Top 3 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Hoa Lê 8353 0 Báo lỗi

Sức khoẻ sinh sản là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với các bà mẹ, những người mẹ đều muốn con mình khỏe mạnh ngay từ khi trong bụng cho đến lúc sinh chính ... xem thêm...

  1. Khoa phụ sản - Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh là bệnh viện đa khoa hạng II thuộc tuyến chuyên môn cao nhất của tỉnh, Bệnh Viện Đa Khoa Tây Ninh có quy mô 700 giường bệnh, với tổng cộng 30 khoa phòng là đơn vị bệnh viện công dẫn đầu trong ngành y tế tỉnh nhà trong công tác khám chữa bệnh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, thời gian qua Bệnh viện dành trọng tâm cho cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành gắn với đầu tư chiều sâu về cơ sở vật chất – trang thiết bị, nguồn nhân lực; từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân.


    Thông qua hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có năng lực chuyên môn giỏi, tận tâm tận lực vì bệnh nhân, BVĐK Tây Ninh đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới. Nằm trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, Khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh nổi bật với gam màu xanh tươi mát. Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại khoa cũng được đầu tư ngày càng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và tận tâm.


    Vì vậy, nếu không ngại phải chờ đợi lâu và muốn sử dụng BHYT, bạn só thể chọn Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Tây Ninh làm điểm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 626 Đường 30 tháng 4, Khu Phố 5, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 382 2145 & 0276 382 5863

    Email: bvdakhoatayninh@gmail.com

    Website: bvdktayninh.ytetayninh.vn

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Tây Ninh
      Bệnh viện đa khoa Tây Ninh
      Bệnh viện đa khoa Tây Ninh
      Bệnh viện đa khoa Tây Ninh

    • Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng là bệnh viện đa khoa hàng đầu ở Tây Ninh và khu vực với đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại như: siêu âm tổng quát, tim mạch, 3D, 4D, chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ, đo độ cứng động mạch cảnh, đo loãng xương, đo xơ vữa động mạch toàn thân,..


      Các phòng bệnh thiết kế theo tiêu chuẩn phòng bệnh - khách sạn, đem lại cho bệnh nhân sự thoải mái nhất. Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc bệnh nhân tốt nhất với chi phí hợp lý. Sản phụ khoa là một trong những dịch vụ mà tại đây tâm huyết đầu tư và phát triển.


      Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ Y - Bác sĩ khoa trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm có khả năng đảm trách, thực hiện những phương pháp hỗ trợ sinh sản không đau, sinh cùng gia đình hay điều trị vô sinh hiếm muộn. Trưởng khoa sản là Thầy thuốc Ưu tú- BS CKI Trần Tất Dũng, nguyên Trường khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 500, Cánh mạng tháng Tám, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0973 235 233 & 0276 379 7999

      Email: info@bvlengoctung.com

      Website: bvlengoctung.com

      Fanpage: facebook.com/benhviendakhoalengoctung

        Gọi điện
        Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng
        Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng
        Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng
        Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng
      • Trở thành bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh dẫn đầu về chuyên môn, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn JCI và là nơi học tập, nghiên cứu và đào tạo nhân lực y tế của tỉnh Tây Ninh. Lấy con người làm trọng tâm”, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và chất lượng thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của người dân; Một môi trường làm việc hạnh phúc, luôn học tập, nghiên cứu và sáng tạo; San sẻ lợi ích cho cộng đồng và góp phần tích cực vào sự phát triển sự nghiệp y tế, giáo dục của tỉnh Tây Ninh.


        Khoa Sản – Phụ khoa BVĐK Hồng Hưng cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về Sản khoa, Phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Trong suốt hành trình mang thai và sinh nở, đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm luôn đồng hành cùng bà mẹ và gia đình trong việc khám, theo dõi thai; tầm soát dị tật thai nhi và bệnh lý thai kỳ; đỡ sanh, mổ lấy thai; theo dõi, chăm sóc và tầm soát bệnh lý trẻ sơ sinh sau sanh thường và sanh mổ. Thực hiện tiêm phòng, siêu âm màu thai, siêu âm 4D, xét nghiệm sinh học định kỳ, đo độ mờ da gáy, các kỹ thuật xét nghiệm sàng lọc Double test, Triple test, NIPT phát hiện sớm các bất thường của thai nhi để có thể can thiệp kịp thời.


        Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại khoa cũng được đầu tư ngày càng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và tận tâm. Chính vì thế Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hưng sẽ là địa điểm khám Khoa sản - Phụ khoa tốt nhất dành cho các bà mẹ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, Khu Phố Hiệp Long, Phường Hiệp Tân, Thị Xã Hòa Thành, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

        Điện thoại: 0276 383 6991 & 0941 696 939

        Email: info@honghunghospital.com.vn

        Website: honghunghospital.com.vn

        Fanpage: facebook.com/honghunghospital.com.vn


        Gọi điện
        Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng
        Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng
        Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hưng
        Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hưng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy