Top 2 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Pega Mai Phương
  2. Top 2 Xe Điện Nhiên Lễ

Top 2 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Ninh Thuận

Hoàng Thu Thuỷ 304 0 Báo lỗi

Những chiếc xe chạy bằng năng lượng điện sẽ là xu hướng trong tương lai do dòng sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường như những phương tiện sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pega Mai Phương

    Gọi điện

    PEGA - HKbike được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hóa tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp Pega có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được. Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được Pega chú trọng hàng đầu. Hiện nay, Pega là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.


    Pega Mai Phương là đại lý của Pega tại Ninh Thuận cung cấp đủ các loại xe đạp điện có tiếng của Pega như CapA, Zinger, Zinger Color,… với phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại và thời thượng. Các sản phẩm xe đạp điện của Pega đều được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn vì tính chất dễ sử dụng và điều khiển, xe nhẹ, bền bỉ theo thời gian. Giá của các sản phẩm xe đạp điện Pega chỉ dao động từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng mà lại rất chất lượng. Pega - HKBike có dịch vụ bảo hành xe lên tới 3 năm đối với từng bộ phận của xe, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ cứu hộ trong trường hợp hỏng xe trên đường khẩn cấp. Nhân viên của Pega được đào tạo chuyên nghiệp và sẽ là những người tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm được cho mình sản phẩm xe đạp điện ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 247 Đường Lê Duẩn, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 633 263
    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Gọi điện
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike
    Pega - HKBike

  2. Top 2

    Xe Điện Nhiên Lễ

    Gọi điện

    Mặt hàng xe đạp điện hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng xe đạp điện. Bạn lo lắng cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Xe Điện Nhiên Lễ cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để quý khách cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.


    Với kinh nghiệm trên 7 năm trong thị trường xe điện, cửa hàng Xe Điện Nhiên Lễ tự hào là địa chỉ phân phối xe đạp điện uy tín nhất trên thị trường xe điện Ninh Thuận hiện nay. Cửa hàng tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với dịch vụ hậu mãi tốt. Không chỉ có xe đạp điện, tại đây có đa dạng các mẫu mã xe như xe đạp, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao, xe đạp địa hình. Vì vậy, không chỉ đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc hay giá cả, xe đạp điện ở đây luôn đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.


    Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà máy, khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 3 năm miễn phí. Thêm vào đó, Xe Điện Nhiên Lễ có đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đầy chuyên nghiệp, khách hàng sẽ thấy an tâm mỗi khi ghé qua cửa hàng. Để tiện lợi và bớt thời gian của khách hàng, cửa hàng đã có chính sách giao hàng tại nhà, cùng với đó là chương trình mua xe trả góp với lãi suất 0% và đổi trả trong vòng 3 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287D Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 790 007 & 0786 789 499
    Email: xediennhienle@gmail.com
    Fanpage: www. facebook.com/Xe-Điện-Xe-Máy-50cc-Nhiên-Lễ-211466609356580/

    Gọi điện
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy