Top 8 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Nam Định

Linh Linh 410 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện gần như là một vật dụng thiết yếu, có mặt trong hầu hết gia đình Việt Nam, nồi cơm điện dần thay thế cách nấu cơm cũ vì sự tiện lợi mà nó mang ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện Máy Xanh là địa chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng. Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh là:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Mang máy cà thẻ thanh toán siêu nhanh tận nhà
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản

    Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 4 Đại Lộ Đông A, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định (Ngay Vòng Xoay Đông A)
    • Khu 4B, Tỉnh lộ 489, Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định (cạnh Nhà Văn Hóa Huyện Giao Thủy)
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 (miễn phí) & 028 3948 6789 (tính phí)
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh

  2. Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường là địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điện công nghiệp...


    Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường cũng là địa chỉ bạn có thể tin cậy để mua sắm nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Hưng Hường đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Toshiba, Nagakawa,... có dung tích từ 1 lít cho tới 6 lít. Siêu thị điên máy Hưng Hường đảm bảo cung cấp các sản phẩm nổi cơm điện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành đầy đủ.


    Tại siêu thị điện máy Hưng Hường cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá từ 5%~ 50%, hỗ trợ rả góp lãi suất 0% vừa tiện lợi và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 3, TT. Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định
    • Khu chợ mới, Xóm 6, Hồng Thuận, Giao Thuỷ, Nam Định

    Điện thoại: 0915 929 292

    Email: dientuhunghuong@gmail.com
    Website: http://Dienmayhunghuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hunghuongdt

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường
    Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường
    Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường
    Siêu Thị Điện Máy Hưng Hường
  3. Điện máy Pico là nhà bán lẻ điện máy duy nhất tại Việt Nam 4 lần liên tiếp được vinh danh trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Top nhà bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí bán lẻ châu Á bình chọn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu Pico & lòng tin của khách hàng trong suốt chặng đường dài đã qua.

    Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, Pico tập trung đầu tư vào nguồn nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo & sự thuận tiện tối đa. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tác phong chuyên nghiệp là một trong những nền tảng vững chắc để Hệ thống siêu thị điện máy Pico được người tiêu dùng thủ đô và khu vực lân cận lựa chọn.


    Nồi cơm điện tại điện máy Pico có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Quang Trung, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Đình
    Điện thoại: 1900 6619 & 0904 882 251
    Email: online@pico.com.vn
    Website: http://pico.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaypico/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
  4. TTMS Nguyễn Kim Nam Định nằm tại Trung tâm thương mại siêu thị Thiên Trường, xã Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định. Với quy mô kinh doanh lớn 900m2, Nguyễn Kim Nam Định hiện kinh doanh hàng nghìn sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng, giải trí,.. đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Sony, LG, Panasonic, Electrolux,...

    Giờ đây, các bạn ở Nam Định và vùng lân cận đã có thể có được nơi mua sắm gần hơn và thuận tiện hơn. Không chỉ đầu tư về mặt bằng kinh doanh, Nguyễn Kim còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, các bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây mua sắm tuyệt vời.


    Khu gia dụng tại Nguyễn Kim là nơi có rất nhiều sản phẩm gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện từ, máy hút bụi, lò vi sóng, bàn ủi, bách hóa... đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ chủng loại, đa dạng tính năng giúp cho gia đình bạn thêm tiện nghi và hiện đại.


    Tại Nguyễn Kim có bãi giữ xe rộng rãi, thoáng mát với nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp. Dịch vụ Wifi truy cập miễn phí tốc độ cao. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, điểm đến lý tưởng những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM siêu thị Thiên Trường, Lộc Hòa, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: http://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  5. Thế Giới Điện Máy MediaMart 113 Đông A, Nam Định chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng như Ti Vi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Điều Hòa, Gia Dụng (nồi cơm, bếp từ, siêu tốc,…), Máy Tính, Laptop, Điện Thoại,...


    Khi mua nồi cơm điện tại Thế Giới Điện Máy MediaMart Nam Định có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. MediaMart Nam Định đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% - bao giá điện máy 48 Giờ và đổi mới sản phẩm miễn phí 45 ngày.


    Nồi cơm điện tại MediaMart Nam Định đến từ rất nhiều thương hiệu như: Coex CR-3451A được làm bằng chất liệu inox bóng sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất. Nồi cơm điện Sharp bằng hợp kim nhôm chống dính, tiện vệ sinh.Nồi cơm điện có công nghệ nấu 2D hiện đại cho cơm chín đều, thơm ngon.Van thoát hơi thông minh giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đường Đông A, Lộc Hòa, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8383 8899 & 0932 292 528
    Email: tvbh_mm16@mediamart.com.vn
    Website: http://mediamart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mediamartnamdinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Gọi điện
    MediaMart Nam Định
    MediaMart Nam Định
    MediaMart Nam Định
    MediaMart Nam Định
  6. Siêu Thị Điện Máy Trường Khang là một trong những siêu thị điện máy lớn, uy tín và đáng tin cậy tại Nam Định. Tại siêu thị điện máy Trường Khang chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, gia dụng chính hãng 100%.


    Siêu thị điện máy Trường Khang còn có tổng kho điều hòa Nam Định giá sỉ, cung cấp cho các đại lý nhỏ hơn, tất cả thương hiệu điều hòa như Casper, Darkin, Sharp, Toshiba, Panasonic, Dairy, Beko, Sanaky,... Các sản phẩm điều hòa bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất . Giá cả cạnh tranh nhất miền Bắc. Vận chuyển tận nơi, nhanh chóng.


    Là cửa hàng có uy tín lâu năm trong lĩnh vực điện máy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm nồi cơm điện tại đây. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình tư vấn cho các bạn có thể lựa chọn được một nồi cơm điện yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0901 122 555 & 0904 843 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/DienMayTruongKhang

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Trường Khang
    Siêu Thị Điện Máy Trường Khang
    Siêu Thị Điện Máy Trường Khang
    Siêu Thị Điện Máy Trường Khang
  7. Điện máy Huy Yến là cửa hàng điện máy uy tín tại Nam Định. Huy Yến chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện lạnh, điện tử và điện dân dụng.


    Ưu điểm khi mua sắm tại điện máy Huy Yến là: Miễn phí ship trong tỉnh và đơn hàng có giá trị trên 500k. Hỗ trợ 1 đổi 1 miễn phí trong 3 ngày đầu sử dụng. Đảm bảo các sản phẩm kinh doanh 100% là hàng chính hãng. Là đối tác chiến lược của các thương hiệu hàng đầu như Samsung , sony, LG, Toshiba, Aqua , Panasonic Sunhouse, Beko, Casper, Sato , Daikiosan....


    Nồi cơm điện tại Điện máy Huy Yến vô cùng đa dạng và phong phú, luôn có sẵn tại cửa hàng những mẫu mã mới nhất từ các thương hiệu, bạn muốn màu nào có màu đó, nồi cơm điện tại đây góp mặt từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau như: Beko, Panasonic, SunHouse, Toshiba, LG,... Toplist tin chắc khi đến với điện máy Huy Yến bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một nồi cơm điện ưng ý cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 18 Hải Anh, Hải Hậu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0912 757 850
    Email: huyyenhaihau@gmail.com
    Website: https://www.mykiot.vn/dienmayhuyyen
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayhuyyen

    Gọi điện
    Điện máy Huy Yến
    Điện máy Huy Yến
    Điện máy Huy Yến
    Điện máy Huy Yến
  8. Điện Máy Duy Lung là địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm chất lượng cao về thiết bị điện tử điện lạnh, thiết bị âm thanh, điện gia dụng cao cấp từ các thương hiệu lớn như: LIVINGCOOK, DAIKIN, SAMSUNG, PANASONIC,…


    Điện máy Duy Lung hoạt động với phương châm uy tín, chất lượng và thái độ phục vụ lên hàng đầu. Nhờ đó cửa hàng đã trở thành Điện Máy được khách hàng tin dùng số 1 tại Hải Hậu - Nam Định.


    Nhắc đến địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín tại tỉnh Nam Định thì không thể nào không nhắc tới điện máy Duy Lung. Nồi cơm điện vừa đẹp, nấu cơm vừa ngon. Những mẫu mã nồi cơm điện tại đây đa phần có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, họa tiết bắt mắt, dân dã phù hợp với mọi nhà. Lòng nhôm chống dính nhẹ, bền, dẫn nhiệt tốt giúp cơm luôn ráo và ngon. Hạn chế dính cháy, dễ vệ sinh. Công suất cao ( 700W) cơm chín nhanh hơn tiết kiệm điện. Và thường các sản phẩm nồi cơm điện tại điện máy Duy Lung sẽ được bảo hàng chính hãng 1 năm. Hãy cùng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Trại, Hải Phú, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0949 425 699
    Fanpage: www.facebook.com/ĐIỆN-MÁY-DUY-LUNG-117109119698270

    Gọi điện
    Điện máy Duy Lung
    Điện máy Duy Lung
    Điện máy Duy Lung
    Điện máy Duy Lung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy