Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 753 0 Báo lỗi

Hiện nay xe đạp điện là phương tiện được yêu thích và dần thay thế những chiếc xe đạp truyền thống bởi sự nhanh gọn, linh hoạt, tiện lợi. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    DK Bike

    Gọi điện

    DK Bike là một thương hiệu xe điện lớn và nổi tiếng tại Việt Nam. Cho tới nay thì DK Bike đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển với các dòng sản phẩm chính là xe đạp điện đa dạng mẫu mã, chất lượng được đánh giá cao. Cho tới năm 2020 thì DKBike đã trở thành doanh nghiệp nổi tiếng với hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành cả nước và hơn 900 đại lý, doanh số bán hàng trung bình 50.000 xe/năm, chiếm 12% thị phần trên thị trường. Trong suốt những năm tháng hoạt động, DK Bike vẫn luôn không ngừng cải tiến kiểu dáng, chất lượng, độ an toàn của sản phẩm này. Hầu hết các dòng xe thiết kế bởi DK Bike được đánh giá kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả phải chăng và rất được lòng người tiêu dùng.


    Cùng với xe máy điện, xe đạp điện của DK Bike còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh tiện cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời như các dòng xe đều có nhiều màu sắc của xe tươi trẻ, đa dạng như màu đen, trắng, đỏ, cam, xanh da trời, vàng, xám,… Ngoài ra, lớp sơn bên ngoài của xe đạp điện được sơn tĩnh điện bóng sáng vô cùng bắt mắt. Tay lái của xe có kiểu dáng hiện đại, khoảng cách hợp lý vừa vặn với dáng người châu Á sử dụng và phần dưới thân xe có chỗ để chân tiện lợi cho việc di chuyển liên tục trên đường không bị mỏi. Chưa dừng lại ở đó, các mẫu xe có phần yên bằng nệm êm ái và bọc da chất lượng cao bên ngoài. Bánh xe thiết kế dạng nhỏ, bọc ngoài cao su bền bỉ, có độ ma sát với đường tốt và hệ thống đèn xe sử dụng đèn led có độ sáng cao, quãng sáng rộng, thoải mái rọi sáng đường vào ban đêm hoặc khi trời mưa đi đường an toàn hơn. Một số dòng xe DK Bike mà bạn có thể tìm hiểu như DK Samurai III, DK Sparta, DK Zipp, DK Poke,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn 12, Xã Eapal, H. Eakar, Đắk Lắk - 0983 262 822
    • Số 171 QL 14, Chợ Đạt Lý, Xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0913 365 445
    • KM 40, QL 26 Ea Phê, H. Krông Pắk, Đắk Lắk - 0338 445 445
    • Xem thêm hệ thống tại: https://dkbike.vn/dia-diem/dak-lak/

    Email: hotro@dkbike.vn

    Website: https://dkbike.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DKBike.official/

    Gọi điện
    DK Bike
    DK Bike
    DK Bike
    DK Bike

  2. Top 2

    PEGA - HKbike

    Gọi điện

    Hiện nay, các dòng sản phẩm xe điện hiện nay không chỉ được các bạn trẻ học sinh, sinh viên ưa chuộng mà các nhân viên văn phòng hay người già cũng sử dụng rất nhiều và PEGA - HKbike là một hãng xe điện, xe đạp điện nổi tiếng khác mà toplist giới thiệu đến bạn. Trong suốt khoảng thời gian dài hoạt động, PEGA - HKbike đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường ngày càng lớn nhưng phải kể đến 4 dòng xe được ưa chuộng nhất là CAP- A3, Zinger color 3, Cap-a2 và Cap a9. Đây đều là các mẫu xe điện phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, có thiết kế và kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ.


    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện có kiểu dáng sang chảnh, thu hút và khả năng đi được quãng đường xa sau một lần sạc thì Cap-a3 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sử dụng hệ thống động cơ, bộ điều tốc và sạc của hãng nên xe có khả năng đi được quãng đường khoảng 70km/ một lần sạc. Bên cạnh đó là khả năng chống nước tốt và xe có thể đạt hiệu suất vận hành lên tới 95% chống tăng tốc đột ngột khi bắt đầu tăng ga giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, các dòng xe khác như xe đạp điện Pega Zinger Color 3, xe đạp điện Pega Cap A2, xe đạp điện Pega Cap A9 đều có những tính năng xịn không kém. Đặc biệt hơn nữa các sản phẩm xe của PEGA - HKbike đều được bảo hành trong vòng 2 năm và những quyền lợi tốt nhất theo đúng các chính sách đưa ra của nhà sản xuất áp dụng cả đại lý chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 510 Giải Phóng, TT Phước An, H. Krong Pắk, Đắk Lắk - 0976 762 924
    • Số 32 Cách Mạng Tháng 8, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk - 0903 503 600

    Email: info@pega.com.vn

    Website: https://www.pega.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Gọi điện
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
  3. Before All Ebike là thương hiệu xe điện được người dùng hiện đại cực kì ưa chuộng với những dòng xe đạp điện được cam kết chính hãng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng chất lượng động cơ hoàn hảo. Before All Ebike là thương hiệu xe đạp điện được sản xuất hoàn toàn trong nước và phân phối chính hãng bởi nhiều đại lý trên toàn quốc với các tiêu chuẩn chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ, với bộ tem và số khung chống giả thiết kế lòng trên khung xe giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Xe đạp điện Before All Ebike đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến tính năng để chinh phục người tiêu dùng ngay từ vẻ ngoài. Việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng đối với Before All Ebike luôn là tiêu chí quan trọng nhất trong những năm qua, chính vì lý do đó nên Before All Ebike vẫn không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm hợp thời, bắt kịp xu hướng và luôn nhắm đến phân phúc giới trẻ là chủ yếu.


    Hơn nữa, với quyết tâm không để mình bị bỏ lại phía sau theo năm tháng, Before All Ebike không bao giờ chùn bước trong các nghiên cứu, cải tiến và thay đổi để mang đến người tiêu dùng những tiện ích thiết thực nhất. Đây chính là một trong những thế mạnh thực sự của Before All Ebike, ngoài sự đầu tư về cơ sở vật chất, con người hay công nghệ thì một ý chí kiên định cũng là bước đệm quan trọng làm nên thành công của một thương hiệu xe điện nội địa. Một số dòng xe nổi bật của Before All Ebike như Captin, S3 Pro, M6, K2 Model, S3 New,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Trung Hồ, Xã Ea Hồ, H. Krông Năng, Đắk Lắk - 0905 590 707
    • Số 74-76 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0262 3852 169
    • 145 Hùng Vương, TT Ea Súp, H. Ea Súp, Đắk Lắk - 0935 489 088
    • Xem thêm hệ thống tại: https://beforeall.vn/dai-ly-tai-dak-lak-pid66

    Email: info@tuannghia.com

    Website: https://beforeall.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/beforeallvietnam/

    Gọi điện
    Before All Ebike
    Before All Ebike
    Before All Ebike
    Before All Ebike
  4. Top 4

    Xe Điện Hamachi

    Gọi điện

    Xe Điện Hamachi sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Ắc quy có độ bền cao và tự ngắt tự động đảm bảo việc tiết kiệm điện. Không những tiết kiện điện và người dùng còn tiết kiệm được thời gian khi Hamachi có ưu điểm sạc nhanh vượt trội các dòng xe khác.


    Dòng xe Hamachi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Đường nét thu hút của Hamachi còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái.


    Không chỉ chất lượng vượt trội và ứng dụng hiện đại, giới trẻ bị thu hút bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang nắm bắt xu hướng của dòng xe Hamachi. Bốn màu chủ đạo của Hamachi là đỏ, cam, xám, trắng mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. Thiết kế hiện đại, khung xe thép hợp kim cứng cáp chắc chắn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Vận tốc tối đa của xe máy điện Hamachi là 50km/h. Mỗi lần sạc đầy pin có thể đi tới 100km. Hamachi sử dụng lồng đôi làm giảm xóc, giảm chấn thủy lực mang đến cho người dùng cảm giác êm ái khi trải nghiệm. Mỗi sản phẩm xe điện Hamachi đưa tới tay khách hàng đều được bảo hành đầy đủ theo điều kiện bảo hành chính hãng, căn cứ thời gian bảo hành trên phiếu từ thời điểm mua xe.

    Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Hamachi luôn có những những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi trải nghiệm dòng xe điện này. Với những ưu điểm không thể chối cãi và giá thành hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, Hamachi sẽ luôn là dòng xe được giới trẻ săn đón và ưa chuộng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Y Jut, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0886 769 191
    Website: https://www.hamachi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hamachivn
    Gọi điện
    Xe Điện Hamachi
    Xe Điện Hamachi
    Xe Điện Hamachi
    Xe Điện Hamachi
  5. Top 5

    Hệ thống xe điện Hưng Phát

    Gọi điện

    Hệ thống xe điện Hưng Phát chính là nhà cung cấp và phân phối chính thức xe đạp điện cho nhiều thương hiệu, cửa hàng đại lý lớn ở Đắk Lắk. Tại đây bạn có thể tiếp cận số lượng sản phẩm xe đạp điện đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và đi kèm là các mức giá khác nhau. Vì cửa hàng Hệ thống xe điện Hưng Phát là đại lý cung cấp và phân phối chuyên cung cấp xe đạp điện cho các cửa hàng khác nên giá sản phẩm tại đây sẽ rẻ hơn một chút so với mặt bằng chung trên thị trường, đặc biệt là khi bạn là khách hàng mua sỉ. Những mặt hàng bán chạy nhất tại cửa hàng là Xmen, Myoko, Limco 113,... với các dòng nổi bật như 133 Limco L6, 133 Limco L10, 133 Nakita, 133 Kaishi I20, BMX A4, A2, A6, A10, A8,...


    Đến với Hệ thống xe điện Hưng Phát, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như chi phí rẻ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua xe đạp điện; tất cả các sản phẩm nơi đây đều chính hãng 100% và đều có tem chống giả. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, đường dây nóng luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí về mọi sản phẩm của cửa hàng nên khách hàng có thể hoàn toàn cảm thấy an tâm và thoải mái khi đến đây lựa chọn xe đạp điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Quốc Lộ 14A, Xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 570 580
    Email: tuananhfan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioixedapdiendaklak

    Gọi điện
    Hệ thống xe điện Hưng Phát
    Hệ thống xe điện Hưng Phát
    Hệ thống xe điện Hưng Phát
    Hệ thống xe điện Hưng Phát
  6. Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang chuyên phân phối các dòng xe đạp điện, xe máy điện của các thương hiệu nổi tiếng như: NIJIA, GIANT, XMEN, Zoomer, EMOTO - VESPA, DTP, Honda, Yamaha, … đa dạng mẫu mã, thương hiệu xe đạp điện khác nhau, giá cả phải chăng nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra còn có các thiết bị linh kiện liên quan như: Phụ tùng xe, bình ắc quy,... Đặc biệt từng sản phẩm tại đây đều được lựa chọn một cách kỹ càng.


    Tại đây sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên niềm nở, vui vẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng là một mấu chốt quan trọng để khách hàng ghé thăm cửa hàng. Luôn làm viêc với phương châm “Nói thật - Làm thật - Giá trị thật” cố gắng và nỗ lực để có thể đem đến những mẫu xe đạp điện tiện lợi và hữu ích nhất cho người tiêu dùng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo cơ sở sản xuất và được tặng thêm gói bảo trì. Cửa hàng còn hỗ trợ trả góp và đổi trả trong vòng 3 ngày, nên bạn có thể yên tâm ghé Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 075 565
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang
    Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang
    Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang
    Cửa Hàng Xe Đạp Điện Minh Khang
  7. Top 7

    Xe Điện Đại Phúc

    Xe Điện Đại Phúc là một trong những cửa hàng uy tín về xe điện tại Đắk Lắk. Cửa hàng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách với mức giá hợp lý. Đến với Đại Phúc khách hàng sẽ được thỏa sức chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Hầu hết các dòng xe điện ở đây đều có chế độ bảo hành 2 năm. Những chiếc xe có mặt tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số kỹ thuật đầy đủ chính xác và thủ tục mua bán rất nhanh nhẹn, không tốn nhiều thời gian.


    Đại Phúc luôn cung cấp các dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Đây cũng là nơi sửa chữa bảo hành xe đạp điện, xe máy điện chính hãng với 100% linh kiện thay thế chính hãng bởi tay nghề của đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, quy trình chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp giúp Xe Điện Đại Phúc phát triển vững vàng và có được niềm tin của khách hàng, cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90K - 90L Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 81 Y Jut, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 081 835 8359
    Email: xedienbmt@gmail.com
    Website: https://xediendaiphuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XeDienDaiPhuc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Xe Điện Đại Phúc
    Xe Điện Đại Phúc
    Xe Điện Đại Phúc
    Xe Điện Đại Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy