Top 4 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Xe đạp điện Vĩnh An
  2. Top 2 Pega - HKBike
  3. Top 3 Xe điện Toàn Thắng 79
  4. Top 4 Xe điện Chung Dung

Top 4 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 356 0 Báo lỗi

Ở Khánh Hòa, các bạn có thể ước tính tới hàng trăm cửa hàng bán xe đạp điện với đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như mức giá. Việc tìm kiếm những cửa hàng bán xe điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đạp điện Vĩnh An

    Gọi điện

    Xe đạp điện Vĩnh An là tổng đại lý xe đạp điện tại Nha Trang, nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya... tại Việt Nam. Đến với Xe đạp điện Vĩnh An các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình. Xe đạp điện Vĩnh An với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng.


    Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu, … theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách. Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy điện trong cả nước, Xe đạp điện Vĩnh An luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi, … mà không phải cửa hàng, đại lý nào cũng có được.


    Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà sản xuất, khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 2 năm miễn phí. Thêm vào đó, Xe đạp điện Vĩnh An có đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đầy chuyên nghiệp, khách hàng sẽ thấy an tâm mỗi khi ghé qua cửa hàng. Để tiện lợi và bớt thời gian của khách hàng, cửa hàng đã có chính sách giao hàng tại nhà, cùng với đó là chương trình mua xe trả góp với lãi suất 0% và đổi trả trong vòng 3 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Thống Nhất, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 568 088
    Email: vinhngoc.chuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XedienVINHAN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Xe đạp điện Vĩnh An
    Xe đạp điện Vĩnh An
    Xe đạp điện Vĩnh An
    Xe đạp điện Vĩnh An

  2. Pega (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Pega đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hóa tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp Pega có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được. Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được Pega chú trọng hàng đầu. Hiện nay, Pega là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.


    Một trong những sản phẩm được học sinh, sinh viên và người cao tuổi quan tâm hàng đầu tại cửa hàng chính là xe đạp điện. Các cơ sở cung cấp đủ các dòng xe đạp điện có tiếng của Pega như CapA, Zinger, Zinger Color,… với phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại và thời thượng. Các sản phẩm xe đạp điện của Pega đều được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn vì tính chất dễ sử dụng và điều khiển, xe nhẹ, bền bỉ theo thời gian. Giá của các dòng xe đạp điện Pega chỉ dao động từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng mà lại rất chất lượng. Pega - HKBike có dịch vụ bảo hành xe lên tới 3 năm đối với từng bộ phận của xe, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ cứu hộ trong trường hợp hỏng xe trên đường khẩn cấp. Nhân viên của Pega được đào tạo chuyên nghiệp và sẽ là những người tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm được cho mình sản phẩm xe đạp điện ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20 Sinh Trung, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 63 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 580 085 & 0948 394 339

    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Gọi điện
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike
  3. Top 3

    Xe điện Toàn Thắng 79

    Gọi điện

    Xe điện Toàn Thắng 79 cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng để rinh về cho mình chiếc xe điện, xe máy điện, xe đạp điện chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng. Hiện Xe điện Toàn Thắng 79 phân phối hầu hết các mẫu xe đạp điện đến từ các tập đoàn lớn như Detech với các mẫu xe: xe điện espero 133H, xe điện 133d, các mẫu mocha, milan II, Nijia hoặc tập đoàn Sufat: sufat 133x, sufat 133xl, Sufat 133s Plus, xe điện Zoomer, xe điện yamaha HX hai yên có bàn đạp tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa; DK Việt Nhật, xe điện mumar new wildtrack, xe điện 133s Việt Nhật, xe Xman 2016 Việt Nhật tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Nhờ sự uy tín và chất lượng, nên đây cũng là địa điểm vàng cho người dân nơi đây khi muốn mua cho con mình những chiếc xe đạp điện chính hãng, thời thượng. Ngoài ra, khi mua xe đạp điện ở đây còn được hưởng nhiều khuyến mãi cũng như chính sách bảo hành tốt. Xe điện Toàn Thắng 79 đảm bảo:

    • Các sản phẩm xe đạp điện là hàng cao cấp - chính hãng - mới 100%
    • Đền gấp 10 lần nếu không chính hãng
    • Minh bạch về giá và khuyến mại
    • Giá tốt nhất thị trường

    Xe điện Toàn Thắng 79 cung cấp các dòng xe đạp điện nói riêng và các sản phẩm xe điện khác nói chung đều được sản xuất, thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội trên thị trường. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Xe điện Toàn Thắng 79 hiện nay đã được người dân biết đến rộng rãi là đại lý xe điện tốt nhất hiện nay. Nhằm cung cấp dòng xe điện chính hãng đồng bộ và chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng luôn cố gắng và nỗ lực để có thể đem đến những mẫu xe điện đem lại giá trị hữu ích nhất cho người sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang , Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 550 025
    Email: truongdactoan369@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xedientoanthang79

      Gọi điện
      Xe điện Toàn Thắng 79
      Xe điện Toàn Thắng 79
      Xe điện Toàn Thắng 79
      Xe điện Toàn Thắng 79
    • Top 4

      Xe điện Chung Dung

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ bán xe đạp điện được nhiều người dân tin dùng tại Nha Trang đó chính là Xe điện Chung Dung Nha Trang. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Xe điện Chung Dung Nha Trang đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe đạp điện cho cả nhà. Ngoài việc bán các loại xe đạp điện, xe máy điện thì tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang. Các bạn cùng ghé qua cửa hàng theo địa chỉ dưới đây nhé.

      Xe điện Chung Dung có các dòng xe đạp điện:

      • Xe đạp điện Before All
      • Xe đạp điện CMV
      • Xe đạp điện Dkbike
      • Xe đạp điện Ecobike
      • Xe đạp điện Hkbike
      • Xe đạp điện JVC eco
      • Xe đạp điện nhập khẩu

      Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Xe điện Chung Dung. Xe điện Chung Dung đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8356 1638
      Email: chungxedap23@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/XedienChungDung/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Xe điện Chung Dung
      Xe điện Chung Dung
      Xe điện Chung Dung
      Xe điện Chung Dung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy