ST24, ST25, nếp, nàng thơm,... phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng,


    Bên cạnh đó, mọi sản phẩm gạo tại Gạo Sạch Quy Nhơn đều được nhập từ những vựa gạo lớn nổi tiếng thơm ngon tại miền Trung và được tuyển lựa kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, không bị ẩm mốc, hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Do được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian nên quý khách sẽ được cung cấp loại gạo thơm ngon nguyên chất với giá cả thấp nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Hơn nữa, nhân viên của đơn vị đều cực kì nhiệt tình và chăm chỉ đảm bảo phục vụ tư vấn khách hàng về mọi thứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ nối dài, đối diện cafe Mộc Lan Viên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0869 773 363 & 0777 595 935
    Fanpage: facebook.com/Gạo-Sạch-Quy-Nhơn-101367678450151
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Gạo Sạch Quy Nhơn
    Gạo Sạch Quy Nhơn
    Gạo Sạch Quy Nhơn
    Gạo Sạch Quy Nhơn
  4. Gạo Thành Tín Quy Nhơn là một địa chỉ khác chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại tỉnh Bình Định, hoạt động được một thời gian lâu và có nhiều uy tín đối với người dân nơi đây. Các sản phẩm gạo tại Gạo Thành Tín Quy Nhơn đều rất đa dạng và đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, được mua trực tiếp từ các vựa lúa lớn nên đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, gạo ở đây cũng được bán với giá rẻ để có thể tiếp cận nhiều người dân.

    Là một đơn vị uy tín, Gạo Thành Tín Quy Nhơn luôn đặt độ an toàn sức khỏe lên hàng đầu bằng cách chọn loại gạo tươi mới, an toàn sạch sẽ và hạn chế trữ gạo lâu dài, không bán gạo trữ quá lâu và kém chất lượng và luôn đảm bảo sản phẩm được sản xuất ra sẽ được tới tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có hỗ trợ vận chuyển gạo số lượng lớn đến với khách hàng trong thời gian cực nhanh, luôn hỗ trợ tư vấn chăm sóc và cung cấp các chế độ ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3822 743 & 0979 709 264
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Gạo Thành Tín Quy Nhơn
    Gạo Thành Tín Quy Nhơn
    Gạo Thành Tín Quy Nhơn
    Gạo Thành Tín Quy Nhơn
  5. Đại Lý Gạo Trung Đông là một trong những đại lý gạo với chất lượng tốt, uy tín hàng đầu tại Bình Định. Gạo tại đây đều là gạo sạch có nguồn gốc rõ ràng, có mùi vị và độ thơm dẻo tự nhiên, không dùng chất tạo mùi và không dùng hóa chất bảo quản, được xử lý bằng phương pháp sấy sau khi thu hoạch lúa được xử lý các vi sinh vật có hại, đảm bảo tiêu chuẩn về độ ẩm nên có thể bảo quản lâu dài mà không sợ chất lượng bị giảm sút. Hơn nữa, gạo ở đây cực kì đa dạng, từ các loại gạo thơm đến gạo dẻo nổi tiếng ngon nhất thế giới, nếp,...

    Đại Lý Gạo Trung Đông
    chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy mang đến cho người tiêu dùng các loại gạo ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe mà giá cả lại hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, với dịch vụ giao gạo tận nhà nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ không làm cho quý khách phải phàn nàn, đáp ứng nhu cầu nấu ngon cho gia đình bạn. Đại Lý Gạo Trung Đông hướng tới mục tiêu đem đến cho mọi người Việt những bữa ăn thật ngon với những bát cơm dẻo thơm với các loại gạo sạch và đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21, 23 Trần Phú, TT. Diêu Trì, H. Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3833 339 & 0914 908 168
    Website: ai-ly-gao-trung-ong.business.site
    Giờ mở cửa: 5:00 – 20:00

    Gọi điện
    Đại Lý Gạo Trung Đông
    Đại Lý Gạo Trung Đông
    Đại Lý Gạo Trung Đông
    Đại Lý Gạo Trung Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy