Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 7, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 6589 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, ... xem thêm...

  1. Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

    • Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.
    • Chuỗi cửa hàng F.Studio By FPT: Là chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất, chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple. FPT Retail là công ty đầu tiên có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple bao gồm: Cấp 1 là APR (Apple Premium Reseller), cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) và iCorner, mang đến cho khách hàng không gian tuyệt vời để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ độc đáo, tinh tế của Apple cùng dịch vụ bán hàng và chất lượng chăm sóc khách hàng cao cấp và thân thiện nhất.

    Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 489 - 491 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • 190 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 376A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 158 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • 853 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 468 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
    • Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

      Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 310 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 7108 8310
      • 571 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 7100 0571
      • 435 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 7100 0435
      • Xem thêm các địac chỉ khác tại website

      Điện thoại: 1800 2097

      Email: cskh@cellphones.com.vn

      Website: https://cellphones.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Top 4

      Viettel Store

      Gọi điện

      Tại Quận 7 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


      Khi mua hàng tại ViettelStore cam kết:

      • Bảo hành chính hãng 12 tháng
      • Xem điểm bảo hành 1 đổi 1 trong 45 ngày đối với sản phẩm lỗi.
      • Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10km.

      Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 956 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 8123

      Email: hotro@viettelstore.vn

      Website: https://viettelstore.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại Di Động Việt cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


      Cửa hàng điện thoại Di Động Việt tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 324 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      • 619 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6018

      Website: https://didongviet.vn

      Fanpage: www.facebook.com/didongviet

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập
      Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập
      Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập
      Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập
    • 24hStore là hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới. Đây là địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM, Hà Nội. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.


      24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 481A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      1900 0351

      Email: admin@24hstore.vn

      Website: https://24hstore.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/24hstore.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      24hStore - 24hstore.vn
      24hStore - 24hstore.vn
      24hStore - 24hstore.vn
      24hStore - 24hstore.vn
    • Top 7

      XTmobile.vn

      Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, XTmobile.vn đã và đang tạo được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng. Hiện tại XTmobile.vn có 6 cửa hàng tại TP. HCM giúp khách hàng thuận tiện mua sắm.


      Với việc cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, XTmobile.vn luôn đảm bảo đem đến những sản phẩm điện thoại mới nhất với đầy đủ phiên bản và tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng đã luôn tin tưởng XTmobile.vn trong suốt thời gian qua. Với các cam kết từ XTmobile.vn về sản phẩm chính hãng đến các dịch vụ bảo hành, sửa chữa nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.


      Ngoài chính sách ưu đãi, bảo hành chính hãng thì cửa hàng còn có những chương trình khuyến mãi riêng của cửa hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp nhất. Bên cạnh đó tại XTmobile.vn còn có dịch vụ thu cũ - đổi mới giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và vẫn hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, khuyến mãi, ưu đãi tại XTmobile. Tất cả quy trình thu máy và lên đời diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15 phút là có thể mang máy về nhà. Hãy đến ngay với XTmobile để trải nghiệm và mua sắm chiếc điện thoại mới nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6229
      Email:
      xtmobile.sg@gmail.com
      Website:
      https://www.xtmobile.vn

      Fanpage: www.facebook.com/XTmobileNo1
      Giờ mở cửa:
      8:30 - 21:30

      XTmobile.vn
      XTmobile.vn
      XTmobile.vn
      XTmobile.vn
    • Top 8

      Hoàng Phát 360

      Gọi điện

      Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH MTV Điện Thoại Di Động Hoàng Phát (gọi tắt là Hoàng Phát 360) chính thức phát triển thành chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Các sản phẩm phụ kiện bán ra tại Hoàng Phát 360 đều được sản xuất bởi các hãng danh tiếng, thương hiệu uy tín : Sony, Samsung, Jcpal, Tucano, Mipow, Anker, Energizer . . . và được bảo hành với chính sách 1 đổi 1 12 tháng .


      Hoàng Phát 360 với mục tiêu nhằm cung cấp các sản phẩm, mẫu mã điện thoại mới nhất và chính hãng trên thị trường đến tay khách hàng với mức giá cạnh tranh. Cùng với đó các các hậu mãi và dịch vụ chăm sóc tận tâm nhằm đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất và hài lòng khi tham quan và mua sắm lên đời điện thoại tại Hoàng Phát. Bên cạnh đó, Hoàng Phát đẩy mạnh phát triển ở nhiều mặt hàng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ như Macbook, loa, phụ kiện cao cấp … chứ không chỉ có điện thoại (iPhone), do đó khách hàng có thể đến xem và dễ dàng mua các món đồ công nghệ chính hãng ngay tại Hoàng Phát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 437 - 437C Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 2018

      Email: hoangphat360@gmail.com

      Website: https://hoangphat360.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hoangphat360

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoàng Phát 360
      Hoàng Phát 360
      Hoàng Phát 360
      Hoàng Phát 360
    • Bạch Long Mobile trở thành nhà bán lẻ ủy quyền của Apple (Apple Authorized Reseller), là một trong số ít các Hệ thống Ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam.Với chuỗi 10 cửa hàng Bạch Long Mobile trên khắp sài gòn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu.


      Là một hệ thống bán lẻ đạt chuẩn của Apple và Samsung. Bạch Long Mobile luôn luôn đáp ứng cho người dùng những sản phẩm Apple chính hãng mới nhất, cùng nhiều ưu đãi tốt nhất, chế độ bảo hành tiêu chuẩn và cả mức giá cạnh tranh nhất. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường công nghệ Việt Nam với các cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và đổi mới, Bạch Long không chỉ được biết đến như là một hệ thống kinh doanh thiết bị công nghệ chính hãng, mà còn là nơi sửa chữa uy tín - Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm - Hệ thống máy móc 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


      Đến với Bạch Long Mobile bạn sẽ được trải nghiệm không gian đạt chuẩn và mua sắm chính hãng, cùng mức giá và ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      581 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      1900 636 469
      Email:
      kinhdoanh@bachlongmobile.com
      Website:
      https://bachlongmobile.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/mobilebachlong
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bạch Long Mobile
      Bạch Long Mobile
      Bạch Long Mobile
      Bạch Long Mobile
    • Top 10

      Duy Luxury Mobile

      Gọi điện

      Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


      Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Duy Luxury Mobile - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


      Duy Luxury Mobile - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Duy Luxury Mobile - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Duy Luxury Mobile - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 395 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0702 799 998

      Email: duyvnv@gmail.com

      Website: https://duyluxurymobile.com

      Fanpage: www.facebook.com/duyluxurymobile

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Duy Luxury Mobile
      Duy Luxury Mobile
      Duy Luxury Mobile
      Duy Luxury Mobile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy