Top 8 Công ty kinh doanh gạo tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

Bùi Văn Thượng 3178 0 Báo lỗi

Không như ở các vùng nông thôn, việc mua bán gạo ở thành phố gặp khá nhiều khó khăn. Chắc lẽ gia đình nào cũng đã gặp phải trường hợp khi nấu cơm thì lại vô ... xem thêm...

  1. Vinafood I - Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc không chỉ là nhà cung cấp các loại gạo mà còn trực tiếp sản xuất tại nhà máy. Sản phẩm gạo của Vinafood I - Tổng Công Ty Lương thực Miền Bắc có chất lượng cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho bữa ăn của các hộ gia đình, khách sạn, bếp ăn của các khu công nghiệp,... Với dịch vụ giao gạo tận nhà nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng phải phàn nàn.


    Cơ sở vật chất - kỹ thuật của Vinafood I không ngừng được cải thiện, việc đầu tư nhà kho, cơ sở xay xát chế biến không chỉ trên địa bàn miền Bắc mà còn vươn đến các tỉnh ở vựa lúa Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần thiết thực tiêu thụ lương thực hàng hóa cho nông dân và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp phát triển.

    Kế thừa lợi thế về đất đai sản xuất nông nghiệp mà các thế hệ đi trước để lại, nhằm tạo thế và lực mới trong xu thế cạnh tranh để hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực, Tổng Công Ty Lương thực Miền Bắc đã đề ra chiến lược đầu tư và đang xúc tiến việc thực hiện để sớm hình thành "chuỗi" phân phối - bán lẻ qua hệ thống các Trung tâm thương mại - Siêu thị - Cửa hàng tiện ích,... trước mắt tập trung vào các tỉnh, thành phố, các địa bàn trọng điểm, khu vực đông dân cư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 811 515 & 024 3935 2988
    Email: gaoviet@vinafood1.vn
    Website: https://gaovinafood1.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Gaodacsanvinafood1

    Shopee: https://shopee.vn/gaovietvinafood1

    Gọi điện
    Vinafood I - Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc
    Vinafood I - Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc
    Vinafood I - Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc
    Vinafood I - Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc

  2. Công ty TNHH CEF Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản như: gạo, ngô, sắn, cám, khô đậu, các loại đỗ,… và các loại thực phẩm chế biến, thực phẩm sạch, an toàn đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm chất đốt sinh khối của công ty như: củi mùn cưa ép, viên gỗ ép (wood pellet) từ mùn cưa, dăm bào góp phần làm sạch môi trường, đem lại lợi ích kinh tế cho các công ty, doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm của công ty được quản lý, kiểm tra giám sát và phân phối qua hệ thống đã đăng ký quyền sở hữu tại trang web cefvina.com.vn.


    Quá trình chế biến, sản xuất các sản phẩm tại công ty luôn tuân thủ các quy trình về sản xuất sản phẩm với chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng VSATTP và nguồn gốc xuất xứ thực phẩm an toàn, chất đốt sạch. CEF Việt Nam cam kết các sản phẩm của công ty hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, chất hóa học nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn được Bộ Y tế cho phép và chịu trách nhiệm về các sản phẩm được phân phối qua hệ thống bán lẻ, các đại lý, các trường học, học viện, bếp ăn quân đội, công an, bếp ăn công ty,…

    Với phương châm “Mang đến giá trị đích thực”, CEF Việt Nam luôn mong muốn mang đến các sản phẩm sạch tới khách hàng. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đã làm nên thương hiệu của CEF Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6B, ngõ 333 Xuân Đỉnh, Xuân Lộc 2, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất 1: Số 10 lô CC3, HUD KĐT Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất 2: Thôn 5, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 791 898 & 0936 039 896
    Email:

    • Nhận hợp đồng: cleanevina@gmail.com
    • Nhận đơn hàng: donhangcef@gmail.com

    Website: http://cefvina.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cefvina.com.vn/

    Gọi điện
    CEF Vina
    CEF Vina
    CEF Vina
    CEF Vina
  3. Gạo ngon Mai Phương ra đời với mục tiêu xóa tan mọi âu lo, muộn phiền của khách hàng về chất lượng gạo sử dụng hàng ngày. Mai Phương chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản, gạo cao cấp, gạo sạch đảm bảo vệ sinh an toàn được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận. Thương hiệu gạo Mai Phương luôn đảm bảo tiêu chí 5 nhất: chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, phục vụ tận tình nhất, giao hàng nhanh nhất và trung thực nhất.


    Mai Phương chuyên cung cấp các loại gạo cho: nhà hàng, khách sạn, trường học, bếp ăn khu công nghiệp... với chất lượng gạo ổn định, uy tín, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đơn vị này cũng là lựa chọn của nhiều đối tác lớn như: Vingroup, Công ty Cổ Phần Du Lịch & Thực Phẩm Sao Việt, nhà hàng Quán ngon, Công ty thực phẩm Phú Quý, Công ty ô tô Nissan, VDC, bếp ăn Ngân hàng Nông nghiệp...


    Mai Phương tự hào là đơn vị kết nối sản phẩm gạo chất lượng được sản xuất bởi những người nông dân Việt tới bữa ăn của người dân thành phố cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Gạo Mai Phương đã góp phần mang đến những bữa ăn bình dị mà thơm ngon tới mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 202 268

    Email: gaongonmaiphuong353@gmail.com

    Website: http://gaongonmaiphuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gaongonmaiphuong

    Gọi điện
    Gạo ngon Mai Phương
    Gạo ngon Mai Phương
    Gạo ngon Mai Phương
    Gạo ngon Mai Phương
  4. Gạo lứt đỏ Như Châu mang đến cho người ăn cảm nhận rõ ràng nhất là không buồn ngủ và giúp người ăn thích làm việc hơn. Đặc biệt gạo lứt sẽ có hương vị ngon tuyệt hảo nếu được ăn kèm với muối vừng. Với một bát nhai kỹ đầu tiên, người ăn đã có cảm giác no và không hề muốn ăn thêm đồ ăn khác. Vì vậy mà nhiều người có nhu cầu giảm cân đều tìm đến gạo lứt, chăm chỉ ăn 7 ngày với muối vừng liên tục thì có thể giảm được tới 4kg.


    Công dụng chính của Gạo lứt thực dưỡng Ohsawa Như Châu:

    • Cung cấp complex carbohydrate, lipit, gluxit, chất xơ, khoáng, vitamin B1, Omega 3,6,9.
    • Thay thế thực phẩm chức năng: phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn đông máu và tim mạch.
    • Gạo lứt đỏ Như Châu nảy mầm hoặc thay bữa chính sẽ giúp giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả mà vẫn tràn đầy năng lượng cho chị em.
    • Gạo lứt nảy mầm nhiều dinh dưỡng hơn gạo lứt thường đặc biệt là lysine và chất chống độc cho thận.
    • Thành phần vừng rang giúp bổ gan, bổ thận, tăng hồng cầu, trị táo bón, nhuận gan mật và lợi tiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 4A4 Ngõ 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0988 337 089
    • 39 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0438 282 034
    Email: gaolutvn@gmail.com
    Website: https://gaolut.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GaoLut


    Gọi điện
    Gạo lứt thực dưỡng Ohsawa Như Châu
    Gạo lứt thực dưỡng Ohsawa Như Châu
    Gạo lứt thực dưỡng Ohsawa Như Châu
    Gạo lứt thực dưỡng Ohsawa Như Châu
  5. An Food hình thành và phát triển trên cơ sở mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt và những bữa cơm an toàn, tuyệt hảo nhất ngay tại nhà. Với mục tiêu quảng bá sản phẩm ra thị trường, nâng cao sức cạnh tranh với các công ty gạo khác, An Food - Gạo tươi và Thực phẩm sạch sử dụng hệ thống kiểm soát chặt chẽ nhằm cung cấp sản phẩm gạo chất lượng cao, đồng thời mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng uy tín, chuyên nghiệp để làm hài lòng người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội.


    Tại An Food, gạo được xay xát trực tiếp từ thóc hoặc gạo lứt theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, gạo được điều chỉnh độ cám tối ưu, giữ lại nhiều vitamin và dưỡng chất. Ngoài quan tâm đến chất lượng sản phẩm, An Food còn quan tâm đầu tư cho nghiên cứu khoa học nông nghiệp công nghệ cao, khởi nghiệp nông nghiệp sạch, tiến tới xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, hài hòa với môi trường. Đơn vị đã tạo ra chuỗi cung ứng liên kết người sản xuất đến người tiêu dùng một cách cân đối, hài hòa lợi ích giữa các bên.


    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng gạo với cam kết 4 không của An Food:

    • Không có gạo kém chất lượng.
    • Không chất bảo quản.
    • Không đánh bóng gạo.
    • Không chất chống mối mọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 514 Đại Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Viện Khoa Học Nông Nghiệp Việt Nam, Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
    • Km12 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 389 425 & 0397 877 531 & 0977 770 597
    Email: CSKH@anfoodco.vn
    Website: https://anfoodco.vn/

    Gọi điện
    An Food - Gạo tươi và Thực phẩm sạch
    An Food - Gạo tươi và Thực phẩm sạch
    An Food - Gạo tươi và Thực phẩm sạch
    An Food - Gạo tươi và Thực phẩm sạch
  6. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến chuyên kinh doanh gạo, luôn đồng hành cùng thương hiệu Việt tiến bước qua thời gian. Công ty đã nhập một dây chuyền sản xuất thực phẩm sạch với công nghệ và thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Từ đó, công ty tự hào khi cho ra đời được loại gạo chất lượng và dinh dưỡng nhất. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến không ngừng phát triển kinh doanh gạo với hàng chục dòng sản phẩm như gạo Thái Lan, gạo Nhật, gạo nhập của các hãng trong nước,...


    Hiểu được những giá trị trân quý đó, Việt Hương Chiến luôn "lấy khách hàng làm trung tâm", nỗ lực đưa ra thị trường các sản phẩm gạo tươi, gạo sạch, nông sản sạch từ vựa lúa, nông sản lớn hàng đầu cả nước từ Hà Nam Ninh, Hải Dương, Hải Phòng.

      Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về:

      • Các loại gạo: gạo nếp cái hoa vàng, gạo Khang Dân, gạo tám Nam Định, gạo dẻo 64, gạo Thái xanh, Thái đỏ,...
      • Các loại nông sản: vừng, đỗ tương, đỗ xanh, lạc, hạt kê,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47A tổ 17, đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 360 855
      Email: hqc9018@gmail.com
      Website: http://gaomienbac.bizz.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gaomienbac.bizz.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến
      Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến
      Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến
      Công ty TNHH Sản xuất Thương mại gạo tươi Việt Hương Chiến
    • FAS Việt Nam tiền thân là đơn vị kinh doanh chế biến gạo của Công ty Ngọc Khuê Agrobiz Vietnam, đã có bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sản xuất gạo và thương mại các mặt hàng lương thực, thực phẩm từ ngày đất nước mới giải phóng năm 1975.


      Đội ngũ nhân lực của FAS phần lớn được tuyển chọn từ những sinh viên xuất sắc của các trường đại học nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng dịch vụ của FAS. Đây thực sự là một môi trường làm việc rất lí tưởng, luôn đòi hỏi sự nhiệt tình cống hiến cao đối với khách hàng, đồng thời đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lí luận lẫn thực hành.


      FAS thu mua thóc từ vùng nguyên liệu riêng nên độ có thuần chủng 100%, không bị lẫn tạp chất, đảm bảo lúa sạch. Gạo thành phẩm được tách lọc san 2 lần qua 2 dàn máy, sau đó kiểm tra qua khâu nhặt tay trước khi đóng bao nên bảo đảm gạo sạch. Gạo bảo đảm luôn mới do xay xát chế biến theo đơn đặt hàng, không để tồn kho nên tăng chất lượng thành phẩm.


      Ngoài cung cấp gạo phục vụ đời sống của khách hàng, FAS còn cung cấp sản phẩm gạo tết và dịch vụ giao gạo quà tặng tết tới khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 232 Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
      • Số 6, Đường Độc Lập 4, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6673 4811 & 6680 4811 & 0988 870 811
      Email: sales@fas.com.vn
      Website: https://www.fas.com.vn/

      Gọi điện
      Giấy chứng nhận kinh doanh gạo của công ty TNHH FAS
      Giấy chứng nhận kinh doanh gạo của công ty TNHH FAS
      Công ty TNHH FAS Việt Nam
      Công ty TNHH FAS Việt Nam
    • Gạo Séng Cù được trồng chủ yếu ở các tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc như Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên… Gạo Séng Cù được coi như hạt ngọc của núi rừng mà thiên nhiên ban tặng cho người dân Tây Bắc, là đặc sản thượng hạng và cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây, được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.


      Cửa hàng bán gạo Séng Cù được xem là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp gạo Séng Cù chuẩn giá tốt nhất trên thị trường, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu bạn ở gần cửa hàng bán gạo Séng Cù, chắc chắn bạn sẽ miễn chê gạo nơi đây bởi độ dẻo khi nấu thành cơm và độ tinh khi vo gạo. Còn nếu gia đình bạn ở xa, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi cửa hàng sẽ giao gạo tận nhà.


      Ưu điểm khi mua gạo tại Cửa hàng bán gạo Séng Cù:

      • Không thuốc trừ sâu.
      • Không chất bảo quản, phẩm màu.
      • Không pha trộn và tạo mùi.
      • Gạo rất thích hợp khi sử dụng để tặng hay làm quà biếu.
      • Gạo tươi được sát thủ công hàng ngày, bởi chính những người nông dân miền núi trồng nên gạo Séng Cù.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 94, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 845 994
      Fanpage: www.facebook.com/dacsangaosengcutaybaclaocai
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gạo Séng Cù
      Gạo Séng Cù
      Gạo Séng Cù được người dân xát thủ công
      Gạo Séng Cù được người dân xát thủ công




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy