Top 7 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoa Lê 12878 0 Báo lỗi

Ở thời đại này, đồng hành với quá trình thai kỳ của mẹ là một bác sĩ siêu âm tốt, có chuyên môn cao và địa chỉ phòng khám uy tín. Kiểm tra thai kỳ vô cùng quan ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng như các tỉnh thành lân cận miền Trung và Tây Nguyên. Phần mở rộng của bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý; đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, tận tâm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe; cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, là nơi lý tưởng cho người bệnh trao trọn niềm tin.Với giá trị cốt lõi, lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã không ngừng cống hiến, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong xu hướng phát triển ngành y tế Việt Nam.


    Khoa Phụ sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần Mở Rộng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa. Đặc biệt, chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất. Trưởng khoa Phụ Sản là BS. CKII. Đỗ Văn Tâm cùng đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh và cán bộ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc, luôn mang lại hiệu quả khám, điều trị tốt nhất. Chính vì thế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín thì có thể tham khảo bệnh viện này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 2184 & 025 6382 5455
    Email: hant1@syt.binhdinh.gov.vn

    Website: binhdinhhospital.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoatinhbinhdinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

  2. Bệnh viện Đa khoa thành phố Quy Nhơn nằm tại số 114, Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, là bệnh viện hạng II, giành được nhiều tín nhiệm của người dân trong thánh phố và các huyện lân cận. Phương châm làm việc của bệnh viện là “Tiếp bệnh nhân niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo”.


    Trong những năm gần đây, bệnh viện được đầu tư về CSVC, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các hoạt động khám và điều trị bệnh. Cùng với khoa Sản phụ của bệnh viện đa khoa tỉnh, Khoa Chăm sóc sức khoẻ sinh sản của bệnh viện đã thực sự phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ. Dịch vụ sản khoa tại bệnh viện vô cùng đa dạng, bao gồm các dịch vụ như siêu âm, theo dõi thai kỳ, đỡ đẻ, phẫu thuật, điều trị bệnh lý phụ khoa,...

      Đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện đều là các bác sĩ có chuyên môn chuyên sâu, là các bác sĩ CKI, CKII, Thạc sỹ, có nhiệt tình và y đức. Giá cả dịch vụ tại đây cũng vô cùng minh bạch và rõ ràng. Quá trình thăm khám chuyên nghiệp, y bác sỹ sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến thai kỳ. Đây xứng đáng là địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà các mẹ bầu nên trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6389 2973

      Email: quynhonhospital@gmail.com

      Website: benhvienquynhon.gov.vn

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa TP. Quy Nhơn
      Bệnh viện đa khoa TP. Quy Nhơn
      Bệnh viện đa khoa TP. Quy Nhơn
      Bệnh viện đa khoa TP. Quy Nhơn
    • Top 3

      Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình là bệnh viện tư nhân với cơ sở vật chất hiện đại đang là một địa chỉ tin cậy cho đông đảo người dân. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Bình Định đăng ký khám BHYT và khám trái tuyến. Với tiêu chí "Trao tặng sức khỏe, chia sẻ niềm vui" bệnh viện đang hướng tới phát triển thành một tổ chức chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế. Trong những năm gần đây cùng với sự nâng cấp mạnh về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và phát triển về nhân lực, bệnh viện đã thực hiện các kỹ thuật cao trong điều trị và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.


      Khoa Phụ Sản của bệnh viện là một mũi ưu tiên trong việc xây dựng và phát triển chuyên sâu. Đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế của khoa đều là những người có trình độ chuyên môn, thường xuyên được học tập cũng như cập nhật kiến thức y học tại các trường đại học và bệnh viện lớn trong nước. Các gói dịch vụ khám và điều trị sản khoa bao gồm chẩn đoán trước sinh (Double test, Triple test, NIPT, Siêu âm 4D, chẩn đoán trước sinh), khám và điều trị các bệnh lý Phụ khoa, đốt điện, áp lạnh cổ tử cung, khám và phát hiện sớm các bệnh lý ung thư phụ khoa, khám và làm kế hoạch hóa gia đình, Khám và quản lý thai nghén, tiêm vắc xin uốn ván cho phụ nữ mang thai. Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ khám thai nhi, siêu âm tốt nhất cho tất cả mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6382 2900 & 0944 142 492

      Email: chamsockhachhang@hoabinhhospital.com.vn

      Website: hoabinhhospital.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaHoaBinh

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
      Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
      Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
      Bệnh viện Đa khoa Hoà Bình
    • Top 4

      Phòng khám Đa khoa Hương Sơn

      Gọi điện

      Thành lập năm 1994, Phòng khám Đa khoa Hương Sơn là một trong những phòng khám lâu đời và có uy tín nhất tại Quy Nhơn, khám chữa bệnh cho mọi đối tượng bệnh nhân tất cả các chuyên khoa và đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn. Phòng khám vinh dự là đối tác tư nhân đầu tiên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tại tỉnh Bình Định (từ năm 2009).Đến nay, phòng khám đã cung cấp tất cả các dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú chất lượng cao.


      Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm. Với dịch vụ siêu âm thai nhi 2D/3D/4D, siêu âm Doppler màu tầm soát dị tật mạch máu ở tim và não của thai nhi… với các máy siêu âm hiện đại cho hình ảnh hiển thị có độ phân giải cao trên màn hình LCD, thông báo chính xác các thông số biểu hiện sức khỏe của mẹ và bé. Phòng khám trang bị đầy đủ các xét nghiệm cần thiết như Double test, Triple test, NIPT giúp tầm soát nguy cơ mắc hội chứng Down, Edward hoặc Patau.


      Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được thăm khám sàng lọc kỹ càng nhằm đảm bảo mang lại một thai kỳ an toàn cho mẹ và bé. Vì vậy, Phòng khám Đa khoa Hương Sơn xứng đáng là địa chỉ khám thai uy tín nhất để trải nghiệm tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0868 777 129

      Email: pkhs129@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/huongson.phongkham

      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Hương Sơn
      Phòng khám Đa khoa Hương Sơn
      Phòng khám Đa khoa Hương Sơn
      Phòng khám Đa khoa Hương Sơn
    • Top 5

      Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn

      Gọi điện

      Là một trong những phòng khám Sản phụ khoa có chất lượng cao tại Bình Định, Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn là một địa chỉ tin cậy cho các bà mẹ mang thai và chị em phụ nữ. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết lựa chọn địa chỉ khám nào uy tín, chất thượng thì đây là phòng khám rất đáng trải nghiệm. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao về khoa sản, phòng khám sẽ thăm khám và đưa ra những tư vấn tận tình, tốt nhất cho thai kỳ của bạn.


      Đến với dịch vụ khám thai tại Phòng khám Bảo an - Quy Nhơn, bạn sẽ được thăm khám vô cùng cẩn thận và chuyên nghiệp. Với đa dạng các dịch vụ khám thai như siêu âm dopler màu 4 chiều, lấy mẫu máu mẹ phát hiện dị tật thần kinh trẻ trong bụng mẹ (xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh) , khám thai theo dõi thai kỳ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình và các biện pháp tránh thai, siêu âm thai, siêu âm sản phụ khoa màu 4 chiều, đốt chữa viêm... Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thì hãy liên hệ ngay số điện thoại bên dưới hoặc gửi thông tin qua phần inbox của fanpage để phòng khám sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52B Lý Tự Trọng, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0898 160 425

      Website: phongkhambaoan.com

      Fanpage: www.facebook.com/pkBaoAnQuyNhon

      Gọi điện
      Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
      Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
      Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
      Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
    • Tại Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn siêu âm hình thái học là kỹ thuật siêu âm cho phép quan sát hình ảnh của thai nhi trong bụng mẹ, gồm cả hình dáng bên ngoài và các cơ quan nội tạng bên trong, qua đó giúp theo dõi sự hình thành và phát triển của thai nhi, đồng thời phát hiện một số dị tật (nếu có). Lý do bạn nên chọn Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn để đồng hành trong quá trình thai kỳ chính vì bệnh viện là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, tận tâm thăm khám, tư vấn kết quả. Đặc biệt BS Đinh Trọng Sơn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi cần thực hiện các dịch vụ siêu âm.


      Phòng khám được trang bị với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, điển hình là máy siêu âm 4D thế hệ mới cùng hệ thống xét nghiệm đạt chuẩn mang đến dịch vụ tiện ích và trọn gói giúp mẹ bầu an tâm thăm khám suốt thai kỳ. Phòng khám nhận chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Bên cạnh đó khi đến với Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn khách hàng còn được hưởng ưu đãi theo BHYT hiện hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131 - 133 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278

      Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson

      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
    • Top 7

      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc

      Gọi điện

      Một địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà các mẹ bầu không thể bỏ lỡ đó chính là Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc. Bệnh viện được thành lập năm 2022 với nòng cốt là một đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, chu đáo... Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc cũng là một trong những địa chỉ tin cậy của phụ nữ Thủ đô cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và siêu âm thai. Bên cạnh đó, các mẹ sẽ được khám với các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, tư vấn chăm sóc sức khỏe cụ thể theo từng giai đoạn mang thai. Tùy vào thời điểm, mà các mẹ sẽ được khám tư vấn, thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng, siêu âm, kiểm tra cân nặng.


      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc được đào tạo trong môi trường học tập tốt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, mang lại cho các mẹ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 418 - 420 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0931 125 959 & 0935 194 777
      Email: thuphuchospital@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/THUPHUCHOSPITAL/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc
      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc
      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc
      Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy