Top 4 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Diệu Hoài 205 0 Báo lỗi

Tuyên Quang được biết đến là một tỉnh với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Chính sự ưu ái của thiên nhiên mà vùng đất này đã sản sinh ra nhiều sản vật nức ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang (Công ty Sao Việt) được thành lập từ năm 2005. Từ một cơ sở thu mua nông sản, đến nay Công ty Sao Việt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế biến nông, lâm sản.


    Năm 2012, Công ty tiếp tục đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến và bảo quản hàng nông sản tại Cụm Công nghiệp An Thịnh (Chiêm Hóa). Nhà máy đi vào hoạt động góp phần nâng cao chất lượng nông sản sau khi thu hoạch, đem lại hiệu quả kinh tế cho người trồng nguyên liệu nông sản, tạo việc làm cho người lao động, tạo bước đột phá trong lĩnh vực đầu tư phát triển ngành công nghiệp chế biến nông sản, góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng.


    Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang chuyên cung cấp sản phẩm gạo tốt, chất lượng tới người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua Sao Việt luôn cung cấp phục vụ những sản phẩm gạo ngon cho các cửa hàng và đại lý lớn trên toàn quốc, các trường học và các hộ gia đình… Những sản phẩm của gạo Sao Việt luôn là những sản phẩm được qua kiểm định để cung cấp tới người tiêu dùng. Khi khách hàng mua gạo của Công ty Sao Việt khách hàng luôn được an tâm về chất lượng và số lượng ngoài ra khách được miễn phí vận chuyển và nhận được nhiều khuyến mãi khi mua với số lượng lớn.


    Gạo của Sao Việt là sản phẩm gạo nổi tiếng được nhập từ các vùng quê như: Nam Định, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên... để phục vụ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 đường Trần Phú, tổ 35, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0702 826 826
    Email: saoviettq@gmail.com
    Website: https://saoviettq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Saoviettq

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
    Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang

  2. Gạo là một loại lương thực không thể nào thiếu được trong các bữa ăn của gia đình, con người Việt Nam và cho dù thực phẩm có đa dạng như nào đi chăng nữa thì lúc nào gạo cũng là thực phẩm chính. Hiện nay, gạo càng ngày càng trở nên đa dạng hơn về giống, mùi vị, độ dinh dưỡng, giá thành,... Gạo Sạch Tuyên Quang là một trong những địa chỉ bán gạo uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin.


    Gạo Sạch Tuyên Quang chuyên cung cấp các loại gạo ngon cho bữa cơm của gia đình bạn:

    • Gạo Séng Cù Mường Vi Lào Cai.
    • Gạo Huyết Rồng.
    • Gạo Đen Bách Hợp.
    • Gạo Tám Thơm.
    • Gạo Đỏ Điện Biên.
    • Gạo Bắc Hương.
    • Gạo Tú Ly.
    • Gạo Nhật.
    • Gạo Đài Thơm.
    • Gạo Nếp Cau.

    Hơn hết, Gạo Sạch Tuyên Quang luôn được khách hàng ưa chuộng bởi cả chất lượng và giá cả:

    • Khách hàng - Mua tới đâu xát tới đó.
    • Không tồn gạo cũ.
    • Không hương liệu tạo mùi.
    • Không pha trộn.
    • Không đánh bóng.
    • Giao hàng tận nơi.

    Cửa hàng cũng phục vụ khách hàng các loại gạo lứt tốt cho sức khoẻ dành cho người già trẻ nhỏ và người mắc bệnh tiểu đường tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Thế Cao, Tổ 11, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0968 515 678 & 0984 682 386

    Email: mr.trongvd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sengcutrong

    Gọi điện
    Gạo Sạch Tuyên Quang
    Gạo Sạch Tuyên Quang
    Gạo Sạch Tuyên Quang
    Gạo Sạch Tuyên Quang
  3. Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương) được nhiều người biết đến với chất lượng gạo dẻo, thơm, ngon, giá bán vào khoảng 25.000 đồng/kg. Tuy nhiên, năng suất lúa giảm dần do người dân tự để lại giống cho sản xuất vụ sau nên bị thoái hóa, khả năng chống chịu sâu bệnh giảm, năng suất chỉ vào khoảng 1,6 - 1,8 tạ/sào. Trước thực trạng đó, huyện Sơn Dương đã đưa vào trồng thử nghiệm tại cánh đồng trồng lúa đặc sản những giống lúa mới có năng suất, chất lượng cao để tìm ra giống lúa có hiệu quả tối ưu dần thay thế giống cũ.


    Hiện nay, Các giống lúa được trồng tại xã chủ yếu là các giống bản địa như BC15, Hương Thơm... với năng suất đạt từ 1,6 - 1,8 tạ/sào, chất lượng gạo thơm ngon nên có giá bán từ 20.000 - 25.000 đồng/kg. Để tiếp tục phát triển thương hiệu gạo đặc sản, xã Tân Trào đã thử nghiệm thành công và đưa vào gieo cấy đại trà diện tích trên 25 ha giống lúa chất lượng cao.


    Xây dựng và phát triển gạo đặc sản Tân Trào trở thành thương hiệu của địa phương để giới thiệu với khách du lịch không chỉ là mong muốn của các cấp các ngành trong tỉnh và huyện Sơn Dương, mà là mong muốn của của nhiều người dân xã Tân Trào nhằm tăng thu nhập cho kinh tế hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Lập, xã Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0985 382 985
    Website: http://dacsantuyenquang.com.vn/SanPham/14/Gao_dac_san_Tan_Trao

    Gọi điện
    Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
    Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
    Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
    Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
  4. Cánh đồng Vinh Phú, xã Kim Phú (Yên Sơn) hay còn gọi là cánh đồng “50 triệu”. Sở dĩ có tên gọi đó là bởi sau khi cánh đồng được cải tạo bà con lấy mục tiêu phấn đấu đạt giá trị canh tác 50 triệu đồng/ha. Ngày nay, nhờ sản xuất gạo chất lượng cao và có được thương hiệu thì hiệu quả kinh tế đã vượt 50 triệu đồng/ha.


    Hiện sản xuất gạo chất lượng cao Kim Phú do HTX Nông lâm nghiệp Kim Phú đảm nhiệm các khâu từ cung ứng giống, vật tư phân bón, thuốc trừ sâu và thu mua đóng gói. Giám đốc HTX Nông lâm nghiệp Kim Phú Nguyễn Ngọc Thịnh cho biết, bà con tham gia sản xuất gạo chất lượng cao đều phải đăng ký mua giống và ký các cam kết sản xuất theo tiêu chuẩn mà HTX quy định.


    Trồng lúa chất lượng cao đem lại hiệu quả hơn so với sản xuất lúa thường. Năng suất lúa đạt 2 - 2,2 tạ/sào nhưng giá bán gạo thì cao hơn 40% so với gạo thường. Gạo hiện có giá bán 12.000 đồng/kg, gạo chất lượng cao đã đóng gói với bao bì, nhãn mác đã được đăng ký là 20.000 đồng/kg. Hợp tác xã hiện có 2 điểm bán gạo ở thành phố Tuyên Quang và 1 điểm tại thành phố Hà Nội. Gạo chất lượng cao Kim Phú có vị ngọt thơm đậm, hạt gạo chắc, mẩy, dài, khi nấu chín hạt cơm không bị nát, lại dẻo...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 10, xã Kim Phú, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0974 586 950
    Website: http://dacsantuyenquang.com.vn/SanPham/12/Gao_chat_luong_cao_Kim_Phu

    Gọi điện
    Gạo chất lượng cao Kim Phú
    Gạo chất lượng cao Kim Phú
    Gạo chất lượng cao Kim Phú
    Gạo chất lượng cao Kim Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy