Top 7 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận 5, TP HCM

Hà Nguyễn 111 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bọc răng sứ đẹp tại Quận 5 - TP. HCM mà bạn lại không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì sau đây, Toplist sẽ gửi bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim là địa chỉ răng hàm mặt uy tín tại quận 5 - TP. HCM chuyên cung cấp gói bọc răng sứ áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia... với kỹ thuật sử dụng một mão răng sứ chụp lên trên răng thật khiếm khuyết hoặc hư tổn để tái tạo lại về mặt hình thể, màu sắc, cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin ùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Quy trình bọc răng sứ hiệu quả và an toàn tại Nha Khoa Kim như sau:

    • Thăm khám và chụp phim X-quang.
    • Lên kế hoạch điều trị.
    • Gây tê và mài răng.
    • Lấy dấu mão hàm và thiết kế mão răng sứ.
    • Tiến hành bọc mão răng sứ phục hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 - 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha Khoa Happy

    Gọi điện

    Nha Khoa Happy sở hữu đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế nên luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp. Trong đó, Nha Khoa Happy luôn uy tín đưa đến cho khách hàng dịch vụ bọc răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy trình vô trùng an toàn cùng cam kết luôn cung cấp cho bạn những bộ răng sứ chính hãng, chất lượng nhất có thời gian bảo hành lâu dài để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    Các loại bọc sứ có tại Nha Khoa Happy gồm:

    • Zirco Hàn Quốc
    • Zirco Nhật
    • Zirconia Đức
    • Zirconia HT
    • Cercon
    • Cercon HT
    • Emax
    • Lava Plus


    Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Happy với cam kết về:

    • Răng có màu trắng tự nhiên, đẹp, vừa khớp với cùi răng theo tỉ lệ chuẩn xác.
    • Nha sĩ có chuyên môn tay nghề cao, hạn chế mài nhỏ răng, bảo tồn tối đa men răng.
    • Những chiếc răng sứ với hình dáng và kết cấu hoàn hảo phù hợp nhất với tỉ lệ cùi răng được mài.
    • Thời gian chế tác chỉ 1 - 3 ngày kết hợp kỹ thuật mài cùi răng siêu mỏng chỉ vài mm cực kì tinh tế giúp bạn có được hàm răng đồng đều và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 863 535 & 0901 308 333

    Email: nhakhoahappyhappy@gmail.com

    Website: https://nhakhoahappy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nkhappydental/

    Gọi điện
    Nha Khoa Happy
    Nha Khoa Happy
    Nha Khoa Happy
    Nha Khoa Happy
  3. Top 3

    Nha Khoa Đăng Lưu

    Gọi điện

    Nha khoa Đăng Lưu là một trong những lựa chọn dành cho khách hàng với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị răng hàm mặt đã giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại được hàm răng chắc khoẻ. Hầu hết bác sĩ đang công tác tại Nha khoa Đăng Lưu đều từng tu nghiệp ở nước ngoài và đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực bọc phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, điển hình là Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến, Bác sỹ Trương Thị Trúc Ly, Bác sỹ Lê Thị Thu Hồng...


    Xưởng Labo sản xuất và bảo hành răng sứ tại trung tâm theo tiêu chuẩn Mỹ và Đức, đảm bảo làm đúng màu răng, sử dụng vật liệu chất lượng và dịch vụ làm răng sứ nhanh chóng trong 24h mang đến cho bệnh nhân những chiếc răng sứ khoẻ đẹp như ý. Nha khoa Đăng Lưu được thiết kế và xây dựng hiện đại với các phòng ốc sang trọng, tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ chuẩn Y tế, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt, phòng làm răng sứ được lắp đặt hệ thống vô trùng Autoclave công nghệ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ 1:

    • 983 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    • 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6836

    Email: nhakhoadangluu@gmail.com

    Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/

    Gọi điện
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
  4. Top 4

    Nha Khoa Thuận Kiều

    Gọi điện

    Nha khoa Thuận Kiều là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ với đa dạng răng sứ như răng sứ Titan, răng sứ Cercon chất lượng. Hơn 10 năm đi vào hoạt động, cơ sở đã tạo lập được thương hiệu riêng, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người dân khu vực quận 5 và vùng lân cận TP. HCM biết đến.


    Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên khắp cả nước. Phòng khám có không gian thoáng mát, hiện đại và vô trùng, đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh y tế do Bộ Y tế đưa ra. Ngoài ra, cơ sở cũng trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị khám - điều trị bệnh đa dạng, chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cụ thể, phòng khám trang bị các máy móc như: Máy cắt xương siêu âm, Máy laser, Máy hấp vô trùng Auto Clave....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463A Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 675 440 & 0933 483 623

    Email: hvchinhan@gmail.com

    Website: https://nhakhoathuankieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuankieu.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều
    Nha Khoa Thuận Kiều
  5. Top 5

    Nha Khoa Đức Hạnh

    Gọi điện

    Nha Khoa Đức Hạnh là phòng khám uy tín chuyên cung cấp những dịch vụ răng hàm mặt chất lượng tại quận 5 - TP. HCM gồm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn với hệ thống Labo sản xuất răng sứ riêng, nhập vật liệu trực tiếp từ nước ngoài, răng sứ được làm trực tiếp không qua trung gian, không mất thêm chi phí và đảm bảo được chất lượng cao xuyên suốt.


    Cùng với đó, Nha Khoa Đức Hạnh sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với quy trình vô trùng dụng cụ, thiết bị trước và sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo đưa đến cho khách hàng dịch vụ an toàn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, tận tình, tận tâm, am hiểu và có chuyên môn lâu năm nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ vừa ý nhất.


    Các loại răng sứ được cung cấp tại Nha Khoa Đức Hạnh gồm:

    • Răng toàn sứ Lava Plus
    • Răng toàn sứ Zolid Ceramill
    • Răng toàn sứ Zirconia Heramic
    • Răng toàn sứ Cercon H
    • Răng sứ Titan
    • Răng sứ kim loai


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 884 440 & 0938 941 787

    Email: nhakhoa.duchanh@gmail.com

    Website: https://nhakhoaduchanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa.duchanh/

    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Hạnh
    Nha Khoa Đức Hạnh
    Nha Khoa Đức Hạnh
    Nha Khoa Đức Hạnh
  6. Top 6

    Nha Khoa Hoàng Lê

    Gọi điện

    Nha Khoa Hoàng Lê là phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng với 100% bác sĩ Răng Hàm Mặt trực tiếp thăm khám và điều trị với kỹ thuật, thiết bị tối tân, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, có quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ, trợ thủ nha khoa giàu kỹ năng, kinh nghiệm góp phần đem đến cho từng khách hàng gói dịch vụ hoàn thiện nhất.


    Trong đó, Nha Khoa Hoàng Lê được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm gói dịch vụ bọc răng sứ an toàn, thẩm mỹ cao, có quy trình vô trùng an toàn, đảm bảo khách hàng sẽ có cho mình những chiếc răng sứ trắng sáng, đều, đẹp với quá trình thực hiện đúng kĩ thuật mài cùi răng, đảm bảo tỉ lệ mài cùi răng trong ngưỡng cho phép, không xâm hại đến cấu trúc của răng thật để sau khi bọc răng sứ vẫn đảm bảo ăn nhai chắc chắn, sử dụng lâu dài nhất có thể.


    Khi bạn đến với Nha Khoa Hoàng Lê sử dụng dịch vụ bọc răng sứ khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát để trị dứt điểm các triệu chứng xấu liên quan đến răng, tư vấn về loại răng sứ phù hợp, mức độ trắng của răng hợp với độ tuổi, nhu cầu đến quá tình đánh giá và kiểm tra tình trạng răng sau quá trình sử dụng sau bọc để điều chỉnh khi cần thiết đạt được hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 444 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3833 5298 & 0911 688 144

    Email: drthai@nhakhoahoangle.com

    Website: https://nhakhoahoangle.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoangle444/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Lê
    Nha Khoa Hoàng Lê
    Nha Khoa Hoàng Lê
    Nha Khoa Hoàng Lê
  7. Top 7

    Nha Khoa Thuận Phát

    Gọi điện

    Nụ cười chính là một trong những “vũ khí” lợi hại mang tới sức hấp dẫn đặc biệt đối với người đối diện, đây chính là chìa khóa để tạo nên sự thành công của mỗi người. Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự tự tin với nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng đều đặn, Nha Khoa Thuận Phát đã ra đời và cung cấp những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng hoàn hảo nhất.


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha Khoa Thuận Phát hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể: Chuyên thẩm mỹ răng sứ, điều trị cười hở lợi, cấy ghép Implant, niềng răng, nhổ răng, răng tháo lắp,... Và bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thế mạnh của Nha Khoa Thuận Phát.


    Lý do bạn nên đến Nha Khoa Thuận Phát bọc răng sứ:

    • Nguyên liệu sứ được nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống máy móc hiện đại
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế


    Đặc biệt, Nha Khoa Thuận Phát còn là nơi cập nhật các công nghệ nha thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Đáp ứng tiêu chí khắt khe về yếu tố thẩm mỹ và bảo toàn răng miệng một cách tốt nhất với chi phí hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 422 499

    Email: nkthuanphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuanphat.com.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Thuận Phát
    Nha Khoa Thuận Phát
    Nha Khoa Thuận Phát
    Nha Khoa Thuận Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy