Top 3 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Phan Thị Hoàng Diễm 293 0 Báo lỗi

Một phòng khám mắt đảm bảo uy tín không chỉ đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mà nơi đó còn phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng là một địa chỉ xứng đáng được đứng trong hàng ngũ top các phòng khám mắt chất lượng nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên. Chuyên khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý liên quan đến mắt. Với chuyên môn tốt, kinh nghiệm thâm niên, thái độ nghiêm túc, tận tâm, tận tình của các y bác sĩ cùng cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ hiệu quả trong công tác khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    Các dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mặt tại Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và tân tiến. Quy trình thăm khám được thực hiện trong phòng mổ khép kín, vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không viêm nhiễm và hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn. Trung tâm cam kết quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và hài lòng khi trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341A Lê Duẩn, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0903 500 699

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng
    Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Nguyễn Minh Hưởng

  2. Một phòng khám mắt khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi. Quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi đều đang công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực, tận tâm và nhiệt tình. Xây dựng hệ thống phòng khám đạt chuẩn, máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho công tác khám và điều trị cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi xứng đáng ghi danh mình vào hàng top các phòng khám mắt tốt nhất tại Phú Yên.


    Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu y đức, giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm. Với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất, đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, bắt kịp các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất. Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi cung cấp số lượng dịch vụ đa dạng đáp ứng được tất cả nhu cầu của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 461 679
    Website: https://phong-kham-mat-da-lieu-mat-kinh-khanh-phi.business.site/

    Gọi điện
    Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi
    Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi
    Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi
    Phòng khám Mắt - Da Liễu. Mắt kính Khánh Phi
  3. Top 3

    Phòng Khám Mắt Lensmed

    Gọi điện

    Phòng Khám Mắt Lensmed cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế về mắt chất lượng cao ngay tại Phú Yên. Phòng khám với nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, lịch sử bệnh án điện tử giúp theo dõi toàn diện quá trình điều trị của bệnh nhân. Đơn vị áp dụng nhiều phương pháp đo khúc xạ một cách bài bản, bao gồm soi bóng đồng tử khách quan, giúp đưa ra quyết định về độ khúc xạ tốt nhất cho khách hàng.


    Phòng Khám Mắt Lensmed cung cấp đa dạng các mẫu gọng và tròng, tạo ra nhiều sự lựa chọn phù hợp thời trang lẫn mục đích sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm, bạn sẽ nhận được dịch vụ khách hàng cao nhất trong môi trường chu đáo, thân thiện.Cùng Chính Sách Bảo Hành cụ thể, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Lensmed. Và trên hết, bằng thực tâm của mình, chúng tôi mong muốn mang những điều tốt nhất cho khách hàng, gìn giữ ánh sáng để cuộc sống của mỗi người tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 327 Nguyễn Huệ, P.5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Khu phố Mỹ Lệ Đông, Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0369 750 979
    Email: Lensmedcare@gmail.com
    Website: https://lensmedcare.weebly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065208810058
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Lensmed
    Phòng Khám Mắt Lensmed
    Phòng Khám Mắt Lensmed
    Phòng Khám Mắt Lensmed



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy