Top 5 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Bình Định

Thu Huynh 544 0 Báo lỗi

Hiện nay, xe đạp điện là một trong những phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với người dân Việt Nam nói chung và nhất là với học sinh, sinh viên nói ... xem thêm...

  1. PEGA được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt xe điện được sản xuất tại Việt Nam có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên và được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến nhiều showroom tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 trên toàn quốc kinh doanh sản phẩm của PEGA, trong đó có hơn 5 đại lý tại Bình Định. Mục tiêu của PEGA chính là trở thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển sử dụng năng lượng sạch hàng đầu thế giới, mang đến giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu, trải nghiệm lái của khách hàng và ứng dụng công nghệ hàng đầu.


    Các dòng xe của PEGA như xe đạp điện PEGA CAP A+ Navy, xe đạp điện PEGA ZINGER+,... và xe được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia viên tại các đại lý, showroom của PEGA đều được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị, giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Đào Tấn, Quy Nhơn, Bình Định - Nam Triều
    • An Hoà, An Lão, Bình Định - Tân Tân
    • ...

    Điện thoại: 0946 699 991

    Email: info@pega.com.vn

    Website: pega.com.vn

    Fanpage: facebook.com/pega.com.vn

    Gọi điện
    PEGA - HKbike Bình Định
    PEGA - HKbike Bình Định
    PEGA - HKbike Bình Định
    PEGA - HKbike Bình Định

  2. Top 2

    Hệ thống Đại lý Osakar

    Osakar là một thương hiệu xe điện uy tín pha lẫn sự trẻ trung, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường xe đạp điện, Osakar tự hào mang công nghệ hiện đại về đến Việt Nam để sản xuất những chiếc xe điện tối tân nhất hiện nay, thấm đẫm tinh thần trẻ trung: động cơ mạnh mẽ, thiết kế thời trang và sử dụng nguồn năng lượng tiết kiệm, thân thiện với môi trường. Các mẫu thiết kế xe của Osakar được sáng tạo dựa trên việc trải nghiệm người dùng từ phong cách, đẳng cấp đến sự thoải mái nhất. Từ chiếc ốc vít cho đến những linh kiện quan trọng như khung xe, động cơ và hệ thống giảm xóc; Osakar đều kiểm soát gắt gao về chất lượng cũng như quy trình lắp ráp, xuất xưởng. Osakar luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong mang đến những phương tiện di chuyển hiện đại với nhiên liệu an toàn nhất cho người sử dụng lẫn môi trường.


    Hiện nay Osakar sản xuất và phân phối nhiều dòng xe đạp điện hấp dẫn, độc đáo mới lạ và thân thiện với môi trường như dòng xe đạp điện OSAKAR A8, xe đạp điện OSAKAR S8, xe đạp điện OSAKAR WIN@,... với thiết kế hiện đại, linh hoạt mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Hiện nay, Osakar đã có mặt trên toàn quốc, với nhiều đại lý ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước đảm bảo có thể mang đến mọi người sản phẩm xe đạp điện của Osakar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 53,54,55, Đông Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung
    • 442 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định - Cường Thịnh
    • 213 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung 2
    • 30 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung 4

    Điện thoại: 0986 446 868
    Email: support@osakarvn.com
    Website: osakar.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Osakar.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar
  3. VinFast Hải Thành Bình Định là showroom chính hãng phân phối sản phẩm VinFast tại thị trường Bình Định. Các loại xe điện VinFast ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và những tính năng ưu việt. Trong xu thế giao thông “xanh” ngày càng phát triển mạnh mẽ, VinFast đã cho ra mắt các mẫu xe điện thông minh, hiện đại, với mức giá đa dạng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Những chiếc xe máy điện VinFast sở hữu kiểu dáng mềm mại, theo phong cách hiện đại của các dòng xe tay ga châu Âu. Luôn ổn định, đem lại những điều tuyệt vời, xe máy điện Vinfast trở nên nhẹ nhàng, dòng xe đem lại những điều tốt nhất, giúp cho bạn yên tâm, thoải mái, hài lòng, tự tin trên mọi tuyến đường. Vinfast đặc biệt, là dòng xe hấp dẫn, tạo nên những điều tuyệt vời, giúp bạn hài lòng, thuận lợi, đảm bảo cho bạn những gì tốt nhất. Xe chất lượng đảm bảo, mang lại một niềm tin cho người sử dụng, thuận lợi, khỏe khoắn, mang đến những gì tốt nhất.


    Với các mẫu xe máy điện đa dạng và đẹp mắt, Cửa hàng Vinfast Hải Thành Bình Định đa dạng các dòng xe bao gồm những dòng xe hấp dẫn như các dòng xe Evo200, Evo200 LITE, Feliz S, Klara S2, Vento S,... Với tiện ích mà Vinfast mang lại là xe điện thân thiện với môi trường, Xe điện an toàn, giảm thiểu tai nạn, Xe điện cải thiện trải nghiệm người dùng,... Hãy trải nghiệm sự hoàn hảo và thời thượng của xe máy điện ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 591 Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 262 Diên Hồng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 380 082 & 0934 050 548
    Email: vtluan.comp@gmail.com
    Website: vinfasthaithanh.vn
    Fanpage: facebook.com/vinfasthaithanhbinhdinh
    Giờ mở cửa: 7:00-17:00

    Gọi điện
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast
    Xe điện Vinfast
  4. BEFOREALL Ebike là một thương hiệu xe đạp điện chất lượng và nổi tiếng trên thị trường xe đạp điện Việt Nam. Sau gần 6 năm hoạt động, BEFOREALL Ebike đang sở hữu có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý khắp toàn quốc, trong đó có hơn 5 đại lý tại Bình Định đã thành công đưa hàng vạn chiếc xe đến tay người tiêu dùng, góp phần phục vụ nhu cầu di chuyển cũng như giải quyết bài toán bảo vệ môi trường. Để làm tốt những điều đó, đội ngũ BEFOREALL Ebike đã luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, cải tiến, và không ngừng nâng cấp giải pháp năng lượng mới giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại bằng chi phí thấp nhất.


    Cho đến nay, BEFOREALL Ebike đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện chất lượng trên thị trường như dòng Before All Captin, S3 Pro, M6, K2 Model, S3 New,... Độc đáo nhất trong đó chính là dòng Before All Captin với các tính năng như đèn Led siêu sáng tạo ra vùng sáng rộng thẩm mỹ và đảm bảo an toàn khi di chuyển trong đêm, đa dạng màu sắc, thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, đồng hồ điện tử đầy đủ thông tin về vận tốc, quãng đường, lượng pin, smartkey đa nhiệm khởi động xe nhanh, báo động chống trộm và dễ dàng tìm kiếm xe; hay dòng K2 Model 2018 với phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính, sắc màu đa dạng, khung xe thép chịu lực chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người lái và yên xe đôi tiện lợi, thời trang,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chánh Liêm, Cát Tường, Phù Cát, Bình Định

    Điện thoại: 0904 581 133

    Email: info@tuannghia.com

    Website: beforeall.vn

    Fanpage: facebook.com/beforeallvietnam

    Gọi điện
    Before All
    Before All
    Before All
    Before All
  5. Hệ thống xe điện Minh Khang chuyên phân phối nhiều dòng xe điện chất lượng cao nhập từ Nhật Bản nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhiều năm qua. Xe điện Minh Khang chuyên phân phối xe điện của các hãng OSAKAR, NASAKI, NISIKIS. Đến đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Với một đại lý có tên tuổi ở Quy Nhơn (Bình Định) cung cấp nhiều mẫu xe phù hợp với học sinh, sinh viên cùng với giá cả vô cùng hợp lý xe điện Minh Khang đã trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác.


    Ngoài ra còn với thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo cùng chất lượng xe tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Với phương châm: ” Phục vụ hoàn hảo - hiệu quả tối đa ” cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao ,chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất… nên khách hàng có thể yên tâm với những tiêu chí chất lượng mà thương hiệu đã làm nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về những rủi ro hay băn khoăn khi đặt chân đến cửa hàng. Ngoài ra, các chính sách, dịch vụ hậu mua xe cũng được cửa hàng đặc biệt chú trọng và được đánh giá cao. Chính vì vậy, khách hàng đặc biệt là đối với những bậc phụ huynh muốn cập nhật giá ưu đãi, chất lượng và yên tâm cho con em mình thì hãy ghé tới cửa hàng ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160A Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986694948

    Email: xedienminhkhang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/XeDienMinhKhang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy