Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Điện máy XANH
  2. Top 2 Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3 PICO
  4. Top 4 Điện Máy Thiên Phú
  5. Top 5 Điện Máy Người Việt

Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Liên 1404 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện của gia đình bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín? Các bạn đang cần mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và tính năng nhưng ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, Điện máy XANH là một trong những cái tên khá quen thuộc không chỉ với người dân tại Hà Nội mà còn ở cả nước. Bởi trung tâm điện máy này có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Điện máy XANH đã tạo nên một sức thu hút khá mạnh mẽ bởi những chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng đầy ấn tượng. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt chiếc nồi cơm điện. Với sản phẩm này, tại Điện máy XANH có nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội khách nhau và mang đến một chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng.


    Khi đến mua sắm tại Điện máy XANH bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 418, đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Số 1 ngõ 349 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Kim đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.


    Đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Nguyễn Kim.


    Tại nơi đây có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
    • 135 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • ...
    • https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


    Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Tại Pico bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc nồi cơm điện mang thương hiệu của những nhãn hàng nổi tiếng như Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo,...Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 38 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Số 8 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
    • ...
    • https://pico.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6619 & 0904 881 169 & 0904 881 185
    Email: online@pico.com.vn
    Website: https://pico.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaypico

    Gọi điện
    PICO
    PICO
    PICO
    PICO
  4. Công ty cố phần Điện Máy Thiên Phú thành lập từ năm 2015 tiền thân là Công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú. Với quá trình phát triển mạnh mẽ tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như Điều hòa, Tivi, Tủ lạnh, Điện gia dụng, nồi cơm điện…..


    Tại Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Thiên Phú là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội - 0242 2686 999 & 0918 969 699
    • Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội - 0242 2686 999 & 0986 809 696
    • Số 168 Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội

    Điện thoại: 0918 969 699
    Email: dienlanhthienphu@gmail.com
    Website: https://dienmaythienphu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaythienphuvn

    Gọi điện
    Điện Máy Thiên Phú
    Điện Máy Thiên Phú
    Điện Máy Thiên Phú
    Điện Máy Thiên Phú
  5. Ngày nay, ngoài những món ăn đủ chất dinh dưỡng, đầy màu sắc và đa dạng món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, xốp sau khi nấu là yếu tố quan trọng nhất cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được những yêu cầu trên thì đòi hỏi chiếc nồi cơm của bạn phải thật sự chất lượng. Vậy ở thành phố Hà Nội đâu là địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín nhất? Câu trả lời chính là Điện Máy Người Việt nơi đây sẽ giúp bạn tìm được tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay.


    Khi đến Khi đến Điện Máy Người Việt bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, các nồi cơm điện được bán nơi đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Người Việt đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0983 612 828 & 0913 011 888 & 0912 326 577
    Email: info@dienmaynguoiviet.vn
    Website: https://dienmaynguoiviet.vn/noi-com-dien/
    Fanpage: facebook.com/dienmaynguoiviet/

    Gọi điện
    Điện Máy Người Việt
    Điện Máy Người Việt
    Điện Máy Người Việt
    Điện Máy Người Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy