Top 6 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Hòa Dương 113 0 Báo lỗi

Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi trong bụng mẹ. Khám thai, siêu âm định sẽ giúp bố mẹ không chỉ được nhìn thấy mà còn biết được rất nhiều vấn đề ... xem thêm...

  1. Siêu âm là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh không xâm lấn, được áp dụng phổ biến trong y tế khi cần khảo sát các bộ phận, cơ quan trong cơ thể. Rất nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm đã được phát hiện, sức khỏe thai kỳ của bé và mẹ được cải thiện nhanh chóng. Vì vậy, siêu âm tại Phòng khám Phụ Sản Bác sỹ Lực được biết đến là một trong những bước quan trọng được sử dụng trong thăm khám phụ khoa, khám thai, siêu âm thai. Dựa vào hình ảnh siêu âm hiển thị trên màn hình, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng phát triển của mẹ và bé để đưa ra hướng nuôi dưỡng thai nhi một cách hiệu quả nhất.


    Phòng khám Phụ Sản Bác sỹ Lực là phòng khám siêu âm ở Quảng Trị chất lượng bởi:

    • Áp dụng các máy móc, kỹ thuật siêu âm 5D tiên tiến và hiệu quả.
    • Căn cứ tùy vào từng bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như thể trạng của từng người bệnh mà bác sỹ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp.
    • Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hướng dẫn và chăm sóc tận tình
    • Chi phí các dịch vụ hợp lý.

    Lịch khám thai tại Phòng khám Bác sỹ Lực bằng các phương pháp xét nghiệm, siêu âm như sau:

    • 3 tháng đầu: xác định có thai, tình trạng thai, tính tuổi thai, tính ngày dự sinh, khám tổng quát sức khỏe mẹ
    • 3 tháng giữa 3 tháng cuối: theo dõi sự phát triển của thai, phát hiện các bất thường của thai, phát hiện các bất thường của mẹ

    Ngoài siêu âm thai, các dịch vụ khác như khám thai, khám phụ khoa, hiếm muộn tại phòng khám cũng được đánh giá rất cao. Với sự chăm sóc tận tình, chu đáo cùng chi phí hợp lý, đây là sự lựa chọn tối ưu tốt nhất cho bạn và gia đình bạn. Ghé ngay Phòng khám BS Lực để dàn bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm có cơ hội chăm sóc sức khoẻ cho các mẹ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0789 433 433
    Email: Trandinhluc87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambsluc

    Gọi điện
    Phòng khám Phụ Sản Bác sĩ Lực
    Phòng khám Phụ Sản Bác sĩ Lực
    Phòng khám Phụ Sản Bác sĩ Lực
    Phòng khám Phụ Sản Bác sĩ Lực

  2. Hiện nay, siêu âm đang là một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong y học. Nó có thể khảo sát gần hết các bộ phận trong cơ thể người. Mặt khác lại rất tiện lợi và nhanh chóng. Do đó, càng ngày, ứng dụng siêu âm vào việc chẩn đoán và điều trị càng có nhiều tiến bộ và được sử dụng một cách sáng tạo. Tại Quảng Trị, Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành cũng được biết đến là phòng khám siêu âm tốt nhất, chuyên Khám và điều trị vô sinh, khám sản phụ khoa, sàng lọc thai kỳ, sàng lọc ung thư cổ tử cung, xét nghiệm,...


    Khi đến Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành, bệnh nhân sẽ được tư vấn dịch vụ siêu âm phù hợp. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm theo từng bước một cách tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Qua đó phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của cơ thể nhằm đưa ra phương pháp điều trị kịp thời. Đặc biệt với dịch vụ siêu âm thai nhi, bác sĩ có thể theo dõi được toàn bộ sự phát triển của em bé cũng như theo dõi sức khỏe sinh sản của bà mẹ. Từ đó sẽ có những lời khuyên và hướng dẫn chăm sóc thai nghén tốt nhất, cũng như dự phòng những tai biến sản khoa.


    Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành nổi bật với bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm, nhờ vậy việc siêu âm, chẩn đoán vì thế mà đạt chuẩn xác rất cao. Hơn nữa, môi trường y tế khang trang, tiệt trùng, đạt chuẩn và chi phí siêu âm tiết kiệm giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm. Chính vì vậy nơi đây luôn nhận được những đánh giá tích cực của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0788 590 590 & 0898 161 555 & 0941 616 364 & 0855 628 499
    Email: trantrunghoanhbvqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamsanphukhoahiemmuonBsTRANTRUNGHOANH

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành
    Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành
    Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành
    Phòng khám sản phụ khoa Ths.Bs Trần Trung Hoành
  3. Trong danh sách các phòng khám siêu âm tại Quảng Trị, thì bạn không nên bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đây là phòng khám sản phụ khoa lớn nhất tỉnh Quảng Trị, địa chỉ tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ tỉnh nhà lâu nay.


    Để nâng cao trình độ chuyên sâu về sàng lọc và phát hiện các bất thường của thai nhi ở mọi lứa tuổi, phòng khám liên tục cập nhật kiến thức chuyên sâu về siêu âm sản khoa hiện đại. Đặc biệt là đầu tư máy siêu âm VOLUSON E10 BT18 hiện đại bậc nhất trên toàn quốc (lác đác mới vài cái ở bệnh viện tư nhân lớn). Đầu dò chất lượng cao nhất (C2-9D) cho phép khảo sát chi tiết về cấu trúc não và tim thai nhi (2 phần khó nhất trong sàng lọc bất thường hình thái của thai nhi). Cam kết cho hình ảnh rõ nét hơn nhiều, thuận lợi trong chẩn đoán ph.ụ kh.oa, sản khoa, sàng lọc.


    Đặc biệt Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng còn gửi nhiều hình ảnh và đoạn video đến khách hàng sau mỗi lần khám để có thể cùng nhau trong gia đình xem lại hình ảnh của thành viên thiên thần mới của gia đình đang trong bụng mẹ, khách hàng cũng có thể lưu lại những hình ảnh này cho cháu sau này.


    Đến với Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Thắng được trải nghiệm công nghệ hiện đại, với sự thăm khám có chất lượng chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo của bác sĩ chuyên khoa cùng các nhân viên của phòng khám. Bạn sẽ được hài lòng với chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Lê Duẩn, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0913 495 458
    Email: pkbsthang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkbsthang

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
    Phòng khám sản phụ khoa Bs Thắng
  4. Khi nhắc đến danh sách các phòng khám siêu âm ở Quảng Trị thì không thể bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Linh. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng tuyệt đối, phương châm của phòng khám là Chính xác - Tận tình - Chu đáo. Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Linh chuyên các dịch vụ:

    • Siêu âm màu 5D.
    • Sàng lọc thai kỳ.
    • Vô sinh hiếm muôn.
    • Thẩm mỹ phụ khoa.
    • Kế hoạch hóa gia đình
    • Sàng lọc ung thư cổ tử cung

    Ngoài siêu âm 5D cho hình ảnh sống động trực quan nhất về bé giúp phát hiện sớm bệnh lý về thai nhi, thì phòng khám còn sử dụng quy chuẩn hội siêu âm sản phụ khoa quốc tế ISUOG trong sàng lọc tim bẩm sinh thường quy ở quý II thai kỳ. Mục tiêu chính của siêu âm quí hai là cung cấp các thông tin chẩn đoán chính xác để việc chăm sóc tiền thai đạt tối ưu và kết cục thai kì cho mẹ và con tốt nhất.


    Ngoài ra, Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Linh với các bác sỹ giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3221 1229
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambslinh/


    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Linh
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Linh
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Linh
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Linh
  5. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – BS.CKII. Lê Hoài Nhân là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Quảng Trị uy tín ở Quảng Trị và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị.


    Các dịch vụ khám sản phụ khoa tại Phòng khám Sản Phụ khoa BS. Nhân bao gồm

    • Khám và tư vấn sản phụ khoa. Tư vấn chăm sóc thai
    • Khám và tư vấn tiền sản
    • Khám và tư vấn tiền hôn nhân
    • Khám thai, khám thai định kỳ, khám sản định kỳ, quản lý thai sản
    • Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa
    • Khám thai, quản lý thai sản
    • Chữa các bệnh phụ khoa thông thường
    • Đặt thuốc âm đạo
    • Đốt điều trị lộ tuyến cổ tử cung
    • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Đặt vòng tránh thai

    Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Phòng khám Sản Phụ khoa BS. Nhân đã và đang đóng góp quan trọng vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tại Quảng Trị. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự chăm sóc chất lượng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Huệ, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0903 570 532
    Email: nhanbsobs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086267386513

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Nhân
    Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Nhân
    Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Nhân
    Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Nhân
  6. Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh là một trong những địa chỉ thăm khám, siêu âm uy tín, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

    Sở dĩ phòng khám chiếm được yêu quý, niềm tin, sự hài lòng của người dân trên địa bàn là nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp của các y bác sĩ, sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, quy trình khám bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, đóng vai trò không nhỏ là cơ sở vật chất, máy móc thiết bị đạt chuẩn theo Bộ Y tế. Phòng khám có các dịch vụ xét nghiệm đa khoa, xét nghiệm sàng lọc trước sinh, tầm soát ung thư và ADN huyết thống.


    Có thể nói một trong những dịch vụ tạo nên sự thành công của Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh chính Siêu âm bệnh bằng máy siêu âm hiện đại mang đến giải pháp hoàn hảo. Với dòng máy siêu âm cùng công nghệ siêu âm hiện đại được bác sĩ áp dụng, mà hình ảnh siêu âm được thể hiện một cách rõ nét và chân thật, hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng thai kỳ, sức khỏe mẹ và bé, từ đó áp dụng phương pháp nuôi dưỡng thai nhi hiệu quả nhất.


    Ngoài ra, chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám đầu tư trang bị các máy móc hiện đại, từ đó đảm bảo quy trình thăm khám, điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quang Trung, Phường 2, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 032 727

    Gọi điện
    Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh
    Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh
    Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh
    Phòng khám - Siêu âm Sản Phụ khoa Ths.Bs Vĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy