Top 7 Địa chỉ bán tinh dầu tràm uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Bình

Phương Kem 581 0 Báo lỗi

Tinh dầu tràm nguyên chất được rất nhiều hộ gia đình sử dụng và trở thành một sản phẩm thương mại có giá trị kinh tế cao. Theo quy luật tự nhiên, sản phẩm càng ... xem thêm...

  1. Bạn mới sinh em bé, hoặc muốn mua tinh dầu tràm về sử dụng cho người thân hoặc làm qùa tặng tại Quảng Bình bạn có thể ghé đến chi nhánh của Công ty TNHH Lava để có thể sở hữu những sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng nhất. Công ty TNHH Lava chuyên bán tinh dầu tràm cho mẹ và bé với 100% sản phẩm dầu tràm nguyên chất bán tại cửa hàng đều đạt chất lượng, không sử dụng chất độc hại, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Cách sử dụng tinh dầu tràm:

    • Đối với người lớn thì cách dùng tinh dầu tràm đơn giản, chỉ bôi, xoa bình thường như dầu gió. Còn đối với trẻ sơ sinh cần cẩn trọng hơn: Tắm cho trẻ sơ sinh: Đổ 3-5 giọt tinh dầu tràm vào thau tắm đã có nước nóng.
    • Sau khi tắm xoa một ít dầu vào lưng để giữ ấm cho bé, đồng thời để bé cảm thấy thoải mái, thư giãn.
    • Sổ mũi, cảm: Thoa dầu vào xung quanh nơi bé ngủ như nôi, mùng…
    • Trị ho: Xoa dầu sau lưng và trước ngực cho bé như massage.
    • Trị kiến, muỗi cắn: Bôi ngay chỗ bị cắn của bé. Tránh bôi trực tiếp vào mặt, trán và thái dương.
    • Trị Đau bụng: Xoa quanh vùng rốn.

    Dầu tràm của Công ty TNHH Lava có rất nhiều công dụng tuyệt vời như: Tắm cho trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh, Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm, Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh, Chữa đau bụng vặt, Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt, Massage cơ nhức xương khớp, Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Đường Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0982 099 069
    • Số 15 Ngô Thị Nhậm, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 012 5423 0200
    • Số 112 Lý Thái Tổ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0967 394 809
    • Xem chi tiết tại: https://suckhoexanh.net/Dia-diem-mua-hang/Quang-Binh-ad1855.html

    Điện thoại: 0962 898 833 & 1900 636 988
    Email: info@lavaviet.com
    Website: https://suckhoexanh.net
    Fanpage: www.facebook.com/lavaviet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH LAVA
    CÔNG TY TNHH LAVA
    CÔNG TY TNHH LAVA
    CÔNG TY TNHH LAVA

  2. Từ nhiều trăm năm nay, sản phẩm Dầu Tràm có xuất xứ ở Lộc Thủy, Phú Lộc, TT Huế, Việt Nam đã được bà con chưng cất, tinh chế để sử dụng nhằm bảo vệ sức khỏe, phòng trừ cảm mạo…cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ sơ sinh, sản phụ cho đến những người cao tuổi v.v…điều đó đã được chứng thực trong cuộc sống. Dù vậy, việc phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu về sản phẩm Dầu Tràm vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh (nguồn gốc từ thiên nhiên) và lợi ích bảo vệ sức khỏe mà nó mang lại.

    Với mong muốn giữ lại những nét truyền thống của cha ông cũng như cũng như bảo vệ danh tiếng của làng nghề dầu tràm mang lại sức khỏe, vẻ đẹp cho mọi người với sản phẩm 100% thiên nhiên, không hóa chất độc hại. Nhà Thuốc Long Châu đã mang dầu tràm lên kệ hàng của mình và mở rộng mạng lưới bán hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng như là nỗ lực để Nhà Thuốc Long Châu đưa đến các giải pháp đảm bảo sức khỏe của bạn, của gia đình và cộng đồng trước những biến đổi khắc nghiệt của khí hậu, môi trường mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 Lý Thánh Tông, X. Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • TDP 10 Hữu Nghị, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 82 Hoàng Diệu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    • Xem thêm cửa tại: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/tinh-quang-binh

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoclongchau.quangbinh

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
  3. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tinh dầu tràm nhưng để tìm được đơn vị cung cấp tinh dầu tràm đạt tiêu chuẩn chất lượng lại không hề đơn giản. Bởi mục đích lợi nhuận mà không ít cơ sở đã bất chấp mọi cách để làm ra những sản phẩm tinh dầu tràm kém chất lượng, khiến người dùng ngày càng mất niềm tin đối với công dụng của tinh dầu.

    Bạn nên tham khảo người thân đã từng sử dụng qua tinh dầu để có thể tìm được đúng địa chỉ bán tinh dầu uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Hoặc bạn có thể dựa vào những tiêu chí trên để có thể tự sắm cho mình một lọ tinh dầu vừa ý. Để trở thành một người mua hàng thông minh khi mua tinh dầu tràm từ thiên nhiên chất lượng hãy đến với Nhà Thuốc Bảo Bình.


    Nhà Thuốc Bảo Bình cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng cao chính hãng, luôn rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, người tiêu dùng mua hàng tại Nhà Thuốc Bảo Bình luôn được đảm bảo về chính sách đổi trả nếu khách hàng mua hàng của Nhà Thuốc Bảo Bình phát hiện hàng giả Nhà Thuốc Bảo Bình sẽ hoàn trả gấp 10 lần số tiền khách hàng đã bỏ ra mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thanh Khê, Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Phúc Tự Đông, Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Ngã 3 Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://nhathuocbaobinh.com/

    Điện thoại: 0373 686 093
    Website: https://nhathuocbaobinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocbaobinh

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
  4. Tinh dầu Lộc Phúc là một đơn vị thành viên trực thuộc Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Hữu cơ Lộc Việt có trụ sở tại Tổ dân phố Trung Trinh, Thị trấn Quán Hàu, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình.

    Được thành lập từ năm 2018 với khởi đầu là một xưởng chiết xuất tinh dầu tại Bản Hang Chuồn, xã Trường Xuân, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, đến nay Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Hữu cơ Lộc Việt đã xây dựng và phát triển thành một chuỗi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tinh dầu và các xưởng chiết xuất tinh dầu quy mô tại những vùng nguyên liệu trọng điểm của Việt Nam và thành công với mô hình kết hợp cùng bà con nông dân xây dựng các vùng nguyên liệu chiết xuất tinh dầu phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm tinh dầu Lộc Phúc đã được xếp hạng hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh thuộc Chương trình "Mỗi nhà một sản phẩm" tỉnh Quảng Bình năm 2020.


    Tinh dầu Lộc Phúc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu có chất lượng, quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có thế mạnh của Việt Nam ra thị trường thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững ngành sản xuất tinh dầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng phổ biến và hướng dẫn sử dụng tinh dầu trong cộng đồng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ hiệu quả.


    Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của công ty được sản xuất theo quy chuẩn quốc gia, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế và được phân phối trên phạm vi toàn quốc. Với sự tận tâm và đam mê cùng với trách nhiệm cao, Lộc Phúc đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp tinh dầu thiên nhiên cho các công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm, công ty thực phẩm, các spa, beauty salon và các gia đình, góp phần chăm sóc sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố Trung Trinh, TT. Quán Hàu, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
    • 119 Hùng Vương, TT. Quán Hàu, H. Quảng Ninh, Quảng Bình.

    Điện thoại: 0857 925 556

    Email: tinhdaulocphuc@gmail.com

    Website: https://tinhdaulocphuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdaulocphuc/

    Gọi điện
    Tinh dầu Lộc Phúc
    Tinh dầu Lộc Phúc
    Tinh dầu Lộc Phúc
    Tinh dầu Lộc Phúc
  5. Nhằm mục đích mang lại sự tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi mua sắm tinh dầu Vân Lan luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cho ra đời Website bán hàng online http://tinhdauvanlan.com. Và tại Quảng Bình bạn có thể ghé đến 55 Lê Thành Đồng, Đồng Hới, Quảng Bình để mua được sản phẩm dầu tràm ưng ý nhất.


    Tinh Dầu Vân Lan là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Với phương pháp gia truyền được đúc kết qua các thế hệ của ông cha, cộng với cách nấu công phu, cẩn thận đã cho ra những giọt tinh dầu giá trị. Nhưng không phải gia đình nào cũng duy trì được ngành nghề truyền thống này. Bởi lẽ đặc trưng của nghề khá vất vả và gian nan, nên qua mỗi thế hệ số lò nấu dầu càng hạn chế dần đi. Nhưng với những lợi ích quá tuyệt vời mà tinh dầu mang đến, tại sao ta lại không duy trì và phát triển hơn nữa để cho ra những sản phẩm hoàn hảo hơn?? Đây chính là tiền đề để cho Tinh Dầu Vân Lan ra đời với mong muốn sản phẩm trao tận tay người dùng những giọt dầu tinh khiết nhất, bên cạnh đó có thể duy trì một vẻ đẹp truyền thống của xứ sở Miền Trung - Quảng Bình.

    Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, đa dạng và hàng hóa cập nhật liên tuc mang đến cho bạn Sống nhẹ nhàng từ thiên nhiên. Các sản phẩm chính như: Tinh dầu các loại, Máy khuếch tán siêu âm cao cấp, đèn xông tinh dầu. Sản phẩm tinh dầu tràm ở đây đều được đảm bảo chất lượng, ngoài ra Tinh Dầu Vân Lan cam kết sẽ tư vấn tận tình nhất để mang lại hiệu quả an toàn tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường Lê Thành Đồng, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0964 266 416
    Email: tinhdauvanlan@gmail.com
    Website: https://tinhdauvanlan.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauvanlan/

    Gọi điện
    Tinh Dầu Tràm Vân Lan
    Tinh Dầu Tràm Vân Lan
    Tinh Dầu Tràm Vân Lan
    Tinh Dầu Tràm Vân Lan
  6. Như bạn cũng biết đấy, đối với các bé còn nhỏ nên sức đề kháng yếu, dễ bị siêu vi tấn công gây các cảm, ho, viêm đường hô hấp với các triệu chứng phổ biến như khò khè, sổ mũi, ho nhiều về đêm, đau họng, nhức mỏi... Những lúc như vậy nếu các mẹ cho uống nhiều kháng sinh sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ, dạ dày, ruột của bé, không những vậy việc lạm dụng thuốc kháng sinh có thể gây hiện tượng kháng kháng sinh (còn gọi là lờn kháng sinh). Thay vào đó các mẹ nên sử dụng dầu tràm ngay từ đầu, với các lợi ích tuyệt vời mà hiếm các loại dầu khác có được.

    Được biết đến như người bạn thân thiết của các bà mẹ, Dầu Tràm được bán bởi Quầy Thuốc Tuệ Minh cũng là một cái tên nổi bật trong số các sản phẩm tinh dầu tràm tốt cho bé sơ sinh và mẹ bầu được tin dùng nhất hiện nay mà Toplist muốn nhắc đến. Dầu Tràm là sản phẩm giúp bảo vệ bé và mẹ vào mùa đông được nhiều người yêu thích.


    Công dụng của Dầu Tràm đối với em bé và trẻ sơ sinh:

    • Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm.
    • Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh.
    • Chữa đau bụng vặt.
    • Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt.

    Hãy ghé tiệm thuốc Tuệ Minh nếu bạn đang cần mua dầu tràm cho bé nhà mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Thôn 5, X. Bắc Trạch, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0386 224 199
    Email: nguyenhung2604@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuaythuocTueMinhOfficial/

    Quầy Thuốc Tuệ Minh
    Quầy Thuốc Tuệ Minh
    Quầy Thuốc Tuệ Minh
    Quầy Thuốc Tuệ Minh
  7. Nhắc đến những địa chỉ mua dầu tràm ở Quảng Bình thì cái tên đầu tiên mà du khách sẽ nghe đến chắc chắn là Dầu tràm Mẹ Troca. Đây là thương hiệu được tin dùng và đạt chuẩn của các cơ sở kiểm định. Dầu tràm Mẹ Troca là sản phẩm làm từ cây tràm, hoàn toàn thiên nhiên, rất phổ biến từ ngàn xưa được các bà mẹ mang thai sử dụng cho các trẻ sơ sinh, phổ biến nhất là ở tỉnh Quảng Bình.


    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm chất lượng trôi nổi cũng như sử dụng các hóa chất độc hại, các sản phẩm thiên nhiên như Tinh Dầu tràm ngày càng được ưa chuộng. Và Dầu tràm Mẹ Troca chính là một trong những sản phẩm như vậy. Dầu tràm Mẹ Troca có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của Dầu tràm Mẹ Troca dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và trị muỗi, xua đuổi kiến… Dầu tràm Mẹ Troca sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0906 433 026
    Email: Loanytmh89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048096266065

    Dầu tràm Mẹ Troca
    Dầu tràm Mẹ Troca
    Dầu tràm Mẹ Troca
    Dầu tràm Mẹ Troca




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy