Top 5 Đại lý bán gạo giá tốt và uy tín nhất Hà Nội

Vũ Việt 18095 1 Báo lỗi

Các đại lý gạo đóng vai trò vô cùng quan trọng hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, với việc ngày càng có nhiều những loại gạo không rõ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thực phẩm Quốc Huy

    Gọi điện
    Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy xuất phát từ cửa hàng gạo Quốc Huy với hơn 15 năm hoạt động, tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp gạo ngon cho mọi gia đình trong suốt thời gian dài. Với phương châm "Gạo – ngon cho mọi gia đình", Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy tự tin là một trong những đơn vị được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

    Chấp nhận và hiểu rõ nhu cầu của người nội trợ, Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy không chỉ cung cấp gạo chất lượng, Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy còn là tổ hợp cung cấp đa dạng thực phẩm khô, hải sản, và thực phẩm sạch và ngon của Nam Định cho cộng đồng tại Hà Nội.


    Với một kho hàng có công suất lên đến 60 tấn/ngày. Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy mong muốn mang lại sự thuận tiện cho người dân trong việc tiếp cận sản phẩm. Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy cam kết không ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tạo nên những bữa cơm ngon nhất cho mọi gia đình. Với tư duy luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Thương hiệu Thực phẩm Quốc Huy mong muốn trở thành điểm đến tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hơn nữa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10AQ2/106 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 832 695
    Email: Thucphamquochuy@gmail.com
    Website: https://thucphamquochuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamquochuy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thực phẩm Quốc Huy
    Thực phẩm Quốc Huy
    Thực phẩm Quốc Huy
    Thực phẩm Quốc Huy

  2. Công ty TNHH CEF Việt Nam đảm bảo quá trình chế biến, sản xuất các sản phẩm luôn tuân thủ các quy trình về sản xuất sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng VSATTP và nguồn gốc xuất xứ thực phẩm an toàn, chất đốt sạch. Công ty hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, chất hóa học nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y tế cho phép. Công ty chịu trách nhiệm về các sản phẩm được phân phối qua hệ thống bán lẻ, các đại lý, các trường học, học viện, bếp ăn quân đội, công an, bếp ăn công ty…


    Công ty TNHH CEF Việt Nam cũng chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản như: Gạo, ngô, sắn, cám, khô đậu, các loại đỗ…và các loại thực phẩm chế biến, thực phẩm sạch, an toàn đến tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm chất đốt sinh khối như: Củi mùn cưa ép, viên gỗ ép (wood pellet) từ mùn cưa, dăm bào góp phần làm sạch môi trường, đem lại lợi ích kinh tế cho các công ty doanh nghiệp.


    Một số mặt hàng gạo tiêu biểu của Công ty TNHH CEF Việt Nam:

    • Gạo ngon thượng hạng
    • Gạo đặc sản
    • Gạo thông dụng
    • Gạo nếp
    • Gạo tám
    • Gạo tấm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6B/333 Xuân Đỉnh, TDP Xuân Lộc 2, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 10 lô CC3 - HUD KĐT Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
    • Thôn 5, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 039 896 & 0866 900 699 & 024 3765 7336
    Email: cleanevina@gmail.com
    Website: http://cefvina.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty xuất khẩu gạo CEF Việt Nam
    Công ty xuất khẩu gạo CEF Việt Nam
    Công ty xuất khẩu gạo CEF Việt Nam
    Công ty xuất khẩu gạo CEF Việt Nam
  3. Top 3

    Gạo Nam Bình

    Gọi điện

    Với mong muốn giúp người nông dân tiêu thụ hiệu quả sản phẩm do chính mình làm ra, đồng thời giúp người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm gạo chất lượng, được tuyển chọn từ những vùng có thổ nhưỡng tốt nhất. Gạo Nam Bình (Nabifood) vẫn luôn kiên trì mục tiêu liên kết chặt chẽ và hỗ trợ quy trình trồng cấy lúa sạch với nhà nông. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật chế biến gạo tiên tiến, từng bước hiện đại hóa sản xuất để đáp ứng nhu cầu nội địa và hướng đến xuất khẩu sang các thị trường cao cấp, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.


    Tôn chỉ hoạt động của Nam Bình:

    • Liên tục cải tiến những sản phẩm tốt nhất thành tốt hơn
    • Không sử dụng hóa chất và phụ gia độc hại.
    • Sẵn sàng chia sẻ khó khăn với Đồng bào.

    Các mặt hàng gạo tại Nam Bình rất đa dạng từ gạo đặc sản, gạo để nấu rượu, gạo nếp, gạo sạch cho trẻ em đến gạo xuất khẩu, có thể kể đến:

    • Gạo ST25 Nam Bình
    • Gạo nếo nương Điện Biên
    • Gạo cẩm đỏ
    • Gạo lứt ngọc đỏ
    • Nếp cái hoa vàng
    • Gạo tám xoan Hải Hậu
    • Gạo Jasmine...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2/136/85 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 84 Tổ 1 khu Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 62541555 & 0962 551 661

    Email: gaonambinh@gmail.com

    Website: www.gaonambinh.vn

    Giờ mở cưa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gạo Nam Bình
    Gạo Nam Bình
    Gạo Nam Bình
    Gạo Nam Bình
  4. Công ty TNHH xuất nhập khẩu lương thực An Khang (Ankhangfood) là địa chỉ cung cấp gạo sạch giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, An Khang đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra, để đảm bảo gạo đạt tiêu chuẩn "gạo sạch chất lượng cao", An Khang đã đóng gói tất cả các sản phẩm gạo bằng túi PE 5kg, với cách đóng gói này sẽ hạn chế được sự xâm nhập của vi sinh vật và côn trùng gây hại, do đó có thời gian bảo quản dài hơn gạo đóng túi trên bao tải dứa hoặc ở chế độ bảo quản thông thường, đồng thời các chất dinh dưỡng trong hạt gạo không bị mất, chính vì vậy hương vị tự nhiên được tồn tại mãi.


    Với những nỗ lực không ngừng, ngày 28/6/2014 Gạo An Khang đã được vinh dự đón nhận HCV và danh hiệu thực phẩm an toàn, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng 2014, do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam bình chọn. Cho đến nay, An Khang vẫn không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.


    Sản phẩm gạo nổi bật của An Khang:

    • Gạo đặc sản Sóc Trăng
    • Nếp cái hoa vàng
    • Gạo Nhật
    • Nếp Tú Lệ
    • Gạo lứt huyết rồng
    • Nếp Thái Lan NK cao cấp
    • Gạo trân châu cung đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 47B/2 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6655 4555

    Email: gaoankhang@gmail.com

    Website: http://www.gaoankhang.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu lương thực An Khang
    Công ty TNHH xuất nhập khẩu lương thực An Khang
    Gạo An Khang
    Gạo An Khang
  5. Top 5

    Siêu thị gạo ngon

    Siêu thị gạo ngon thuộc công ty CP đầu tư Hải Âu Việt, hiện đang là website bán gạo trực tuyến số một tại Việt Nam, là nơi hội tụ tất cả các loại gạo đặc sản đất Việt và hy vọng góp phần nhỏ bé vào bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình mỗi ngày qua các loại gạo ngon hảo hạng cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phù hợp với cuộc sống hiện đại.


    Với xu thế hội nhập và phát triển thương hiệu các loại gạo đặc sản từ mọi miền quê của tổ quốc. Chúng ta đang dần vươn tới vị trí số một thế giới trong xuất khẩu gạo. Siêu thị gạo ngon ra đời cũng không ngoài mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bình ổn giá thị trường và trở thành website bán gạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

    Siêu thị gạo ngon
    sẽ là nơi hội tụ tất cả các loại gạo đặc sản đất Việt và hy vọng góp phần nhỏ bé vào bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình mỗi ngày qua các loại gạo ngon hảo hạng cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phù hợp với cuộc sống hiện đại từ trung tâm bán gạo online sieuthigaongon.com.


    Siêu thị gạo ngon cam kết:

    • Chất lượng gạo chính gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Vận chuyển tận nhà miễn phí và nhanh chóng
    • Nếu quý khách đã mua không ngon hoặc không hợp khẩu vị quý khách sẽ được nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và đổi lại cho quý khách hàng loại phù hợp với gia đình nhất

    Ngoài ra, siêu thị còn có các chương trình khuyến mại thường xuyên và chính sách chiết khấu cho khách hàng thân thiết, các sản phẩm gạo siêu thị gạo ngon được trưng bày tiêu thụ đều có ghi rõ mã sản phẩm, mã vùng nguyên liệu để giúp khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc sản xuất của sản phẩm, đảm bảo lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A23/107 Nghĩa Tân, Cầu Giấy ,Hà Nội

    Điện thoại: 024 38 616 999

    Website: https://sieuthigaongon.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gạo lứt tím
    Gạo lứt tím
    Gạo nếp cẩm
    Gạo nếp cẩm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy