Top 5 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Cần Thơ

Hà Võ 6652 1 Báo lỗi

Khám thai là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt với những người mang thai lần đầu. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ nên đi khám từ 3 đến 5 lần để thấy được sự ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa, đặc biệt phẫu thuật nội soi trong các ca khối u buồng trứng, tử cung, bệnh lý sàng chậu. Củng cố và hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bà mẹ, giúp cho chị em phụ nữ tiếp cận nhanh chóng và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc an toàn, hiệu quả.


    Cho đến nay, bệnh viện còn mở rộng thêm các kỹ thuật sàng lọc sơ sinh như sàng lọc tim bẩm sinh, khiếm khuyết thính lực bẩm sinh, tiến tới triển khai chẩn đoán di truyền trong sàng lọc trước sinh, triển khai kỹ thuật cao trong thụ tinh trong ống nghiệm: hỗ trợ phôi thoát mang bằng laser làm tăng tỷ lệ thụ thai, khám và điều trị theo yêu cầu của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn triển khai các dịch vụ phục vụ cao cấp: phòng dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn, gội đầu, massage cho mẹ và bé….


    Bệnh viện Phụ Sản TP Cần Thơ khám điều trị chăm sóc sơ sinh. Ngoài ra, bệnh viện còn khám, cấp cứu và điều trị nội Nhi theo nhiệm vụ Sở Y tế thành phố Cần Thơ giao nhằm giảm bớt tình trạng quá tải cho Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.


    Bệnh viện Phụ Sản TP Cần Thơ sẽ tiếp tục triển khai tốt các dịch vụ kỹ thuật và các dịch vụ phục vụ khép kín thoả mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin” của các thai phụ và người bệnh trong thành phố và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 8665 & 1900 2115

    Email: bvpsct@cantho.gov.vn & cskh.bvpstpct@gmail.com

    Website: bvphusanct.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvphusanct

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ
    Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ
    Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ
    Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ

  2. Khoa Phụ Sản bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ là tuyến điều trị cao nhất về lĩnh vực sản phụ khoa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm qua, khoa đã nỗ lực cao trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị thành công rất nhiều bệnh nhân nặng từ bệnh viện tuyến dưới chuyển đến.

    Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại với:

    • Khoa Phụ Sản được đặt ở tầng1 gồm 12 giường tại phòng sinh, 34 giường dịch vụ, 45 giường thường
    • 01 máy siêu âm màu 3D - 4D Doppler
    • 01 máy siêu âm
    • 06 máy monitoring theo dõi cơn co, tim thai…
    • 01 máy soi cổ tử cung
    • 02 máy đốt điện
    • 02 lồng ấp sơ sinh
    • 08 phòng dịch vụ được trang bị máy lạnh, tivi, tủ lạnh

    Các chức năng của khoa Phụ sản, bệnh viện Trung Ương Cần Thơ như khám thai định kỳ, sinh thường, sinh phẫu thuật chủ động hoặc sinh trọn gói theo yêu cầu, chẩn đoán dị tật tiền sản và sàng lọc dị tật bẩm sinh, siêu âm màu doppler, 3D - 4D, đo độ mờ da gáy, tư vấn, điều trị kế hoạch hóa gia đình, vô sinh, xét nghiệm sớm phát hiện ung thư cổ tử cung, phết tế bào cổ tử cung, soi cổ tử cung, xử trí các tai biến sản khoa và các trường hợp bệnh nặng được chuyển viện từ bệnh viện tuyến dưới. Ngoài ra bệnh viện còn phẫu thuật nội soi các bệnh lý phụ khoa: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, GEU... cắt tử cung toàn phần ngã âm đạo, điều trị sa sinh dục và tiêm chủng mở rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 215 115

    Email: info@bvtwct.vn & bvtwct@gmail.com

    Website: bvtwct.vn/trangchu.html

    Fanpage: www.facebook.com/bvtwct

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
    Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
    Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
    Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
  3. Bên cạnh các bệnh viện trên địa bàn, thì Bệnh viện quốc tế Phương Châu là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ thăm khám chuyên khoa phụ sản, được các mẹ bầu ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình mang thai. Siêu âm khám thai định kỳ các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây.

    Bệnh viện Phương Châu
    có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, đồng thời gây ấn tượng với môi trường bệnh viện tốt, đầy đủ tiện nghi, máy móc trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Toàn bộ dữ liệu của khách hàng được xử l‎ý thông qua hệ thống bệnh án điện tử, tại Bệnh viện quốc tế Phương Châu các bác sĩ sẽ nhanh chóng thăm khám, siêu âm cho khách hàng với hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh chóng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như thái độ phục vụ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 002 933 & 1900 545 466

    Email: info@phuongchau.com

    Website: phuongchau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bvqtphuongchau

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Bệnh viện quốc tế Phương Châu
    Bệnh viện quốc tế Phương Châu
  4. Siêu âm là kỹ thuật chẩn đoán y khoa để xem em bé trong bụng có phát triển bình thường hay không. Việc lựa chọn phòng khám uy tín là điều hết sức quan trọng. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ khám thai, siêu âm trong suốt quá trình mang thai. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hết sức nhẹ nhàng, tỉ mỉ, đưa ra phán đoán và kết luận chính xác.


    Thêm nữa, quy trình khám và siêu âm diễn ra nhanh chóng, mẹ sẽ không phải xếp hàng chờ lâu như ở bệnh viên đâu nhé. Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa việc thăm khám chữa bệnh. Nhiều người đánh giá cao Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang ở chỗ dù có đông khách tới đâu thì bác sĩ vẫn ân cần hỏi han và giải thích cặn kẽ cho từng người chứ không hề nôn nóng. Chính bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm như vậy tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/08, Lê Hồng Phong, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 776 711

    Email: thutrangagt4@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063696334781

    Giờ mở cửa: 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
  5. Top 5

    Phòng khám Phương An

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các mẹ lựa chọn cho việc siêu âm khám thai tại Cần Thơ đó là Phòng khám Phương An. Phòng khám được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao ở sự nhiệt tình cũng như đưa ra kết luận chính xác. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.


    Lý do bạn chọn Phòng khám Phương An:

    • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm với nghề
    • Các dịch vụ y tế cao cấp
    • Phòng khám thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.
    • Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới
    • Các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và linh hoạt,

    Đến với Phòng khám Phương An các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đường IB, phường Hưng Thạnh, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 360 767

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamphuongan/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Phương An
    Phòng khám Phương An
    Phòng khám Phương An
    Phòng khám Phương An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy