Top 9 Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 928 2 Báo lỗi

Khi bạn đi du lịch hay có công việc gì đó ở một địa phương khác mà không phải là nơi bạn đang sinh sống thì chắc chắn phương tiện di chuyển rất khó khăn. Nhất ... xem thêm...

  1. Tự hào là địa điểm cho thuê xe máy chất lượng nhất Quy Nhơn. Cung cấp những loại xe đời mới, hiện đại, thời trang & tiết kiệm nhiên liệu. Khi bạn nhận xe, xe đã được đổ xăng trước khi giao xe cho bạn. Cho Thuê Xe Hoài Bảo hiện là cái tên được khá nhiều bạn trẻ du lịch truyền tai cho nhau mỗi khi đến Quy Nhơn, Bình Định. Có thể lý giải điều này vì chất lượng xe tại đây rất tốt, đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng. Cho dù là con dốc cheo leo hay đường đá gập ghềnh thì xe máy tại đây đều có thể xử lí được.


    Thủ tục thuê xe tại Cho Thuê Xe Hoài Bảo cực kỳ đơn giản, chỉ cần CMND. Khi thuê xe được chuẩn bị sẵn mũ bảo hiểm & áo mưa đề phòng thời tiết xấu. Thêm các ưu điểm: xe bên này phải nói là rất mới và chất lượng, có đầy đủ các dòng từ xe số đến xa ga như Sh, Airblade, Novou, Vision, Sirus, Wave, Future,…Đặc biệt, đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn phục vụ khách 24/24, chỉ cần alo phát là Hoài Bảo sẵn sàng giao xe mọi giờ bạn cần.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0927 909 223
    Email: dichvuchothuexemayquynhon@gmail.com
    Website: https://chothuexemayquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchothuexemayQuyNhon/

    Gọi điện
    Dịch vụ thuê xe Hoài Bảo
    Dịch vụ thuê xe Hoài Bảo
    Các dòng xe chô thuê
    Các dòng xe chô thuê

  2. Cũng một địa điểm cho thuê xe máy tại Quy Nhơn, Bình Định. Moto 3 Miền - Dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn là địa điểm cho có các ưu điểm: nằm trên cung đường biển gần trung tâm, đây là một trong những điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn cho các khách sạn , homestay và nơi này còn cho thuê cả ô tô nếu bạn có nhu cầu nhé.


    Chất lượng xe nơi đây rất tốt với nhiều loại xe đời mới hiện đại. Chúng là xe chính hãng 100% từ các nhãn hiệu uy tín như Honda, Yamaha,… Vì vậy xe đảm bảo được sự mạnh mẽ và bền bỉ trong quá trình vận hành, di chuyển và đi lại của khách hàng. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi cực thoải mái khi sử dụng xe tại đây. Moto 3 Miền - Dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn chuyên cho thuê các loại xe số tại Quy Nhơn (Exciter , Yamaha Sirius, Honda Wave RSX, Honda Future…) & xe tay ga (Honda Vision, Honda Air blade, Nouvo, Honda SH…) với nhiều mức giá ưu đãi và có giảm giá đặc biệt cho khách thuê xe dài ngày tại Quy Nhơn – Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366 Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 682 581
    Email: moto3mien@gmail.com
    Website: https://moto3mien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChoThueXeMayDuLichtaiQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe máy du lịch tại Quy Nhơn
    Dịch vụ cho thuê xe máy du lịch tại Quy Nhơn
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Dịch vụ thuê xe của Rỗng Motorbike là một trong những mảng dịch vụ mũi nhọn với xe máy chất lượng cao được đầu tư mới, số lượng đầu xe lớn của các hãng nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Airblade..


    Xe tại cửa hàng rất nhiều với nhiều loại xe đa dạng. Có đầy đủ các dòng xe như: Sirius, Nouvo, Vision, Air Blade,… Nhờ thế mà bạn sẽ được thoải mái lựa chọn chiếc xe phù hợp với bản thân. Hơn thế nữa khi thuê xe bạn còn được tự tay kiểm tra xe toàn diện. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng xe khi di chuyển trong hành trình khám phá, trải nghiệm tại Quy Nhơn. Rỗng Motorbike sẽ giao xe tận nơi miễn phí: Giao tới khách sạn, nhà nghỉ, homestay, hostel, ga tàu Quy Nhơn, bến xe Quy Nhơn, Cảng hàng không 01 Nguyễn Tất Thành…Rỗng Motorbike cho thuê xe máy Quy Nhơn có các loại xe số, xe tay ga với nhiều mức giá ưu đãi và có giảm giá đặc biệt cho khách thuê xe dài ngày. Bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân cá nhân, CMND bản gốc hoặc thẻ sinh viên, bằng lái xe máy A1, A2, B2 hoặc hộ chiếu để cọc lại.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278/3 Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 544 422
    Website: https://thuexequynhon.net/

      Gọi điện
      Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn - Rỗng Motorbike
      Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn - Rỗng Motorbike
      Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn - Rỗng Motorbike
      Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn - Rỗng Motorbike
    • Cửa hàng cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng số 1 Quy Nhơn. Tuy có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng địa điểm này luôn khẳng định được sự vượt trội về dịch vụ cũng như chất lượng không thua kém so với các nhà cho thuê xe nào trên thị trường. Nơi đâyCCcho thuê các loại xe số, xe tay ga đời mới, chất lượng với nhiều mức giá ưu đãi. Anh chủ nhiệt tình tư vấn nơi lưu trú phù hợp theo từng mức giá, những điểm tham quan du lịch, địa điểm ăn uống đặc trưng ở Quy Nhơn.


      Ưu điểm: giá phù hợp túi tiền các bạn trẻ chỉ từ 50.000đ/ngày, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm 15% cho sinh viên, thuê 3 ngày trở lên được ưu đãi. Cửa hàng cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng còn có thêm dịch vụ: đặt giúp tour Kỳ Co – Eo Gió được giảm giá 10%, nếu giới thiệu bạn thuê sẽ được tích điểm để những lần sau được miễn phí. Các dịch vụ của cho thuê xe máy Quy Nhơn: giao xe giao tận nơi, phục vụ 24/24, thủ tục thuê xe máy đơn giản, được cung cấp áo mưa, mũ bảo hiểm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Nguyễn Nhạc, Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0984 276 302

      Email: tranquangtruongqn@gmail.com

      Website: https://chothuexemayquynhonanhtruong.blogspot.com/

      Fanpage: www.facebook.com/chothuexemaytaiquynhon/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn Anh Trưởng
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê xe máy ở Quy Nhơn, Bình Định giá rẻ hãy đến cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh. Cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên trên hết nên có nhiều chính sách về giá cực hấp dẫn. Nhờ vậy mọi người khi đến đây chọn thê xe có thể tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển và đi lại của mình.


      Những chiếc xe chất lượng nơi đây có giá chỉ từ khá rẻ. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe với mức giá cho thuê xe rẻ nhất trong khu vực. Tuy vậy nhưng chất lượng xe vấn được đảm bảo rất tốt, an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài thường xuyên bảo dưỡng thì xe còn được vệ sinh hàng ngày vô cùng cực sạch sẽ. Đây cũng là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa thích khi đến đây thuê xe và trải nghiệm. Thủ tục thuê xe ở đây cũng được thực hiện rất nhanh chóng với các yêu cầu vô cùng đơn giản. Trong quá trình thuê xe bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên nên mọi thứ hoàn hảo và tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Tăng Bạt Hổ, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0904 868 579
      Email: chothuexequynhon2019@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chothuexemayansinh

      Cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn An Sinh
    • An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77 là cái tên không hề xa lạ với các du khách thường xuyên thuê xe máy Quy Nhơn. Đây là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp hàng đầu tại đây. Mặc dù phải phục vụ lượng khách hàng vô cùng lớn nhưng cơ sở này luôn luôn đảm bảo đem đến những chiếc xe máy và dịch vụ chất lượng nhất dành cho khách hàng. Khi thuê xe tại đây bạn sẽ được ký hợp đồng rõ ràng nên bạn không cần lo về độ uy tín của cửa hàng.


      Tuy thời gian hoạt động lâu năm nhưng An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77 luôn cập nhật mới các loại xe thường xuyên. Vì thế khi đến đây các bạn sẽ thấy rất bất ngờ vì số lượng xe đời mới tại đây khá nhiều, các xe đều còn rất mới. Do vậy bạn có thể lựa chọn chúng để thêm yên tâm về chuyến đi trải nghiệm của mình. Thêm vào đó cửa hàng còn giao xe tận nơi cho khách khi có yêu cầu. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Vì thế nếu bạn đến đây bằng phương tiện gì cũng nên đặt xe tại đây để sử dụng những dịch vụ tốt nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 520 931
      Email: Hanny.antour@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chothuexemay77quynhon

      Gọi điện
      An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77
      An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77
      An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77
      An Tour - Cho Thuê Xe Máy Quy Nhơn 77
    • Thuê xe máy là một trong những dịch vụ phát triển nhất hiện nay tại Quy Nhơn nói riêng và các thành phố du lịch nói chung. Tuy nhiên, trong số hàng trăm cửa hàng treo biển dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn để tìm được địa điểm nào cho thuê xe uy tín thì khá khó. Thuê Xe Máy Quy Nhơn Anh Hòa là địa điểm mà nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá là địa điểm cho thuê xe máy giá hợp lý và chất lượng.


      Điểm ấn tượng nhất khi đến với thuê Xe Máy Quy Nhơn Anh Hòa này là những chiếc xe máy khá mới và được đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu. Dàn xe máy khá đồng đều về kiểu dáng và chất lượng, được đảm bảo đầy đủ thông số kỹ thuật ổn định và an toàn khi di chuyển và vận hành. Hơn thế, chủ tiệm luôn thường xuyên tập trung đầu tư những hãng xe ưu việt nhất và được nhiều người dùng. Xe số ở đây gồm Honda Wave Anpha, Honda Blade và Yamaha Sirius. Còn xe ga tập trung cung cấp dòng Honda Lead, Vision và Air Blade. Ngoài ra, anh chủ còn thân thiện, chu đáo và nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng những địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn tham quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0903 593 677

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Khải cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy với những chiếc xe vô cùng chất lượng. Các xe tại đây được bảo dưỡng thường xuyên vì thế khi nhận xe bạn không cần lo về tình trạng xe cạn dầu hay hỏng phanh nhé. Nếu khi thử xe phát hiện ra vẫn đề gì bạn còn được hỗ trợ đổi xe ngay và luôn nữa đó. Ngoài ra, mức giá tại Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Khải khá hợp lý, phải chăng so với thị trường cho thuê xe máy Quy Nhơn. Thậm chí đi chiếc xe thuê tại đây còn đem đến trải nghiệm tốt hơn chiếc xe của bạn ở nhà. Vì thế nếu thuê xe tại đây bạn sẽ có cơ hội đi trên những chiếc xe cực ngon, chất lượng với giá rất rẻ trên cả tuyệt vời.


      Về thủ tục khi thuê xe máy tại cho thuê xe máy Quy Nhơn - Khải vô cùng đơn giản và dễ dàng. Mọi người cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc bằng lái xe... Giữa hai đơn vị chủ cho thuê xe và người thuê xe có làm hợp đồng cực kì rõ ràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0978 688 819

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt là một trong số những địa chỉ thuê xe máy rẻ mà chất lượng tại Quy Nhơn. Chính vì thế khi thuê xe tại đây bạn không cần lo về việc độn giá qua chung gian hay giá quá cao nhé. Không những thế, khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây khách hàng còn nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn của cửa hàng nữa.


      Bên cạnh đó chất lượng xe máy cho thuê tại cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt cũng rất tốt. Tất cả những chiếc xe tại đây đều đem đến trải nghiệm chạy xe nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi thuê xe phục vụ cho chuyến phượt đường dài tại Quy Nhơn của mình. Tại đây có đầy đủ các dòng xe như: Sirius, Nouvo, Vision, Air Blade, wave…Vì vậy nếu bạn dự định đến bằng máy bay hay xe đò, tàu hỏa thì hãy cân nhắc thuê xe tại đây nhé. Đây là một lựa chọn rất tốt có thể giúp hành trình của bạn an toàn, thuận tiện và tiết kiệm và có những trải nghiệm tốt hơn nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 450 111
      Giờ mở cửa: 07:00–21:00

      Gọi điện
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt
      Cho thuê xe máy Quy Nhơn - Nhân Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy