Top 7 Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

Biện Thục Uyên 303 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn được đặt lên hàng đầu và cần được quan tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dr Thành Sơn

    Gọi điện

    Phòng khám Dr Thành Sơn được thành lập bởi bác sĩ Phạm Thành Sơn và đội ngũ cộng sự của mình với mong muốn "Mang lại hành phúc cho triệu gia đình Việt". Phòng khám tọa lạc tại lô 29, khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, hoạt động chính trong lĩnh vực sản phụ khoa, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản bằng các phương pháp mang thai tự nhiên. Không gian tại phòng khám được bố trí hài hòa, thông minh, các dịch vụ, chức năng được sắp xếp nhanh gọn, thuận tiện cho khách hàng khi tới phòng khám. Sau hơn 6 năm phát triển và thành lập phòng khám đã có nhiều bức phá lớn và trở thành điểm đến tin tưởng của nhiều gia đình khi có nhu cầu khám sản phụ khoa.


    Phụ trách chuyên môn chính của phòng khám là bác sĩ Phạm Thành Sơn, là bác sĩ nổi danh với tên gọi là “Người có duyên trong điều trị vô sinh hiếm muộn”, được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” trong điều trị vô sinh hiếm muộn.. Ông đã dành nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề này tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Trung tâm IVF Hồng Ngọc, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Từ Dũ.


    Với phương châm "đồng hành và thấu hiểu từ tâm", bác sĩ Sơn luôn coi trọng việc lắng nghe và chia sẻ với các cặp vợ chồng hiếm muộn. Ông luôn nỗ lực hết mình để giúp họ thực hiện ước mơ làm cha mẹ. Với sự hỗ trợ của các Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thành Sơn đã nghiên cứu thành công liệu trình SQ Men và SQ Women. Đây là phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả, giúp mang lại niềm hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng.. Dưới đây là một số dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bác sĩ Phạm Thành Sơn:

    • Năm 2012: Tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình và công tác tại khoa sản Bệnh viện đa khoa Đức Giang.
    • Năm 2016: Bác sĩ Sơn vinh dự nhận bằng khen Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Thủ đô và Giải thưởng Đặng Thùy Trâm.

    Với mong muốn được đồng hành và hiểu từ tâm, bác sĩ hy vọng mỗi khách hàng khi tới phòng khám sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, trải nghiệm quy trình chu đáo, chuyên nghiệp. Hơn hết, khi các vợ chồng tới phòng khám sẽ có cơ hội mang thai tự nhiên, có được niềm hạnh phúc làm cha mẹ, đón con trong niềm vỡ òa. Với sự tận tâm của mình, phòng khám Dr Thành Sơn đã giúp hơn 10.000 cặp đôi mong con do đa nang buồng trứng, dị dạng, suy buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,... Đã chứng được sự uy tín, tên tuổi của phòng khám trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bên cạnh bác sĩ Sơn phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp như:

    • Bác sĩ Nguyễn Thị Hải: Bác sĩ luôn tận tâm, tận lực trong chuyên môn của mình. Bác sĩ Hải tốt nghiệp loại Giỏi tại trường Đại họ Y dược Thái Bình cùng với những chứng chỉ như chứng chỉ chẩn đoán hình ảnh Đại học Y Hà Nội, chứng chỉ khám, chữa bệnh đa khoa.
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Lân: Tuy là một bác sĩ trẻ nhưng bác sĩ Lân được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ Lân tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội với chứng chỉ khám, chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản nên bác luôn am hiểu và vững vàng trong tay nghề. Với hy vọng đưa tiếng cười trẻ thơ đến với mọi gia đình cùng với sự thấu hiểu, tận tâm, bác sĩ Lân luôn hết lòng hỗ trợ mọi gia đình tới thăm khám.

    Phòng khám Dr. Thành Sơn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay như máy siêu âm 5D, máy xét nghiệm sinh hóa tự động… giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý về sản phụ khoa. Cung cấp nhiều dịch vụ khám sản phụ khoa đa dạng như: khám sức khỏe tổng quát, khám các bộ phận sinh dục, lấy mẫu xét nghiệm, siêu âm, khám thai định kỳ, sàng lọc trước sinh, tư vấn vô sinh hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản,...


    Với sự tận tâm của các bác sĩ tại phòng khám Dr Thành Sơn cùng cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín hàng đầu tại Quận Long Biên, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 29, dự án 319, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0786 669 696

    Website: phongkhamdrthanhson.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hotrovosinhhiemmuon.drthanhson

    Giờ làm việc: 08:00 - 18:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám Dr Thành Sơn
    Phòng khám Dr Thành Sơn
    Phòng khám Dr Thành Sơn
    Phòng khám Dr Thành Sơn

  2. Top 2

    Hạnh Phúc Clinics

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám uy tín về sản phụ khoa, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muốn tại Quận Long Biên, Hà Nội bạn có thể tham khảo ngay phòng khám Hạnh Phúc Clinics. Phòng khám được thành lập bởi tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Tuấn Đạt – Trưởng khoa Sản A4, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Từng tu nghiệp tại Đại học Sydney - Úc, đại học Quốc gia Singapore, Mumbai - Ấn Độ. Bác sĩ Đạt đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ đã thăm khám và đưa ra những chẩn đoán cũng như biện pháp điều trị hiệu quả nhất. Xây dựng lịch trình đầy đủ với các cốc mốc quan trọng với bệnh nhân. Phòng khám Hạnh Phúc Clinics đã trở thành một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và đáng tin cậy cho cộng đồng. Với đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế chuyên nghiệp, phòng khám Hạnh Phúc Clinics cam kết mang đến sự an tâm và hài lòng cho mỗi bệnh nhân.

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện giữa trung tâm thành phố, phòng khám Hạnh Phúc Clinics có không gian rộng rãi, thoải mái và hiện đại. Với trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại, phòng khám này đảm bảo các quy trình chăm sóc sức khỏe được thực hiện một cách hiệu quả và chính xác nhất.

    Hạnh Phúc Clinics cung cấp một loạt các dịch vụ y tế, bao gồm khám chữa bệnh thông thường, kiểm tra sức khỏe định kỳ, chăm sóc phụ sản, phòng mạch và cấp cứu nhanh chóng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tự hào là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và chuyên nghiệp. Phòng khám cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa như:

    • Khám thai định kỳ với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội.
    • Thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo đúng phác đồ của Bộ Y tế, đảm bảo độ chính xác cao.
    • Tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết tố, u xơ tử cung,...
    • Hỗ trợ sinh sản bằng các kỹ thuật tiên tiến như IUI, IVF,...

    Cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư phụ khoa, giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh ung thư.Với tâm huyết và sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, phòng khám Hạnh Phúc Clinics luôn lắng nghe và đồng hành cùng bệnh nhân trên con đường phục hồi sức khỏe. Hãy đến với Hạnh Phúc Clinics để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và cảm nhận sự chuyên nghiệp và ân cần từ đội ngũ y tế tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 38, HC Golden City, Phố Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 223 355

    Email: pkhanhphuc38@gmail.

    Website: hanhphuc-clinics.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanhphucclinics/?ref=embed_page

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 22:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 12:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hạnh Phúc Clinics
    Hạnh Phúc Clinics
    Hạnh Phúc Clinics
    Hạnh Phúc Clinics
  3. Top 3

    Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa

    Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa là một cơ sở y tế được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa chất lượng nhất và chi phí thấp nhất đến với khách hàng. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ khám và quản lí thai nghén, siêu âm 5D phát hiện dị dạng thai, điều trị các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, đốt điện lô tuyến cổ tử cung, sa sinh dục, són tiểu khi gắng sức, vô sinht hẩm mỹ vùng kín và các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.


    Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa được đào tạo bài bản và có chất lượng cao, với 100% các bác sĩ đang làm tại bệnh viện phụ sản trung ương. Các bác sĩ tại phòng khám luôn tiếp tục cập nhật những công nghệ, phác đồ điều trị mới, tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    Bác sĩ Nguyễn Hòa, giám đốc trung tâm sàn chậu tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, là chuyên gia về lĩnh vực điều trị vô sinh, sa sinh dục, thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ tầng sinh môn. Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Dương Mạnh Huy, từ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, cũng là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về sản phụ khoa, vô sinh, hỗ trợ sinh sản.

    Phòng khám Sản phụ khoa Nguyễn Hòa đã và đang xác lập uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành y tế với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45B Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 039 848 4686

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsannguyenhoa/

    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Hòa
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Hòa
    Bác sĩ Nguyễn Hòa
    Bác sĩ Nguyễn Hòa
  4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Long Biên 1 với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín cao tại quận Long Biên, Hà Nội, đã trở thành điểm đến tin cậy cho phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Với chức năng khám, tư vấn và xét nghiệm sàng lọc ung thư sớm, phòng khám này không chỉ giúp phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa một cách kịp thời mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.


    Đội ngũ Sản Phụ Khoa Long Biên 1 không chỉ chuyên môn và tận tâm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, mà còn đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình mang thai với các dịch vụ từ khám và tư vấn tiền hôn nhân đến quản lý thai nghén. Đồng thời, việc sàng lọc ung thư và siêu âm thai giúp mẹ bầu an tâm hơn về sức khỏe của mình và thai nhi.


    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội, phòng khám cam kết mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân với tâm huyết và tận tâm trong từng ca khám chữa bệnh. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ này, phòng khám đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ tại Hà Nội.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Long Biên 1 có chức năng khám, tư vấn và xét nghiệm sàng lọc ung thư sớm nhằm phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa:

    • Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng tránh biến chứng.
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Khám và điều trị các bệnh lý tiền mãn kinh, mãn kinh.
    • Sàng lọc ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung.

    Ngoài ra, phòng khám còn có những dịch vụ để đồng hành cùng mẹ và gia đình trong hành trình mang thai với các dịch vụ:

    • Khám và tư vấn tiền hôn nhân và vô sinh hiếm muộn.
    • Quản lý thai nghén.
    • Tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ sinh và gói sinh mổ, sinh thường tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
    • Tư vấn và thực hiện các biện pháp tránh thai và kế hoạch hóa gia đình.
    • Khám và điều trị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.
    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, tiền mãn kinh, mãn kinh.
    • Sàng lọc ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung.
    • Siêu âm 2D-5D thai. Tầm soát dị tật hình thái thai.
    • Siêu âm vú, siêu âm canh trứng, siêu âm phụ khoa.

    Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên 1 đã trở thành phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quận Long Biên Hà Nội, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Nếu như bạn đang tìm cho mình phòng khám uy tín tại Long Biên bạn có thể tham khảo ngay Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Long Biên 1, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 106 685 & 0946 866 681

    Fanpage: www.facebook.com/So1PhoLongBien1NgocThuy1/

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên I
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên I
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên I
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Long Biên I
  5. Phòng khám Sản Phụ khoa 49 Trường Lâm là một trong những điểm đến hàng đầu khi bạn cần tìm địa chỉ phòng khám Sản Phụ khoa uy tín tại quận Long Biên do Ths. BS CKII Phạm Xuân Trường chịu trách nhiệm. Phòng khám đã có một lịch sử hoạt động dài, đã giúp đỡ nhiều bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị. Bác sĩ ở đây luôn tận tâm, trách nhiệm và theo dõi từng trường hợp một. Đội ngũ hỗ trợ cũng rất niềm nở, nhiệt tình, tạo ra một không gian chăm sóc thoải mái cho các bệnh nhân.


    Các dịch vụ tại phòng khám bao gồm: Khám thai và quản lý thai, khám phụ khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung, siêu âm và khảo sát dị tật thai bằng máy siêu âm độ phân giải cao, siêu âm phụ khoa, soi trứng, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn, đặt vòng tránh thai, xét nghiệm sàng lọc dị tật thai như NIPT, Double Test, Triple Test, theo dõi sản khoa, khám và điều trị tắc sữa và áp xe vú, liên kết phẫu thuật sản phụ khoa và hiếm muộn.


    Khi đến với phòng khám này, bạn sẽ được hướng dẫn và chăm sóc chu đáo nhất, nhận được tư vấn đầy đủ về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình. Bác sĩ sẽ giúp xác định nguyên nhân gây bệnh và đề xuất biện pháp điều trị phù hợp và kịp thời.Với đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, phòng khám Sản phụ khoa 49 Trường Lâm cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi bệnh nhân. Tại đây, không chỉ có các dịch vụ khám và điều trị thông thường mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện như siêu âm, xét nghiệm, tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sau sinh.

    Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Sản Phụ Khoa 49 Trường Lâm sẽ là nơi lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai đang cần tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 012 488

    Email: truongpx.pshn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sktruonglam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 49 Trường Lâm
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 49 Trường Lâm
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 49 Trường Lâm
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 49 Trường Lâm
  6. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt nhất. Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả hiện nay, việc tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của bản thân quả thực không dễ dàng. Hiểu được điều đó, Phòng khám Sản Phụ Khoa Thu Trang ra đời với sứ mệnh mang đến cho chị em phụ nữ những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp nhất.


    Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện đầu ngành như Phụ Sản Trung ương. Với sự tận tâm, nhiệt tình và y đức cao尚, đội ngũ y bác sĩ sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa một cách chính xác và hiệu quả. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, bao gồm:

    • Khám và theo dõi thai kỳ
    • Siêu âm thai 2D, 5D
    • Điều trị viêm nhiễm phụ khoa
    • Soi cổ tử cung
    • Điều trị vô sinh, hiếm muộn
    • Thẩm mỹ thu hẹp âm đạo
    • Đốt lộ tuyến cổ tử cung bằng sóng cao tần Sutron Flash (Italia)
    • XN Thinprep (USA) phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
    • Cấy que tránh thai Implanon
    • Đặt dụng cụ tránh thai buồng tử cung dưới hướng dẫn của siêu âm

    Với mục tiêu đem lại sự hài lòng và an tâm cho mỗi bệnh nhân, phòng khám Sản phụ khoa Thu Trang luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Dù bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ, tư vấn về thai kỳ hoặc điều trị các vấn đề phụ khoa khác, đội ngũ y bác sĩ tận tâm của Thu Trang sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám uy tín và chất lượng ở Long Biên, Hà Nội, hãy đến ngay phòng khám Sản phụ khoa Thu Trang để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nhận được sự quan tâm chu đáo từ đội ngũ chuyên môn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 75 Phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 357 678 & 0838 318 642

    Email: sanphukhoathutrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sankhoathutrang

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 - 19:30
    • Thứ 7: 08:30 - 11:00
    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thu Trang
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thu Trang
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thu Trang
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Thu Trang
  7. Phòng khám sản phụ khoa Bảo Sinh tại Long Biên, Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại khu vực này. Phòng khám này được thành lập với mục tiêu mang lại dịch vụ y tế chất lượng, chu đáo và an toàn cho phụ nữ.

    Với đội ngũ bác sĩ, y tá, và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, phòng khám Bảo Sinh cam kết cung cấp các dịch vụ y tế sinh sản, phụ khoa đa dạng và đáng tin cậy như kiểm tra sức khỏe phụ nữ, phòng tránh thai, khám thai, phẫu thuật sản khoa, điều trị các bệnh phụ khoa phức tạp. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


    Cùng đội ngũ chuyên gia uy tín, phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như khám thai và theo dõi thai kỳ, siêu âm 5D và 2D, chạy monitoring sản khoa, khám phụ khoa, soi cổ tử cung và tưới dịch âm đạo, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và polyp cổ tử cung, xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung, đặt vòng và cấy que tránh thai, tư vấn vô sinh hiếm muộn, tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, xét nghiệm sàng lọc NIPT, double test, triple test. Tại Phòng khám Sản Phụ Khoa Bảo Sinh, bạn sẽ được tư vấn cẩn thận và chính xác, và hoàn toàn yên tâm với chất lượng siêu âm và xét nghiệm. Với trang thiết bị hiện đại, mẹ bầu sẽ nhận được những hình ảnh siêu âm chất lượng tốt nhất cho bé yêu của mình.


    Phòng khám sản phụ khoa Bảo Sinh là điểm đến lý tưởng cho phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản. Với cam kết mang lại sự an tâm và chăm sóc tận tình nhất, phòng khám Bảo Sinh chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 128 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 942 368

    Email: sanphukhoabaosinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoabaosinh/?locale=vi_VN

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 17:00 - 20:00
    • Chủ nhật: 08:00 - 11:30 | 16:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Bảo Sinh
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Bảo Sinh
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Bảo Sinh
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Bảo Sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy