Top 6 Trung tâm giới thiệu việc làm tại uy tín nhất tại Cần Thơ

Vu Luan 3337 2 Báo lỗi

Hiểu được áp lực tìm việc làm của những người lao động cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp càng tăng, nhiều trung tâm giới thiệu việc làm ... xem thêm...

  1. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ, có chức năng tổ chức thực hiện tư vấn, giới thiệu việc làm; cung ứng và tuyển dụng lao động theo nhu cầu của người sử dụng lao động; thu thập, cung cấp thông tin về thị trường lao động và thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ theo quy định của pháp luật.


    Nhiệm vụ chính của trung tâm dịch vụ việc làm TP. Cần Thơ:

    • Hoạt động tư vấn, bao gồm: tư vấn học nghề cho người lao động, tư vấn việc làm cho người lao động, tư vấn cho người sử dụng lao động về tuyển dụng lao động; về quản trị và phát triển nguồn nhân lực; về sử dụng lao động và phát triển việc làm;...
    • Giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động.
    • Thu thập, phân tích, dự báo, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu và cung ứng thông tin thị trường lao động.
    • Tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm và đào tạo kỹ năng, dạy nghề khác theo quy định của pháp luật.

    Đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại Cần Thơ và là địa điểm đáng tin cậy được nhiều người lao động cũng như các doanh nghiệp tin tưởng, hợp tác. Nếu muốn tìm việc tại Cần Thơ hãy đến với trung tâm dịch vụ việc làm TP. Cần Thơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 160 đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 383 8399 & 0292 383 0249

    Email: ttgtvlcantho@gmail.com

    Website: vieclamcantho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdichvuvieclamcantho

    Gọi điện
    Ngày hội việc làm tại trung tâm được đông đảo thanh niên trẻ tham gia
    Ngày hội việc làm tại trung tâm được đông đảo thanh niên trẻ tham gia
    Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp tại Trường đại học FPT Cần Thơ
    Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp tại Trường đại học FPT Cần Thơ

  2. Được hình thành vào năm 1997, trải qua 20 năm phát triển Trung tâm Dịch Vụ Việc Làm Thanh Niên Cần Thơ đã tạo niềm tin nơi các bạn thanh niên và người lao động thông qua những hoạt động và chương trình cụ thể như: Sàn giao dịch việc làm Thanh niên; Siêu thị việc làm Thanh Niên; Hội chợ việc làm; Diễn đàn lao động trẻ; Hành trình đến với trường nghề, làng nghề; tổ chức các khóa đào tạo dạy nghề và các lớp kỹ năng về nghề nghiệp cho thanh thiếu niên… luôn thu hút được đông đảo các trẻ tham gia, và là trung tâm uy tín hàng đầu tại TP. Cần Thơ.


    Cho đến nay, Trung tâm Dịch Vụ Việc Làm Thanh Niên Cần Thơ đã đạt nhiều thành công trong việc kết nối các doanh nghiệp và người lao động, góp phần giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm kiếm việc làm, đồng thời tìm ra các ứng viên tiềm năng cho nhà tuyển dụng. Trung tâm luôn chủ động cập nhật nhanh chóng các vị trí công việc, tạo điều kiện để các ứng viên có thể nắm bắt thông tin kịp thời, nhằm chuẩn bị tốt nhất về kiến thức, kỹ năng,...cho vị trí mà mình muốn ứng tuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0710 388 1827 & 0292 369 6666

    Email: tuvan.tuyendungcantho@gmail.com

    Website: https://www.mekongworks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamDichvuvieclamThanhnienCanTho

      Gọi điện
      Hàng ngàn bạn trẻ tham gia Ngày hội việc làm thanh niên thành phố Cần Thơ, lần 2 năm 2016
      Hàng ngàn bạn trẻ tham gia Ngày hội việc làm thanh niên thành phố Cần Thơ, lần 2 năm 2016
    • Việc làm Cần Thơ tự hào là một trong những sàn giao dịch việc làm hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Việc làm Cần Thơ chuyên tư vấn việc cho người lao động về lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng; về kỹ năng thi tuyển; về tự tạo việc làm, tìm việc làm. Tư vấn cho người sử dụng lao động về tuyển dụng lao động; về quản trị và phát triển nguồn nhân lực; về sử dụng lao động và phát triển việc làm. Tư vấn về chính sách, pháp luật lao động cho người lao động, người sử dụng lao động.


      Việc làm Cần Thơ chuyên giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động, bao gồm: giới thiệu người lao động cần tìm việc làm với người sử dụng lao động cần tuyển lao động; cung ứng lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động; tuyển lao động thông qua thi tuyển để lựa chọn những người đủ điều kiện, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động.


      Với các ưu điểm nổi trội như: đăng tin việc làm miễn phí, tạo hồ sơ việc làm online, nộp hồ sơ ứng tuyển online, nhận thông tin việc làm mới nhất mỗi ngày,... Việc làm Cần Thơ thật sự là cầu nối hữu ích giữa người lao động và doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 192 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0379 071 623 & 0702 000 507

      Email: contact@vieclamcantho.edu.vn

      Website: https://vieclamcantho.edu.vn/

        Gọi điện
        Việc làm Cần Thơ tụ hào là một trong những sàn giao dịch việc làm hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
        Việc làm Cần Thơ tụ hào là một trong những sàn giao dịch việc làm hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
      • Tuyển Dụng Cần Thơ là mạng tuyển dụng, tìm việc làm miễn phí, nhằm kết nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, giúp ứng viên tìm được công việc phù hợp, nhà tuyển dụng tìm được người tốt nhất, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Cổng thông tin này là nơi mọi người có thể dễ dàng đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm việc làm. Doanh nghiệp (cơ sở kinh doanh) và người lao động có thể trực tiếp liên hệ và trao đổi về công việc và những vấn đề liên quan một cách thuận tiện.


        Không những thế, đến với trang thông tin của Tuyển Dụng Cần Thơ bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác, rõ ràng nhất từ nhà tuyển dụng về việc làm mình đang tìm kiếm. Việc làm mới được cập nhập thường xuyên giúp bạn có thêm nhiều cơ hội tìm được việc làm tốt nhất, vì đây là cổng thông tin được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đăng thông tin tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên đúng theo trình độ, chuyên môn mà doanh nghiệp yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57/3 Nguyễn Trãi, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 768 282

        Email: lienhe@tuyendungcantho.vn

        Website: http://tuyendungcantho.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/groups/caunoivieclamcantho

          Gọi điện
          Tuyển Dụng Cần Thơ là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng
          Tuyển Dụng Cần Thơ là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng
        • Cổng thông tin Canthoinfo.vn là trực thuộc công ty TNHH Thanh Tâm là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu đăng tin quảng cáo sản phẩm dịch vụ và tìm kiếm đối tác kinh doanh trực tuyến. Đây là nơi cung cấp các thông tin tuyển dụng hàng đầu, đóng vai trò cầu nối giữa người tìm việc và việc tìm người. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cá nhân, công ty, tổ chức và người tìm việc, với mục đích mang lại cho cả 2 bên những lựa chọn thực sự phù hợp nhất với công việc và nhu cầu tuyển dụng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


          Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín bởi vì mọi thông tin sản phẩm dịch vụ đăng tải đều đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, các hoạt động đăng tin luôn được đảm bảo minh bạch, công khai, rõ ràng và đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Sứ mệnh mà Canthoinfo.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0918 547 348

          Email: a2huy@yahoo.com

          Website: https://www.canthoinfo.vn/index.asp

            Gọi điện
            Cổng thông tin canthoinfo.com trực thuộc công ty TNHH Thanh Tâm cũng là một trong những mạng xã hội tìm kiếm việc làm uy tín tại Cần Thơ
            Cổng thông tin canthoinfo.com trực thuộc công ty TNHH Thanh Tâm cũng là một trong những mạng xã hội tìm kiếm việc làm uy tín tại Cần Thơ
          • Trang tuyển dụng của website www.livecantho.com trực thuộc công ty Sắc Việt đã và đang cung cấp hàng ngàn công việc cho người lao động cũng như cung cấp hàng ngàn ứng viên cho nhà tuyển dụng. Thông tin về công việc, về mức lương, yêu cầu của doanh nghiệp được trang tin tuyển dụng của website công ty cung cấp đầy đủ, chính xác, các việc làm luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo nhanh chóng và kịp thời cho các ứng viên, tạo điều kiện cho người lao động dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt cơ hội việc làm.


            Đây cũng là trang thông tin tuyển dụng chất lượng và đáng tin cậy tại Cần Thơ, nhận được sự quan tâm cũng như hợp tác của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn và các tỉnh lân cận. Trong những năm qua, www.livecantho.com trực thuộc công ty Sắc Việt đã tạo điều kiện cho nhiều người tìm được công việc phù hợp, đồng thời đã giúp các nhà tuyển dụng được tiếp cận với nhiều lao động tiềm năng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 111/18 Cách Mạng Tháng 8, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0983 990 719

            Email: congbangcit@yahoo.com

            Website: http://livecantho.com

              Gọi điện
              Trang tuyển dụng của website: www.livecantho.com trực thuộc công ty Sắc Việt đã và đang cung cấp hàng ngàn công việc cho người lao động
              Trang tuyển dụng của website: www.livecantho.com trực thuộc công ty Sắc Việt đã và đang cung cấp hàng ngàn công việc cho người lao động



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy