Top 7 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 2343 0 Báo lỗi

Ngày nay, xe đạp điện là một phương tiện được giới trẻ nhất là với các em học sinh, sinh viên ưa thích. Ngoài việc an toàn, dễ di chuyển, thân thiện với môi ... xem thêm...

  1. Với suy nghĩ một quyết định nhỏ, cả tương lai xanh. Công ty Thế Giới Xe Chạy Điện mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,... Được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant, ... Thông qua chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.


    Những công dụng mà xe đạp điện mang lại:

    • Tăng cường sức khỏe tim mạch
    • Tăng cường độ cân bằng và linh hoạt.
    • Tăng sức chịu đựng và thể lực ổn định.
    • Tăng lượng calo bị đốt cháy.
    • Bảo vệ môi trường
    • Tiết kiệm nhiên liệu, thời gian

    Các sản phẩm xe đạp điện có đủ các mức giá từ rẻ đến đắt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng người. Xe đạp điện các hãng nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng và chế độ chính sách bảo hành như: Adiman, AIMA, Anbico, Asama, Asista, Bmm, Before All, Bmx, Bomelli.... Những chính sách siêu ưu đãi của Thế Giới Xe Chạy Điện dành cho xe đạp điện sau đây sẽ xóa bỏ mọi nỗi lo mua hàng của bạn:

    • Đổi hàng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm
    • Bảo hành lên đến 2 năm
    • Giao hàng miễn phí trong bán kính 100km mỗi cửa hàng
    • Cứu hộ tận nơi miễn phí nếu xe gặp sự cố trên đường
    • Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không giống ảnh
    • Bảo dưỡng sửa chữa miễn phí trọn đời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 6726 & 0938 906 886
    Email: thegioixechaydien@gmail.com
    Website: https://thegioixechaydien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioixechaydien.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thế Giới Xe Chạy Điện
    Thế Giới Xe Chạy Điện
    Thế Giới Xe Chạy Điện
    Thế Giới Xe Chạy Điện

  2. Nhắc đến cửa hàng xe đạp điện giá tốt tại Huế thì không thể bỏ qua cái tên Xe đạp điện Thành Trung được. Đây là một trong những cửa hàng bán xe đạp điện uy tín ở Huế. Trung tâm xe đạp điện Thành Trung chuyên phân phối sỉ và lẻ xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng xe điện chính hãng của các thương hiệu lớn.


    Thế Giới Xe Điện cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Cửa hàng luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng. Tại đây, cửa hàng này bày bán sản phẩm từ hàng chục hãng xe điện khác nhau như: Giant, Nijia, Xmen, Yamaha, Mocha, Zoomer, Honda, Bridgestone... Các mẫu xe đạp điện Thành Trung được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và hợp thời trang. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Xmen, Zoomer,… Đặc biệt, cửa hàng Thành Trung chính thức làm đại lí của Pega (HK Bike) từ ngày 15/7/2018. Một thương hiệu xe đạp điện hàng đầu ở Việt Nam, nổi tiếng có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, Thành Trung còn có chế độ bảo hành tốt lên đến 2 năm dành cho khách mua hàng ở đây. Cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 400 668
    Email: trefdiulliu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedapxedienthanhtrunghue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm xe đạp điện Thành Trung
    Trung tâm xe đạp điện Thành Trung
    Trung tâm xe đạp điện Thành Trung
    Trung tâm xe đạp điện Thành Trung
  3. Cửa hàng Xe Điện Văn Tường là một trong những cửa hàng bán xe máy điện uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế, đến đây khách hàng được chăm sóc tốt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thành lập năm 2010, Xe Điện Văn Tường là 1 trong những đơn vị tiên phong ở thị trường Thừa Thiên Huế phục vụ xe điện, xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc, xe ga 50cc, xe số 50cc... Ngay từ khi được thành lập, Xe Điện Văn Tường đã xác định sẽ lớn lên và trưởng thành bằng cách xây dựng thương hiệu luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng.


    Là đơn vị bán lẻ đầu tiên cam kết với khách hàng về quyền lợi chăm sóc sau bán hàng dài lâu, cho đến nay Xe Điện Văn Tường là một đơn vị thực hiện nghiêm túc với khách hàng về những cam kết đề ra: Bảo dưỡng định kỳ miễn phí đối với xe điện và kiểm tra định kỳ miễn phí đối với xe đạp điện. Xe chất lượng, đa dạng, quy trình chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp và tư tưởng "vì khách hàng là vì chính mình" giúp Xe Điện Văn Tường phát triển vững vàng và có được niềm tin của khách hàng như ngày hôm nay!


    Các dòng xe đạp điện tại Xe Điện Văn Tường: HK Bike, Yamaha, Asama, Aima... có đủ các kiểu dáng lẫn mẫu mã, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua xe đạp điện ở đây còn được hưởng nhiều khuyến mãi cũng như chính sách bảo hành tốt. Xe Điện Văn Tường đảm bảo:

    • Các sản phẩm xe điện là hàng cao cấp - chính hãng - mới 100%
    • Đền gấp 10 lần nếu không chính hãng
    • Minh bạch về giá và khuyến mại
    • Giá tốt nhất thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3687 979 & 0973 791 155
    Fanpage: www.facebook.com/tranvan.thuan.7
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xe Điện Văn Tường
    Xe Điện Văn Tường
    Xe Điện Văn Tường
    Xe Điện Văn Tường
  4. Xe Điện Văn Hòa - Huế nổi bật với chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ nhân viên lễ phép, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra chất lượng sản phẩm nơi đây cũng là điều giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Tiêu chí hoạt động của Xe Điện Văn Hòa - Huế là:

    • Chất lượng và giá cả sản phẩm
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất
    • Trình độ kỹ thuật
    • Chế độ hậu đãi.

    Cửa hàng Xe Điện Văn Hòa có đầy đủ các mẫu xe đạp điện hiện có trên thị trường như: Toshiba, HK Bike, Yamaha,… Tất cả xe đạp điện đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các xe cửa hàng bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng: bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ, 1 năm cho ắc quy, các phụ kiện bảo hành 6 tháng.


    Tất cả các chi tiết của xe điện của Xe Điện Văn Hòa được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng, cùng với chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ đã gây dựng được niềm tin với khách hàng. Ở đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ liên quan đến xe đạp như đổi xe cũ lấy xe mới, mua trả góp, sửa chữa xe, khuyến mãi hấp dẫn và đào tạo thợ sửa xe điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 7515
    Email: vanhoamotor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/symvanhoahue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xe Máy Xe Điện Văn Hoà
    Xe Máy Xe Điện Văn Hoà
    Xe Máy Xe Điện Văn Hoà
    Xe Máy Xe Điện Văn Hoà
  5. Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến cửa hàng xe đạp điện uy tín tại Huế mà bỏ qua cái tên Xe điện Hùng Cương. Một trong những cửa hàng buôn bán xe đạp điện, xe máy điện uy tín ở Huế. Cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng nên được khách hàng tin tưởng. Tại Xe điện Hùng Cương bạn có thể tìm được mẫu xe như ý với giá phải chăng.


    Cửa hàng Xe điện Hùng Cương luôn cập nhật những mẫu xe đạp điện hot trên thị trường. Để khách hàng không cảm thấy sản phẩm của mình bị lỗi thời. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xe điện. Xe điện Hùng Cương tự hào sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


    Với sản phẩm tốt đa dạng cùng chế độ dịch chăm sóc khách hàng chu đáo. Cửa hàng Xe điện Hùng Cương ngày càng được khách hàng yêu mến. Khi đến Xe điện Hùng Cương, phụ huynh và học sinh có thể thỏa sức tìm hiểu, so sánh và được nhân viên tư vấn một cách cặn kẽ. Để chọn lựa cho mình được mẫu xe đạp điện ưng ý có giá cạnh tranh nhất. Ở đây, có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Xmen, Hkbike… với giá cả cạnh tranh, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho các phụ huynh yên tâm lựa chọn xe cho con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 An Dương Vương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0943 369 292
    Email: duyhung79hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xemayhungcuonghue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xe điện Hùng Cương.
    Xe điện Hùng Cương.
    Xe điện Hùng Cương.
    Xe điện Hùng Cương.
  6. Đến với trung tâm Xe Điện Phú Tuyền, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là các mẫu xe đạp điện mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Xmen, Giant, Honda, Bridgestone, Yamaha…và rất nhiều các hãng xe khác, chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về trung tâm. Bên cạnh mẫu mã, chủng loại đa dạng thì Xe Điện Phú Tuyền cũng tập trung đến giá cả, giá cả xe đạp điện ở đây được đánh giá là phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên có nhu cầu muốn sở hữu những chiếc xe đạp điện nhỏ gọn, nhanh, bền và đẹp.


    Xe Điện Phú Tuyền luôn đề cao phương châm “Nói thật - Làm thật - Giá trị thật”. Xe Điện Phú Tuyền luôn cố gắng và nỗ lực để có thể đem đến những mẫu xe điện đem lại giá trị hữu ích nhất cho người sử dụng. Không chỉ có vậy, trung tâm xe đạp điện Xe Điện Phú Tuyền còn cam kết là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hành sau bán cho các bộ phận trên xe đạp điện với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.


    Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm xe đạp điện của Xe Điện Phú Tuyền bởi:

    • Sản phẩm chính hãng cùng linh kiện nhập khẩu chất lượng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt nhất.
    • Nhiều mẫu đa dạng được cập nhật liên tục theo xu hướng trên thị trường phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, theo đuổi rất nhiều phong cách.
    • Thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    • Giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn đồng, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 633 996
    Fanpage: www.facebook.com/xediendienmayphutuyen
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe Điện Phú Tuyền
    Xe Điện Phú Tuyền
    Xe Điện Phú Tuyền
    Xe Điện Phú Tuyền
  7. Xe đạp điện Hoàng Vũ mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ các dòng xe chạy điện thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống cửa hàng. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng.


    Xe đạp điện Hoàng Vũ luôn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,... được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant,... thông qua chuỗi hệ thống của hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.


    Đến với Xe đạp điện Hoàng Vũ bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Tại đây có nhiều thương hiệu xe máy điện nổi tiếng như Xmen, Vinfast, Pansy, PEGA... Đây là một địa điểm uy tín dành cho bạn nếu có ý định lựa chọn cho mình, cho gia đình mình những chiếc xe máy điện tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 633 996
    Email: Luongvu1983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054510727577

    Gọi điện
    Xe đạp điện Hoàng Vũ
    Xe đạp điện Hoàng Vũ
    Xe đạp điện Hoàng Vũ
    Xe đạp điện Hoàng Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy