Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Hà Nguyễn 114 0 Báo lỗi

Răng bạn đang bị vàng úa, bị hư hại và bạn cần tìm một địa chỉ để bọc lên lớp răng sứ sao cho răng bạn trở nên trắng sáng và tự tin hơn trong giao tiếp. Nhưng ... xem thêm...

  1. Ưu thế của Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cung cấp những dịch vụ điều trị nha khoa và nha khoa thẩm mỹ với công nghệ mới giúp mang lại hiệu quả tối đa, đặc biệt là với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Các kỹ thuật hiện đại mô phỏng tương tác 3D tự động, ghép xương, Implant, nắn chỉnh Invisalign, bọc răng sứ, công nghệ CAD/CAM… cùng thiết bị máy móc đồng bộ, tân tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như: Đèn tẩy trắng răng bằng ánh sáng trắng X - Bright (xuất xứ Châu Âu), hệ thống gồm 6 ghế máy nha khoa Gnatus (Braxin), đèn hàn quang trùng hợp Litex (Mỹ), máy X - Quang kỹ thuật số RSV (Pháp), máy nội soi răng (Hàn Quốc)… sẽ giúp mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất làm hài lòng mọi khách hàng.


    Một điều đáng phải kể đến nữa chính là đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại đây. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được điều hành bởi đội ngũ các bác sỹ được đào tạo tốt nhất ở Việt Nam và nước ngoài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3728 0888

    Hotline: 1900 558 892

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  2. Không gian tại Jet Dentist được thiết kế như một thánh đường nghệ thuật, một phòng khách trang nhã ngập tràn ánh sáng, hay còn là một chốn nghỉ dưỡng tuyệt đối an nhiên. Và, mỗi khách hàng ghé qua sẽ được tận hưởng một chu trình chăm sóc răng miệng kết hợp thư giãn hoàn hảo, trọn vẹn chưa từng có, mỗi người sẽ tìm thấy nơi đây sự kết nối tri âm với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tận tụy.


    Jet Dentist luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới như: Mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ, mặt dán sứ Veneer không xâm lấn. Jet Dentist cam kết sử dụng máy móc, thiết bị nha khoa CHÍNH HÃNG từ các nhà cung cấp uy tín tại Mỹ và châu Âu như: 3M, Nacera, Katana, mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ... đảm bảo sự an toàn, bền vững và tinh tế cao trong thẩm mỹ nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 8266

    Email: jetdentist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JetDentist/

    Website: https://jetdentist.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế - Jet Dentist
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế - Jet Dentist
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế - Jet Dentist
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế - Jet Dentist
  3. Tại Nha Khoa quốc tế Westcoast - Tây Hồ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị là các bác sĩ nước ngoài đến từ Ý, Đức và Úc, giàu kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, từng thực hiện hàng ngàn ca điều trị - thẩm mỹ - phục hình nha khoa cho khách hàng. Với từng chuyên môn sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, niềng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, nha khoa trẻ em… cùng sự tận tâm, kinh nghiệm lâu năm, nhạy bén, các bác sĩ luôn mang đến kết quả hoàn hảo nhất. Mang lại một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Nha Khoa quốc tế Westcoast Hà Nội đã đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Sở Y tế cho địa chỉ tại Tây Hồ - Hà Nội như: Máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, máy Pano-Cepha, hệ thống CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona - Đức, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor….

    Hơn thế nữa, Nha Khoa quốc tế Westcoast Hà Nội chỉ sử dụng vật liệu cấy ghép implant, chất liệu răng sứ, khay niềng răng invisalign, hệ thống mắc cài, máy và gel tẩy trắng, chất hàn trám, thuốc… đều nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sỹ, Đức, được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 565 151

    Email: info@westcoastinternational.com

    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/

    Website: https://nhakhoawestcoast.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Westcoast
    Nha khoa Quốc tế Westcoast
    Nha khoa Quốc tế Westcoast
    Nha khoa Quốc tế Westcoast
  4. Bọc răng sứ tại Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê sẽ sử dụng công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ mới nhất, đảm bảo quá trình khắc phục khiếm khuyết trên răng được hoàn thành nhanh chóng, chính xác. Với những kỹ thuật làm răng tiên tiến, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi sẽ tạo ra được những răng sứ đẹp và bền lâu nhất. Răng sứ hoàn thành, vừa phải đảm bảo được chức năng ăn nhai, vừa trông rất tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa cũng cần độ bền cao như răng hàm, mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.

    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê cũng có chế độ bảo hành nhiều năm cho khách hàng. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về răng sứ có thể đến trực tiếp đến Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê để được chỉnh sửa miễn phí.


    Ưu điểm bọc răng sứ của Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê:

    • Không mài nhỏ răng thật.
    • Không ảnh hưởng đến tuỷ răng.
    • không đau, không ê buốt.
    • An nhai như răng thật.
    • Đều đẹp, màu sắc tự nhiên.
    • Bảo hành trên 10 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đồng Cổ, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0792 015 555

    Email: nhakhoathammythuykhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammythuykhue

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
  5. Hiện nay nhu cầu làm đẹp đang được nhiều người quan tâm. Kể cả nam và nữ, ai cũng có quyền làm đẹp. Đặc biệt răng miệng luôn là vấn đề được chú trọng hơn cả. Bởi lẽ "Cái răng cái tóc là gốc con người". Dịch vụ bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn sở hữu được một hàm răng đẹp.


    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nha Khoa Nụ Cười là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã đạt được một số thành tựu nổi bật. Đặc biệt là sự tin cậy từ khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha Khoa Nụ Cười tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.


    Nha Khoa Nụ Cười được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất. Đạt chỉ tiêu an toàn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Các dịch vụ của Nha khoa Nụ Cười: Nhổ răng không đau, Cấy ghép implant, bọc răng sứ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 355 155

    Email: nhakhoanucuoihanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Nụ-Cười-696410323836704/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy