Top 4 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Điện Biên

Dương Thị Thảo 16 0 Báo lỗi

Các bệnh lý về mắt là những căn bệnh thông thường xuất hiện cả ở trẻ nhỏ và người lớn. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng rất nhiều căn bệnh nếu không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám mắt Tuần Giáo

    Gọi điện

    Cận thị là một bệnh về mắt thường gặp ở nhiều người đặc biệt là giới trẻ ngày này do thường xuyên phải làm việc trên điện thoại, máy tính hoặc do thói quen ngồi làm việc, học tập chưa đúng. Cận thị khiến cho mắt không có khả năng nhìn rõ nét khiến việc di chuyển và tiếp nhận hình ảnh của con người trở lên khó khăn. Vì vậy, đo cận mắt rất quan trọng, giúp bác sĩ xác định đúng độ cận và sẽ đưa ra các giải pháp cải thiện thị lực để tình trạng mắt không trở lên xấu hơn. Tại Điện Biên, Phòng khám mắt Tuần Giáo là một trong những địa chỉ khám và đo mắt cận thị uy tín nhất.


    Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ: tư vấn và khám mắt, cắt kính, bảo dưỡng, thay kính mới,... Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo cận thị mắt , phòng khám mắt Tuần Lộc đã dần trở thành phòng khám uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Quy trình khám mắt sẽ được phòng khám kết hợp đo bằng bảng điện tử và máy sinh hiển vi đảm bảo đo chính xác độ cận thị đồng thời kiểm tra các vấn đề liên quan đến mắt như: viêm nhiễm trên kết mạc, mờ đục thủy tinh thể,... Mọi quy trình khám mắt đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ bởi bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Tại phòng khám mắt Tuần Giáo có đa dạng các mẫu gọng kính và tròng kính với mức giá phải chăng đến từ nhiều hãng kính chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/7 Tuần Giáo, Tuần Giáo, Điện biên
    Điện thoại: 0972 528 269 & 0899 089 669

    Email: pkkinhmattuangiao@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Phongkhamkinhmattuangiao
    • www.facebook.com/p/Phòng-KhámMắt-Tuần-Giáo-100076256300325
    Gọi điện
    Phòng khám mắt Tuần Giáo
    Phòng khám mắt Tuần Giáo
    Phòng khám mắt Tuần Giáo
    Phòng khám mắt Tuần Giáo

  2. Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín tại Điện Biên. Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn hiện đang là thạc sĩ chuyên khoa mắt đã có nhiều năm kinh nghiệm về các bệnh liên quan đến mắt và nhãn khoa. Làm việc bằng tâm, kỹ năng và kinh nghiệm Bác sĩ Tuấn luôn tự tin và đảm bảo chất lượng phục vụ của phòng khám đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn
    chuyên khám và điều trị các căn bệnh liên đến mắt và nhãn khoa như: cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, đau mắt, các căn bệnh về giác mạc,... Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng phục vụ cho việc đo khám và chẩn đoán bệnh.


    Tại phòng khám, giá của mỗi dịch vụ là khác nhau và được niêm yết treo trong phòng giúp khách hàng có thể theo dõi giá cả và lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất với mình, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì giá dịch vụ luôn được cập nhật thường theo nhằm đem đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất. Phòng khám mở cửa thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, nếu có nhu cầu khám mắt khách hàng có thể gọi điện trước để hẹn và đặt lịch khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hoàng Văn Thái, Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0942 114 500

    Fanpage: www.facebook.com/ThsBs.NguyenMinhTuan

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa mắt Nguyễn Minh Tuấn
  3. Mắt là bộ phận tuy nhỏ nhưng lại giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp con người quan sát, thu nhận hình ảnh và thông tin để chuyển vào não bộ xử lý. Vì vậy, khi bị mắc những căn bệnh về mắt luôn là lỗi lo lắng của nhiều người. Phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu chuyên khám và điều trị các căn bệnh về mắt như: Đau mắt đỏ, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh về võng mạc, cận thị, suy giảm thị lực, thẩm mỹ mắt,... Phòng khám nhận điều trị cho mọi lứa tuổi khác nhau. Luôn đặt chữ “Tín” và “Tâm” lên hàng đầu, bác sĩ Nguyễn Thị Lựu luôn cống hiến hết mình đem đến những giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn.


    Hiện tại, phòng khám có cơ sở vật chất cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại đảm bảo kết quả chuẩn đoán bệnh chính xác và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất. Tại phòng khám, mọi quy trình làm làm thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình khám và điều trị. Khi điều trị tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ đội ngũ y tá giỏi, có trình độ cao. Nếu đang có nhu cầu khám mắt tại Điện Biên thì phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hoàng Văn Thái, Mường Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0988 402 678

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu
    Phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu
    Phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu
    Phòng khám mắt Nguyễn Thị Lựu
  4. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Điện Biên có rất nhiều bác sĩ và phòng khám mắt. Mỗi bác sĩ đều có các kinh nghiệm điều trị riêng và mỗi bệnh nhân đều có các cảm nhận riêng về bác sĩ điều trị. Do đó, không thể đánh giá được bác sĩ nào giỏi, bác sĩ nào uy tín. Nhưng bệnh nhân lên đến các bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đạt được kết quả điều trị cao nhất. Phòng khám mắt Phạm Quang Trung là địa chỉ khám mắt uy tín tại Điện Biên mà bạn không thể bỏ qua.


    Các căn bệnh về mắt hiện được phòng khám BS. Phạm Quang Trung tiếp nhận và điều trị gồm:

    • Các bệnh về tật khúc xạ: Cận thị , lão thị và viễn thị
    • Các bệnh lý về đục thủy tinh thể, thủy tinh thể, cườm khô
    • Viêm kết mạc, đau mắt đỏ
    • Viêm giác mạc, khô mắt, mộng thịt mắt,..
    • Các bệnh lý khác: Rối loạn tuyến lệ, viêm mi mắt, quặm mắt, đục dịch kính,...

    Có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý về mắt bác sĩ Phạm Quang Trung luôn có các giải pháp điều trị khoa học, nhanh chóng và an toàn giúp bệnh nhân sớm có thể trở lại với sinh hoạt thường ngày. Với mỗi tình trạng khác nhau của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp điều trị và tư vấn để mỗi bệnh nhân sẽ có các lựa chọn điều trị phù hợp với mình nhất. Bác sĩ Phạm Quang Trung luôn cố gắng cống hiến hết mình vì người bệnh, không ngừng trau dồi chuyên môn và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của bệnh nhân để phòng khám có thể cải thiện chất lượng phục vụ mọi người một cách tốt nhất.


    Là một phòng khám uy tín và chất lượng, phòng khám mắt Phạm Quang Trung được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn y tế giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao. Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người bệnh trong quá trình thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tổ 3, Thanh Hưng, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0915 079 833

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Phạm Quang Trung
    Phòng khám mắt Phạm Quang Trung
    Phòng khám mắt Phạm Quang Trung
    Phòng khám mắt Phạm Quang Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy