Top 5 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình

Hà Võ 5493 0 Báo lỗi

Trong suốt quá trình mang thai, mọi động thái hay thay đổi của bé đều khiến bố mẹ không khỏi vui mừng cũng như lo lắng. Lựa chọn địa chỉ khám thai uy tín luôn ... xem thêm...

  1. Là một phòng khám chuyên về khám phụ sản, phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của khách hàng, phòng khám luôn có đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế làm việc thường xuyên vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần để hướng dẫn, thăm khám và chăm sóc khách hàng.

    Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc có đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc trang thiết bị mới, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới đảm bảo độ chính xác cao. Môi trường rộng rãi sạch sẽ, phương pháp hỗ trị điều trị khoa học, chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, dịch vụ y tế chất lượng.


    Các dịch vụ tiêu biểu của Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc bao gồm:

    • Khám, siêu âm thai
    • Sản phụ khoa
    • Chuẩn đoán hình ảnh
    • Vô sinh hiếm muộn
    • Đốt lộ tuyến cổ tử cung
    • Bóc nang, làm đẹp âm đạo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 đường Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9361 1555 & 0915 635 522
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Sản-Phụ-Khoa-Hạnh-Phúc-1949727698578858/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc
    Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc

  2. Top 2

    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc là một cơ sở y tế uy tín tại Ninh Bình, chuyên về khám và chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và nhiệt tình.


    Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm:

    • Khám thai: Đối với phụ nữ mang thai, phòng khám sẽ cung cấp các dịch vụ khám thai, tư vấn dinh dưỡng, siêu âm thai, xét nghiệm đánh giá sức khỏe thai nhi và mẹ bầu.
    • Siêu âm: Cung cấp dịch vụ siêu âm phòng the, siêu âm cơ bản, siêu âm tim, siêu âm cổ tử cung và các siêu âm khác để hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý và theo dõi sự phát triển của thai nhi.
    • Khám và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa và sản phụ khoa: Bao gồm các vấn đề về kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, quầng thâm kinh nguyệt, vô sinh, tiền mãn kinh, điều trị hiếm muộn, vv.
    • Chăm sóc trẻ em: Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho trẻ em, tiêm chủng, tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc các bệnh lý phổ biến ở trẻ em.


    Với chuyên môn vững vàng và sự tận tâm với nghề, Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất cả về sức khoẻ và tinh thần cho bạn. Phòng khám luôn mong nụ cười luôn hiện diện trên gương mặt người bệnh khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 30, Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9388 1999
    Email: xuanphuc68hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/30TueTinhNinhBinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:45 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
  3. Top 3

    Siêu Âm Tâm An

    Gọi điện

    Siêu Âm Tâm An là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể tin tưởng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt đây là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chuẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời.


    Các dịch vụ của Siêu Âm Tâm An bao gồm: khám thai định kỳ; siêu âm chuẩn đoán thai; khám phụ khoa và các vấn đề khác liên quan đến sản phụ khoa; nam khoa; khám vô sinh hiếm muộn; soi trứng; các biện pháp tránh thai; bệnh xã hội,...


    Với dàn máy siêu âm chuyên sản phụ khoa Voluson P8 và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Phòng khám sản phụ khoa Tâm An đã khẳng định được tên tuổi và uy tín của một phòng khám sản phụ khoa hàng đầu tại Ninh Bình

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Trương Hán Siêu, Phúc Hưng, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 0966 309 555 & & 0916 264 828 & 0979 544 186

      Facebook:

      • www.facebook.com/Phòng-khám-sản-phụ-khoa-Tâm-An-103383957668546/
      • www.facebook.com/pktamanninhbinh

      Giờ mở cửa: 7:15 - 11:15 | 14:00 - 18:30

      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa Tâm An
      Phòng khám sản phụ khoa Tâm An
      Phòng khám sản phụ khoa Tâm An
      Phòng khám sản phụ khoa Tâm An
    • Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám sản phụ khoa An Đức luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế, An Đức luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


      Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Hiện tại phòng khám sản phụ khoa An Đức cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh. Đến phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung…


      Với các dịch vụ điều trị hiện có tại An Đức người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Phan Chu Trinh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (đối diện Bệnh Viện Sản Nhi Mới)

      Điện thoại: 0968 904 818 & 0915 430 789

      Email: ductynguyen.nb@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Sản-Phụ-khoa-An-Đức-112265310152559/


      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa An Đức
      Phòng khám sản phụ khoa An Đức
      Phòng khám sản phụ khoa An Đức
      Phòng khám sản phụ khoa An Đức
    • Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và phòng khám phụ sản Hà Nội chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy.


      Phòng khám phụ sản Hà Nội được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến phòng khám được chị em phụ nữ Ninh Bình cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất.


      Đây là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đang trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại phòng khám phụ sản Hà Nội.


      Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 02 ngõ 74 đường Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

      Điện thoại: 022 9363 5789

      Email: sanphukhoahanoi@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phongkhampshn/


      Gọi điện
      Phòng khám phụ sản Hà Nội
      Phòng khám phụ sản Hà Nội
      Phòng khám phụ sản Hà Nội
      Phòng khám phụ sản Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy