Top 3 Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 5220 0 Báo lỗi

Tình trạng thất nghiệp của người lao động hiện nay là rất cao và nhu cầu tìm kiếm việc làm là cực kì lớn. Bởi thế các trung tâm giới thiệu việc làm ra đời là ... xem thêm...

  1. Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định trực thuộc Sở LĐTB & XH tỉnh Bình Định, với chức năng giới thiệu việc làm và các vấn đề liên quan. Đây là nơi tư vấn, xúc tiến cho doanh nghiệp và người lao động về chế độ lao động pháp luật, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn quản lí nhân sự, cung ứng lao động,...


    Trung tâm có một hệ thống thông tin việc làm phong phú và đa dạng từ các ngành nghề khác nhau như sản xuất, xây dựng, dịch vụ, thương mại, nông nghiệp, du lịch, giáo dục, y tế và các ngành nghề khác. Đối tượng được hỗ trợ bao gồm các đối tượng từ sinh viên mới ra trường, người đã có kinh nghiệm làm việc và người đang thất nghiệp. Trung tâm luôn tư vấn, giới thiệu việc làm trong hầu hết các ngày làm việc nhưng vào mỗi ngày 5 và 20 hàng tháng sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm với hơn mấy trăm công việc cho người lao động chọn lựa. Ngoài ra, còn có các đại diện nhà tuyển dụng đến để tuyển dụng trực tiếp lao động mà mình có nhu cầu.


    Người lao động chưa có việc làm hãy đến với trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn một cách nhiệt tình nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các doanh nghiệp thì tìm được đội ngũ người lao động có tay nghề và trình độ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 056 364 6509 & 0563 846 478

    Email: ttdvvl@vieclambinhdinh.gov.vn

    Website: http://vieclambinhdinh.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvieclambinhdinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Định
    Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Định
    Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Định
    Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Định

  2. Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn là trung tâm dịch vụ việc làm có uy tín trên địa bàn thành phố. Với tiêu chí "cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động" luôn cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp tỉnh Bình Định.


    Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn đã tổng hợp, tìm kiếm nguồn việc làm phong phú, đa dạng để giới thiệu đến người lao động đồng thời giải quyết những vướng mắc về người lao động cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được nguồn lao động tay nghề cao và yêu nghề. Giúp người lao động tìm hiểu rõ hơn, dễ dàng tiếp cận thông tin để tìm được công việc dễ dàng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn việc làm, hướng dẫn viết CV, phỏng vấn xin việc và các kỹ năng cần thiết cho một công việc. Ngoài ra, Trung tâm cũng đồng hành với các doanh nghiệp tuyển dụng để đưa ra các thông tin về việc làm và giới thiệu các ứng viên phù hợp.


    Hiện nay trung tâm cũng kèm theo các dịch vụ tổng hợp, mua bán nhà đất, các dịch vụ đi kèm thế nhưng trọng tâm ở đây vẫn là tìm kiếm việc làm cho người lao động, giới thiệu việc làm cho người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 621 Hùng Vương, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 202 839

    Email: trungtamdichvuquinhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057545406005

    Gọi điện
    Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn.
    Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn.
    Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn
    Trung tâm dịch vụ tổng hợp Quy Nhơn
  3. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định là đơn vị trực thuộc tại tỉnh Đoàn Bình Định bắt đầu hoạt động vào 23/05/2003. Trung tâm đào tạo, giới thiệu giải quyết việc làm, đặc biệt ưu tiên cho thanh niên thuộc chính sách, bộ đội xuất ngũ, thanh niên nông thôn thuộc các vùng xa xôi của tỉnh,...


    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định đã chủ động trong công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động; phân công trách nhiệm cá nhân cụ thể và giám sát chặt chẽ trong việc tổ chức triển khai thực hiện. Nhờ vậy nên công tác đào tạo nghề, tư vấn và giới thiệu việc làm của Trung tâm luôn sát với thực trạng về nghề nghiệp, việc làm hiện nay của thanh niên và nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp.


    Tổ chức tuyên truyền tư vấn nghề, việc làm, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên; cung ứng giới thiệu lao động xuất khẩu và du học nước ngoài. Bên cạnh đó, trung tâm còn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyển sinh, dạy nghề cho lao động nông thôn. Mục tiêu của trung tâm là giúp cho thanh niên tiếp nhận các thông tin dễ dàng, có cơ hội chọn nghề phù hợp với trình độ và tay nghề của bản thân đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6, Khu vực 5, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 799 036 & 0963 502 502 & 0352 785 968

    Email: donghanhcungthanhnien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhongGTVL/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy