Top 3 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Đại Lý Gạo Sơn Trang
  2. Top 2 Gạo Lộc Phương
  3. Top 3 Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa

Top 3 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 710 0 Báo lỗi

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang là một vấn đề nhứt nhối tại Việt Nam đặc biệt là tại những tỉnh, thành phố lớn, trong đó có tỉnh Quảng Nam. Chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Lý Gạo Sơn Trang

    Gọi điện

    Thấu hiểu rằng hạt gạo chính là “Hạt Ngọc” trời ban, là lương thực hằng ngày đảm bảo đến sự sinh tồn, sức khỏe của con người và là văn minh nông nghiệp lúa nước của cả dân tộc Việt Nam, Đại Lý Gạo Sơn Trang luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm sạch, chất lượng từ những vựa gạo lớn của đất nước như An Giang, Đồng Tháp, Long An…

    Đại Lý Gạo Sơn Trang cũng là một trong những đại lý gạo uy tín và đảm bảo chất lượng, với các thương hiệu gạo nổi tiếng có thể kể đến như: Cỏ May, ADC rice, Việt Linh… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp gạo. Sơn Trang luôn mong muốn mang tới cho khách hàng của mình những giá trị tốt nhất. Hơn nữa, để có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất. Nơi đây luôn tiếp tục nâng cao và mang đến cho khách hàng của mình nguồn gạo ngon, chất lượng. Sơn Trang được xem là đơn vị uy tín khi kết hợp với nhiều khách hàng lớn. Nguồn gạo được nhập có nguồn gốc, xuất xứ an toàn. Cùng với đó là mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

    Những phương châm làm nên tên tuổi của Đại Lý Gạo Sơn Trang:

    • Chất lượng tốt nhất
    • Thời gian nhanh nhất
    • Giá thành rẻ nhất
    • Giao hàng tận nơi
    • Miễn phí vận chuyển

    Đại Lý Gạo Sơn Trang luôn nỗ lực cố gắng với mục tiêu đảm bảo an toàn và mang lại được lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Đại Lý Gạo Sơn Trang luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lương thực, thực phẩm tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 - 83 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 136 136
    Email: Huynhthithanhchuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GaothanTamKyQuangNam

    Gọi điện
    Đại Lý Gạo Sơn Trang
    Đại Lý Gạo Sơn Trang
    Đại Lý Gạo Sơn Trang
    Đại Lý Gạo Sơn Trang

  2. Top 2

    Gạo Lộc Phương

    Gọi điện

    Gạo Lộc Phượng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạo chất lượng cao. Qua hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gạo, các sản phẩm gạo của đơn vị đã có mặt trên các tỉnh thành trong cả nước. Với phương châm: “Chất lượng và uy tín là hàng đầu”, các sản phẩm của Gạo Lộc Phượng sẽ luôn làm hài lòng quý khách bằng sự thơm ngon và đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Gạo Lộc Phương đảm bảo không hóa chất bảo quản, không pha trộn hàng, gạo có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự hài lòng cho từng bữa cơm của mỗi gia đình. Dịch vụ tại đại lý luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng phục vụ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Thêm vào đó là những tiện ích nhất cho quý khách khi mua gạo từ Gạo Lộc Phương:

    • Chất lượng gạo chính gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Vận chuyển tận nhà miễn phí và nhanh chóng từ 10Kg trong nội thành
    • Nếu quý khách đã mua không ngon hoặc không hợp khẩu vị quý khách sẽ được nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và đổi lại cho quý khách hàng loại phù hợp với gia đình nhất.

    Với phương châm “Chất lượng và uy tín là hàng đầu” các sản phẩm của Gạo Lộc Phượng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng bằng sự thơm ngon và đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 929 579 & 0905 929 468
    Email: gaolocphuong@gmail.com
    Website: gaolocphuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gaolocphuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gạo Lộc Phương
    Gạo Lộc Phương
    Gạo Lộc Phương
    Gạo Lộc Phương
  3. Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa đã ghi danh tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nông lâm sản, đặc biệt là gạo tại Quảng Nam. Với một hành trình phát triển không ngừng, chúng tôi xác lập được vị thế vững chắc trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Bí quyết thành công đó là nằm ở việc áp dụng kế hoạch chiến lược linh hoạt và các chính sách kinh doanh tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhanh chóng yêu cầu giao hàng.


    Sản phẩm gạo của Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đi kèm với đó, đội ngũ nhân viên sở hữu năng lực chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm. Cam kết áp dụng nguyên tắc kinh doanh minh bạch, trung thực và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, với mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


    Với lòng nhiệt huyết và cam kết không ngừng, đại lý hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng và đem lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín nhất từ Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Tây, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 334 383
    Email: tandung19791@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065929323658
    Gọi điện
    Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa
    Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa
    Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa
    Cơ sở Phân Bón & Gạo Lúa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy