Top 6 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại Sài Gòn

Huyên Huyênn 3205 0 Báo lỗi

Xe đạp điện là một phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta nhất là với các em học sinh, sinh viên. Tại Sài Gòn hiện nay đang có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Công ty Thế Giới Xe Chạy Điện mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,...Được nghiên cứu và sản xuất với các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant, ...Thông qua chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.


    Thế giới xe chạy điện mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ các dòng xe chạy điện thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống cửa hàng Thế giới xe chạy điện trên toàn quốc. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng


    Thế Giới Xe Chạy Điện được sinh ra để cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, tiến bộ, chất lượng, giá trị cao và phù hợp cho người Việt Nam. Giá trị của Thế giới xe chạy điện bao gồm 6 thành tố: Tiêu chuẩn, hiệu quả, sáng tạo, chuyên nghiệp, công bằng, chia sẻ. Thế giới xe chạy điện xem 6 thành tố này là nền móng để phát triển và coi đó là tiêu chuẩn để đem ra mọi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 317 Quang Trung, P. 10 , Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 580 Kha Vạn Cân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://thegioixechaydien.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6726 & 0938 906 886
    Email: thegioixechaydien.com.vn@gmail.com
    Website: https://thegioixechaydien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioixechaydien.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thế giới xe chạy điện
    Thế giới xe chạy điện
    Thế giới xe chạy điện
    Thế giới xe chạy điện

  2. Before All ra đời với sứ mệnh làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện, thúc đẩy sự phát triển xã hội và đặc biệt là giải quyết bài toán hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng. Kế thừa kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Gỗ MDF, tấm hợp kim nhôm Zez, tủ vải Thiên Nam Sơn,...thương hiệu xe điện Before All đã khẳng định được vị thế trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng.


    Tất cả sản phẩm đều đạt chứng nhận khắt khe của cục đăng kiểm Việt Nam. Linh kiện lắp ráp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sau gần 6 năm có mặt trên thị trường, Before All có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý khắp toàn quốc, hàng vạn chiếc xe đã đến tay người tiêu dùng, góp phần giải quyết bài toán bảo vệ môi trường.


    Để làm tốt những điều đó, đội ngũ Before All luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, cải tiến, và không ngừng nâng cấp giải pháp năng lượng mới giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại bằng chi phí thấp nhất. Với những thiết kế trẻ trung, Before All xứng đáng là lựa chọn hàng đầu giúp giới trẻ thể hiện được “Phong Cách – Cá Tính” của bản thân mình. Với chất lượng, giá thành sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt, Before All xứng đáng là lựa chọn thông thái của các đại lý, các nhà phân phối trong hiện tại và tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 673B Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
    • 489B/14 Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
    • 1632 Lê Văn Lương, X. Nhơn Đức, H. Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://beforeall.vn/dai-ly-tai-ho-chi-minh-pid79

    Điện thoại: 0904 581 133 & 0913 253 959
    Email: info@tuannghia.com
    Website: https://beforeall.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beforeallvietnam

    Gọi điện
    Xe điện Before All
    Xe điện Before All
    Xe điện Before All
    Xe điện Before All
  3. Xe đạp điện Ngọc Lan là một cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ xe đạp điện trên toàn quốc. Ở Cửa hàng cung cấp các loại xe nhập khẩu với các thương hiệu quen thuộc như Honda, Hkbike, Asama,... Tất cả các xe đạp điện, xe máy điện mua từ xe đạp điện Ngọc Lan đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại cửa hàng.


    Xe đạp điện Ngọc Lan, xe đạp điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe đạp điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp với giao thông đô thị ở Ngọc Lan TP. HCM.


    Xe đạp điện được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Tại Ngọc Lan nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe đạp điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi. Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 xe bạn mua về gặp sự cố và giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực Quận 9 và các vùng lân cận nếu khách hàng có yêu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Thi Hoa, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0979 669 280
    Website: http://xedapdienngoclan.com/lien-he.html
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    Xe đạp điện Ngọc Lan
    Xe đạp điện Ngọc Lan
    Xe đạp điện Ngọc Lan
    Xe đạp điện Ngọc Lan
  4. PEGA - HKbike được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


    Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hóa tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán sản phẩm của PEGA.


    Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, PEGA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Yên Dũng, Bắc Giang với diện tích 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng. Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất. Nhà máy áp dụng các quy trình quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt của các công ty hàng đầu thế giới như Toyota nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cân nhắc mua xe đạp điện PEGA nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 560 Trần Hưng Đạo, P. 2, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh - 0906 933 000
    • 455 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0981 514 440

    Điện thoại: 0946 699 991
    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Sơn Tùng quảng cáo cho xe máy điện Pega
    Sơn Tùng quảng cáo cho xe máy điện Pega
    Xe máy điện PEGA
    Xe máy điện PEGA
  5. Xe chạy điện Hồng Phúc là cửa hàng chuyên phân phối các mẫu Xe đạp, Xe đạp điện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng Maruishi, Yamaha, Honda, Nishiki, Osaka và là một trong những nhà phân phối chính thức của các hãng trên tại Việt Nam. Đến với Hồng Phúc các bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.


    Xe chạy điện Hồng Phúc tin tưởng rằng Xe đạp, Xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho các bạn không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Hiện tại xe đạp điện Hồng Phúc đang phân phối xe đạp điện Osakar Alpha một trong những xe đạp sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại được sản xuất theo công nghệ của thương hiệu Osakar với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe đạp điện, xe máy điện. Xe có phần đồ nhựa được làm từ nhựa tổng hợp chất lượng cao, được đúng từ khuôn có độ chính xác tuyệt đối, giúp các điểm tiếp xúc trở nên chính xác và đẹp mắt. Trang trí bên ngoài là nước phủ bóng với thiết kế hiện đại, độ bền cao, thu hút mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 148D Võ Thị Sáu, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 152A Võ Thị Sáu, P. 8, Q. 3 TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 204 657
    Email: phulmt98@gmail.com
    Website: https://xedaphongphuc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XeDapHongPhuc/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Xe chạy điện Hồng Phúc
    Xe chạy điện Hồng Phúc
    Xe chạy điện Hồng Phúc
    Xe chạy điện Hồng Phúc
  6. Năm 2008, Công ty TNHH TM - DV Lạc Long được thành lập tại TPHCM với nhãn hiệu DRAGON - E chính thức đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm xe đạp điện với mức giá rất dễ chịu, được nhiều khách hàng tin dùng.


    Xe đạp điện DRACA là phiên bản nâng cấp mới nhất của DRAGON-E, xe đạp điện DRACA được sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay , điển hình là công nghệ Pin Lithium Ion , công nghệ ngắt dòng điện bảo vệ thông minh, công nghệ đầu đèn Led cảm ứng, công nghệ trợ lực tiết kiệm Pin v.v…


    Xe đạp điện DRACA mong muốn sản phẩm của mình sẽ là sự lựa chọn khả thi và thiết thực nhất dành cho môi trường. Bên cạnh đó bài toán kinh tế hiệu quả đối với người dân Việt Nam cũng là điều mà xe đạp điện DRACA hướng đến. Để làm tốt những điều đó, đội ngũ xe đạp điện DRACA luôn nỗ lực hết mình trong nghiên cứu, không ngừng nâng cấp ,cải tiến giải pháp năng lượng mới, giúp người Việt tiếp cận được với những công nghệ hiện đại với mức chi phí thấp nhất.


    Sống trong môi trường trong lành với những công nghệ hiện đại là ước mơ chung của cả thế giới, vì thế sở hữu một phương tiện sử dụng năng lượng không khói, tiết kiệm tối đa chi phí là điều thiết thực nhất mà bạn có thể làm để giúp cuộc sống mình ngày càng tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lê Công Phép, KP6, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0347 158 185
    Email: dracabikes@gmail.com
    Website: https://draca.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dracabikes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cửa hàng xe đạp điện DRACA
    Cửa hàng xe đạp điện DRACA
    Cửa hàng xe đạp điện DRACA
    Cửa hàng xe đạp điện DRACA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy