Tinh dầu Lộc Phúc

Tinh dầu Lộc Phúc là một đơn vị thành viên trực thuộc Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Hữu cơ Lộc Việt có trụ sở tại Tổ dân phố Trung Trinh, Thị trấn Quán Hàu, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình.

Được thành lập từ năm 2018 với khởi đầu là một xưởng chiết xuất tinh dầu tại Bản Hang Chuồn, xã Trường Xuân, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, đến nay Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Hữu cơ Lộc Việt đã xây dựng và phát triển thành một chuỗi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tinh dầu và các xưởng chiết xuất tinh dầu quy mô tại những vùng nguyên liệu trọng điểm của Việt Nam và thành công với mô hình kết hợp cùng bà con nông dân xây dựng các vùng nguyên liệu chiết xuất tinh dầu phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm tinh dầu Lộc Phúc đã được xếp hạng hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh thuộc Chương trình "Mỗi nhà một sản phẩm" tỉnh Quảng Bình năm 2020.


Tinh dầu Lộc Phúc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu có chất lượng, quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có thế mạnh của Việt Nam ra thị trường thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững ngành sản xuất tinh dầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng phổ biến và hướng dẫn sử dụng tinh dầu trong cộng đồng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ hiệu quả.


Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của công ty được sản xuất theo quy chuẩn quốc gia, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế và được phân phối trên phạm vi toàn quốc. Với sự tận tâm và đam mê cùng với trách nhiệm cao, Lộc Phúc đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp tinh dầu thiên nhiên cho các công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm, công ty thực phẩm, các spa, beauty salon và các gia đình, góp phần chăm sóc sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổ dân phố Trung Trinh, TT. Quán Hàu, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
  • 119 Hùng Vương, TT. Quán Hàu, H. Quảng Ninh, Quảng Bình.

Điện thoại: 0857 925 556

Email: tinhdaulocphuc@gmail.com

Website: https://tinhdaulocphuc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdaulocphuc/

Tinh dầu Lộc Phúc
Tinh dầu Lộc Phúc
Tinh dầu Lộc Phúc
Tinh dầu Lộc Phúc

Top 7 Địa chỉ bán tinh dầu tràm uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Bình

  1. top 1 Công ty TNHH Lava
  2. top 2 Nhà Thuốc Long Châu
  3. top 3 Nhà Thuốc Bảo Bình
  4. top 4 Tinh dầu Lộc Phúc
  5. top 5 Tinh Dầu Tràm Vân Lan
  6. top 6 Quầy Thuốc Tuệ Minh
  7. top 7 Dầu tràm Mẹ Troca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy