Top 6 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Hà Nguyễn 405 0 Báo lỗi

Tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Long Biên, Hà Nội đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với rất nhiều các phòng khám nha khoa hiện ... xem thêm...

  1. Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, nha khoa bác sĩ Trung Long Biên luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới.


    Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa bác sĩ Trung Long Biên có tay nghề cao, phong cách phục vụ tân tâm, với phương châm hướng đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống.


    Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
    luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu trở thành chuỗi nha khoa và thẩm mỹ có tên tuổi tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trong việc cung cấp các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ thuộc phân khúc trung và cao cấp. Góp phần hoàn thiện các chuẩn mực thẩm mỹ an toàn và dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0799 155 121
    Email: Nhakhoa443bstrung@gmail.com
    Website: https://nhakhoalongbien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bacsitrunglongbien/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
    Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
    Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
    Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên

  2. Nha khoa Quốc tế Việt Hưng là một trong những cơ sở nha khoa quận Long Biên hàng đầu với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại. Cơ sở vật chất tại nha khoa Việt Hưng đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và châu Âu cùng với đó là quy trình vô trùng nghiêm ngặt.


    Đến với nha khoa Việt Hưng, bạn sẽ được tiếp đón và chữa trị bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo. Các dịch vụ tại đây bao gồm: Cấy ghép răng, chỉnh hình răng hàm mặt, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nha khoa phòng ngừa.


    Nha khoa Việt Hưng với nhiều năm kinh nghiệm, luôn cố gắng thu hút những nhân tài đầu ngành đến làm việc. Đội ngũ chuyên gia và nha sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc có tâm là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của mỗi quá trình nha khoa thẩm mỹ. Việt Hưng luôn đặt trách nhiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để hiểu được nỗi khổ của khách hàng, từ đó tận tình tư vấn và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 51 đường Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    • Số 143 đường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/nhakhoaquocteviethung/

    Điện thoại: 0923 226 886 & 0982 274 510
    Email: nhakhoaquocteviethung2009@gmail.com
    Website: https://nhakhoathammyviethung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteviethung/
    Giờ mở cửa: 08: 00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Hưng
    Nha khoa Quốc tế Việt Hưng
    Nha khoa Quốc tế Việt Hưng
    Nha khoa Quốc tế Việt Hưng
  3. Mỗi một nụ cười chính là một điểm nhấn sắc màu cho cuộc sống ngập tràn những gam màu rực rỡ. Vì thế dù là ai, ở bất cứ độ tuổi nào thì chúng ta cũng luôn xứng đáng với những nụ cười tuyệt vời nhất. Không còn những ái ngại vì khuyết điểm nụ cười, về sự tự ti còn ẩn dấu đâu đó ở bên trong. Nếu bạn đang muốn thay đổi những khuyến điểm về răng, tự tin với nụ cười của mình hơn thì có thể ghé qua Nha Khoa Thái Linh thăm khám và lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.

    Đến với nha khoa Thái Linh bạn không cần lo ngại về chất lượng của dịch vụ và giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm về bọc răng sứ thẩm mỹ và các dịch vụ nha khoa khác, cùng với đó là đội ngũ bác sỹ chu đáo nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Nha khoa Thái Linh đã thành công với nhiều ca bọc răng sứ. Quy trình thực hiện ca bọc răng sứ được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại giá trị cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219A Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 627 985 & 0328 727 273
    Email: hanhakhoalongbien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/NHA-KHOA-TH%C3%81I-LINH-100030791697019/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Thái Linh
    Nha Khoa Thái Linh
    Nha Khoa Thái Linh
    Nha Khoa Thái Linh
  4. Top 4

    Nha khoa Hà Đương

    Gọi điện

    Khi tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Long Biên đáng tin cậy, chắc chắn bạn sẽ biết đến nha khoa Hà Đường. Đây là một cơ sở hoạt động nhiều năm trong ngành, rất được khách hàng tin tưởng.


    Với hàm răng là một bộ phận không chỉ có chức năng nhai, nó còn mang giá trị thẩm mĩ thì việc lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt càng quan trọng. Bởi cơ sở nha khoa uy tín sẽ quyết định phần lớn đến kết quả điều trị răng của bạn, giúp bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng đều, sạch sẽ và cuốn hút. Nha khoa Hà Đương chuyên cung cấp các dịch vụ: chỉnh nha - niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đánh bóng men răng, nha khoa tổng quát, chuyên sâu, nhổ răng trẻ em,…


    Tại nha khoa Hà Đường, đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn sâu và bề dày kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đều làm việc với sự tận tâm, đạo đức trong nghề nghiệp. Bên cạnh đó, nha khoa Hà Đương còn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nha khoa Hà Đường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn để chăm sóc răng miệng đạt kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 539 tổ 8 phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    • Số 01 - ngõ 64 cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 197 368

    Email: phamduonghn84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaHaDuong/

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Đương
    Nha khoa Hà Đương
    Nha khoa Hà Đương
    Nha khoa Hà Đương
  5. Top 5

    Nha khoa Havi

    Gọi điện

    Nha khoa Havi là một trong những nha khoa Long Biên chất lượng và uy tín. Nha khoa Havi tự hào cung cấp mọi dịch vụ cao cấp về răng – hàm – mặt theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các dịch vụ: Implant, bọc răng sứ, niềng răng,…


    Nha khoa Havi
    đã thu hút được đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đến từ các trường đại học danh tiếng chuyên ngành răng – hàm – mặt cả ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn thẩm mỹ, nha khoa Havi đã đầu tư hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về công nghệ tiên tiến, kỹ thuật và đảm bảo an toàn. Nha khoa Havi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất!


    Khoác lên mình sứ mệnh “Mang lại nụ cười rạng rỡ”, Nha Khoa Havi luôn cố gắng tạo lên 5 giá trị khác biệt trao tận tay cho khách hàng:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị.
    • Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và thường xuyên được cập nhật.
    • Chế độ bảo hành rõ ràng và chăm sóc khách hàng tận tâm.
    • Vật liệu nha khoa cao cấp - dụng cụ đạt chuẩn Bộ Y Tế.
    • Dịch vụ thẩm mỹ răng chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 371 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội - 0982 371 371
    • 365 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0979 222 365

    ĐIện thoại: 0981 229 888

    Email: cskh@nhakhoahavi.com

    Website: https://trungtamnhakhoaquocte.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahavi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Havi
    Nha khoa Havi
    Nha khoa Havi
    Nha khoa Havi
  6. Top 6

    Nha khoa Quốc tế New.Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế New.Smile được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành răng hàm mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức răng hàm mặt Quốc tế.

    Tại nha khoa Quốc tế New.Smile các trang thiết bị đều đạt các tiêu chuẩn cao về an toàn, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất và được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ và Châu Âu, hỗ trợ cho công việc của các bác sĩ được thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo được kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng cả về chức năng lẫn thẩm mỹ.


    Tại nha khoa Quốc tế New.Smile thực hiện đầy đủ các dịch vụ như: nhổ răng, niềng răng, phục hình Implant, tẩy trắng, cạo vôi răng, chữa tủy, tiểu phẫu, bọc răng sứ… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị răng miệng cho khách hàng. Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ, nha khoa Quốc tế New.Smile đảm bảo luôn mang đến cho Khách những dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 P. Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2261 2468 & 0977 376 410

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063695284905

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế New.Smile
    Nha khoa Quốc tế New.Smile
    Nha khoa Quốc tế New.Smile
    Nha khoa Quốc tế New.Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy