Top 3 Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất tại Bình Dương

Vũ Kim Thúy 5193 2 Báo lỗi

Bình Dương là một trong những địa phương năng động về kinh tế, các khu công nghiệp mọc lên dày đặc cũng là lúc nhu cầu tìm việc làm ngày càng tăng cao, nhưng ... xem thêm...

  1. Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương trực thuộc Sở LĐTB & XH tỉnh Bình Dương, toạ lạc tại đại lộ Bình Dương. Đây là nơi tư vấn, xúc tiến cho doanh nghiệp và người lao động về chế độ lao động pháp luật, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn quản lí nhân sự, cung ứng lao động, thu thập thông tin thị trường lao động, phân tích và dự báo thị trường lao động thực thiện các chương trình, dự án về việc làm, đào tạo kỹ năng, dạy nghề theo quy định của pháp luật,...


    Trung tâm luôn tư vấn, giới thiệu việc làm trong tất cả các ngày trong tuần để đảm bảo thông tin thông suốt trong các hoạt động của trung tâm. Đến với Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương bạn luôn được giới thiệu, tư vấn một cách nhiệt tình nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các doanh nghiệp tìm được đội ngũ người lao động có tay nghề và trình độ cao, những người lao động sẽ tìm được công việc phù hợp.


    Với nhiều năm có mặt trên thị trường giới thiệu việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương trở thành người bạn đồng hành, nơi nhận được sự tin tưởng của người lao động và doanh nghiệp. Đồng thời, trung tâm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để bắt kịp xu hướng thị trường lao động trẻ, năng động và vươn xa hơn đến với thị trường lao động nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4389 9019 & 027 4382 2870
    Email: phonggtvlbd@gmail.com
    Website: https://vieclambinhduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TTDVVLBD

    Gọi điện
    Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương
    Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương
    Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương
    Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương

  2. Bạn đang là sinh viên ở Bình Dương muốn tìm việc làm thêm. Bạn là sinh viên mới ra trường cần tìm một nơi để phát triển và nâng cao kinh nghiệp cho bản thân. Hãy để Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một giúp bạn có cơ hội vào làm việc tại những công ty có môi trường làm việc phù hợp với năng lực của bản thân.


    Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một là trung tâm chuyên tư vấn, giới thiệu, chia sẻ thông tin việc làm cho sinh viên. Nơi thường xuyên tổ chức Ngày hội việc làm giúp sinh viên và các doanh nghiệp có một sự tìm hiểu và liên kế cùng nhau.


    Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên tại khu vực Bình Dương nên Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một luôn định hướng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp các bạn sinh viên tìm hiểu rõ hơn, dễ dàng tiếp cận thông tin để tìm được công việc dễ dàng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4386 5866
    Email: lmc@tdmu.edu.vn
    Website: https://cece.tdmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CECE.TDMU/

    Gọi điện
    Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một
    Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một
    Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một
    Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Thủ Dầu Một
  3. Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc được biết đến là đơn vị mang lại nhiều cơ hội việc làm cho đông đảo lao động tại Bình Dương. Tại Đại Thiên Phúc thường xuyên hỗ trợ tuyển dụng, cung cấp nguồn nhân lực cho cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.


    Với uy tín, sự hỗ trợ hết mình, nhiệt tình của Đại Thiên Phúc nên nhiều lao động tại địa phương đã tìm được một công việc không chỉ phù hợp với năng lực của bản thân mà còn được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và mang lại thu nập ổn định từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Với các dịch vụ chuyên nghiệp trên, Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc luôn được người lao động tin tưởng để nộp đơn ứng tuyển vào các công việc mà Đại Thiên Phúc tuyển dụng. Bên cạnh đó, Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc luôn là đơn vị được các doanh nghiệp lựa chọn để cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 38-39, lô K33, đường KK4, khu phố 2, phường Thới Hòa, thị Xã Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 819 859

    Email: trungtamvieclambinhduong@gmail.com

    Website: https://daithienphuc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cungunglaodongdaithienphuc/

    Gọi điện
    Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc
    Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc
    Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc
    Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy