Top 3 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
  2. Top 2 Đại Lý Gạo Chính Toàn
  3. Top 3 Nhà Bé

Top 3 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Thu Huynh 424 0 Báo lỗi

Gạo là thực phẩm không thể thiếu trong văn hóa, trong đời sống của con người Việt Nam từ xưa đến nay, góp phần mang đến sự trọn vẹn cho bữa ăn gia đình. Hiện ... xem thêm...

  1. Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến là một địa chỉ khác chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại tỉnh Quảng Bình, hoạt động được một thời gian lâu và có nhiều uy tín đối với người dân nơi đây. Các sản phẩm gạo tại Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến đều rất đa dạng và đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, từ các loại gạo từ gạo thường, gạo ngon, gạo thơm, gạo dẻo, nếp, gạo thái, gạo lào, gạo miên... cho tới lúa, ngô, cám,... tất cả đều được đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, gạo ở đây cũng được bán với giá rẻ để có thể tiếp cận nhiều người dân.


    Hơn nữa, để có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất, Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến luôn tiếp tục nâng cao và mang đến cho khách hàng của mình nguồn gạo ngon, chất lượng. Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến được xem là đơn vị uy tín khi kết hợp với nhiều khách hàng lớn với nguồn gạo được nhập có nguồn gốc, xuất xứ an toàn cùng với đó là mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, chính vì thế, hãy đến ngay đơn vị để mua được gạo ngon nhất và làm trọn vẹn bữa cơm gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 277 896 & 0935 556 119 & 0989 244 495

    Gọi điện
    Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
    Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
    Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
    Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến

  2. Đại Lý Gạo Chính Toàn là một trong những đại lý gạo uy tín và chất lượng, ngoài ra còn kinh doanh và sản xuất trong các lĩnh vực lương thực, vật tư nông nghiệp, dịch vụ, … với ngành hàng chủ lực là lúa, gạo. Gạo tại đây đều là gạo sạch có nguồn gốc rõ ràng, có mùi vị và độ thơm dẻo tự nhiên, không dùng chất tạo mùi, không dùng hóa chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Các mặt hàng gạo miền bắc thế mạnh bao gồm:

    • Tám Điện Biên
    • Séng Cù
    • Bao thai hồng
    • Bắc hương Hải Hậu
    • Gạo khang dân
    • Nếp Nương Điện Biên
    • Nếp Cái Hoa Vàng,...

    Để đảm bảo gạo đạt tiêu chuẩn "gạo sạch chất lượng cao", Đại Lý Gạo Chính Toàn đã đóng gói tất cả các sản phẩm gạo bằng túi sạch sẽ. Cách đóng gói này sẽ hạn chế được sự xâm nhập của vi sinh vật và côn trùng gây hại, do đó có thời gian bảo quản dài hơn gạo đóng túi trên bao tải dứa hoặc ở chế độ bảo quản thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 462 Quang Trung, Quảng Phong, Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0919 459 135
    Gọi điện
    Đại Lý Gạo Chính Toàn
    Đại Lý Gạo Chính Toàn
    Đại Lý Gạo Chính Toàn
    Đại Lý Gạo Chính Toàn
  3. Top 3

    Nhà Bé

    Gọi điện
    Nhà Bé là 1 địa chỉ chuyên hỗ trợ các loại gạo chất lượng, giàu trị giá dinh dưỡng và bảo đảm an toàn cho người sử dụng tại tỉnh Quảng Bình. Thành phần gạo tại đây rất nhiều chủng loại và bảo đảm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, từ gạo tẻ, gạo ngon, gạo thơm, gạo nếp, gạo tẻ, gạo Thái, đặc biệt là đặc sản Tây Bắc, đặc biệt thơm, dẻo và ngon, được trồng ở các thung lũng núi cao, nơi có khí hậu nhiệt đới núi cao, gạo mang hương vị đặc trưng, khiến cho ai đã có dịp thưởng thức loại gạo này một lần đều mong muốn có cơ hội thưởng thức thêm lần nữa.


    Với phương châm 5 nhất: chất lượng tốt nhất - giá cả hợp lý nhất - phục vụ tận tình nhất - vận chuyển nhanh nhất & trung thực nhất. Trên cơ sở sản phẩm từ tay người nông dân tới người thành phố, cùng những dịch vụ hoàn thiện. Nhà Bé khao khát được mang đến những niềm vui bình dị nhất tới khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Đăng Lưu, Đồng Sơn, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0364 811 183
    Gọi điện
    Nhà Bé
    Nhà Bé
    Nhà Bé
    Nhà Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy