Top 8 Phòng tập yoga uy tín nhất tại quận 5, TP. HCM

Thu Hoai 2638 0 Báo lỗi

Yoga có mặt tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, là ưu tiên số 1 trong tất cả các “bí kíp” kéo dài sức khỏe, vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ,… Vì thế, ngày ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga Centers là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Với hệ thống hơn 11 phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất ở các quận trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, việc tập luyện của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.


    Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận 5 tọa lạc tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Tại đây, quý hội viên sẽ được tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp 5 sao: tích hợp đa dạng các mô hình tập luyện, cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất và các dịch vụ hồi phục năng lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Hùng Vương Plaza,126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6995

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Diamond Fitness Center là hệ thống 14 Câu lạc bộ Đẳng cấp 5 Sao đảm bảo uy tín để bạn bắt đầu hành trình tập luyện tập luyện. Câu lạc bộ này có nhiều bộ môn để khách lựa chọn như Yoga, Gym, Kick Boxing, Zumba, Dance, Cycling, Swimming,... Trong đó các lớp học Yoga tại Diamond Fitness quận 5 dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên có bề dày kinh nghiệm, giáo viên Yoga Ấn Độ bản xứ đều nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, nhất là dân văn phòng, phụ nữ trung niên.


    Các lớp học Yoga đa dạng tại Diamond Fitness, từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mục tiêu của nhiều đối tượng: Detox Yoga, Power Yoga, Hatha Yoga, Old Yoga, Flow Yoga, Weight Loss Yoga, Balance Yoga, Mix Yoga. Mỗi lớp học kéo dài khoảng 1 tiếng, đủ để khách hàng học động tác, điều chỉnh và thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, không gian phòng tập được thiết kế để mang lại cho tất cả những ai tìm tới đây những giây phút yên bình, thư thái, ánh sáng hài hòa, và những góc nghỉ tuyệt đẹp trong âm nhạc yoga nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 810
    Website: https://diamondfitness.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  3. Club 24 - Fitness and Yoga cũng là trung tâm thể hình uy tín tại quận 5, TP.HCM có dạy bộ môn Yoga. Đây là nơi bạn tập luyện vì một ngoại hình hoàn hảo trong một cơ thể khỏe mạnh! Yoga là một loại hình rất được ưa chuộng ở trung tâm này, với lộ trình học, bài tập được các huấn luyện viên soạn thảo bài bản, phong cách dạy hiện đại. Nhằm mục đích mang đến cho học viên một không gian tập Yoga thật thoải mái, trung tâm bố trí phòng tập Yoga vô cùng rộng rãi.


    Lịch học của Club24 được phân bố theo các buổi trong ngày, kéo dài trung bình khoảng 1 tiếng, mỗi lớp không quá đông giúp học viên được theo dõi và kiểm tra động tác một cách nghiêm túc, kỹ càng nhất. Ngoài ra các huấn luyện viên của Club24 còn rất tận tâm trong việc hướng dẫn cho các học viên thực hiện tốt các động tác tập, tư vấn thực đơn hàng ngày vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng lại vừa phù hợp với bài tập đang tập luyện. Các học viên Yoga sau khi học xong khóa học ở đây đều để lại feedback vô cùng tốt và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP. HCM

    Hotline: 0283 836 2445

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessclub24h/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Club24 - Fitness & Yoga
    Club24 - Fitness & Yoga
    Club24 - Fitness & Yoga
    Club24 - Fitness & Yoga
  4. GFIT20 được biết đến là chuỗi studio EMS chuyên nghiệp được phát triển bởi G-Boss Center, mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Tại chi nhánh quận 5, bộ môn Yoga cũng được xây dựng lộ trình khoa học, dẫn dắt bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Không gian luyện tập Yoga xanh, sạch, hiện đại cũng là yếu tố giúp địa chỉ này được khách hàng ưu ái. Các lớp học luôn giới hạn sỉ số để đảm bảo chất lượng cho tất cả Hội viên khi tham gia


    Tại GFit20, hội viên không phải lo về giá vì phòng tập đã niêm yết giá thành để gắn kết khách hàng thân thiết hơn bao giờ hết. Đồng thời Hệ thống hỗ trợ GFit20 giúp hội viên lưu giữ mã thẻ riêng biệt giúp khách hàng quản lý thời hạn tập luyện 1 cách chính xác nhất. Đối với GFit20, khách hàng được bảo lưu theo điều kiện, chuyển nhượng khi có sự cố, hướng tới sự ổn định lâu dài từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 919 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5 TP HCM
    Điện thoại: 0911 255 799
    Website: https://gfit20.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gfit20.emstraining/

    Gọi điện
    GFit20 - EMS Training & Yoga
    GFit20 - EMS Training & Yoga
    GFit20 - EMS Training & Yoga
    GFit20 - EMS Training & Yoga
  5. Top 5

    Home Yoga

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập Yoga uy tín tại quận 5, TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Home Yoga. Home Yoga nhận dạy yoga văn phòng tại công ty và yoga cá nhân tại nhà tất cả các quận trong TP.HCM với giá cả hợp lý, giờ tự chọn. Yoga không chỉ đem đến những giây phút thư giãn sảng khoái mà còn mang đến cho ta nội lực. Yoga tạo nên nội lực của mỗi người trong sự tĩnh lặng và kín đáo.

    Home Yoga
    có đội ngũ huấn luyện viên tài hoa, bất cứ tư thế yoga nào cũng phải luôn đảm bảo tiêu chuẩn. Hơn nữa, phòng tập này cũng được đầu tư kỹ lưỡng về không gian cũng như cơ sở vật chất nhằm mang lại dịch vụ yoga chất chất lượng tốt nhất và hiệu quả tập luyện hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Một điểm nổi bật của Home Yoga là tại đây trung tâm chia lớp theo từng mức độ luyện tập, vì vậy dù là lần đầu đến với trung tâm bạn cũng sẽ được hướng dẫn những điều căn bản nhất, sẽ khiến bạn nhanh chóng thích nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1- 269 Hải Thượng Lãn Ông, phường 13, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0915 587 281
    Fanpage: https://www.facebook.com/homeyogaq5/

    Gọi điện
    Home Yoga
    Home Yoga
    Home Yoga
    Home Yoga
  6. Top 6

    Vedas Yoga Center

    Gọi điện

    Học yoga ở đâu, tập yoga ở đâu? Khó quá có phải không? Vì để tìm được một địa chỉ đúng chất tập yoga tốt thật sự khá khó khăn tại quận 5, TPHCM này vì đơn giản nó có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng những sự lựa chọn đó bạn chưa biết như thế nào khi đến, vì vậy mà một địa chỉ học yoga tiếp theo mà toplist muốn liệt kê tiếp trong danh sách này đó chính là Vedas Yoga Center.


    Vedas Yoga Center được dẫn dắt bởi Master Harjinder là một trong số rất ít những trung tâm chuyên sâu về Yoga. Các lớp học vô cùng phong phú, cùng trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ tập luyện đa dạng được hướng dẫn bởi các giáo viên Ấn Độ dày dạn kinh nghiệm chắc chắn sẽ là nơi tập luyện lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Đồng thời, khung giờ học yoga tại Vedas Yoga Center được bố trí sắp xếp linh hoạt nhằm giúp học viên lựa chọn được những lớp học phù hợp với thời gian và mục đích của mình, đảm bảo sự hài lòng và lợi ích của học viên khi chọn Vedas Yoga Center là điểm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vedas Yoga Center, Lầu 3, 131 Triệu Quang Phục, phường 11, quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 886 496

    Fanpage: https://www.facebook.com/vedasyogacenter/

    Gọi điện
    Vedas Yoga Center
    Vedas Yoga Center
    Vedas Yoga Center
    Vedas Yoga Center
  7. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tập Yoga uy tín và đảm bảo hiệu quả thì hãy đến Tinh Võ Fitness & Yoga Center, đây là một trong những địa điểm tập Yoga chất lượng tại quận 5, TP. HCM. Địa chỉ này có rất nhiều lớp học yoga khác nhau cho tất cả các cấp độ nhằm tăng cường sức mạnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Đồng thời, lớp học được bố trí tại nhiều thời điểm trong ngày để hội viên có thể chọn thời gian phù hợp nhất cho bản thân.


    Tại Tinh Võ Fitness & Yoga Center, việc thực hành Yoga cho người mới sẽ bắt đầu với những trang bị chất lượng và an toàn để bạn có thể thoải mái tập luyện mà không gặp bất kì trở ngại gì. Thêm vào đó, Tinh Võ Fitness & Yoga Center cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng. Ngoài ra, huấn luyện viên tại đây sẽ tư vấn những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 756 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 682 0666
    Email: tinhvofitness@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhVofitnessYogaCenter

    Gọi điện
    Tinh Võ Fitness & Yoga Center
    Tinh Võ Fitness & Yoga Center
    Tinh Võ Fitness & Yoga Center
    Tinh Võ Fitness & Yoga Center
  8. Asenka Yoga Studio là một trong số trung tâm dạy Yoga nhận được đánh giá cao từ khách hàng trải nghiệm về chất lượng, dịch vụ lẫn phong cách phục vụ tại quận 5. Asenka Yoga Studio mang đến một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị đều vô cùng hiện đại. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao ,mọi yếu tố tại đây đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm.


    Bên cạnh đó, lịch học Yoga được Asenka Yoga Studio sắp xếp đa dạng vào nhiều khung giờ khác nhau nhằm tạo sự thuận lợi cho quỹ thời gian bận rộn của bạn. Các bài tập truyền thống gần gũi và rất thân thiết với cuộc sống hiện tại của bạn. Thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở fanpage của Asenka Yoga Studio, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0282 231 0656
    Website: https://asenkayogaandcoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/asenkayogastudio/

    Gọi điện
    Asenka Yoga Studio
    Asenka Yoga Studio
    Asenka Yoga Studio
    Asenka Yoga Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy