Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 Hanammobile.vn

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Nông Thị Trang 337 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Hà Nam thì hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết này nhé. Toplist sẽ chia sẻ đến các bạn top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Hiện nay Thế Giới Di Động đang trở thành địa chỉ mua điện thoại smartphone lớn mạnh hàng đầu trong nước với hàng nghìn cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành. Khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội tìm kiếm nhiều sản phẩm với các dòng máy khác nhau và cam kết về yếu tố chính hãng, chất lượng đảm bảo. Thế Giới Di Động có đội ngũ nhân viên trẻ trung sáng tạo, nhiệt huyết với nghề đem lại nguồn thu nhập cao cho cửa hàng.


    Thế Giới Di Động tự hào là nơi cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, và nhiều hãng khác. Từ smartphone cao cấp đến các model phổ thông, từ các thiết bị di động mới nhất đến những phiên bản cũ hơn, Thế Giới Di Động có sẵn tất cả để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

    Bên cạnh điện thoại di động, Thế Giới Di Động cũng cung cấp một loạt phụ kiện đi kèm như ốp lưng, bao da, tai nghe, sạc dự phòng và nhiều hơn nữa. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn các phụ kiện phù hợp và tư vấn cách sử dụng để tối ưu hóa trải nghiệm điện thoại của bạn. Đơn vị luôn cam kết bảo hành sửa chữa trong quá trình sử dụng, được đổi trả khi nhận biết hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 115 - 117 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam (đối diện UBND thị trấn Vĩnh Trụ)
    • Số 171 Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-nam

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Một trong những hệ thống bán hàng di động vô cùng uy tín và chất lượng ngoài Thế Giới Di Động chính là FPT Shop.


    FPT Shop trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Xiaomi,... đã tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Khi đến cửa hàng FPT Shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón nồng nhiệt và tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Ở FPT Shop còn có chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước.


    Điều thu hút khách hàng ở FPT Shop không chỉ là sản phẩm chất lượng, chính hãng mà cửa hàng thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, tặng quà đi kèm,... Đến với FPT Shop bạn không phải lo về giá và chất lượng hàng. FPT Shop cam kết bảo hành 5 năm và được đổi khi bạn nhận biết hàng giả hàng kém chất lượng. FPT Shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và hoàn trả lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Biên Hoà (Ngã 4 Vincom), Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • 122 Lê Hoàn (Đối điện KS Mường Thanh), Tổ 1, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-nam

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Trong tương lai, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh, hướng tới mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro, lắng nghe và tiếp thu góp ý của khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Lê Hoàn, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0789 159 898 & 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một đơn vị chuyên cung cấp buôn bán điện thoại nhiều hãng nổi tiếng uy tín chất lượng nhất trên toàn quốc. Đơn vị có đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết với nghề nên rất được khách hàng tin tưởng đến và tiêu dùng. Đến với Viettel Store bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và trả lời mọi thắc mắc của bạn và giúp bạn lựa chọn máy chất lượng phù hợp với túi tiền của bạn.


    Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ điện thoại thông minh cao cấp đến các mẫu điện thoại phổ thông, Viettel Store đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Các sản phẩm điện thoại của Viettel Store được trang bị công nghệ tiên tiến, hiệu năng ổn định và tích hợp các tính năng đáng chú ý.


    Viettel Store luôn cam kết sửa chữa bảo hành máy trong quá trình sử dụng mà bị lỗi sẽ không mất thêm phí sửa chữa đâu nhé! Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ vượt trội và dịch vụ tốt nhất, Viettel Store đã khẳng định vị trí của mình là một trong những địa điểm mua sắm điện thoại hàng đầu. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Viettel Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 57, phố Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam - 022 6655 6868
    • Số 48 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 022 6628 2888
    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettelstore.vn Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Hanammobile.vn

    Gọi điện

    Hiện nay có thể nói điện thoại là một trong những vật dụng không thể thiếu của con người. Vì vậy nhiều cửa hàng điện thoại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Nếu bạn ở Hà Nam muốn tìm một địa chỉ bán điện thoại uy tín thì có thể tham khảo Hanammobile.vn. Hanammobile.vn là một đơn vị chuyên về thiết bị điện tử, di động, điện thoại uy tín chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.


    Nơi đây có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động kinh nghiệm lâu năm luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến với Hanammobile.vn có nhiều hãng để bạn lựa chọn: samsung, iphone, macbook,.. nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc. Hanammobile.vn luôn cam kết bảo hành sửa chữa trong quá trình sử dụng, được đổi trả khi nhận biết hàng kém chất lượng.


    Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà phía đơn vị cũng nhận tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Phía đơn vị cũng cam kết nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng thì sẽ được hoàn trả 100% phí mua điện thoại đã thanh toán trước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Biên Hoà, Phủ Lý, Hà Nam - 0969 667 898
    • 268 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam - 0968 752 666

    Email: hanammobile1@gmail.com
    Website: https://hanammobile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanammobile.vn/

    Gọi điện
    Hanammobile.vn.
    Hanammobile.vn.
    Hanammobile.vn.
    Hanammobile.vn.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy