Top 4 Đại lý bán gạo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Nam Định

Thu Hoai 1227 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đại lý nào cung cấp gạo rẻ mà ngon tại Nam Định thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé! Và toplist sẽ đồng hành ... xem thêm...

  1. Gạo sạch Toản Xuân - Nam Định là một trong những đơn vị sản xuất lúa gạo đầu tiên được công nhận là "Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn" theo quy trình khép kín từ vùng nguyên liệu, hạt giống, quy trình canh tác, bảo quản không hóa chất được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á theo tiêu chuẩn HACCP đưa đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, dẻo thơm, là tinh hoa của Đồng bằng châu thổ sông Hồng.


    Gạo sạch Toản Xuân với tuổi đời gần 30 năm nắm bắt và phục vụ dinh dưỡng cây trồng tại khu vực các tỉnh đồng bằng sông Hồng nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng, nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia đầu ngành nông nghiệp tỉnh Nam Định, đặc biệt là các chuyên gia tư vấn hàng đầu đến từ trường Đại học Miyakisui, tỉnh Miyazaki, nơi có nền nông nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Gạo sạch Toản Xuân đã hiện thực hóa chuỗi sản xuất lúa gạo sạch an toàn với quy trình sản xuất được kiểm soát, kiểm định chặt chẽ, từ vùng nguyên liệu, giống, chăm sóc, thu hoạch, lưu trữ, chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 37B, Yên Lương, Ý Yên, Nam Định
    Điện thoại: 022 8382 0244 & 0912 455 527 & 0976 136 315 & 0915 906 696
    Email: ctytoanxuan@gmail.com
    Website: http://gaosachtoanxuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaosachtoanxuan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Gạo Sạch Toản Xuân
    Gạo Sạch Toản Xuân
    Gạo Sạch Toản Xuân
    Gạo Sạch Toản Xuân

  2. Gạo Hải Hậu là đại lý gạo uy tín chất lượng tại nam Định, nơi hội tụ tất cả các loại gạo đặc sản đất Việt và hy vọng góp phần nhỏ bé vào bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình mỗi ngày qua các loại gạo ngon hảo hạng. Các sản phẩm của Gạo Hải Hậu được trưng bày tiêu thụ đều có ghi rõ mã sản phẩm, mã vùng nguyên liệu để giúp khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc sản xuất của sản phẩm, đảm bảo lợi ích chính đáng của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại ngày nay.


    Với kinh nghiệp hơn hai chục năm trong lĩnh vực xay xát truyền thống, nhiều năm tham gia thị trường bán lẻ Gạo Hải Hậu hiểu những điều khách hàng mong muốn. Gạo Hải Hậu hiện tại có đội ngũ xe chuyên chở các loại sẽ đáp ứng được yêu cầu vận chuyển cho khách hàng một cách chủ động và nhanh chóng nhất.


    Hơn thế nữa, cùng với sự hợp tác tốt đẹp với các đối tác và lợi thế sẵn có là đội tàu hoạt động vận chuyển hàng hải trong nước và quốc tế, Gạo Hải Hậu hoàn toàn cung cấp được cho khách hàng những loại gạo xuất khẩu, gạo số lượng lớn từ khắp mọi miền với giá thành cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Cường, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 022 8379 1999
    Email: kingrice.vn@gmail.com
    Website: https://www.sieuthigaongon.vn/
    Gọi điện
    Gạo Hải Hậu
    Gạo Hải Hậu
    Gạo Hải Hậu
    Gạo Hải Hậu
  3. Đại Lý Gạo Châm Tiến giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gạo sạch tại Nam Định, Châm Tiến khát khao góp phần chống lại nạn thực phẩm bẩn hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực gạo. Mỗi loại gạo đại lý Gạo Châm Tiến cung cấp đều có những tính chất đặc điểm riêng biệt phù hợp với khẩu vị yêu thích của từng hộ gia đình. Kèm theo đó là giá thành của chúng cũng có sự khác nhau. Điều này giúp người nội trợ có đa dạng hơn trong việc lựa chọn gạo nấu cơm phục vụ bữa ăn mỗi ngày cho nhà mình.

    Tất cả sản phẩm của Đại Lý Gạo Châm Tiến đều là những sản phẩm uy tín, sạch, rõ nguồn gốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Sản phẩm gạo tại Châm Tiến được xay sát bằng máy móc công nghệ hiện đại nên không bị gãy, hạt trắng không bị lẫn thóc. Gạo thành phẩm được tách sạn, tấm qua 2 dàn máy, nên gạo không có sạn và tạp chất. Đại Lý Gạo Châm Tiến luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng loại gạo ngon, sạch, đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, giá rẻ hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    022 8383 6017

    Gọi điện
    Đại Lý Gạo Châm Tiến
    Đại Lý Gạo Châm Tiến
    Đại Lý Gạo Châm Tiến
    Đại Lý Gạo Châm Tiến
  4. Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền là một trong những đại lý gạo lớn, uy tín tại Nam Định. Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo đặc sản sạch, ngon cơm có nguồn gốc rõ ràng. Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền biết hạt gạo chính là kết tinh, là thành quả lao động của người nông dân. Thấu hiểu được những giá trị to lớn đó, gạo 55 Ngô Quyền đã và đang là cầu nối giữa người nông dân và người tiêu dùng. Đem đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, ngon, chất lượng; giúp bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình thêm phần thân mật và an toàn.

    Về chất lượng gạo, tại đây luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp gạo siêu sạch và thơm ngon. Bên cạnh đó, đại lý cũng áp dụng giá cả cạnh tranh với thị trường trường và giao hàng miễn phí tận nhà cho bạn. Với mong muốn phục vụ khách hàng được nhiều hơn, Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền đã và đang tiếp tục mang đến cho quý doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, các bếp ăn công nghiệp và các nhà hàng ăn uống nguồn gạo sạch, chất lượng với giá rẻ bất ngờ, giá cả thấp nhất so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 022 8384 4753

    Gọi điện
    Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền
    Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền
    Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền
    Đại lý gạo đặc sản 55 Ngô Quyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy