Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Phòng Khám Mắt - Bs Dược
  2. Top 2 Phòng khám mắt BS Long
  3. Top 3 Phòng khám mắt BS Kim Nhung

Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 14 0 Báo lỗi

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...

  1. Những bệnh lý về mắt như đau mắt đỏ, cận thị, viêm mắt... có thể gây ra các triệu chứng như mờ mắt, đau mắt, chảy nước mắt, khô mắt, nhức mắt, mỏi mắt. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, các bệnh lý này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như suy giảm thị lực, mù lòa. Do đó, bạn cần tìm tới một địa chỉ khám mắt chuyên nghiệp. Phòng Khám Mắt - Bs Dược là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ khám mắt trong và ngoài tỉnh Quảng Trị. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, phòng khám cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


    Đặc biệt, phòng khám luôn tập trung vào việc khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề mắt phổ biến như cận thị, viễn thị, loạn thị, viêm kết mạc... Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm và kiểm tra mắt cụ thể để đưa ra chẩn đoán chính xác và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Mắt - Bs Dược là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đến khám và nhận dịch vụ khám mắt chất lượng, đảm bảo sức khỏe mắt của bạn được chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lê Lợi, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0903 280 377

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt - Bs Dược
    Phòng Khám Mắt - Bs Dược
    Phòng Khám Mắt - Bs Dược
    Phòng Khám Mắt - Bs Dược

  2. Khi gặp tình trạng đau mắt, mắt mờ, mỏi mắt thường xuyên, để bảo vệ đôi mắt của mình và phòng ngừa các bệnh lý về mắt, bạn cần tới các địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng. Bạn nên chọn những nơi có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Một trong những địa chỉ mà Toplist gợi ý cho bạn đó là Phòng khám mắt BS Long tại Quảng Trị.


    Đặc biệt, Phòng khám mắt BS Long có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực mắt. Các bác sĩ không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng, mà còn có tâm huyết và tận tâm với sự chăm sóc sức khỏe mắt của bệnh nhân. Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám tận tình với nhiều dịch vụ bao gồm kiểm tra thị lực, xét nghiệm đáy mắt, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, viêm kết mạc, viêm giác mạc,...


    Phòng khám mắt BS Long luôn có thái độ tận tâm, chu đáo và luôn lắng nghe, đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình điều trị và chăm sóc mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Lê Lợi, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 927 567
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nhu cầu tìm tới các địa chỉ khám mắt hiện nay của người dân tại Quảng Trị là rất lớn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ khám mắt uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mỗi người không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn có thêm thông tin về các địa chỉ khám mắt tại Quảng Trị, Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc Phòng khám mắt BS Kim Nhung.


    Kể từ khi thành lập tới nay, phòng khám nổi tiếng với chất lượng dịch vụ khám mắt và chăm sóc mắt chuyên nghiệp. Bác sĩ Kim Nhung đã được đào tạo tại các trường y khoa hàng đầu và có kiến thức sâu về các vấn đề mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành các quy trình khám mắt chính xác và chẩn đoán các vấn đề mắt một cách chính xác. Bệnh nhân tìm tới phòng khám để thăm khám các bệnh về mắt hoặc các dịch vụ như kiểm tra thị lực, xét nghiệm đáy mắt, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị...


    Phòng khám mắt BS Kim Nhung chính là địa chỉ phù hợp giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên khám mắt định kỳ ít nhất 6 tháng một lần để theo dõi sức khỏe của đôi mắt và phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0913 456 009
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy