Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Media Mart
  3. Top 3 Điện máy Pico
  4. Top 4 Samnec Điện Máy
  5. Top 5 Điện máy Hải Biên
  6. Top 6 Điện máy Chang Thúy

Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

Mai Vy Bui 112 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiểu trong mỗi nhà, để có được một bữa cơm ngon chúng ta cần phải có một nồi cơm điện chất lượng để nấu những bữa cơm ... xem thêm...

  1. Có thể nói Điện Máy Xanh là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng trong việc mua sắm các thiết bị gia dụng. Bởi trung tâm điện máy này có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tại đây khách hàng khi mua nồi cơm điện sẽ có nhiều sự lựa chọn: nồi điện tử, nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài với nhiều kích cỡ, mẫu mã và tính năng đa dạng. Sự phát triển, tích hợp những công nghệ hiện đại trong một chiếc nồi cơm điện như: hẹn giờ, chức năng nấu đa dạng sẽ giúp người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chứ không còn đơn thuần là nấu cơm. Thế nên trong mỗi bữa ăn của gia đình càng thêm phong phú và đặc sắc, khiến cho bàn ăn có cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn.


    Ngoài ra Điện Máy Xanh còn phục vụ những mặt hàng khác như tủ lạnh, máy tính, ti vi, điện thoại,…. Khi đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm mong muốn bởi sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên. Đến với Điện Máy Xanh bạn không chỉ mua được sản phẩm tốt mà còn nhận được nhiều ưu đãi như có chính sách bảo hành 1 năm 1 đổi 1 đối với mặt hàng gia dụng khi có sự cố hư hỏng từ phía sản xuất, bãi để xe rộng rãi, miễn phí cho khách hàng mỗi khi đến đây mua sắm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 784 - 786 Trần Hưng Đạo, tiểu khu Bình Thắng, Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
    • Thôn An Ninh, An Lão, Bình Lục, Hà Nam
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Website: https://www.dienmayxanh.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Thương hiệu siêu thị điện máy Media Mart xuất hiện trên thị trường từ những năm 2008 và cho đến nay nó vẫn là địa chỉ tin cậy cho các gia đình Việt khi có nhu cầu mua sắm. Tính đến nay đơn vị đã có hơn 80 cửa hàng trải khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt.


    Media Mart cung cấp các sản phẩm đa dạng về nồi cơm điện, với nhiều loại kích cỡ, công suất, công suất, tiện ích và giá bán khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Và chắc chắn rằng từng sản phẩm đều được nhập khẩu từng các thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Sharp, Panasonic,...


    Tại cơ sở Hà Nam, khách hàng sẽ có thể tìm kiếm những sản phẩm chính hãng chất lượng như: tivi, loa đài, dàn âm thanh, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy sấy tóc, đồ gia dụng, laptop, điện thoại, thiết bị văn phòng, đồ kỹ thuật số, nội thất,.. Không những thế tại đây còn có nhiều chương trình giảm giá với mức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Nhân viên còn luôn nhiệt tình tư vấn, bảo đảm cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm mong muốn mà còn lại hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 383 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam - 0936 486 585
    • Khu 1, xã Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam - 0902 206 685
    • ...
    • https://mediamart.vn/

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Website: http://mediamart.vn/

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  3. Khi nhắc đến thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Pico. Tính đến nay thì đơn vị ngày càng có thêm nhiều bước chuyển biến về mở rộng các hoạt động trên thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người dân và ở tỉnh Hà Nam cũng không ngoại lệ.


    Đến với điện máy Pico bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại đây. Tại đây có rất nhiều mặt hàng nồi cơm điện để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân của riêng mình. Từ nồi cơm điện truyền thống cho đến hiện đại, cửa hàng đều có để phục vụ quý khách.


    Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Parts Tower, đường Lê Hoàn, Phủ Lý, Hà Nam (đối diện ga Phủ Lý)

    Điện thoại: 0904 881 185

    Email: online@pico.com.vn

    Website: http://pico.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dienmaypico

    Gọi điện
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
  4. Samnec Điện Máy cũng là một trong những hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu tại tỉnh Hà Nam. Đây luôn được coi là địa chỉ mua hàng tiện ích và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.


    Hiện nay, đơn vị đang cung cấp về các mặt hàng điện tử, gia dụng, công nghệ thông tin, ... trong đó không thể không có nồi cơm điện. Nồi cơm điện nơi đây cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu kinh doanh có tiếng trên quốc tế nên bạn đừng lo về chất lượng sản phẩm, khi chọn mua bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.


    Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị Samnec Điện máy luôn mang đến những dịch vụ chất lượng và tận tâm từ sản phẩm cho đến dàn nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trần Phú, Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam - 0904 056 785
    • Số 131, phố Quế, TT Quế, Kim Bảng, Hà Nam - 0913 067 594
    • ...
    • https://samnec.com.vn/samnec-channel

    Hotline: 1900 599 922

    Email: info@samnec.com.vn

    Website: https://samnec.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/samnecdienmay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Samnec Điện máy
    Samnec Điện máy
    Samnec Điện máy
    Samnec Điện máy
  5. Tại Hà Nam nếu bạn muốn mua nồi cơm điện hay các sản phẩm điện tử gia dụng thì Điện máy Hải Biên sẽ là địa chỉ mua sắm uy tín nhất dành cho bạn. Khi mua sắm tại đây khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của mỗi sản phẩm bởi nơi đây luôn nhập khẩu mặt hàng chính hãng và có chính sách bảo hành tốt.


    Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Hải Biên là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ.


    Ngoài ra Điện máy Hải Biên còn cung cấp thêm nhiều mặt hàng khác như nồi chiên không dầu, tủ lạnh,… Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn mang đến những dịch vụ chất lượng và tận tâm thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Đồng Văn Xanh, Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 0989 155 125

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013856050309

    Gọi điện
    Điện máy Hải Biên
    Điện máy Hải Biên
    Điện máy Hải Biên
    Điện máy Hải Biên
  6. Nồi cơm điện của bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín. Bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và đa tính năng. Chỉ cần đến Điện máy Chang Thúy bạn sẽ tìm được chiếc nồi mà mình cần. Tại đây có rất mẫu nồi cơm điện từ đơn giản cho đến hiện đại. Ngoài đa dạng mẫu mã thì giá thành cũng thay đổi theo từng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân.


    Không những thế, nơi đây còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đồ điện tử, điện lạnh được bày bán trong siêu thị có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, chế độ bảo hành dài hạn,….


    Đến với Điện máy Chang Thúy, khách hàng còn thể tham khảo thêm nhiều đồ gia dụng tiện ích, bảo đảm chất lượng, sẽ khiến cho căn nhà bạn đang ở thêm tiện nghi, nâng cao đời sống. Hãy đến với Điện máy Chang Thúy để được tư vấn nhiệt tình thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Mạnh Hùng, Bắc Lý, Lý Nhân, Hà Nam

    Điện thoại: 0979 506 545

    Facebook: https://www.facebook.com/nhuthuy.nguyen.92102

    Gọi điện
    Điện máy Chang Thúy
    Điện máy Chang Thúy
    Điện máy Chang Thúy
    Điện máy Chang Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy