Top 9 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 5, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 2807 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

    Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 608 - 610 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Website: fptshop.com.vn

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

    Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 440 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 708 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 176 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Facebook: facebook.com/thegioididongcom

    Website: thegioididong.com

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn gần hơn khi di chuyển đến siêu thị gần nhất, dễ dàng trong việc trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông.


    ViettelStore cung cấp điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính Hãng… Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 214 – 216 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 8123
    Email:
    hotro@viettelstore.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Website:
    https://viettelstore.vn/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Bạch Long Mobile

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 469

    Email: marketing@bachlongmobile.com

    Facebook: facebook.com/mobilebachlong/

    Website: bachlongmobile.com

    Gọi điện
    Bạch Long Mobile
    Bạch Long Mobile
    Bạch Long Mobile
    Bạch Long Mobile
  5. Top 5

    Tablet Plaza

    Gọi điện

    Tablet Plaza là một địa chỉ uy tín được lòng rất nhiều khách hàng tại Quận 5, TP.HCM. Được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực chuyên kinh doanh điện thoại, máy tính bảng và thiết bị ngoại vi như các công ty khác trên toàn quốc.


    Tại Tablet Plaza khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại Iphone chất lượng, giá rẻ hơn các cửa hàng khác và đặc biệt chương trình bảo hành tại đây lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó còn được tặng cường lực và ốp lưng nên khách hàng tại Quận 5, TP. HCM luôn ưu tiên và chọn Tablet Plaza là nơi mua sắm điện thoại.


    Ngoài chính sách bảo hành đối với mọi sản phẩm, Tablet Plaza còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:

    • Khách hàng được đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày (Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng)
    • Đảm bảo tất cả 100% hàng chính hãng được bán ra tại Tablet Plaza
    • Đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng giả
    • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng
    • Khách hàng được đổi phụ kiện lỗi miễn phí trong 30 ngày
    • Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 90% giá máy
    • Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 666 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.tabletplaza.vn/

    Website: https://tabletplaza.vn/

    Gọi điện
    Tablet Plaza
    Tablet Plaza
    Tablet Plaza
    Tablet Plaza
  6. Top 6

    Hoàng Tử Sài Gòn

    Gọi điện

    Hoàng Tử Sài Gòn (thiên đường smartphone) là nơi hội tụ tất cả các siêu phẩm smartphone giá tốt nhất thị trường hiện nay. Cửa hàng cam đoan sẽ hoàn đủ tiền nếu quý khách ko hài lòng về sản phẩm. Hoàng Tử Sài Gòn Chuyên smartphone cao cấp, macbook, ipad cung cấp sỉ và lẻ. Đào tạo học viên sửa chữa chuyên nghiệp , unlock điện thoại. Cung cấp sỉ lẻ phụ kiện, sim số, thẻ cào.


    Khi bạn mua điện thoại tại Hoàng Tử Sài Gòn bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm. Chế độ bảo hành nhanh chóng không gây mất thời gian cho khách hàng. sẵn sàng thu đổi máy cho khách khi máy gặp vấn đề lỗi do nhà sản xuất. Nhân viên phục vụ tại Huca luôn thân thiện, tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM
    • 81 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM

    Điện thoại: 0964 333 333 & 0909 493 333

    Email: cskh@hoangtusaigon.vn

    Facebook: facebook.com/hoangtumobile

    Website: hoangtusaigon.vn/

    Gọi điện
    Hoàng Tử Sài Gòn
    Hoàng Tử Sài Gòn
    Hoàng Tử Sài Gòn
    Hoàng Tử Sài Gòn
  7. Mua điện thoại ở Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService) là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService) có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService) cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService) sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 409 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    • 897 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6659

    Email: onl.huyphong@gmail.com

    Facebook: facebook.com/huyphong.vn/

    Website: iservice.vn

    Gọi điện
    Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService)
    Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService)
    Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService)
    Cửa Hàng iPhone Huy Phong 897 (iService)
  8. Top 8

    ĐTDĐ Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, ĐTDĐ Bảo Ngọc luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, hay mới.


    Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với ĐTDĐ Bảo Ngọc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, ĐTDĐ Bảo Ngọc luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn.


    Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng ĐTDĐ Bảo Ngọc hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán điện thoại uy tín tại Quận 5, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 756 677

    Email: hochitrung1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dtddbaongoctranhungdao/

    Website: https://baniphonere.com/

    Gọi điện
    ĐTDĐ Bảo Ngọc
    ĐTDĐ Bảo Ngọc
    ĐTDĐ Bảo Ngọc
    ĐTDĐ Bảo Ngọc
  9. Top 9

    Phát Lộc Mobile

    Gọi điện

    Phát Lộc Mobile là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại, thiết bị, linh kiện Iphone được mọi người ưa chuộng và tin tưởng. Được hình thành và phát triển, cửa hàng ngày càng khẳng định hơn nữa chất lượng và uy tín của mình tại Quận 5, TP. HCM.


    Phát Lộc Mobile có nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, giúp khách hàng thoả mãn nhu cầu của mình. Từ mua điện thoại từ nhiều nhãn hàng khác nhau, cho đến việc bảo hành, giải đáp thắc mắc, đổi trả sản phẩm khi gặp lỗi, và mua trả góp. Tất cả những dịch vụ tại Phát Lộc Mobile đều được đánh giá rất chất lượng và làm hài lòng của khách hàng.


    Đặc biệt, Phát Lộc Mobile luôn theo dõi thị trường để nhập về những loại điện thoại mới, hot, được khách hàng ưa chuộng. Đồng thời, khi đến mua hàng, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng loại sản phẩm khác nhau. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm điện thoại ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87/3 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 459 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/phatlocmobile/

    Gọi điện
    Phát Lộc Mobile
    Phát Lộc Mobile
    Phát Lộc Mobile
    Phát Lộc Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy