Top 5 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Thanh Ngọc 431 0 Báo lỗi

Có thể nói gạo là thực phẩm thiết yếu không thể thiếu được trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam. Bạn là người dân đang sinh sống tại tỉnh Quảng ... xem thêm...

  1. Nông sản sạch là địa chỉ uy tín, nơi khách hàng có thể gửi trọn niềm tin vào những loại gạo thơm ngon, chất lượng cao. Gạo ở đây không chỉ dẻo, ngon và còn rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng bởi lẻ gạo có xuất xứ rất rõ ràng, rất giàu chất dinh dưỡng, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng.


    Không chỉ vậy những giống gạo này đều là những loại gạo cao cấp, được gặt hái từ những vùng đất có uy tín và thương hiệu về các loại gạo. Gạo thường được đóng vào những bao bì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong bao gạo không có chất bảo quản nên rất đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    Ngoài ra đến với Nông sản sạch bên cạnh thực phẩm gạo bạn có thể lựa chọn thêm nhiều thực phẩm tươi, sạch khác như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc sản của các vùng miền…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 03 đường Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3652 5333
    • Số 187A Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3358 2555
    • ...
    • https://www.facebook.com/Quannongsansach

    Điện thoại: 020 3358 2555
    Fanpage: www.facebook.com/Quannongsansach

    Gọi điện
    Nông sản sạch
    Nông sản sạch
    Nông sản sạch
    Nông sản sạch

  2. Đây là một trong những đại lý gạo nổi tiếng và uy tín hàng đầu ở Quảng Ninh với kinh nghiệm làm nghề lâu năm và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Đối với những người dân ở Quảng Ninh và thích thưởng thức những loại gạo độc đáo, thơm ngon thì chắc chắn đại lý Thế giới gạo ngon không còn quá xa lạ.


    Gạo tại Thế giới gạo ngon rất phong phú và đa dạng với nhiều loại khác nhau, gạo nếp, gạo tẻ, gạo thơm… tất cả các loại gạo được bán đều có nguồn gốc, xuất xứ rất rõ ràng, đảm bảo, đều được trồng và gặt hái ở những vùng uy tín, có thương hiệu. Chính vì vậy khi mua gạo ở đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    Mặc dù gạo tại Thế giới gạo ngon đều là những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, đặc biệt nếu khách hàng mua số lượng lớn hoặc khách hàng nhập về để bán buôn thì đại lý cũng có những chính sách chiết khấu, khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Phải nói rằng đây là đại lý gạo không thể bỏ qua tại Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54 đường 279, Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0325 114 486
    Fanpage: www.facebook.com/Decemberstore/

    Gọi điện
    Thế giới gạo ngon Quảng Ninh
    Thế giới gạo ngon Quảng Ninh
    Thế giới gạo ngon Quảng Ninh
    Thế giới gạo ngon Quảng Ninh
  3. Địa chỉ tiếp theo các bạn không nên bỏ qua đó là Hợp Tác Xã Việt Hưng - nhà phân phối của Tổng Công ty Lương thực miền Bắc. Hợp Tác Xã Việt Hưng là một địa chỉ uy tín, chuyên bán buôn và bán lẻ các loại gạo khác nhau. Khi bạn đã chọn nơi đây làm địa chỉ mua gạo cho gia đình mình thì chắc chắn sẽ không còn muốn tìm thêm địa chỉ nào khác để mua gạo.


    Lượng khách hàng trung thành của đại lý này rất nhiều do chất lượng gạo luôn khiến khách hàng hài lòng. Đối tượng khách hàng ở đây cũng rất phong phú, có cả hộ gia đình, có cả những nhà hàng lớn, bếp ăn công nghiệp hay trường học… Đối với những vị khách mua số lượng lớn đương nhiên sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    Khi bạn có nhu cầu mua hàng tại Hợp Tác Xã Việt Hưng, bạn không cần phải đến tận nơi mua hàng mà chỉ cần đặt hàng qua điện thoại nhân viên sẽ tư vấn cho bạn rất tận tình và sau đó sẽ giao hàng đến tận nơi mà bạn muốn trong thời gian rất ngắn ngay sau khi bạn đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Vườn Rậm, Sơn Dương, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 335 899

    Email: Htx.viethung.qn.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071701309668

    Gọi điện
    Hợp Tác Xã Việt Hưng
    Hợp Tác Xã Việt Hưng
    Hợp Tác Xã Việt Hưng
    Hợp Tác Xã Việt Hưng
  4. Tiếp theo trong danh sách phải kể đến đại lý gạo Thúy Nga, đây là địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh doanh trong nghề này vì vậy luôn có một lượng khách hàng nhất định. Gạo ở đây đều là những loại gạo ngon, dẻo, được chọn lọc một cách rất kỹ lưỡng và cẩn thận để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Tuy gạo tại Đại lý gạo Thúy Nga đều là những loại ngon, thơm nhưng giá cả lại cực kỳ phù hợp với đại đa số túi tiền của nhiều người. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giảm giá hoặc được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nhân viên thì vô cùng chu đáo và tận tình để tư vấn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0902 106 366

    Gọi điện
    Đại lý gạo Thúy Nga
    Đại lý gạo Thúy Nga
    Đại lý gạo Thúy Nga
    Đại lý gạo Thúy Nga
  5. Cửa hàng lương thực Hải Phong là đại lý gạo chuyên bán buôn, bán lẻ các loại gạo khác nhau nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng. Mặc dù so với nhiều đại lý khác thì cửa hàng này còn khá mới mẻ nhưng lại thu hút được một lượng khách hàng rất đông. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào chất lượng sản phẩm mà nơi đây mang đến cho khách hàng. Gạo ở đây đều là những sản phẩm được chọn lọc rất kỹ càng, có vị thơm, dẻo, không bị nát, giàu chất dinh dưỡng…


    Hơn thế nữa, giá cả tại Cửa hàng lương thực Hải Phong cũng rất phải chăng, đây cũng là một điểm mạnh thu hút khách hàng đến đây mua rất nhiều và trở thành khách hàng trung thành lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55H, tổ 8, khu 4, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0946 955 844

    Gọi điện
    Cửa hàng lương thực Hải Phong
    Cửa hàng lương thực Hải Phong
    Cửa hàng lương thực Hải Phong
    Cửa hàng lương thực Hải Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy